Anh ngữ New York Thủ Đức và câu chuyện thành công của học viên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Anh ngữ New York Thủ Đức và câu chuyện thành công của học viên

      Anh ngữ New York Thủ Đức và câu chuyện thành công của học viên

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Nổi tiếng với các khóa học dành cho đối tượng người lớn, Anh ngữ New York Thủ Đức đã giúp nhiều học viên chinh phục tiếng Anh thành công và đạt được nhiều mục tiêu mong muốn.

      Danh sách

      Bài viết

      Được thành lập vào năm 2004, Anh ngữ New York Thủ Đức đã xây dựng những chương trình học chất lượng. Hiện tại, trung tâm đã đào tạo nhiều thế hệ học viên và trở thành đối tác của các thương hiệu lớn như FPT, Telecom, Nguyễn Kim… Để chứng thực chất lượng tại Anh ngữ New York, chúng ta hãy tham khảo cảm nhận của một số học viên sau khi đăng ký các khóa tại đây.

      Xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất tại TP.HCM

      Tạo nên kỳ tích sau một tháng học tại Anh ngữ New York

      Bất kỳ ai khi đặt chân đến “xứ sở hoa anh đào” phải thừa nhận rằng người Nhật không thực sự giỏi tiếng Anh. Rất nhiều nguyên nhân khiến người Nhật gặp khó khăn khi học ngôn ngữ này như chú trọng nhiều vào lý thuyết nhưng thiếu thực hành hay quan niệm văn hóa riêng…

      Đặc biệt, cấu trúc ngôn ngữ Nhật cũng ảnh hưởng đáng kể đến quá trình học tiếng Anh của họ. Ví dụ như sự khác biệt giữa chữ tượng hình và chữ cái Latin, gặp khó khăn khi phân biệt âm /r/ và /l/, nhầm lẫn giữa từ mượn tiếng Anh và tiếng Anh gốc… Tuy gặp nhiều khó khăn, nhưng một kỹ sư phần cứng người Nhật – Anh Katsuyashi Suzuki đã chinh phục được tiếng Anh sau khi học tại Trung tâm New York.

      “Từ một người nghe không thể hiểu một từ tiếng Anh nào, cộng thêm cách phát âm tiếng Anh vô cùng đặc biệt của người Nhật, sau một tháng tôi đã tạo nên kỳ tích” – Anh Katsuyashi Suzuki cho biết.

      Anh cũng chia sẻ thêm về Trung tâm Anh ngữ New York:

      “Tôi đã có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh với các đối tác phương Tây. Hai nhân tố chính tạo nên kỳ tích này chính là chương trình tiếng Anh của Anh ngữ New York với lượng kiến thức được cô đọng nhưng vẫn giữ giá trị thực tiễn khổng lồ và sự tận tình, tâm huyết của giáo viên tại đây”.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ New York

      Cận cảnh lớp học tại Anh ngữ New York Cận cảnh lớp học tại Anh ngữ New York

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ New York

      Cơ hội nghề nghiệp rộng mở

      Ở thời buổi hội nhập kinh tế như hiện nay, tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ giao tiếp chính mà bất kỳ ai cũng nên trang bị cho mình. Đặc biệt, đối với những người đã đi làm, việc trau dồi Anh ngữ càng trở nên quan trọng khi bạn muốn thăng tiến hoặc tìm những công việc tốt. Khác với các bạn học sinh, sinh viên, việc học ngoại ngữ với những người đã đi làm sẽ trở nên khó khăn hơn do vấn đề về thời gian cũng như khả năng tiếp thu kiến thức.

      Hiểu được điều đó, Trung tâm Anh ngữ New York Thủ Đức đã thiết kế những khóa học dành riêng cho đối tượng người đi làm. Anh Lê Thanh Phong là một trong những học viên đã đăng ký chương trình tiếng Anh tại đây. Vì để hoàn thành ước mơ được làm việc tại các nhà hàng, khách sạn nước ngoài, anh đã quyết tâm học hỏi và thực hành để cải thiện vốn ngoại ngữ của mình. Hãy lắng nghe câu chuyện của học viên Thanh Phong.

      “Lúc mới tốt nghiệp ra trường, tôi chỉ có một ước mơ duy nhất là được làm việc tại các nhà hàng, khách sạn nước ngoài. Nhưng tôi lại không tự tin nói tiếng Anh. Sau một năm làm việc tại nhà hàng Việt Nam với mức lương bèo bọt, tôi đã quyết định thay đổi, tôi đăng ký học tiếng Anh”.

      Nhờ quyết định đúng đắn ấy, anh đã có được sự tự tin khi giao tiếp và lấy được "tấm vé" vào làm việc tại khách sạn nổi tiếng Sheraton.

      “Chỉ sau 6 tháng, tôi đã tự tin nộp hồ sơ xin vào làm tại khách sạn Sheraton. Đó cũng là bước đệm để tôi có được một số thành công dù không lớn, nhưng cũng làm tôi cảm thấy rất vui như hôm nay. Tôi thực sự cảm ơn Anh ngữ New York vì đã đồng hành cùng tôi trên con đường sự nghiệp của mình” – học viên Lê Thanh Phong chia sẻ.

      >> Top 8 trung tâm tiếng Anh cho người lớn tuổi TPHCM

      Một buổi học tại Anh ngữ New York Thủ ĐứcMột buổi học tại Anh ngữ New York Thủ Đức

      Tự tin nói tiếng Anh trên đất Mỹ

      Ắt hẳn rất nhiều người trong chúng ta gặp phải tình trạng thiếu tự tin khi giao tiếp dẫn đến việc khó diễn đạt thành câu tiếng Anh hoàn chỉnh. Cô Trần Thị Ái cũng đã trải qua tình trạng tương tự. Cô đã tham gia nhiều lớp học tiếng Anh nhưng vẫn không thể nói chuyện một cách lưu loát.

      “Trước đây, tôi đã học tiếng Anh ở rất nhiều nơi nhưng không thể nào dám nói tiếng Anh vì tôi rất ngại. Tôi sợ sẽ nói sai. Quyết định học tiếng Anh tại Anh ngữ New York là một trong những quyết định tuyệt vời nhất của tôi. Tôi không thể nào ngờ được có một ngày tôi dám mở miệng nói tiếng Anh ngay trên đất Mỹ trong chuyến du lịch hồi tháng trước. Tự tin làm mọi điều mình thích mà không cần thông dịch là một điều tuyệt vời”.

      Hãy lắng nghe thêm những cảm nhận của một số học viên khác (Nguồn: YouTube – New York School)

      Vậy nhờ đâu mà họ đạt được thành công?

      Bạn có thắc mắc điều gì khiến anh Katsuyashi vượt qua rào cản ngôn ngữ, anh Thanh Phong có thể hoàn thành được ước mơ và cô Trần Thị Ái trở nên tự tin giao tiếp tiếng Anh? Để có được kết quả này, ắt hẳn họ đã nỗ lực luyện tập rất nhiều. Đồng thời, phương pháp giảng dạy tại Anh ngữ New York cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp học viên tiến bộ.

      Trung tâm đã thiết kế khóa học riêng dành cho đối tượng từ 30 tuổi trở lên và có quỹ thời gian hạn hẹp. Chương trình tiếng Anh này sẽ xóa tan lo lắng thường gặp khi người lớn tuổi đi học như sợ không theo kịp bạn bè, không có thời gian ôn tập tại nhà hay khả năng tiếp thu kiến thức giảm sút.

      Cụ thể, thầy cô sẽ giúp học viên thuộc bài ngay tại lớp thông qua những bài giảng thú vị và vui nhộn. Các học viên cũng có thể tìm được bạn cùng lứa tuổi để luyện tập. Đối với một số người tiếp thu chậm, các thầy cô sẽ kèm riêng ngoài giờ học.

      Một trong những yếu tố giúp học viên thành công là phương pháp giảng dạy tại Anh ngữ New YorkMột trong những yếu tố giúp học viên thành công là phương pháp giảng dạy tại Anh ngữ New York

      Với những chia sẻ tận tình từ học viên tại Anh ngữ New York Thủ Đức trên, Edu2Review hy vọng bạn đã có được thông tin hữu ích. Chúc bạn gặp nhiều thành công trên con đường chinh phục tiếng Anh.

      Minh Nguyệt (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Anh ngữ New York


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Các khóa học tại Anh ngữ New York có gì hấp dẫn?

      06/02/2020

      Bạn đang là sinh viên? Bạn đã đi làm? Bạn muốn nâng cao khả năng tiếng Anh? Bạn muốn tìm hiểu về ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top các trung tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất ở Thủ Đức

      07/06/2023

      Edu2Review xin giới thiệu đến bạn top 5 trung tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất ở Thủ Đức mà bạn ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...