Bạn đã chuẩn bị để đón cơn lốc học bổng du học Cao đẳng Canada chưa? (phần 2) | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bạn đã chuẩn bị để đón cơn lốc học bổng du học Cao đẳng Canada chưa? (phần 2)

      Bạn đã chuẩn bị để đón cơn lốc học bổng du học Cao đẳng Canada chưa? (phần 2)

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Các suất học bổng du học Cao đẳng Canada tại các trường chất lượng vẫn còn rất nhiều và đang đợi bạn khám phá.

      Tiếp sau phần 1 với hàng loạt học bổng giá trị từ các trường Cao đẳng hàng đầu Xứ Sở lá Phong thì Edu2Review sẽ tiếp tục thông tin đến bạn những suất học bổng hấp dẫn không kém. Còn đợi gì mà không khám phá ngay những học bổng du học Cao đẳng Canada nào!

      Tư vấn du học Canada uy tín, chất lượng

      7. ACSENDA School of Management

      ACSENDA là một học viện tư thục tọa lạc tại Vancouver, một trong những thành phố được đánh giá là đáng sống nhất thế giới. Một số ưu điểm của ACSENDA là lớp học có quy mô nhỏ, giảng viên nhiều kinh nghiệm và chương trình học chuyển đổi linh hoạt giúp người học có thể rút ngắn thời gian.

      Để được nhận suất học bổng có giá trị từ 1,000 – 5,000 CAD, bạn cần phải có GPA lớn hơn hoặc bằng 3.3, IELTS 6.5. Bạn cùng cần gửi kèm hồ sơ xin việc (CV), thư tự giới thiệu bản thân và thư giới thiệu từ giảng viên.

      8. Durham College

      Trường Durham College được thành lập năm 1969, nằm tại thành phố Ohsawa, cách Toronto chỉ 45 phút đi ô tô. Đây từng là thành phố phát triển nhất Canada vào năm 2009 và đồng thời cũng là nơi tập trung nhiều công ty hàng đầu đất nước lá Phong. Do vậy, cơ hội việc làm của sinh viên Durham College là rất lớn.

      Học bổng của trường sẽ được trao cho sinh viên có trình độ tiếng Anh tốt, xét dựa trên bằng IELTS. Cụ thể, sinh viên có IELTS 7.0 sẽ được trao tặng học bổng trị giá 500 CAD; mức IELTS 7.5 sẽ được trao tặng học bổng 1,000 CAD và sinh viên có IELTS 8.0 sẽ nhận được học bổng trị giá 1,500 CAD.

      học bổng du học cao đẳng canada

      Trường Cao đẳng Durham (Nguồn: Durham College)

      9. Niagara College

      Niagara College là một trường Cao đẳng Công lập được thành lập năm 1967 và tọa lạc gần con thác Niagara hùng vĩ nổi tiếng thế giới. Trường nổi tiếng là nơi đào tạo các ngành Nhà hàng, Khách sạn, Ẩm thực, Du lịch và Quản trị kinh doanh nổi tiếng nhất Canada. Trường còn có một cơ sở với khuôn viên rộng lớn và có vườn nho Anh, Viện nghiên cứu Rượu và Ẩm thực, nhà máy sản xuất bia rượu để phục vụ công tác giảng dạy.

      Sinh viên có thể nhận được học bổng lên tới 2,000 CAD nếu đáp ứng đủ điều kiện đầu vào và có thư giới thiệu. Sinh viên sẽ được nhận 1,000 CAD cho học kì đầu và sẽ nhận tiếp 1,000 CAD nếu duy trì được mức GPA 80% ở học kì 2.

      10. Conestoga College

      Trường Cao đẳng Conestoga được đánh giá là một trong những trường phát triển nhanh nhất tại Ontario, đồng thời cũng là một trong những trường đi đầu về phát triển Giáo dục Bách Khoa. Tỉ lệ sinh viên mới ra trường tìm được việc làm của trường cũng đứng đầu khu vực Ontario.

      Conestoga College có rất nhiều chương trình học bổng cho sinh viên.

      • Học bổng Entrance Excellence Scholarship là học bổng đầu vào trị giá 1,500 CAD dành cho sinh viên có thành tích học tập tốt ở bậc Trung học.

      • Học bổng tiếng Anh trị giá 1,500 CAD dành cho sinh viên có điểm cao nhất trong chương trình Conestoga’s English for Academic Studies ở Level 4.

      • Học bổng cho chương trình thứ 2 có giá trị 1,500 CAD cho những sinh viên đã hoàn thành chương trình học trước đó tại trường và tiếp tục đăng kí chương trình thứ 2 trong vòng 4 tháng kể từ ngày hoàn thành chương trình đầu tiên.

      • Học bổng trị giá 3,000 CAD cho sinh viên nhập học chương trình cấp bằng (degree) vào học kì mùa Xuân, mùa Thu hoặc mùa Đông.

      • Học bổng trị giá 1,500 CAD cho sinh viên nhập học chương trình cấp chứng chỉ (diploma) vào học kì mùa Xuân, mùa Thu hoặc mùa Đông.

      • Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội nhận được học bổng 10,000 CAD nếu có những nghiên cứu học thuật đáng ghi nhận trong quá trình học tập. Sinh viên cần phải hoàn thành ít nhất 1 năm học tại trường và vẫn đang tiếp tục chương trình học toàn thời gian trong thời điểm xét duyệt học bổng.

      học bổng du học cao đẳng canada

      Sinh viên ngành Khoa học Sức khỏe của Conestoga College trong cuộc thi thiết kế poster (Nguồn: Conestoga College)

      11. Arbutus College

      Trường được thành lập năm 2002 bởi một cựu quản trị viên cao cấp và đồng thời cũng là giảng viên có hơn 25 năm kinh nghiệm giảng dạy tại nhiều trường Đại học ở Canada. Với thời khóa biểu linh hoạt, Arbutus College cho phép sinh viên được tự chọn những khóa học theo quy định phù hợp với nhu cầu của bản thân.

      Nếu bạn đăng kí vào một chương trình học tại trường kèm theo một khóa tiếng Anh thì học phí một tháng của bạn chỉ còn có 650 CAD.

      12. North Island College

      Đây là một ngôi trường có học phí thấp ở Canada, phù hợp cho những ai không có điều kiện tài chính dồi dào. Trường có 4 cơ sở đào tạo và 3 trung tâm. North Island College cũng cung cấp chương trình học chuyển tiếp lên các Đại học lớn ở Canada, như British Columbia.

      Có 2 suất học bổng được xét tự động của trường đã được Edu2Review liệt kê bên dưới.

      • Học bổng đầu vào có giá trị khác nhau tùy theo điểm IELTS. Mức 7.0: học bổng 500 CAD, mức 8.0: học bổng 1,000CAD và mức 8.5: học bổng 1,500 CAD.

      • Học bổng được trao cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc có giá trị từ 100 – 3,000 CAD . Học bổng được trao từ năm 2.

      học bổng du học cao đẳng canada

      Hãy săn ngay học bổng giá trị cho hành trình du học phía trước (Nguồn: OnPoint Community Credit Union)

      Kết thúc "chuỗi – series" về các suất học bổng du học Cao đẳng Canada, Edu2Review tin rằng bạn đã có cái nhìn tổng quan về các trường Cao đẳng và chính sách học bổng của họ. Để có thể giành được các suất học bổng này, bạn cần trang bị kiến thức và các kĩ năng cần thiết khi đi du học và chuẩn bị hồ sơ thật kĩ càng. Edu2Review chúc bạn săn học bổng thành công!

      Khả Vy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Canada

      Học bổng Vanier trị giá đến 150,000 CAD khi du học Canada 2018

      06/02/2020

      Với tổng giá trị 150,000 CAD/3 năm, học bổng Vanier giúp cho các nghiên cứu sinh du học Canada ...

      Du học Canada

      Học bổng du học Canada 2018 lên đến 100% học phí, có chính xác không?

      06/02/2020

      Thông tin về các suất học bổng du học Canada 2018 hấp dẫn có giá trị rất cao, hỗ trợ lên đến 100% ...

      Du học Canada

      Vì sao Rex Edu giúp bạn du học THPT tại Canada dễ dàng

      09/09/2021

      Với sự đồng hành của Rex Edu, giấc mơ du học THPT tại một trường nổi tiếng ở Canada của bạn sẽ ...

      Du học Canada

      10 thành phố đáng sống nhất New Brunswick khi tìm hiểu về du học Canada

      06/02/2020

      Khi tìm hiểu về du học Canada, liệu bạn đã biết đến top 10 thành phố tuyệt vời nhất tỉnh bang New ...