Bạn biết top trung tâm Anh ngữ cho trẻ em tại Huế cố đô ở mô chưa? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bạn biết top trung tâm Anh ngữ cho trẻ em tại Huế cố đô ở mô chưa?

      Bạn biết top trung tâm Anh ngữ cho trẻ em tại Huế cố đô ở mô chưa?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Ở hai đầu cầu Bắc Nam, Edu2Review đã giới thiệu đến bạn vô vàn trung tâm “chất lừ”. Vậy tại sao bây giờ, chúng ta không thử “lùng sục” những trung tâm Anh ngữ cho trẻ em ở Huế nhỉ?

      Danh sách

      Bài viết

      Top trung tâm Anh ngữ cho trẻ em ở Huế, bạn biết chưa nhỉ? (Nguồn: pixabay)

      Thực tế thấy rằng nhu cầu học Anh ngữ ngày càng gia tăng đối với mọi lứa tuổi. Đặc biệt, ngày càng nhiều trẻ em được cha mẹ cho đi học Anh văn từ rất sớm khoảng 3 – 4 tuổi bởi vì họ tin rằng đây là độ tuổi lý tưởng trẻ tiếp thu ngoại ngữ hiệu quả nhất. Thấu hiểu được tâm lý ấy, nhiều trung tâm Anh ngữ "mọc lên nườm nượp" từ Nam chí Bắc đa dạng về chất lượng lẫn số lượng.

      Vậy những trung tâm Anh ngữ cho trẻ em ở Huế thì như thế nào? Cùng Edu2Review làm một chuyến ra đấy để tìm hiểu nhé!

      Bạn đang muốn tìm nơi học tiếng Anh tốt nhất cho bé? Hãy gọi ngay 1900636910 để được Edu2Review tư vấn miễn phí hoặc Click vào đây để đăng ký tư vấn!

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      “Giá trị đích thực Mỹ”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 7.5/10 – Tốt

      Mức độ hài lòng về học phí: 7.4/10 – Hài lòng

      >> Học phí mới nhất cùng ưu đãi từ Anh ngữ AMA, duy nhất trên Edu2Review

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Địa chỉ: tầng 3, số 28 Lý Thường Kiệt, TP. Huế

      Được thành lập 2003, trung tâm Anh ngữ AMA là công ty thành viên thuộc tập đoàn đầu tư Quốc tế Vietnam Investments Group (VI Group).

      AMA tự hào là một trong những hệ thống trung tâm Anh ngữ lớn nhất Việt Nam. AMA đã có mặt nhiều tỉnh thành như Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đồng Nai, Đà Nẵng, Huế…

      Với mục tiêu trở thành hệ thống trung tâm ngoại ngữ hàng đầu đất nước, AMA luôn chú trọng nâng cao chất lượng, đào tạo chuẩn Quốc tế và đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho học viên. Trung tâm đã được cấp quyền tổ chức khảo thí cuộc thi ngoại ngữ toàn cầu.

      Chương trình Anh ngữ trẻ em tại AMA Huế gồm những khóa học chính sau đây:

      • Tiếng Anh mẫu giáo – Smart kids

      Tiếng Anh mẫu giáo dành cho bé từ 4 – 6 tuổi. Mục tiêu chương trình nhằm tạo nền tảng vững chắc cho bé ngay từ khi làm quen với tiếng Anh. Các bé sẽ được học ngoại ngữ thông qua những bài hát và câu chuyện gần gũi, sinh động.

      Các bé được tiếp cận với giáo viên 100% bản ngữ cũng như giáo trình Playtime and Academy Stars Starter của NXB Oxford và MacMillan biên soạn dựa trên nhu cầu và khả năng tiếp thu tự nhiên của bé.

      Thêm vào đó, trung tâm chú trọng đào tạo kỹ năng mềm cho các em như giao tiếp, kể chuyện, tư duy phản biện… Khóa học tiếng Anh mẫu giáo gồm 48 giờ trong 12 tuần học.

      Tương tự nhiều cơ sở AMA tỉnh thành khác, AMA Huế tổ chức những hoạt động dã ngoại đầy bổ ích cho các em (Nguồn: AMA Huế Anh ngữ Quốc tế)

      • Tiếng Anh thiếu nhi – Clever kids

      Tiếng Anh thiếu nhi dành cho bé từ 6 – 11 tuổi. Đến với chương trình này, các em được tiếp nhận mô hình học English +21 và giáo trình Story Central, phương pháp học tiếng Anh thông qua môn học và dự án.

      Mục đích khóa học này giúp các bé phát âm chuẩn, phản xạ nhanh cũng như rèn luyện kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm… Khóa học gồm 3 cấp độ: Starters, Movers và Flyers. Mỗi khóa gồm 56 giờ trong 14 tuần học.

      • Tiếng Anh thiếu niên – Amazing teens

      Đến với tiếng Anh thiếu niên dành cho các bạn từ 12 – 16 tuổi, học viên sẽ được tiếp cận giáo trình Beyond từ Macmillan gồm các bài học tiếng Anh đa văn hóa từ các quốc gia nói tiếng Anh trên thế giới. Các em cũng sẽ được học ngoại ngữ qua video clips và các phần mềm tương tác. Bài tập về nhà được xây dựng chuyên nghiệp, bài bản. Chương trình học gồm 2 lớp: KET và PET gồm 72 giờ trong vòng 18 tuần.

      Bé Dương Gia Nghi – học viên nhí tại trung tâm AMA đã tham gia kỳ thi Cambridge vào năm 2016 và đạt điểm tuyệt đối 15/15 khiên (Logo của Cambridge được in trên chứng chỉ với số lượng tối đa mỗi bạn nhỏ nhận được là 5 hình cho mỗi kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết).

      Cha mẹ bé công nhận thành tích này không chỉ nhờ vào sự nỗ lực của bé mà còn sự bảo ban của đội ngũ giáo viên tại trung tâm. Phụ huynh đã tiếp tục đăng ký thêm khóa học cho bé tại AMA.

      Anh ngữ Quốc tế AMES

      “Phát triển khả năng tiếng Anh của bạn”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8.1/10 – Rất tốt

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Anh ngữ Quốc tế AMES

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Địa chỉ: tầng 3, 18 Lê Lợi, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế

      AMES English được ra đời với mục tiêu cung cấp chương trình học tiếng Anh chất lượng theo chuẩn Mỹ tại Việt Nam dành cho học sinh, sinh viên, người đi làm, doanh nghiệp đa quốc gia…

      Với phương pháp Active English độc đáo và đội ngũ giáo viên bản ngữ dày dạn kinh nghiệm đến từ nhiều quốc gia như Anh, Mỹ, Canada, Australia, trung tâm đang giúp cho hàng ngàn học viên sử dụng được tiếng Anh một cách hiệu quả nhất.

      AMES English được thành lập với mục đích cung cấp chương trình học tiếng Anh chuẩn Mỹ (Nguồn: AMES English)

      Anh ngữ Quốc tế AMES cung cấp đa dạng các khóa học dành cho trẻ em gồm:

      • Tiếng Anh chủ động cho trẻ em – Active English for kids and teens

      Đây là chương trình học dành cho các em học viên thiếu nhi, thiếu niên. Chương trình áp dụng phương pháp học tiên tiến Active English – phương pháp độc quyền trung tâm.

      Các bé sẽ học các môn tự nhiên như Toán, Vật lý… bằng tiếng Anh theo chương trình phổ thông của Singapore. Bên cạnh đó, học viên được luyện tập hàng ngày với thư viện sách A-Z Reading. Ngoài ra, các buổi học ngoại khóa, học thực hành diễn ra thường xuyên trong suốt khóa học.

      Sỉ số học viên mỗi lớp học khá lý tưởng, không quá 8 bạn và thời khóa biểu linh động phù hợp với các bé.

      • Tiếng Anh mẫu giáo – Smart Star

      Chương trình dành cho học viên từ 3 – 6 tuổi bao gồm 4 cấp độ với những câu chuyện tiếng Anh khó tăng dần. Đến với chương trình này, các bé học tiếng Anh qua các câu chuyện và tham gia Dream Tree – góc biểu diễn nơi các bé được phân vai để kể lại câu chuyện bằng tiếng Anh. Không những thế, với mô hình học trực tuyến tại nhà được thiết kế sinh động, cha mẹ có thể cùng học với con và theo dõi sự tiến bộ của bé.

      Tài liệu học gồm sách truyện (story book), sách giáo trình (course book), tài liệu nghe và tài khoản học tiếng Anh trực tuyến.

      • Tiếng Anh thiếu nhi – Bright Star

      Chương trình gồm 5 cấp độ: expose, explore, excite, experience và expand. Mô hình học và lợi ích dành cho học viên tương ứng với chương trình tiếng Anh mẫu giáo (Smart Star).

      • Tiếng Anh thiếu niên – AMES4U

      Chương trình dành cho học sinh trung học từ lớp 7 – 11. Với phương pháp kết hợp học trực tuyến và học tại trung tâm (Blended learning) cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, trung tâm sẽ giúp học viên cải thiện kỹ năng nghe nói, phát âm chuẩn và tự tin trong giao tiếp tiếng Anh.

      Anh Hoàng Công Minh – phụ huynh em Hoàng Minh Quang – chia sẻ về khóa học tại AMES: “Với AMES4U, những vấn đề con trai tôi gặp phải đều được giải quyết, cháu có thể luyện nói tiếng Anh hằng ngày, được chỉnh sửa và biết cách phát âm đúng ngay lập tức. Ngoài ra, các cô giáo luôn kết nối, tạo cảm hứng học và báo cáo tình hình tiến bộ của cháu. Tôi thực sự rất hài lòng với kết quả con tôi đạt được chỉ sau một thời gian ngắn.”

      Anh ngữ Quốc tế AMES cung cấp đa dạng các khóa học dành cho trẻ em (Nguồn: Tri thức trẻ)

      Anh ngữ Quốc tế AMES cung cấp đa dạng các khóa học dành cho trẻ em (Nguồn: Tri thức trẻ)

      • IELTS cho học sinh trung học

      Như tên gọi, khóa học này dành cho các bạn học sinh trung học chưa hoặc đã có nền tảng IELTS. Các bạn sẽ được luyện tập 1 thầy 1 trò với giáo viên bản ngữ, xây dựng lộ trình học phù hợp từng học viên và thời khóa biểu vô cùng linh động.

      • Tiếng Anh hè bán trú –Amazing Summer

      Tiếng Anh hè chuẩn Mỹ dành cho các bé từ 3 – 14 tuổi, diễn ra trong 4 tuần. Bên cạnh mục tiêu phát triển các kỹ năng như những chương trình học thông thường khác tại trung tâm, tiếng Anh hè mang đến cho các bé những hoạt động dã ngoại bổ ích như trượt băng giữa mùa hè, múa rối nước, hoạt động diễn xuất và biểu diễn…

      Chị Minh Trang – chuyên viên Ngân hàng Quân đội cảm nhận về Amazing Summer: "Khóa tiếng Anh hè bán trú Amazing Summer thực sự là môi trường học tập dành cho bé mà tôi mong đợi! Với việc học hoàn toàn bằng tiếng Anh, con tôi được phát triển tư duy và kỹ năng sống khác. Đây là lần thứ 3 tôi đăng ký cho hai con đến với chương trình!"

      Đăng ký khóa học Tiếng Anh cho bé qua Edu2Review: Hoàn tiền đến 700K

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC

      “Trung tâm khảo thí tiếng Anh Cambridge”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 7.2/10 – Tốt

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Địa chỉ: Tầng 7, Tòa Nhà Viettel, 11 Lý Thường Kiệt, TP. Huế

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC là đơn vị Khảo thí Tiếng Anh Cambridge duy nhất tại Huế và khu vực miền Trung – Tây Nguyên Việt Nam. EUC cũng là đối tác chính thức của Hội đồng Anh tổ chức kỳ thi IELTS.

      Tương tự nhiều trung tâm khác, tại EUC, các bậc phụ huynh có thể tìm đến cho con mình các khóa học dành cho thiếu nhi và thiếu niên.

      Tiếng Anh thiếu nhi gồm 4 chương trình:

      • Tiếng Anh mẫu giáo (4 – 6 tuổi)

      • Tiếng Anh thiếu nhi Starters (6 – 12 tuổi)

      • Tiếng Anh thiếu nhi Movers (6 – 12 tuổi)

      • Tiếng Anh thiếu nhi Flyers (6 – 12 tuổi)

      Đến với chương trình tiếng Anh thiếu nhi, các em được kết hợp vừa học vừa chơi thông qua phương pháp Effective Learning tạo nên sự hứng thú trong học tập. Đội ngũ giáo viên chất lượng bao gồm cả người Việt Nam và nước ngoài đến từ Anh, Mỹ, Úc… nhằm giúp các bé phát âm chuẩn.

      Bên cạnh đó, tài liệu và phương tiện học tập tại EUC là điểm thu hút giúp bé cảm thấy hào hứng đến lớp hàng ngày.

      Tại EUC, các bậc phụ huynh có thể tìm đến cho con mình các khóa học dành cho thiếu nhi và thiếu niên.(Nguồn: EUC)

      Tại EUC, các bậc phụ huynh có thể tìm đến cho con mình các khóa học dành cho thiếu nhi và thiếu niên.(Nguồn: EUC)

      Bé Trần Đình Khôi Nguyên chia sẻ: “Con thích học tiếng Anh ở EUC vì lớp học rất vui, có nhiều bạn. Con thích học cả thầy cô nước ngoài và Việt Nam vì các cô đều rất hiền và tốt bụng. Cô dạy con rất nhiều từ mới, con nhớ được rất nhiều từ Tiếng Anh vì cô ôn tập và hướng dẫn cho con mỗi ngày.”

      Tiếng Anh thiếu niên (12 – 18 tuổi) gồm 3 chương trình:

      • Tiếng Anh thiếu niên KETfS

      • Tiếng Anh thiếu niên PETfS

      • Tiếng Anh thiếu niên FCEfS

      Giống chương trình tiếng Anh thiếu nhi, khi đăng ký khóa học tiếng Anh thiếu niên, học viên sẽ được tiếp cận phương pháp học tập hiện đại cùng đội ngũ giáo viên kinh nghiệm. Bên cạnh đó, các bạn cũng sẽ được trải nghiệm kỳ thi Cambridge hoàn chỉnh cuối khóa. Không những vậy, các bạn có thể thi chứng chỉ Quốc tế ngay tại trung tâm khảo thí Cambridge English.

      Wow, bạn đã bị choáng ngợp các khóa học tại mỗi trung tâm Anh ngữ cho trẻ em ở Huế chưa nhỉ? Edu2Review hy vọng có thể giúp các ông bố bà mẹ ở Huế phần nào lựa chọn được nơi học lý tưởng cho con mình.

      Trang Thanh (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Khóa học giao tiếp dành cho bạn tại trung tâm anh ngữ AMA

      06/02/2020

      Bạn có ý định tìm hiểu một khóa học nào ở AMA không? Bài viết của Edu2Review dưới đây sẽ gợi ý ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...