Anh ngữ Quốc tế GIGI tài trợ học bổng IELTS trị giá 2 tỷ đồng cho 100 bạn trẻ Hải Phòng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Anh ngữ Quốc tế GIGI tài trợ học bổng IELTS trị giá 2 tỷ đồng cho 100 bạn trẻ Hải Phòng

      Anh ngữ Quốc tế GIGI tài trợ học bổng IELTS trị giá 2 tỷ đồng cho 100 bạn trẻ Hải Phòng

      Cập nhật lúc 13/10/2021 16:49
      Chương trình nhằm thúc đẩy, hỗ trợ các bạn trẻ trong đó có các em học sinh nghèo nâng cao trình độ Anh ngữ, mở rộng cơ hội học tập và làm việc trong tương lai.

      Danh sách

      Bài viết

      Theo đó, ông Bùi Mạnh Hiếu - Đại diện Trung tâm Anh ngữ Quốc tế GIGI cho biết: “Mỗi suất học bổng tương ứng với một khóa luyện thi IELTS 8.0 trị giá 20 triệu đồng, chúng tôi trân trọng dành tặng cho các bạn trẻ tại quê hương Hải Phòng nhằm góp phần vinh danh, thúc đẩy phong trào học và nâng cao trình độ Anh ngữ, cụ thể là band điểm IELTS tại đây trở nên sôi động, mạnh mẽ hơn, sánh ngang với các tỉnh thành lớn trên cả nước”.

      Đồng hành và thúc đẩy nâng cao trình tiếng Anh tại Hải phòng

      Cụ thể, chương trình học bổng sẽ hướng đến các bạn trẻ đã có điểm số IELTS 7.0 trở lên (hoặc có trình độ tiếng Anh tương đương) và các em học sinh khó khăn nhưng có tinh thần vượt khó học tập tại các trường THCS và THPT trên địa bàn thành phố Hải Phòng. “Anh ngữ GIGI mong muốn được đồng hành cùng các em trong nỗ lực vươn lên, san sẻ gánh nặng tài chính và động viên các em không ngừng nâng cao tinh thần hiếu học để hiện thực hóa ước mơ của bản thân. Các suất học bổng sẽ kéo dài trong 5 tháng với tổng cộng 60 buổi học”, ông Huệ cho biết.

      Anh ngữ Quốc tế GIGI mong muốn thúc đẩy phong trào học và nâng cao band điểm IELTS tại Hải PhòngAnh ngữ Quốc tế GIGI mong muốn thúc đẩy phong trào học và nâng cao band điểm IELTS tại Hải Phòng

      Hiện nay, xu hướng học IELTS đang tăng rất mạnh tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng... Nhiều bậc phụ huynh, bạn trẻ đã hiểu rõ tầm quan trọng của việc sở hữu tấm bằng IELTS với số điểm cao, do đó đã đầu tư học từ rất sớm để có nhiều cơ hội đặt chân vào các trường chuyên, trường điểm, xin học bổng, du học hoặc tuyển thẳng vào các trường đại học trên khắp cả nước.

      Là một trong những thành phố trọng điểm ở khu vực phía Bắc, theo ông Hiếu, Hải Phòng cần phải tăng tốc để bắt kịp cuộc đua nâng tầm năng lực ngoại ngữ đang diễn ra sôi động trên cả nước, đặc biệt khi chứng chỉ IELTS ngày càng có vị trí quan trọng trong gia tăng lợi thế học tập và công việc cho thế hệ trẻ.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Quốc tế GIGI

      Cảm nhận của học viên Nguyễn Vũ Hoàng Anh 8.5 IELTS - Thủ khoa IELTS THPT Trần Phú

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế GIGI

      Chương trình cũng nhằm góp phần đào tạo nên nguồn nhân lực có khả năng ngoại ngữ chất lượng; các giảng viên, giáo viên Anh ngữ có trình độ chuyên môn cao, góp phần cải thiện năng lực giảng dạy và sử dụng ngoại ngữ trong công việc, học tập tại thành phố Hải Phòng. Tên gọi chính thức của chương trình là “IELTS Hải Phòng – Sẵn sàng để thành công”.

      “Chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với các trường THCS, THPT trên địa bàn để trao đổi về các trường hợp học sinh khó khăn. Riêng các bạn trẻ đã có chứng chỉ IELTS 7.0 trở lên hoặc vượt qua được bài kiểm tra trình độ bằng bộ đề thi gốc từ ngân hàng đề British Council hoặc IDP tại trung tâm với số điểm từ 7.0 trở lên, sẽ được nhận các suất học bổng này để được hỗ trợ nâng band điểm IELTS từ 7.0 lên 8.0”, ông Hiếu cho biết.

      IELTS 8.0 trong tầm tay khi luyện thi cùng Anh ngữ Quốc tế GIGI

      Khi sở hữu học bổng này, các em học sinh sẽ có cơ hội học tập với đội ngũ giảng viên ưu tú tại GIGI, tốt nghiệp từ các trường đại học danh giá tại Mỹ, Úc, Canada, đạt 9.0 IELTS trong kỹ năng giảng dạy và một số có chứng chỉ Anh ngữ uy tín nhất hiện nay như CELTA & TESOL. Không gian học tập tại trung tâm chất lượng, thoải mái với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, đạt chuẩn các yêu cầu về phòng thi của Hội đồng Anh.

      Học viên tại GIGI được học với đội ngũ giáo viên chất lượng, trong không gian hiện đạiHọc viên tại GIGI được học với đội ngũ giáo viên chất lượng, trong không gian hiện đại

      Điểm đặc biệt của Anh ngữ Quốc tế GIGI là sở hữu phương pháp luyện thi IELTS độc quyền – giải đề thi gốc. Với nhiều thế mạnh riêng, Anh ngữ GIGI tự hào là nơi chắp cánh cho hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với band điểm mơ ước.

      Sở hữu số điểm IELTS đẹp sẽ giúp cánh cửa cơ hội của các bạn trẻ rộng mở với rất nhiều sự lựa chọn về du học, đại học và công việc. Ngoài ra, sau khi hoàn thành suất học bổng luyện thi IELTS 8.0, những học viên có thành tích vượt trội sẽ có cơ hội làm việc chính thức tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế GIGI.

      Mọi thông tin chi tiết về Chương trình “IELTS Hải Phòng – Sẵn sàng để thành công” và Trung tâm Anh ngữ Quốc tế GIGI, vui lòng liên hệ:

      • Địa chỉ: 98 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng
      • Số điện thoại: 096.165.9998 - 096.156.9998
      • Email: [email protected]
      • Website: https://gigi.edu.vn
      • Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguquoctegigi/

      Theo Trung tâm Anh ngữ Quốc tế GIGI


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Luyện đề IELTS gốc - Tăng band thần tốc cùng Anh ngữ Quốc tế GIGI

      01/10/2021

      Anh ngữ Quốc tế GIGI tự hào là đơn vị Anh ngữ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sở hữu phương ...

      Luyện thi IELTS

      Chinh phục IELTS 7.0+ thần tốc với chìa khóa Luyện đề thi gốc của Anh ngữ Quốc tế GIGI

      29/09/2021

      Học gì thi nấy có phải là điều mà bạn mong muốn? Hãy cùng Trung tâm Anh ngữ Quốc tế GIGI bắt đầu ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...