Bật mí các khóa học phát triển bản thân online | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí các khóa học phát triển bản thân online

      Bật mí các khóa học phát triển bản thân online

      Cập nhật lúc 18/03/2020 11:09
      Bạn có một chiếc máy tính cùng kết nối mạng internet và đang có nhu cầu F5 bản thân? Edu2Review có ngay 1 danh sách các khóa học phát triển bản thân online, cùng khám phá trong bài viết dưới đây nào!

      Dù bạn là học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng thậm chí là các bà nội trợ đều có thể dễ dàng tiếp cận các khóa học phát triển bản thân bằng cách học trực tuyến. Có rất nhiều lợi ích nếu bạn tham gia các chương trình học online như tiết kiệm chi phí, thoải mái trong việc lựa chọn thời gian phù hợp, học không giới hạn số lần… Nếu bạn đang tìm kiếm các chương trình học phát triển bản thân online thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm đào tạo phát triển bản thân

      KYNA

      Đây là nền tảng trực tuyến về các kỹ năng dành cho người trưởng thành. Website cung cấp hơn 250 khóa học với nhiều chủ đề đa dạng và hơn 150 chuyên gia đào tạo uy tín trong nước và quốc tế. KYNA sẽ hỗ trợ bạn tiếp cận với các chuyên gia, diễn giả hoặc doanh nhân qua những bài giảng online chuyên nghiệp và hiệu quả.

      Tại KYNA, bạn có thể tham khảo khóa học Khám phá và phát triển bản thân. Chương trình bao gồm 6 chuyên đề với 6 giảng viên khác nhau, cụ thể:

      • 20 ngày thấu hiểu bản thân và định hướng tương lai
      • Thay đổi hành vi và động lực bằng yếu tố tâm lý
      • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
      • Kỹ năng quản lý cảm xúc
      • Quản lý thời gian bằng công nghệ số
      • Bứt phá công việc với tư duy sáng tạo

      Chỉ cần một chiếc máy tính kết nối internet, bạn có thể tiếp cận với rất nhiều khóa học phát triển bản thân online (Nguồn: everydayme)
      Chỉ cần một chiếc máy tính kết nối internet, bạn có thể tiếp cận với rất nhiều khóa học phát triển bản thân online (Nguồn: everydayme)

      Đối tượng của khóa học là các bạn trẻ có mong muốn tìm hướng đi phù hợp cho mình hoặc những người mất đi phương hướng trong cuộc sống và bất cứ ai muốn thấu hiểu bản thân để hòa hợp với người khác.

      Các bài học chủ yếu được trình bày dưới dạng video trên trang KYNA. Học viên có thể học bất cứ khi nào và xem đi xem lại nhiều lần các bài giảng. Những nội dung trong khóa học này sẽ giúp bạn khám phá và phát triển bản thân để tự tin tìm được hướng đi đúng đắn trong cuộc sống. Đồng thời, học viên được học cách tự khơi dậy năng lực của bản thân và động lực hoàn thành mục tiêu. Thấu hiểu bản thân chính là một trong những nhân tố quyết định giúp bạn hòa nhập với mọi người xung quanh.

      Học online có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian (Nguồn: lingolands)
      Học online tại KYNA có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian (Nguồn: lingolands)

      Edumall

      Edumall được mệnh danh là “siêu thị” các khóa học trực tuyến ngắn hạn thuộc mọi lĩnh vực tại Đông Nam Á. Với đội ngũ hơn 200 giảng viên giàu kinh nghiệm và trên 500 khóa học, Edumall có mạng lưới học viên rộng khắp cả nước.

      Các chương trình học trực tuyến tại Edumall đều được áp dụng phương pháp LIPE (Xem bài giảng video(Lecture) - Hỏi-đáp với thầy và bạn học (Interaction) - Thực hành (Practice) - Đánh giá kết quả (Evaluation). Phương pháp này đã được áp dụng thành công tại Đại học Harvard và Đại học Stanford.

      Mỗi khóa học tại đây đều không giới hạn thời gian học tập. Nghĩa là bạn chỉ cần mua một lần và có thể sở hữu các bài giảng trọn đời ngay cả khi khóa học cập nhật nội dung kiến thức mới. Trung bình mỗi khóa học có thể kéo dài 3 – 4 giờ, chia nhỏ thành nhiều bài học nhỏ khoảng 3 – 5 phút để học viên dễ tiếp nhận và vận dụng kiến thức để thực hành.

      Bạn có thể tham khảo một số khóa học phát triển bản thân tại Edumall:

      • Phát triển bản thân – phát triển cuộc đời

      Khóa học sẽ giúp bạn hiểu rõ bản thân một cách toàn diện và lập kế hoạch cho mình theo từng thời kỳ. Khóa học chủ yếu dành cho những người từ 15 đến 30 tuổi đang trong quá trình khám phá bản thân và định hướng nghề nghiệp tương lai.

      Edumall có rất nhiều khóa học phát triển bản thân để bạn lựa chọn (Nguồn: dualcreditathome)
      Edumall có rất nhiều khóa học phát triển bản thân để bạn lựa chọn (Nguồn: dualcreditathome)

      • Nhận thức bản thân

      Sau khóa học, bạn sẽ hiểu rõ hơn về tầm quan trọng về việc nhận thức bản thân, đánh giá và phát triển đam mê của chính mình. Đồng thời, học viên được học cách định hướng và xây dựng mục tiêu cuộc sống, tư duy tích cực, rèn luyện sự tự tin, vượt qua sợ hãi cũng như bỏ đi những thói quen xấu trở thành một người sống có kỷ luật.

      Đây là khóa học phù hợp với những người mong muốn hoàn thiện bản thân, chuẩn bị lập nghiệp, các bạn trẻ chưa có định hướng và mục tiêu cá nhân.

      • Thấu hiểu bản thân – làm chủ cuộc đời

      Khóa học sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản nguyên nhân nảy sinh mâu thuẫn trong cuộc sống khi chưa hiểu bản thân và các phương pháp giải quyết. Bên cạnh đó, bạn sẽ được hướng dẫn 5 loại ngôn ngữ yêu thương để giữ hạnh phúc, cải thiện các mối quan hệ xung quanh.

      Lựa chọn được khóa học phát triển bản thân phù hợp với mình sẽ giúp bạn làm cho cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn. Bạn sẽ biết cách chủ động hơn, kiểm soát được các nguồn lực xung quanh, tối ưu cuộc sống của bản thân. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: twitter


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      2 gợi ý khóa học phát triển bản thân miễn phí dành cho sinh viên TP.HCM

      11/02/2020

      Muốn học kỹ năng mềm nhưng ví tiền lại trống không? Đã có ngay 2 khóa học phát triển bản thân ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      9 kỹ năng mềm giúp bạn dễ dàng thành công trong cuộc sống

      06/02/2020

      Kỹ năng mềm là yếu tố quan trọng, quyết định đến 75% sự thành công của bạn. Vậy bạn đã sở hữu ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...