Bật mí trung tâm anh ngữ được đánh giá tốt nhất theo người dùng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí trung tâm anh ngữ được đánh giá tốt nhất theo người dùng

      Bật mí trung tâm anh ngữ được đánh giá tốt nhất theo người dùng

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Chọn nơi nào để học tiếng Anh? RTC là nơi bạn nên tham khảo, RTC được đánh giá tốt nhất trên cộng đồng Edu2Review hiện nay. Có gì hay tại RTC mà trung tâm đó lại được đánh giá cao trong việc giảng dạy tiếng Anh?

      Danh sách

      Bài viết

      Bạn có ngạc nhiên không khi không phải những trung tâm tầm cỡ như VUS, ILA hay Wall Street English lại không nắm giữ vị trí này mà thay vào đó là một trung tâm ít tên tuổi như RTC? Edu2Review đã tìm hiểu thông tin về trung tâm “bình dân” này và chúng tôi hoàn toàn bất ngờ với cách dạy và học rất hiệu quả ở RTC. Hãy để Edu2Review bật mí thêm về trung tâm này cho bạn nhé!

      EBIV1. Địa điểm

      Hiện RTC có 4 chi nhánh ở TP.HCM và có vị trí khá thuận lợi:

      • CN1: 26/30 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú.

      • CN2: 146 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3.

      • CN3: 222 đường D5, Quận Bình Thạnh.

      • CN4: 416/1 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11.

      trung tâm ngoại ngữ RTCTrung tâm ngoại ngữ RTC

      EBIV2. Phương pháp dạy

      Bạn có biết RTC là viết tắt của từ nào không? Chính là Restart Training Center, tức là học lại từ đầu. Nghe cứ như tên bài hát ấy nhỉ! Tuy nhiên, phương pháp này theo Edu2Review thật sự là cứu tinh của nhiều bạn bị mất căn bản tiếng Anh.

      Có một thực tế mà ai cũng thấy là khi vào cấp 3, các bạn học sinh thường sẽ có xu hướng học lệch, do vậy nhiều bạn bỏ lơ hoàn toàn môn Anh văn, trong khi cấp 3 là khoảng thời gian chúng ta được học những kiến thức quan trọng của tiếng Anh. Và việc nhiều bạn đậu vào các trường đại học lớn nhưng ì ạch mãi vẫn chưa có bằng Anh văn để ra trường là chuyện thường ngày ở huyện. Đáng quan ngại hơn, nhiều bạn dù biết rõ khả năng của mình vẫn không có ý định cải thiện hay sửa chữa, mà lí do chính là lười hoặc ngại.

      câu lạc bộ tiếng ANh tại rtc

      Muốn vừa học vừa chơi mà vẫn hiệu quả? Hãy đến với RTC nào!

      Đến với RTC, bạn phải chấp nhận học lại từ đầu, và gác hết sự lười biếng hay xấu hổ của mình qua một bên. Đừng bất ngờ nếu một ngày bạn vui vẻ mang cặp sách đến trường và tất cả những gì bạn được học trong buổi hôm ấy là… viết bảng chữ cái. Với mục đích lấy lại căn bản cho những bạn hoàn toàn chưa biết gì hoặc đã học rồi nhưng cũng...hoàn toàn chưa biết gì, các thầy cô của RTC sẽ dạy lại cho bạn những kiến thức rất cơ bản như: phát âm, từ loại, cách xây dựng câu, các thì…

      Nhận thấy nhược điểm của các bạn học sinh, sinh viên là khả năng giao tiếp, trung tâm còn mở các câu lạc bộ ngoại ngữ hàng tuần. Ở RTC, bạn không chỉ đơn giản là học một cách khô khan mà sẽ được áp dụng ngay lập tức những gì bạn được học. Học giao tiếp thì bạn sẽ được áp dụng giao tiếp với người nước ngoài ngay. Nhiều học viên chia sẻ, các bạn đã không còn sợ giao tiếp, thậm chí cách đặt câu cũng cải thiện và nghe “Mỹ” hơn rất nhiều.

      lớp học vui nhộn của rtc

      Học lại từ đầu, chính phương châm này đã thu hút các học viên đến với RTC

      Chúng tôi hoàn toàn đồng ý với quan điểm của RTC: Nếu không có nền tảng kiến thức, dù bạn học khóa học cao cấp đến mấy, thầy cô tốt đến mấy thì chỉ một thời gian ngắn bạn cũng sẽ phải từ bỏ mà thôi.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trung tâm Ngoại ngữ RTC

      EBIV3. Các khoá học và học phí

      Một trong những lí do mà RTC được lòng học viên một phần có lẽ do học phí. Mức học phí của RTC khá mềm so với mặt bằng chung, cụ thể như sau:

      • Khóa Tiếng Anh giao tiếp cơ bản: 3 tháng. Học phí: 2.400.000 đồng/ khóa.

      • Khóa Tiếng Anh thực hành: 2 tháng. 100 USD/ khóa.

      • Khóa Chuyên luyện Toiec: Lấy lại kiến thức nền tảng : 2 tháng, học phí 1.600.000 đồng/ khóa. Luyện giải đề, chiến thuật làm bài thi: 3 tháng, học phí 2.400.000 đồng/ khóa.

      • Khóa học kèm riêng: 2-3 tháng. Học phí: 6-10 triệu/ tháng.

      học viên ở rtc

      Học lại từ đầu và yêu tiếng Anh lại từ đầu, tại sao không?

      Khóa học Giao tiếp cơ bản là khóa học được các học viên lựa chọn khá nhiều. Có bạn còn chia sẻ bạn chỉ có ý định học thử, không hợp sẽ nghỉ, nhưng cuối cùng bạn lại bị cuốn hút đến mức đi học chẳng thiếu ngày nào, thậm chí cuối tuần bạn cũng tham gia các câu lạc bộ và ngoại khóa. Thêm nữa, các bạn còn được học thử hẳn 1 tuần trước khi khóa học bắt đầu nữa nhé, thích quá đúng không nào?

      EBIV4. Giảng viên

      Nhắc đến RTC, bạn không thể nào không nói tới thầy Mai Lâm, người truyền cảm hứng và xóa tan nỗi sợ tiếng Anh cho hàng trăm học viên. Thầy luôn tự nhận mình là Crazy, nhưng chính cái sự Crazy đó lại là sự thu hút với các học viên.

      Từng là người không thể nào học được tiếng Anh, thầy Mai Lâm đã đề ra một phương pháp học tiếng Anh cho riêng mình. Chấp nhận học lại từ đầu, không ngại giao tiếp với Tây, bỏ hết công sức vào việc học, thầy đã thành công khi không còn e dè tiếng Anh. Với các học viên, thầy luôn nhắc đi nhắc lại câu “Không sợ ngu, chỉ sợ lười” và chính điều đó đã thúc đẩy các bạn phải cố hết sức mình, phải học bằng 200% năng lượng. Muốn giỏi tiếng Anh trong thời gian ngắn, theo thầy không có cách nào khác là phải “đầu tư nghiêm túc và học bằng cả trái tim”.

      thầy mai lâm và người nước ngoài

      Thầy Mai Lâm trong một buổi sinh hoạt ngoại khóa

      Bật mí với bạn thầy đang là Đại úy đấy. Ngoài giờ công tác tại đơn vị, thầy lại đến lớp để dạy tiếng Anh cho các học viên theo phương pháp "riêng - lạ - độc” của mình. Mà theo nhiều học viên, thì độ Crazy của thầy có lẽ “không phải dạng vừa đâu”!

      Bên cạnh thầy Mai Lâm, RTC còn có nhiều giảng viên khác cũng nhiệt tình không kém đâu. Bạn tha hồ mà giao tiếp với các thầy cô tại đây nhé, họ luôn sẵn sàng chữa lỗi sai cho bạn và cũng bựa không kém gì thầy Mai Lâm đâu. Trung tâm còn tổ chức rất nhiều những buổi sinh hoạt để các học viên có thể gặp gỡ và trò chuyện, nâng cao khả năng của mình.

      thầy mai lâm chia sẻ kinh nghiệm

      Bên cạnh việc dạy tiếng Anh, thầy còn thường xuyên tham gia các buổi talkshow để chia sẻ và truyền cảm hứng cho nhiều bạn

      EBIV5. Feedback từ các học viên

      • 2 điều thấy giá trị nhất mà mình nhận được khi học tại trung tâm là tìm lại được quyết tâm học tiếng Anh và phương pháp học tiếng Anh.” - chia sẻ của bạn Phạm Giang.

      • “Nếu muốn có động lực học tiếng Anh thì đây đúng là nơi mình cần đến. Phương pháp thì ok rồi, không bàn đến. Còn giáo viên thì khỏi nói: Điên và Bựa. Lên lớp ngày nào cũng cười ko ngớt lại hay được gặp mấy anh tây đẹp troai nữa, đi học cứ như đi chơi mà level tiếng Anh cứ lên vù vù.” - bạn Vũ Thị Hà hóm hỉnh chia sẻ.

      • “Giáo viên dạy tốt, vui vẻ, cơ sở vật chất "ngon lành"....Phương pháp rất hiệu quả cho việc giao tiếp bằng Tiếng Anh.” - chia sẻ của bạn An Pham Xuan.

      Học tiếng Anh với soái ca mới mau giỏi nha

      Học tiếng Anh với soái ca mới mau giỏi nha!

      Sau tất cả, có vẻ như RTC là một lựa chọn hoàn toàn thích hợp cho các bạn muốn lấy lại căn bản, muốn đánh bay nỗi sợ giao tiếp hay cần tìm động lực học tiếng Anh. Với những lí do này thì có vẻ như RTC thích hợp với khá nhiều bạn đấy nhỉ. Tuy nhiên, Edu2Review cho rằng việc học tiếng Anh sẽ đạt hiệu quả cao nhất khi bạn thật sự nỗ lực bên cạnh tìm được đúng trung tâm và có phương pháp học phù hợp. Chúc bạn thành công trên con đường chinh phục tiếng Anh nhé!

      * Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      Nguồn: Tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 3 trung tâm tiếng Anh dạy giao tiếp tốt nhất với học phí cực thấp

      22/06/2021

      Học tiếng Anh đã khó, học để giao tiếp thành thạo còn khó hơn. Các trung tâm Anh ngữ sau mang lại ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Tiếng Trung và Tiếng Anh - ngôn ngữ nào khó học hơn?

      06/02/2020

      Học tiếng Anh đã khó, học tiếng Trung cũng có dễ dàng gì. Bạn đã biết tiếng Trung - một trong ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...