Bật mí bí mật về trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh Quận 10 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí bí mật về trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh Quận 10

      Bật mí bí mật về trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh Quận 10

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Những review về trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh Quận 10 sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn và đưa ra những lựa chọn học đúng đắn.

      Danh sách

      Bài viết

      Hội nhập đang được xem là cánh cửa dẫn đến sự phát triển của nhiều quốc gia và tiếng Anh được gợi nhớ như chìa khóa quan trọng của cánh cửa ấy. Có lẽ đó là lý do giúp Anh ngữ được ưu tiên số 1 và theo xu hướng này nhiều trung tâm Ngoại ngữ đã mọc lên. Trong đó, ta không thể quên nhắc đến Ngoại ngữ Dương Minh.

      Trong rất nhiều chi nhánh tại Sài Gòn, bạn đã biết gì về trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh Quận 10? Liệu đây có phải là nơi yêu thích của các bạn đang muốn chinh phục Anh ngữ? Cùng theo chân Edu2Review để tìm câu trả lời thôi nào!

      Top trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất TP.HCM

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      “Môi trường học tập hiệu quả”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 7,1/10 – Khá

      Mức độ hài lòng về giáo viên: 7,6/10 – Khá

      Địa chỉ: 607-609, Ba Tháng Hai, Phường 8, Quận 10, TP. HCM.

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh chính thức thành lập năm 1990. Hay nói cách khác, Dương Minh đã trải qua gần 28 năm kinh nghiệm. Trên chặng đường ấy, trung tâm đã tích lũy được vô vàn những điều thú vị, rút ra nhiều bài học quý giá và không ngừng học hỏi để cải thiện hệ thống từng ngày với mong muốn mang đến trải nghiệm mới cho các học viên.

      Đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Dương Minh

      Vài nét về trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Đa dạng khóa học – giải mã tri thức

      Ngoại ngữ Dương Minh nói chung và trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh Quận 10 nói riêng không theo một khuôn mẫu nào về cách đào tạo và giáo dục Anh ngữ. Dương Minh chọn cho mình hệ thống giáo dục đa dạng với nhiều khóa học dành cho những học viên nhỏ tuổi nhất đến các học viên luôn mong ước làm chủ Anh ngữ.


      Đa dạng khóa học dành cho mọi lứa tuổi

      Nếu bạn muốn con em mình hòa nhập và tiếp xúc sớm với môi trường tiếng Anh, Dương Minh mang đến cho bạn giải pháp hiệu quả với các khóa học: Anh ngữ phát triển tài năng, Anh ngữ Cambridge. Hay bạn là học viên đang khao khát có tương lai tươi sáng, nắm bắt cơ hội trúng tuyển vào những công ty danh tiếng, tập đoàn đa quốc gia? Hãy tham khảo ngay các khóa học: TOEFL ITP, TOEIC, IELTS ở Dương Minh nhé!

      Và Dương Minh hiểu rằng những học viên của mình luôn muốn trở thành những “tay” chém gió, trò chuyện thành thạo với các bạn, đối tác đến từ khắp nơi trên thế giới nhưng bị những suy nghĩ sau làm nản lòng: mình nói câu này có sai ngữ pháp không? Câu này tiếng Anh nói sao?... Vì vậy, trung tâm đã mang đến các khóa học về đàm thoại, giao tiếp thực tế cho học viên.

      Học hiệu quả với giáo viên tích cực và môi trường thân thiện

      Quá trình học tiếng Anh hiệu quả không thể thiếu sự tương tác giữa học viên và giáo viên trong lớp học cũng như môi trường học tập thú vị. Các lớp học ở trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh Quận 10 được trang bị đầy đủ tivi, máy chiếu, máy điều hòa nhằm đáp ứng các nhu cầu cần thiết, tạo cảm giác thoải mái trong quá trình học.

      >> Top các trung tâm Anh ngữ dành cho sinh viên TP. HCM


      Đội ngũ giảng viên chất lượng tại trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh quận 10

      Đội ngũ giáo viên Dương Minh là những nhân vật ưu tú, dày dạn kinh nghiệm và tràn đầy tâm huyết đến từ Việt Nam cùng một số nước khác trên thế giới. Bên cạnh đó, khi học tại Ngoại ngữ Dương Minh, việc trò chuyện trực tiếp với các giáo viên bản xứ sẽ không còn xa lạ và bỡ ngỡ với các học viên. Những thầy/cô ở đây được nhiều học viên nhận xét là luôn tận tình và chu đáo.

      Không chỉ vậy, các giáo viên Dương Minh còn thường xuyên cập nhật những đổi mới trong giáo dục và đưa ra phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, cùng với giáo trình chuẩn đến từ các nhà xuất bản hàng đầu trên thế giới, giúp học viên tiếp cận với hệ thống giáo dục tiến bộ và ngày càng phát triển khả năng tư duy Anh ngữ.

      Hiệu quả bất ngờ khi chơi cùng Anh ngữ

      Không chỉ đơn giản là học, trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh Quận 10 còn tổ chức những chương trình ngoại khóa với nhiều hoạt động sôi nổi như: đón giáng sinh, mừng xuân, vui hè… Những cơ hội này không những tạo sự gắn bó, thân thiết giữa các học viên và giáo viên mà còn tạo nên trải nghiệm đặc biệt, ý nghĩa cho những người tham gia.


      Những hoạt động sôi nổi ở trung tâm ngoại ngữ Dương Minh

      Đừng để việc học tiếng Anh trở nên khô khan với những công thức khó nhớ và thật nhàm chán nếu bạn chỉ đến lớp học và thực hiện đầy đủ thao tác nghe, ghi. Hãy biến tiếng Anh là một sự yêu thích với những hoạt động vừa học vừa chơi và đẫm mình trong Anh ngữ với các hoạt động ngoại khóa nhé!

      Chuyện bên lề tại Dương Minh

      Là một trong vô số những trung tâm Anh ngữ ở TP. HCM, Ngoại ngữ Dương Minh khó tránh khỏi những so sánh, nhận xét trái chiều nhất định.

      Những trải lòng của học viên dành cho Ngoại ngữ Dương Minh

      Một số học viên cho rằng trung tâm có ít chi nhánh, không đáp ứng được nhu cầu học tập của nhiều người. Có bạn nhận thấy học phí trung tâm còn chưa hợp lý, nên giảm thấp hơn để nhiều học viên có thể tham gia các khóa học ở trung tâm.

      Bên cạnh các khuyết điểm là nhiều ưu điểm trung tâm có được qua những phản hồi tích cực từ các học viên: cơ sở vật chất tốt, trình độ giảng dạy của giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam tốt, thái độ của nhân viên trung tâm nhiệt tình…

      Trên đây là những thông tin về trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh nói chung và trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh Quận 10 nói riêng mà Edu2Review mang đến cho bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn học phù hợp với nhu cầu của mình!

      * Điểm đánh giá được cập nhật tháng 9/2019, truy cập Edu2Review để đọc thêm những nhận xét khác về trung tâm.

      Diễm Thúy tổng hợp

      Nguồn hình ảnh: Ngoại ngữ Dương Minh


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      5 phương pháp học tiếng Anh cho người đi làm hiệu quả và miễn phí

      06/02/2020

      Người đi làm thường bận rộn và không có thời gian. Tuy nhiên, không cần bỏ quá nhiều tiền học các ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...

      Bạn cần biết

      StudyNow Ontario chính thức cấp Chứng nhận giao tiếp tiếng Anh chuẩn quốc tế

      14/12/2022

      Tin vui cho học viên tại StudyNow là bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận trình độ tiếng Anh chuẩn ...