Bạn có biết, một trung tâm ngoại ngữ tại thành phố Hồ Chí Minh dạy tới 19 thứ tiếng? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bạn có biết, một trung tâm ngoại ngữ tại thành phố Hồ Chí Minh dạy tới 19 thứ tiếng?

      Bạn có biết, một trung tâm ngoại ngữ tại thành phố Hồ Chí Minh dạy tới 19 thứ tiếng?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Là trung tâm đầu tiên dạy 19 ngôn ngữ khác nhau, trong đó có những tiếng thuộc hàng "hiếm" như: Lào, Indo, Hindi, Bồ Đào Nha… Ngoại ngữ Sài Gòn Vina chính là nơi bạn muốn học ngôn ngữ nào cũng có!

      Danh sách

      Bài viết

      Với sứ mệnh “lan tỏa giá trị của mọi ngôn ngữ đến người Việt”, ngay từ khi mới thành lập vào năm 2010, Ngoại ngữ Sài Gòn Vina đã định hình mình là một cơ sở đa ngôn ngữ. Bên cạnh những chương trình học các ngôn ngữ chính, phổ biến như: Anh, Hàn, Hoa… trung tâm còn giảng dạy một số ngôn ngữ hiếm khác phủ sóng rộng rãi ở TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và Vũng Tàu.

      Mặc dù có nhiều sự lựa chọn học tập nhưng không ít học viên vẫn băn khoăn: Liệu học ở Ngoại ngữ Sài Gòn Vina có tốt không? Một trung tâm đa ngôn ngữ thì có đảm bảo chất lượng giảng dạy và đội ngũ giáo viên sẽ như thế nào?

      Để giúp bạn có câu trả lời, Edu2Review đã tổng hợp một số điểm khác biệt nổi bật của Ngoại ngữ Sài Gòn Vina.

      Đội ngũ giáo viên tận tâm

      Sài Gòn Vina quy tụ đội ngũ giáo viên người Việt và người bản xứ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao ở nhiều loại ngôn ngữ. Giáo viên người Việt có bằng cấp cử nhân, thạc sĩ về ngôn ngữ và nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài. Còn đối với giáo viên bản xứ phải có chứng chỉ Quốc tế và kinh nghiệm trên 5 năm giảng dạy.

      Ngoài ra, giáo viên Sài Gòn Vina còn được đào tạo để giúp đỡ học viên đạt mục tiêu trong thời gian ngắn nhất. Không chỉ truyền đạt kiến thức, giáo viên còn chia sẻ, giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ học viên vượt qua trở ngại học tập, trở nên yêu thích và say mê việc học.

      Tri ân đội ngũ nhân viên và giáo viên nhân ngày 20/11

      Tri ân đội ngũ nhân viên và giáo viên nhân ngày 20/11

      Phương pháp học tập phù hợp với đa số người Việt

      Ngoài việc sử dụng hình ảnh minh họa giúp học viên ghi nhớ từ vựng và các tình huống giao tiếp lâu hơn, trung tâm còn nâng cao tính tư duy cho học viên thông qua phương pháp kể chuyện với hình ảnh.

      Các lớp học tương tác được ứng dụng phổ biến ở Sài Gòn Vina, học viên được phân nhóm để cùng nhau thảo luận về phần kiến thức mình đang học, cùng nhau luyện nói... thời gian thực hành thường chiếm khoảng 50% buổi học. Những tình huống giao tiếp ngẫu nhiên và đầy hứng thú như vậy đã khiến nhiều bạn học viên nhận thấy khả năng giao tiếp và sự tự tin tăng lên sau mỗi buổi học.

      Học viên được học tập với những phương pháp sát với thực tiễn nhất

      Học viên được học tập với những phương pháp sát với thực tiễn nhất

      Thám thính 4 chương trình học chính: Anh, Hàn, Hoa, Nhật

      Tiếng Anh

      Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến và sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Thấu hiểu được điều đó nên Sài Gòn Vina đã phân chia chương trình học rõ ràng theo trình độ và mục đích sử dụng tiếng Anh. Trước khi lựa chọn khóa học, học viên phải trải qua bài kiểm tra khoảng 45 phút và hoàn toàn miễn phí. Trường có 3 chương trình đào tạo Anh văn chính dưới sự giảng dạy của những giảng viên có chứng chỉ Quốc tế và nhiều năm kinh nghiệm.

      Chương trình Anh văn giao tiếp tổng quát (Smart Choice) gồm 4 cấp độ Starter, Level 1, Level 2, Level 3 theo giáo trình Smart Choice của Ken Wilson thuộc đại học Oxford. Mỗi cấp độ dành cho các đối tượng khác nhau.

      • Cấp độ Starter dành cho người lần đầu tiên học tiếng Anh, người mất căn bản hoặc người đã học tiếng Anh nhưng lâu ngày không sử dụng. Đây là cấp độ nền quan trọng nhất để trở thành người nói tiếng Anh lưu loát.

      • Cấp độ Level 1 dành cho các học viên đã học qua khóa học Starter hoặc có kiến thức tương đương. Khóa học phát triển cả 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) nhưng kỹ năng nghe và nói được tập trung nhiều hơn để vận dụng vào các tình huống giao tiếp thường ngày. Đây là khóa học tiền đề cho việc giao tiếp nâng cao và khả năng đọc hiểu mức độ học thuật.

      • Cấp độ Level 2 và Level 3 tập trung luyện cho bạn giao tiếp ở mức độ nâng cao. Khóa học này sẽ giúp học viên nâng cao giao tiếp trong những trường hợp ngẫu nhiên và chưa từng gặp. Với việc tạo các bối cảnh giao tiếp bằng hình ảnh và thực hành nhóm, học viên sẽ thực sự tự tin trong các trường hợp giao tiếp khó.

      Chương trình Anh văn cho người đi làm (Business Result) gồm 6 cấp độ Starter, Elementary, Pre-intermediate, Intermediate, Upper intermediate và Advanced theo giáo trình Business Result của David Grant & Jane Hudson. Giáo trình Business Result được đánh giá là bộ giáo trình thực tiễn nhất về các tình huống giao tiếp cho người đi làm của đại học Oxford. Cách sử dụng từ, cụm từ, ngữ cảnh và cách nói trang trọng theo đúng thực trạng giao tiếp của các doanh nghiệp sử dụng tiếng Anh trong và ngoài nước.

      Luyện thi TOEIC là thế mạnh của Ngoại ngữ Sài Gòn Vina với các cấp độ: Pre-TOEIC, TOEIC A1, TOEIC A2, TOEIC A3, TOEIC A4, học theo giáo trình Economy TOEIC LC 1000 & Economy TOEIC RC 1000 – bộ giáo trình sát với đề thi và thực tế nhất hiện nay.

      Ngoại ngữ SaiGon Vina - tiếng Anh

      Khóa học tiếng Anh cho thiếu nhi tại Sài Gòn Vina thu hút học viên

      Tiếng Hàn

      Ngay từ những ngày đầu thành lập, tập thể giáo viên cùng các chuyên viên Hàn ngữ của trung tâm đã phối hợp với khoa tiếng Hàn trường Đại học Seoul (SNU) để xây dựng chương trình học và luyện thi Topik, cũng như phương pháp giảng dạy hiệu quả.

      Topik là kỳ thi năng lực tiếng Hàn, được tổ chức hàng năm bởi Viện giáo dục quốc tế Quốc gia Hàn Quốc để đánh giá trình độ của những người học tiếng Hàn như một ngoại ngữ thứ hai. Những giáo viên luyện thi Topik ở Sài Gòn Vina là những thầy cô có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

      Hơn nữa, hàng năm tập thể giáo viên tiếng Hàn còn được tập huấn tại đại học Seoul trong thời gian 15 ngày, đây chính là chìa khóa giúp giáo viên của trung tâm truyền giảng kiến thức tiếng Hàn cho học viên được tốt hơn. Hiện nay, trường có 3 chương trình đào tạo tiếng Hàn chính và có tỷ lệ đậu Topik khá cao.

      • Tiếng Hàn dành cho cô dâu là chương trình được đầu tư lớn nhất của trường. Với hơn 6 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Hàn cho cô dâu Việt, đến nay Sài Gòn Vina chính thức trở thành địa điểm đào tạo lớn nhất tại Hồ Chí Minh và đã giúp nhiều học viên đủ điều kiện để lấy Visa nhập cư Hàn Quốc.
      • Chương trình tiếng Hàn giao tiếp được trung tâm biên soạn theo giáo trình giao tiếp của ngành Ngôn ngữ học tại Đại học Seoul. Khóa học sơ cấp A1, A2, A3, A4 tương ứng với trình độ dành cho người mới bắt đầu, người đã biết tiếng Hàn, hoặc người đã từng định cư tại Hàn.
      • Luyện thi Topik 1 & 2, Topik 3 & 4 luyện tập cho học viên với các đề thi của các kỳ thi trước, giáo viên sẽ phân tích những điểm yếu, điểm mạnh và cách thức làm đề thi. Để luyện thi Topik 1 các học viên phải học xong khóa sơ cấp A1, A2 và tương tự cho khóa luyện thi Topik 2 dành cho học viên đã hoàn tất khóa học A3, A4... Sau khi đạt các chứng chỉ Topik 3 & 4, trường còn giới thiệu các cơ hội việc làm tốt nhất ở các công ty nước ngoài.

      Các khóa học đa dạng, sinh động phù hợp cho từng đối tượngCác khóa học đa dạng, sinh động phù hợp cho từng đối tượng

      Tiếng Hoa:

      Tiếng Hoa là ngoại ngữ khá thịnh hành hiện nay. Trung tâm có trên 15 giáo viên người Việt và Hoa với nhiều năm kinh nghiệm, học tập tại đại học Bắc Kinh trực tiếp đứng lớp giảng dạy. Các chương trình đào tạo tiếng Hoa tại Sài Gòn Vina:

      • Khóa tiếng Hoa giao tiếp giúp nâng cao kỹ năng đàm thoại nhờ các phương pháp giảng dạy sử dụng hình ảnh để minh họa, kết hợp với thực hành là chính.
      • Khóa học tiếng Hoa văn phòng dành cho nhân viên công sở muốn trau dồi khả năng giao tiếp thương mại, viết thư điện tử, khả năng thuyết trình, đàm phán và nói chuyện qua điện thoại.
      • Khóa học tiếng Hoa du lịch đáp ứng các nhu cầu của học viên thực hành giao tiếp tiếng Hoa tại phi trường, đặt phòng khách sạn, kiểm tra hành lý, hỏi đường, giao tiếp căn bản, xin hộ chiếu, thanh toán hóa đơn, chủ đề mua sắm...
      • Tiếng Hoa xuất khẩu lao động là chương trình đào tạo tiếng Hoa thương mại, giao tiếp, phỏng vấn, kỹ thuật điện, cơ khí...
      • Khóa tiếng Hoa cấp tốc luyện thi các chứng chỉ tiếng Hoa, giao tiếp, luyện viết, tiếng Hoa văn phòng hiệu quả trong thời gian ngắn.
      • Khóa luyện thi HSK dành cho học viên đã qua trình độ cơ sở A, B, C. Khóa học giúp học viên đạt được chứng chỉ kiểm tra năng lực tiếng Hán bổ sung vào hồ sơ du học và làm việc. Đặc biệt, giáo viên chuyên luyện HSK sẽ giúp học viên nắm vững kiến thức và tự tin khi bước vào kỳ thi này.

      Tiếng Nhật:

      Trung tâm tiếng Nhật Sài Gòn Vina được hình thành và phát triển bởi đội ngũ giáo viên người Nhật và người Việt giàu kinh nghiệm, yêu thích tiếng Nhật. Chương trình học tiếng Nhật ở trường cũng đa dạng cho từng đối tượng.

      • Khóa học tiếng Nhật sơ cấp A1, A2, A3 bao gồm các bài học giới thiệu về văn hóa, con người Nhật, luyện viết chữ Kana, Kanji, Hira, các mẫu câu giao tiếp tiếng Nhật cơ bản nhất. Đối với những học viên lần đầu tiên học tiếng Nhật thì khóa học này vô cùng quan trọng. Đó là bước đi cần thiết đầu tiên trên con đường chinh phục ngôn ngữ tượng hình kết hợp như Nhật ngữ.
      • Khóa học tiếng Nhật giao tiếp 60 giờ dành cho các học viên đã học qua lớp tiếng Nhật sơ cấp hoặc học viên đã biết cơ bản về tiếng Nhật. Khóa học sử dụng phương pháp phản xạ, tập trung vào các tình huống giao tiếp thực tiễn trong cuộc sống.
      • Khóa luyện thi N3, N4, N5 giúp học viên làm quen và ôn luyện cho các kỳ thi N3, N4, N5. Giáo viên sẽ luyện bám sát chương trình của kỳ thi, đặc biệt là trung tâm thường xuyên tổ chức các kỳ thi thử để học viên có kinh nghiệm trong kỳ thi chính thức. Những học viên sau khi đạt chứng chỉ N3 sẽ được nhà trường giới thiệu vào làm việc trong các công ty của Nhật hoặc ở lại học tiếp lấy chứng chỉ N2 để làm giảng viên của trường.
      • Khóa tiếng Nhật cho người bán hàng giúp cho học viên hiểu rõ tâm lý cũng như thị hiếu của khách hàng Nhật, luyện những câu giao tiếp căn bản trong giao tiếp và giới thiệu sản phẩm với khách hàng, cách để tạo ấn tượng tốt với khách hàng người Nhật.
      • Khóa văn phạm tiếng Nhật đào tạo cho học viên hiểu rõ và sử dụng nhuần nhuyễn các điểm ngữ pháp trong văn nói và văn viết.

      SaiGon Vina - Tiếng Nhật

      Học viên đăng ký học tiếng Nhật tại Sài Gòn Vina chi nhánh Phú Nhuận

      4 hình thức học linh hoạt cho học viên

      Một trong những điểm cộng của Sài Gòn Vina là trường có nhiều hình thức học để học viên lựa chọn theo điều kiện và nhu cầu:

      • Lớp học tập trung: Khóa học tập trung tại trung tâm bao gồm các lớp từ 12 – 15 học viên, thời gian thường là thứ 2, 4, 6 và 3, 5, 7. Đối với lớp cấp tốc thì từ thứ 2 – thứ 6, bạn có thể học buổi sáng, chiều hoặc tối, thường là 1,5 giờ cho mỗi buổi.
      • Lớp học theo nhóm: Lớp học dành cho các bạn không có thời gian ổn định, hoặc chương trình học chuyên về một phần kiến thức tiếng Anh như tập trung luyện nghe, văn phạm, TOEIC, IELTS.... Khóa học này thường từ 3 – 5 học viên, thời gian có thể linh hoạt theo nhóm hoặc thay đổi khi các bạn tự thỏa thuận với nhau. Khóa học kéo dài khoảng 2,5 tháng, tương đương 45 giờ. Học viên có thể học tại các cơ sở của trung tâm tiếng Anh Sài Gòn Vina, hoặc học theo nhóm tại nhà.
      • Lớp học kèm riêng: Đây là hình thức học được khá nhiều học viên chọn lựa, bởi sự linh hoạt về thời gian, chương trình. Lớp học kèm riêng hay dạy kèm, học viên có thể chọn học kèm riêng tại các cơ sở của trung tâm hoặc học kèm riêng tại nhà. Đặc biệt nhà trường thiết kế phòng nhỏ phù hợp cho lớp học một thầy, một trò. Điều tiện ích ở đây là giáo viên và học viên có thể tự thỏa thuận với nhau về thời gian học, chương trình học.
      • Học theo nhu cầu: Đây là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Khóa học ra đời dựa trên sự đa dạng về chương trình học và thời gian của học viên.

      Dịch vụ dạy kèm ngày càng phổ biến trên cơ sở đáp ứng nhu cầu cho học viên bận rộn

      Dịch vụ dạy kèm ngày càng phổ biến trên cơ sở đáp ứng nhu cầu cho học viên bận rộn

      Học phí rẻ đến bất ngờ

      Với khẩu hiệu "The best quality, the cheapest school fees" – "Chất lượng tốt nhất, học phí rẻ nhất", Sài Gòn Vina nằm trong top những trường Ngoại ngữ có mức học phí thấp tại TP. HCM và các tỉnh lân cận.

      Cụ thể, chương trình căn bản đối với tiếng Anh, Hàn, Hoa, Nhật chỉ 650.000đ/tháng, đặc biệt ở Biên Hoà chỉ 550.000đ/tháng. Ngoại ngữ khác có mức học phí trung bình 1.260.000đ đ/tháng.

      Học phí học kèm tại nhà hoặc tại doanh nghiệp tính theo giờ:

      • Chương trình căn bản cho tiếng Anh, Hàn, Hoa, Nhật: 135.000đ/giờ.
      • Chương trình nâng cao, luyện TOEIC, TOEFL iBT, IELTS, luyện thi chứng chỉ... học phí từ 145.000đ – 165.000đ/giờ.
      • Tiếng Lào, Thái, Khmer, Tây Ban Nha, Đức, Nga, Pháp: 145.000đ/giờ.
      • Dạy kèm tại công ty hoặc tại nhà riêng tiếng Việt cho người nước ngoài: 180.000đ/giờ.

      >> Học phí mới nhất cùng ưu đãi từ Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina, duy nhất trên Edu2Review!

      Cơ sở Sài Gòn Vina Phú Nhuận là một trong những trung tâm đạt chuẩn S1 của hệ thốngCơ sở Sài Gòn Vina Phú Nhuận là một trong những trung tâm đạt chuẩn S1 của hệ thống

      Bạn Dương Thị Hằng Nga, từng học khóa tiếng Anh ở cơ sở Sài Gòn Vina Long Bình Tân (Biên Hòa, Đồng Nai) có những chia sẻ chân thành: "Mình là sinh viên muốn tìm đến một môi trường trau dồi thêm tiếng Anh nhưng chi phí không quá đắt đỏ. Thế rồi mình biết đến Sài Gòn Vina vì nó ở gần nhà mình và bị thu hút do học phí khá mềm. Các thầy cô ở đây giảng dạy và hỗ trợ mình rất nhiệt tình, còn bày thêm cho mình vài mẹo học tiếng Anh hiệu quả nữa. Thêm nữa mình học lớp cùng 3 học viên rất siêng nên việc tiếp thu cũng nhanh hơn nữa. Mình thấy với mức giá học phí cùng với cơ sở vật chất, chất lượng giảng dạy là khá ổn so với sinh viên tụi mình rồi".

      Học ở Sài Gòn Vina, bạn không chỉ nhận được vốn kiến thức khổng lồ mà còn có cơ hội việc làm tại các công ty, tập đoàn nước ngoài. Hiện nay trung tâm đã hợp tác với nhiều đối tác Nhật, Hàn, Châu Âu, Trung Quốc và Đài Loan để tuyển dụng học viên. Đó chính là một trong số những điểm khác biệt về dịch vụ ở SaiGon Vina.

      Qua những thông tin Edu2Review chia sẻ trong bài viết này, hy vọng bạn đã có đáp án cho mình. Hãy đăng ký học thử ngôn ngữ yêu thích của bạn tại Sài Gòn Vina, nếu bạn muốn trải nghiệm những điều khác biệt kể trên nhé!

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Website: http://saigonvina.edu.vn/

      Trụ sở chính: 629 Nguyễn Kiệm, P.9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Xem thêm các chi nhánh của Sài Gòn Vina tại đây

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Quỳnh Nga (tổng hợp)

      Nguồn hình: Sài Gòn Vina


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Bạn biết gì về Ngoại ngữ SaiGon Vina: trung tâm luyện thi IELTS tại Bến Cát – Bình Dương?

      06/02/2020

      Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết đến bạn đọc một trong những trung tâm luyện thi IELTS hiệu ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 5 trung tâm dạy tiếng Hàn không thể bỏ qua tại TP HCM

      06/02/2020

      Nếu bạn đang tìm kiếm nơi học tiếng Hàn tại TP HCM, thì còn ngại ngần gì nữa mà không bơi ngay ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...