Anh văn trẻ em tại Trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO RETRAC: Phụ huynh có nên chọn mặt gửi vàng? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Anh văn trẻ em tại Trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO RETRAC: Phụ huynh có nên chọn mặt gửi vàng?

      Anh văn trẻ em tại Trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO RETRAC: Phụ huynh có nên chọn mặt gửi vàng?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn đang muốn cho bé nhà mình học Anh văn tại Trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO RETRAC, nhưng còn mãi băn khoăn về chất lượng giảng dạy? Cùng Edu2Review khám phá các khóa học Anh văn trẻ em tại đây nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO RETRAC là một cái tên khá mới mẻ nhưng đang nhận được không ít sự quan tâm từ học viên và các bậc phụ huynh. Tọa lạc ngay giữa trung tâm Sài Thành tại địa chỉ 35 Lê Thánh Tôn, Q.1, trung tâm SEAMEO RETRAC gây ấn tượng bởi cơ sở vật chất với hơn 70 phòng học và giảng đường.

      Tại đây, có hơn 150 giáo viên Việt Nam và bản xứ đến từ các quốc gia như Mỹ, Australia, New Zealand… đang tham gia giảng dạy. Đội ngũ giáo viên của trung tâm đều phải nắm vững chuyên môn và có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm nghề giáo.

      Trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO RETRAC cung cấp đa dạng các khóa học, phù hợp với từng độ tuổi, mục đích khác nhau. Tuy vậy, nổi bật hơn cả phải kể đến là các khóa học Anh văn trẻ em. Cùng “soi” xem những khóa học này có gì nổi bật nhé!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh trẻ em

      Chương trình Anh văn mẫu giáo

      Khóa học này được thiết kế cho trẻ từ 4 đến 6 tuổi – giai đoạn tốt nhất để các bé làm quen với tiếng Anh. Quãng thời gian này được xem là những bước đi đầu tiên vô cùng quan trọng, hỗ trợ các bé phát triển tốt hơn trên con đường chinh phục tiếng Anh.

      Các học viên nhí tham gia hoạt động nhân dịp Tết Trung Thu (Nguồn: vnseameo)Các học viên nhí tham gia hoạt động nhân dịp Tết Trung thu (Nguồn: vnseameo)

      Với mục tiêu xây dựng cho bé sự hứng thú với Anh văn ngay từ khi còn nhỏ, SEAMEO RETRAC sử dụng các nguồn tài liệu đa dạng để truyền tải kiến thức đến các học viên nhí một cách sinh động. Bằng việc khuyến khích bé tham gia vào các hoạt động trò chơi, ca hát, nghe kể chuyện… các thầy cô giáo sẽ giúp bé tiếp thu, ghi nhớ và sau đó hình thành những phản xạ tiếng Anh một cách tự nhiên.

      Chương trình Anh văn mẫu giáo tại trung tâm được chia ra làm 3 cấp độ. Mỗi cấp độ kéo dài 80 giờ học, đều có sự tham gia của cả giáo viên Việt Nam và bản ngữ, với thời lượng giảng dạy như nhau.

      Chi tiết khóa học Anh văn mẫu giáo tại Trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO RETRAC (Nguồn: anhvanseameo)Chi tiết khóa học Anh văn mẫu giáo tại Trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO RETRAC (Nguồn: anhvanseameo)

      Chương trình Anh văn thiếu nhi

      Đây là chương trình Anh văn dành riêng cho trẻ từ 7 – 10 tuổi. Khác với giai đoạn làm quen, khóa học này sẽ tập trung vào việc xây dựng môi trường học tập sôi động, từ đó bồi đắp sự tự tin và niềm yêu thích tiếng Anh cho trẻ, đồng thời giúp các bé tiếp thu kiến thức nền hiệu quả.

      Trung tâm SEAMEO RETRAC tổ chức ngày hội Halloween cho các bạn nhỏ (Nguồn: anhvanseameo)Trung tâm SEAMEO RETRAC tổ chức ngày hội Halloween cho các bạn nhỏ (Nguồn: anhvanseameo)

      Với phương pháp lấy người học làm trung tâm và đề cao sự tương tác giữa giáo viên, học sinh, chương trình Anh văn thiếu nhi của Trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO RETRAC hướng đến mục tiêu giúp các học viên nhí phát âm chuẩn, học từ vựng và tiếp thu các điểm ngữ pháp cơ bản. Bên cạnh đó, các thầy cô cũng sẽ khuyến khích và tạo điều kiện cho các bé sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh trong giờ học.

      Chương trình Anh văn thiếu nhi tại SEAMEO RETRAC gồm 5 cấp độ (Nguồn: anhvanseameo)Chương trình Anh văn thiếu nhi tại SEAMEO RETRAC gồm 5 cấp độ (Nguồn: anhvanseameo)

      Chương trình Anh văn thiếu niên

      Với 5 cấp độ học khác nhau, chương trình này được thiết kế nhằm giúp các bé từ 11 – 15 tuổi xây dựng vốn tiếng Anh toàn diện và vững chắc. Khóa học không chỉ hỗ trợ củng cố kiến thức được học tại trường trung học, mà còn tạo điều kiện cho bé tiếp cận gần hơn đến các kỳ thi chứng chỉ quốc tế như KET, PET, FCE.

      Học viên tham gia hoạt động thủ công chào mừng ngày 20/11 (Nguồn: anhvanseameo)Học viên tham gia hoạt động thủ công chào mừng ngày 20/11 tại Trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO (Nguồn: anhvanseameo)

      Các học viên sẽ được học cả kiến thức ngôn ngữ lẫn văn hóa xã hội, phát triển khả năng giao tiếp và nâng cao trình ngữ pháp. Kiến thức Anh văn toàn diện sẽ là bước đệm vững chắc cho các em tự tin phát huy năng lực trong môi trường học tập và làm việc quốc tế.

      Chương trình Anh văn giao tiếp thiếu niên

      Với những cách thức giảng dạy tiên tiến như học thông qua dự án, phương pháp tích hợp, học tập chủ động, chương trình Anh văn giao tiếp thiếu niên chú trọng giúp các em cải thiện kỹ năng giao tiếp và phát âm chuẩn. Bên cạnh đó, các kỹ năng mềm quan trọng như tư duy phản biện, nghiên cứu, giao tiếp liên văn hóa cũng sẽ từng bước được hình thành.

      Trong khóa học này, phòng máy vi tính sẽ là trợ thủ đắc lực với học viên trong những hoạt động như trò chơi thực hành ngôn ngữ, ca hát và xem phim luyện kỹ năng nghe.

      Chương trình Anh văn giao tiếp thiếu niên bao gồm 5 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Mỗi cấp độ kéo dài xuyên suốt trong 80 giờ, với sự tham gia của cả giáo viên bản xứ và Việt Nam.

      >> Top trung tâm Anh văn giao tiếp nên theo học ở quận 1

      Tổng quan các cấp độ của khóa học Anh văn giao tiếp thiếu niên (Nguồn: anhvanseameo)Tổng quan các cấp độ của khóa học Anh văn giao tiếp thiếu niên (Nguồn: anhvanseameo)

      Chương trình Luyện thi Cambridge

      Chương trình học này là nơi các bé ở độ tuổi tiểu học và trung học cơ sở được trang bị các kiến thức cần thiết để tự tin bước vào các kỳ thi chứng chỉ Cambridge như Starters, Movers, Flyers, KET và PET.

      Với sự hỗ trợ của giáo viên Việt Nam có kinh nghiệm luyện thi, các em sẽ được làm quen với cấu trúc đề, kỹ năng làm bài và ôn luyện theo giáo trình Cambridge cùng tài liệu do chính trung tâm biên soạn.

      Chương trình Vui học hè

      Hướng đến việc tạo nên một mùa hè bổ ích cho các em học sinh, Trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO RETRAC tổ chức chương trình Vui học hè, với giáo trình được biên soạn và thay đổi hằng năm. Với sự đồng hành của 100% giáo viên bản ngữ đến từ New York, Hoa Kỳ, chương trình hè hướng đến giúp các học viên nhí đạt được mục tiêu trau dồi khả năng giao tiếp tiếng Anh, gặt hái kiến thức văn hóa xã hội, đồng thời xây dựng các kỹ năng mềm cần thiết.

      Các hoạt động tiêu biểu trong chương trình Vui học hè do SEAMEO RETRAC tổ chức (Nguồn: YouTube – SEAMEO Regional Training Center)

      Dù chỉ kéo dài 90 tiết học trong 6 tuần, chương trình Vui học hè là khoảng thời gian ý nghĩa cho các bạn học sinh trải nghiệm những môn học thú vị như Âm nhạc, Khoa học và kỹ năng máy tính, Kể chuyện, Thể thao và sức khỏe, Kỹ năng sinh tồn, Hội họa và thủ công. Vui học hè cùng SEAMEO RETRAC sẽ mở ra một thế giới thu nhỏ chứa đựng những điều mới lạ mà các em ít có cơ hội khám phá.

      Chương trình Vui học hè dành cho học viên từ 7 – 15 tuổi, có ít nhất 1 năm học tiếng Anh. Các bé sẽ được chia ra theo năng lực vào 3 cấp độ: sơ cấp, trung cấp và nâng cao.

      Các bạn nhỏ tham gia một hoạt động khoa học trong chương trình Vui học hè (Nguồn: anhvanseameo)Các bạn nhỏ tham gia một hoạt động khoa học trong chương trình Vui học hè (Nguồn: anhvanseameo)

      Chương trình Kỹ năng sống dành cho trẻ em

      Để trở thành một công dân thế kỷ 21 trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, ngoài kiến thức học thuật, các em học sinh cần thu nhặt đầy đủ các kỹ năng sống cần thiết. Hiểu được tầm quan trọng của vấn đề này, Trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO RETRAC đã xây dựng khóa học Kỹ năng sống dành cho trẻ em, dành cho các bé từ 7 – 15 tuổi.

      Đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ SEAMEO RETRAC

      Học viên trong lớp Kỹ năng sống tích cực tham gia thảo luận (Nguồn: anhvanseameo)Học viên trong lớp Kỹ năng sống tích cực tham gia thảo luận (Nguồn: anhvanseameo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO RETRAC

      Nội dung chương trình sẽ được giảng dạy bởi 100% giáo viên bản ngữ, với sự giúp đỡ của trợ giảng. Giáo trình do chính trung tâm biên soạn không những giúp học viên phát triển vốn tiếng Anh, mà còn tạo cơ hội cho các em hình thành các kỹ năng của công dân toàn cầu như quản lý thời gian, thảo luận nhóm, tư duy phản biện và sáng tạo.

      Nhằm nâng cao hiệu quả khóa học, trung tâm tập trung vào hoạt động tương tác giữa thầy và trò, cũng như giữa các học viên với nhau. Bên cạnh đó, các em sẽ được học tập với sự trợ giúp của hệ thống thiết bị và phương tiện hiện đại tại trung tâm.

      Qua những thông tin trên, bạn đã chọn ra được khóa học nào thích hợp cho các thiên thần nhỏ nhà mình chưa? Nếu vẫn còn phân vân, cùng Edu2Review tham khảo danh sách các trung tâm tiếng Anh tốt nhất cho bé ở quận 1 nhé!

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh trẻ em ở quận 1

      Thanh Thảo (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Anh văn công sở ư? Đừng quên SEAMEO RETRAC nhé!

      20/06/2021

      Các doanh nghiệp luôn muốn chọn đúng nơi, đúng chỗ để nâng cao trình độ anh ngữ cho nhân viên ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...