Đột phá tích cực với top 3 khóa học phát triển bản thân tại Hà Nội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đột phá tích cực với top 3 khóa học phát triển bản thân tại Hà Nội

      Đột phá tích cực với top 3 khóa học phát triển bản thân tại Hà Nội

      Cập nhật lúc 06/02/2020 17:57
      Năm mới đã tới và ai cũng mong muốn có những khởi đầu rực rỡ trong công việc, học tập. Bạn sẽ làm được điều đó với những khóa học phát triển bản thân tại Hà Nội trong bài viết dưới đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Cùng với việc nhận thức tầm quan trọng của kỹ năng mềm, các khóa học phát triển bản thân tại Hà Nội ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Tuy người học sẽ có cơ hội lựa chọn nhiều hơn nhưng điều này cũng khiến không ít người phải băn khoăn khi đưa ra quyết định đăng ký học. Nhận thức được điều này, Edu2Review sẽ giới thiệu tới bạn 3 trung tâm đào tạo kỹ năng mềm, phát triển bản thân trong bài viết này.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm đào tạo phát triển bản thân

      Trung tâm đào tạo kỹ năng mềm You Can Now

      Địa chỉ: 391 Trường Chinh – quận Thanh Xuân – Hà Nội

      You Can Now là một trong những trung tâm giảng dạy kỹ năng mềm được nhiều người biết đến tại Hà Nội. Trung tâm có các khóa học phát triển bản thân dành cho người lớn và trẻ nhỏ. Các khóa học nâng cao kỹ năng tại đây bao gồm:

      • Khóa học MC cơ bản: Khóa học cung cấp các kỹ năng cơ bản về diễn xuất, phát thanh, kỹ năng biên kịch và hoạt náo... Trong chương trình học, bạn sẽ có các buổi kiểm tra và thực hành với các thiết bị chuyên nghiệp.
      • Kỹ năng giao tiếp thuyết trình: Mục tiêu của khóa học là nâng cao khả năng thuyết trình trước đám đông thông qua việc rèn luyện giọng nói chuẩn, kỹ năng giao tiếp, gia tăng sự tự tin...
      • Kỹ năng tổ chức sự kiện: Đến với khóa học, bạn sẽ được trang bị nền tảng kiến thức mang tính thực tiễn cao về quy trình tổ chức sự kiện và các kỹ năng cần thiết để xây dựng một kế hoạch tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

      Hướng dẫn phương pháp luyện nói trong giao tiếp (Nguồn: YouTube - You can now)

      Các giáo viên tại You Can Now là những chuyên gia, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng phát triển bản thân. Cùng với những kiến thức được đào tạo, học viên sẽ có nhiều cơ hội thực hành để rèn luyện và cải thiện kỹ năng của bản thân.

      You Can Now sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với các phòng học được cách âm yên tĩnh, trang bị wifi tốc độ cao và thiết bị dạy học tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, trung tâm cũng bố trí khu nghỉ ngơi, đọc sách và phục vụ ăn nhẹ giữa giờ cho các học viên. Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống phòng chức năng hiện đại nhằm giúp cải thiện kỹ năng hiệu quả như: phòng thực hành quay chụp, phòng thực hành kỹ xảo âm thanh và phòng in ấn.

      Trung tâm đào tạo kỹ năng mềm Vietskill

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Số 7/47 Nguyên Hồng – quận Đống Đa – Hà Nội
      • Cơ sở 2: Cafe Hiên, số 1, ngõ 14 Huỳnh Thúc Kháng – quận Đống Đa – Hà Nội
      • Cơ sở 3: Số 14 Trần Hưng Đạo – quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
      • Cơ sở 4: Ô 15, lô 4 Đền Lừ – quận Hoàng Mai – Hà Nội

      Chắc chắn sẽ là thiếu sót nếu nhắc đến các trung tâm cung cấp khóa học phát triển bản thân tại Hà Nội mà lại bỏ qua Vietskill. Đây là trung tâm đào tạo kỹ năng mềm với rất nhiều cơ sở trên khắp cả nước. Trung tâm đào tạo kỹ năng mềm cho cả người lớn và trẻ em. Tại Vietskill, bạn có thể lựa chọn các khóa học rèn luyện kỹ năng MC, giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng biên tập... Trong đó, khóa học thế mạnh của Vietskill là khóa học MC và kỹ năng giao tiếp.

      Khóa học MC được chia làm 2 chương trình cơ bản và nâng cao. Bạn sẽ được rèn luyện kỹ thuật phát âm, luyện khẩu hình và chỉnh sửa các lỗi phát âm cơ bản. Cũng trong khóa học này, học viên sẽ làm quen với kỹ năng diễn xuất, biểu đạt qua ngôn ngữ cơ thể. Từ những tình huống thực hành, bạn sẽ hình thành khả năng xử lý tình huống cũng như rèn luyện kỹ năng kiểm soát cảm xúc trong những tình huống bất ngờ.

      Vietskill có nhiều khóa học đào tạo kỹ năng cho người lớn và trẻ em
      Vietskill có nhiều khóa học đào tạo kỹ năng cho người lớn và trẻ em (Nguồn: Vietskill)

      Với khóa học kỹ năng giao tiếp, bạn cũng sẽ được làm quen với các kỹ năng phát âm, kỹ năng diễn xuất, các nguyên tắc ứng xử trong cuộc sống... Ngoài việc thực hành trên lớp, bạn cũng sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa của trung tâm, giao lưu với các giảng viên, MC, học viên của những khóa đào tạo khác.

      Đặc biệt, với nhiều người gặp vấn đề nói ngọng thì bạn có thể cân nhắc khóa học chữa ngọng của Vietskill. Với khóa học này, bạn sẽ được test phỏng vấn và phân tích các vấn đề hạn chế về giọng nói. Từ đó, bạn sẽ có thể chủ động sửa sai trong quá trình giao tiếp hàng ngày. Các giảng viên tại đây sẽ giúp bạn thực hành lấy hơi, luyện thanh và điều chỉnh tốc độ nói, luyện tập các cặp âm tiết để hạn chế các lỗi sai trong thói quen giao tiếp của bạn.

      Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Cuộc sống đúng nghĩa

      Địa chỉ: Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ – Quận Cầu Giấy – Hà Nội

      Cuộc sống đúng nghĩa là đơn vị cung cấp khóa học phát triển bản thân tại Hà Nội và TP.HCM. Với mục tiêu mang đến những kiến thức có giá trị, giúp cải thiện các kỹ năng ảnh hưởng đến sự thành công của mỗi cá nhân và tổ chức, Trung tâm Cuộc sống đúng nghĩa đã tổ chức 17 khóa học chuyên sâu cho từng nhóm kỹ năng.

      Bên cạnh những khóa bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm thì trung tâm còn có những khóa học đào tạo kỹ năng quản trị như:

      • Kỹ năng đào tạo: Là một nhà quản lý, bạn sẽ có trách nhiệm training cho nhân sự mới, tuy nhiên nhiều người không có khả năng diễn đạt cũng như sắp xếp kiến thức để truyền đạt. Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn những kỹ năng nắm bắt tâm lý người đối diện, quy trình soạn thảo nội dung đào tạo và những kỹ thuật trình bày nội dung.
      • Kỹ năng làm việc hiệu quả cho quản lý lãnh đạo: Khóa học này đã được nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn trở thành chương trình đào tạo nội bộ như Vietnam Airlines, Vinasoy, Toyota, Samsung, Vietcombank... Trong khóa này, người học sẽ được hướng dẫn cách nắm bắt tâm lý nhân viên, các nguyên tắc phối hợp nhóm, phương pháp giao việc hiệu quả...
      • Khóa học kỹ năng quản lý và giám sát bán hàng: Khóa học này tập trung nâng cao kỹ năng và thái độ cho nhân viên bộ phận kinh doanh trong doanh nghiệp, phân tích hoạt động bán hàng, kỹ năng trưng bày sản phẩm... Bên cạnh đó, trung tâm sẽ rèn luyện thêm các kỹ năng phục vụ cho bán hàng trực tiếp như kỹ năng thuyết trình sản phẩm, thuyết phục khách hàng, xử lý phản đối...

      Trung tâm Cuộc sống đúng nghĩa tham gia đào tạo nhân sự cho nhiều doanh nghiệp lớn
      Trung tâm Cuộc sống đúng nghĩa tham gia đào tạo nhân sự cho nhiều doanh nghiệp lớn (Nguồn: Cuộc sống đúng nghĩa Group)

      Cùng với các khóa học phát triển bản thân tại Hà Nội đã được nêu trên, bạn sẽ còn có rất nhiều lựa chọn khóa học offline và online khác. Edu2Review hy vọng bạn sẽ tìm được một khóa học phù hợp với bản thân và cải thiện những kỹ năng mềm để thành công hơn trong cuộc sống.

      * Danh sách trung tâm cập nhật tháng 12/2019.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: relationwise


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      4 cuốn sách kỹ năng mềm tiếng Anh bạn nên sở hữu ngay

      06/02/2020

      Vừa rèn luyện ngoại ngữ vừa tích lũy thêm kiến thức về kỹ năng mềm, tại sao không? Edu2Review xin ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Hoàn thiện các kỹ năng mềm để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

      06/02/2020

      Trang bị kiến thức cũng như rèn luyện các kỹ năng mềm giúp bạn ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...