Balo English, xách balo tiếng Anh lên và đi thôi! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Balo English, xách balo tiếng Anh lên và đi thôi!

      Balo English, xách balo tiếng Anh lên và đi thôi!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Nếu Doraemon có chiếc túi vạn năng thì Balo English sẽ mang đến cho bạn chiếc cặp chứa đầy kiến thức tiếng Anh đấy! Điều thú vị về trung tâm này đang chờ bạn...

      Danh sách

      Bài viết

      Ngôn ngữ chưa bao giờ là một thứ dễ học, nếu không có nguồn cảm hứng và đam mê thì bạn sẽ rất khó khăn trong việc học và Tiếng Anh là một ngôn ngữ như vậy. Vì thế, có nhiều bạn chia sẻ với Edu2Review rằng: “sau nhiều năm học tiếng Anh nhưng vẫn không thể giao tiếp được”. Họ cứ băn khoăn mãi vì chẳng biết ở đâu sẽ có phương pháp phù hợp, học phí hợp lý với mình. Và để giúp giải đáp các trăn trở này, Edu2Review đã không ngừng tìm kiếm thông tin về nhiều trung tâm Anh ngữ để cung cấp kịp thời các thông tin đến cho mọi người. Bài viết này xin cung cấp thông tin về trung tâm Anh ngữ Balo English - nơi đặt phương châm cốt lõi là sự tận tâm.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với trung tâm Balo English tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 100.000đ, Nhận ngay Voucher

      Edu2Review 1. Địa điểm

      balo english

      Balo English Center

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Balo English là một trung tâm đào tạo bổ trợ nhằm chuẩn bị đầy đủ cho các bạn sinh viên mới ra trường cũng như cả những người đã đi làm, được thành lập vào ngày 01/12/2014 và có địa chỉ tại 207/49 đường 3 tháng 2, P.11, Q.10, TP HCM.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên, học phí, các khóa học trung tâm Balo English

      Edu2Review 2. Các khóa học

      Balo English cung cấp 4 nhóm lớp luyện Anh văn

      a) Luyện thi TOEIC: Cung cấp kiến thức Anh Ngữ cơ bản cho sinh viên sử dụng và có một chứng chỉ quốc tế về hai kĩ năng nghe hiểu và đọc hiểu.

      b) Chương trình học giao tiếp: gồm 5 cấp độ

      - Cơ bản: Giúp học viên làm quen với các khái niệm ban đầu về Anh Văn, và sử dụng được tiếng Anh trong các tình huống quen thuộc.

      - Let’s Talk 1A: Giúp học viên làm quen với các kiến thức cao hơn về ngữ pháp, vốn từ, phát âm, học viên sử dụng được tiếng Anh trong các chủ đề khó.

      - Let’s Talk 1B: Nâng cao vốn từ, ngữ pháp, sửa phát âm, giúp học viên sử dụng tiếng Anh giao tiếp lưu loát hơn và trong các chủ đề chuyên sâu hơn.

      - Let’s Talk 2: Nâng cao toàn bộ kĩ năng giao tiếp cho học viên, giúp học viên giao tiếp tiếng Anh lưu loát và chuẩn về ngữ pháp, từ vựng, phát âm, học viên làm quen và sử dụng các kiến thức phức tạp hơn.

      - Let’s Talk 3: Hoàn thiện việc giao tiếp của học viên đối với người nước ngoài trên các khía cạnh khác nhau của cuộc sống. Với kiến thức ở lớp này, học viên có thể thể hiện ý kiến của mình và trao đổi chuyên sâu với người nước ngoài về các vấn đề chuyên môn, đòi hỏi tư duy cao.

      c) Chương trình Anh văn nâng cao

      - Lớp luyện thi IELTS: Giúp học viên hoàn thành kỳ thi chứng IELTS với kết quả cao nhất, luyện cho học viên thói quen suy nghĩ bằng tiếng Anh, từ đó nâng cao khả năng phản xạ, cung cấp cho học viên vốn kiến thức ngữ pháp, từ vựng nâng cao về học thuật, cuộc sống ở nước ngoài. Đồng thời, khóa học trang bị cho học viên có nhu cầu du học hoặc làm việc ở nước ngoài. Đặc biệt, Balo English cung cấp lớp luyện thi IELTS nội trú nhằm mang đến cảm giác du học tại nhà cho các học viên có nhu cầu.

      - Các lớp luyện thi các chứng chỉ cao cấp khác (TOEFL, SAT, GMAT) tùy theo nhu cầu của học viên.

      d) Chương trình học phụ trợ

      - Các lớp ngữ pháp: Cung cấp kiến thức ngữ pháp tiếng Anh cho học viên ở mọi tình huống sử dụng (nói, viết, làm việc, học thuật, vui chơi...)

      - Các lớp kĩ năng mềm: Hướng dẫn học viên thực hiện được các kĩ năng mềm bằng tiếng Anh (thuyết trình, phân tích, tạo mối quan hệ, xây dựng ý tưởng, làm việc nhóm...)

      - Các lớp luyện phát âm: Giúp học viên chuẩn hóa phát âm của mình và đảm bảo người nghe hiểu đúng ý được thể hiện.

      - Các lớp văn hóa: Giúp học viên hiểu văn hóa các nước sử dụng tiếng Anh (Anh, Mỹ, Singapore, Australia…) trên các khía cạnh khác nhau (vui chơi, làm việc, học hành...)

      - Các lớp luyện viết: Tạo ra môi trường cho học viên thực tập viết tiếng Anh thường xuyên, hướng dẫn học viên viết được tiếng Anh dưới nhiều hình thức khác nhau (email, bài quảng cáo, bài báo cáo, nhật ký...)

      Edu2Review 3. Học phí

      học phí balo english

      Học phí Balo English là bao nhiêu?

      - Balo English có đội ngũ giáo viên trẻ, đầy nhiệt huyết, với mong muốn giúp cho nhiều người Việt Nam nâng cao vốn từ, khả năng giao tiếp tiếng Anh và trở nên tự tin trong môi trường làm việc quốc tế.

      - Môi trường học thân thiện, mọi thành viên chăm sóc nhau như một nhà có thể là nơi cho bạn đến học, vui chơi, chia sẻ thậm chí ăn hay quậy miễn là bằng tiếng Anh và vì mục đích phát triển vốn tiếng Anh.

      - Bài học thân thiện, lí thú, dễ học, dễ nhớ với phương pháp đào tạo hướng đến kết quả mà chi phí hiệu quả nhất. Vậy chi phí cụ thể ra sao? Tùy vào cấp độ và số buổi dạy của giáo viên nước ngoài mà mức học phí có sự thay đổi (học phí cập nhật ngày 30/11/2016).

      + Luyện thi TOEIC: 2.900.000 - 4.900.000VNĐ/khóa

      + Chương trình học giao tiếp: 2.900.000 - 3.500.000VNĐ/khóa

      + Luyện thi IELTS:

      * IELTS (4 kỹ năng ): 20.900.000VNĐ/9 tháng

      * IELTS ( 2 kỹ năng: nói & viết ): 8.000.000VNĐ/5 tháng (lớp cấp tốc)

      * IELTS nội trú: 79.000.000VNĐ/10 tháng

      >> Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?

      Edu2Review 4. Các hoạt động ngoại khóa

      balo english

      Bạn hát - Balo English nghe

      Ngoài hoạt động đào tạo, Balo English còn thực hiện các hoạt động vui chơi bổ ích, giúp ích cho sự phát triển của học viên và các thành viên.

      - Nhiều hoạt động để thực hành và tiếp xúc với tiếng Anh: Yếu tố lớn nhất làm suy giảm vốn tiếng Anh chính là việc không tiếp xúc, chỉ cần một ngày không tiếng Anh, rất có thể bạn đã quên đi một vài từ hữu ích, một vài điểm ngữ pháp ứng dụng hiệu quả. Balo English giúp bạn duy trì vốn tiếng Anh thông qua tần suất tiếp xúc đến nỗi tiếng Anh trở thành một phần cuộc sống hàng ngày của bạn.

      - Bạn sẽ được khuyến khích sử dụng Anh văn tùy thích, càng nhiều càng tốt, bất cứ đâu: Bạn thích hát tiếng Anh, cứ hát - Balo English cùng nghe, bạn thích nói tiếng Anh, hãy nói - Balo English sẽ đáp lại bạn, bạn thích du lịch với người nước ngoài, Balo English đồng hành cùng bạn.

      - Các hoạt động ngoại khóa tiêu biểu:

      + Câu lạc bộ thể thao Balo.

      + Câu lạc bộ du lịch Balo Free-tour.

      + Chương trình thiện nguyện dạy tiếng Anh cho các mái ấm trên địa bàn TP HCM.

      + Chương trình hợp tác, phát triển phong trào học tiếng Anh với các câu lạc bộ đội nhóm, Đoàn, Hội sinh viên các trường đại học.

      + Hỗ trợ các dự án cho các ban liên lạc sinh viên các tỉnh (Phú Yên, Bình Phước).

      + Các chương trình học bổng.

      + Câu lạc bộ tự học.

      Edu2Review 5. Lời kết

      Theo những thông tin bên trên thì Balo English là một môi trường học tiếng Anh năng động, xông xáo phải không các bạn? Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì thì đừng ngại ngần mà truy cập vào website edu2review để thu thập thêm nhiều thông tin khác bạn nha!

      Anh Thư tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Sống cùng Anh văn nội trú tại Balo English, dám không?

      06/02/2020

      Ăn ngủ cùng tiếng Anh để trở nên giỏi hơn không có gì lạ nếu bạn thực hiện tại nhà. Nhưng Balo ...

      Luyện thi IELTS

      Học IELTS tại trung tâm nào để đạt điểm cao?

      30/12/2023

      Hiện nay, IELTS là một trong những kỳ thi Anh ngữ được quốc tế công nhận rộng rãi. Vậy trung tâm ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...