Bật mí 3 trung tâm luyện thi IELTS tại Bến Tre | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí 3 trung tâm luyện thi IELTS tại Bến Tre

      Bật mí 3 trung tâm luyện thi IELTS tại Bến Tre

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Sống tại tỉnh Bến Tre bạn vẫn có thể tìm được những trung tâm luyện thi IELTS chất lượng. Đó là những trung tâm nào? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu ngay!

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, IELTS được xem như tấm vé thông hành giúp nhiều bạn chạm đến giấc mơ du học cũng như định cư nước ngoài của bản thân. Bởi lẽ đó, trung tâm luyện thi IELTS nào tốt tại Bến Tre đang là vấn đề nhận được không ít sự quan tâm từ người dân nơi đây. Edu2Review xin bật mí 3 địa chỉ đáng cân nhắc dành cho bạn!

      Xếp hạng trung tâm luyện thi
      IELTS tốt nhất Việt Nam

      Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge

      • Địa chỉ: Số 17 Hai Bà Trưng, P.1, Bến Tre

      Nói đến trung tâm luyện thi IELTS tại Bến Tre, Ngoại ngữ Cambridge hẳn là thương hiệu không quá xa lạ đối với những tín đồ IELTS. Nơi đây đã tạo được tiếng vang khi góp phần đào tạo thành công hơn 12.000 học viên.

      Bên cạnh đó, Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge còn sở hữu đội ngũ giáo viên bao gồm cả người Việt Nam và nước ngoài đảm bảo các tiêu chí như đủ chuẩn về ngôn ngữ giảng dạy và có kinh nghiệm đứng lớp lâu năm. Đặc biệt, họ được bồi dưỡng phương pháp đào tạo theo định kỳ do các chuyên gia tiếng Anh trong và ngoài nước trực tiếp hướng dẫn, chịu sự giám sát trực tiếp bởi giám đốc chuyên môn của trung tâm.

      Xét về chương trình luyện thi IELTS, đối tượng mà Ngoại ngữ Cambridge hướng tới khi xây dựng khóa học này là học sinh độ tuổi từ 12 đến 17 có mong muốn chinh phục chứng chỉ Anh ngữ quốc tế nhằm đáp ứng yêu cầu cần thiết để hoàn thành hồ sơ đi du học, hoặc người đã đi làm đang tìm kiếm cơ hội thăng tiến cũng như thay đổi môi trường làm việc tốt hơn.

      Nội dung khóa học hướng đến việc cung cấp đầy đủ vốn kiến thức từ ngữ pháp, từ vựng dựa trên cấu trúc đề thi IELTS thực tế cho đến rèn luyện đồng đều 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Không những thế, học viên còn được giáo viên theo sát phát hiện, sửa lỗi sai thông qua những kỳ thi thử. Từ đó, các bạn có thể khắc phục nhược điểm và tự tin hơn khi tham gia kỳ thi thật sắp tới.

      Xem thêm đánh giá học viên về
      Ngoại ngữ Cambridge

      Với khóa học IELTS tại Ngoại ngữ Cambridge, học viên được chú trọng phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng trong tiếng AnhVới khóa học IELTS tại Ngoại ngữ Cambridge, học viên được chú trọng phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng trong tiếng Anh (Nguồn: Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại ngữ Cambridge

      Trung tâm Ngoại ngữ EFE

      • Địa chỉ: Số 18 đường số 1, X. An Thuận A, Bến Tre

      Tại Ngoại ngữ EFE, trước khi trở thành học viên chính thức, học viên phải trải qua kỳ thi đánh giá năng lực do chính trung tâm tổ chức nhằm phân chia lớp học theo đúng trình độ mỗi người.

      Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên tận tình, có nhiều năm kinh nghiệm đứng lớp, sở hữu các chứng chỉ giảng dạy như TESOL, TEFL và thường xuyên được tham gia những buổi tập huấn nâng cao nghiệp vụ chuyên môn do các chuyên gia nước ngoài tổ chức... Học viên được trung tâm cam kết đầu ra như mong muốn và được trang bị đầy đủ những kiến thức tiếng Anh cần thiết để học tập cũng như làm việc ở môi trường nước ngoài.

      Cán bộ, giáo viên của Ngoại ngữ EFE trong buổi huấn luyện nghiệp vụ cùng chuyên gia nước ngoàiCán bộ, giáo viên của Ngoại ngữ EFE trong buổi huấn luyện nghiệp vụ cùng chuyên gia nước ngoài (Nguồn: Ngoại ngữ EFE)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại ngữ EFE

      Ngoài ra, Trung tâm Ngoại ngữ EFE còn cho trang bị đầy đủ cơ sở vật chất như bảng trắng, loa, máy lạnh, TV... nhằm hướng đến xây dựng môi trường học thân thiện, tiện nghi và đặc biệt để hỗ trợ cho quá trình lên lớp của học viên được diễn ra thuận lợi, đạt hiệu quả tối ưu về mọi mặt.

      Trung tâm Anh ngữ Planet

      Địa chỉ:

      • Số499B Đại lộ Đồng Khởi, Phú Khương, Bến Tre
      • Số 382 Tân Hậu II, X. Tân Trung, H. Mỏ Cày Bắc, Bến Tre

      Chính thức thành lập tháng 3 năm 2009 với chi nhánh đầu tiên tọa lạc tại địa bàn quận 9, TP.HCM, Anh ngữ Planet được mọi người biết đến là trung tâm đào tạo tiếng Anh chất lượng khi vinh dự lọt vào top 100 "Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2017". Sau 10 năm hoạt động, Trung tâm Anh ngữ Planet sở hữu cho mình tổng cộng 15 cơ sở trải dài khắp các tỉnh miền Nam tổ quốc, trong đó ở Bến Tre có 2 chi nhánh trực thuộc.

      Không chỉ có thế mạnh về tiếng Anh giao tiếp, Anh ngữ Planet cũng sở hữu những khóa luyện thi IELTS với giáo trình giảng dạy chuẩn quốc tế do chính giáo viên nước ngoài và Việt Nam cộng tác soạn thảo. Nội dung mà bộ giáo trình đem lại cho học viên không gì khác ngoài những bài giảng sinh động, logic vừa giúp các bạn rút ngắn thời gian học vừa đạt được kết quả mong muốn.

      Xem thêm đánh giá học viên về
      Anh ngữ Planet

      Giáo trình tại Trung tâm Anh ngữ Planet được biên soạn bởi giáo viên Việt Nam lẫn nước ngoàiGiáo trình tại Trung tâm Anh ngữ Planet được biên soạn bởi giáo viên Việt Nam lẫn nước ngoài (Nguồn: Anh ngữ Planet)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Planet

      Ngoài ra, chương trình luyện thi IELTS còn được trung tâm phân chia rõ ràng theo từng cấp độ, cụ thể:

      • IELTS Starter – IELTS Express Elementary (4.0-5.0)
      • IELTS Basic – IELTS Express Intermediate (5.0-5.5)
      • IELTS Standard – IELTS Express Upper Intermediate (5.5-6.5)
      • IELTS Plus – IELTS Practice tests (Peter May) (7.0+)

      Khi đến với Anh ngữ Planet, trung tâm sẽ hỗ trợ các bạn test năng lực đầu vào để có thể lựa chọn lớp học phù hợp với năng lực bản thân nhằm đảm bảo lượng kiến thức học viên đạt được đúng với mong muốn mỗi cá nhân.

      Trên đây là 3 trung tâm luyện thi IELTS tại Bến Tre do Edu2Review tổng hợp nhằm giúp bạn đọc tiết kiệm thời gian cũng như công sức tìm kiếm. Hy vọng với bài viết này, mọi người có thể lựa chọn cho mình một nơi học phù hợp với bản thân và có những trải nghiệm thú vị trong quá trình lên lớp.

      * Danh sách trung tâm cập nhật tháng 12/2019.

      Phương Anh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Pixabay


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Trung tâm luyện thi IELTS nào tại Bình Phước bạn nên lựa chọn?

      06/02/2020

      Hiện nay, không chỉ thành phố lớn mà các tỉnh lẻ cũng đã có nhiều địa điểm ôn luyện IELTS. Dưới ...

      Luyện thi IELTS

      Tổng hợp các trung tâm luyện thi IELTS tại Bà Rịa Vũng Tàu

      06/02/2020

      Bạn đang mất nhiều thời gian tìm kiếm trung tâm luyện thi IELTS tại Bà Rịa Vũng Tàu nhưng vẫn ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...