Bí quyết chuyển từ mất gốc sang thành thạo cùng Saigon English Center quận 7 | Edu2Review
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bí quyết chuyển từ mất gốc sang thành thạo cùng Saigon English Center quận 7

      Bí quyết chuyển từ mất gốc sang thành thạo cùng Saigon English Center quận 7

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu cách Saigon English Center quận 7 giúp học viên bị mất gốc chinh phục thành công tiếng Anh như thế nào nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Trong xu thế toàn cầu hóa như hiện nay, dù là bất kỳ ngành nghề nào đi chăng nữa thì tiếng Anh vẫn đóng một vai trò rất quan trọng. Nếu bạn đang bị mất gốc tiếng Anh và loay hoay không biết học như thế nào thì đừng quá lo lắng. Với những bí quyết đến từ Saigon English Center quận 7, ngôn ngữ này không khó như bạn nghĩ!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh giao tiếp

      Khó khăn khi học tiếng Anh của người mất gốc

      Trước khi tìm hiểu bí quyết "chữa bệnh" mất gốc tiếng Anh, hãy cùng điểm qua những khó khăn mà người học thường mắc phải để tìm ra những giải pháp hữu hiệu giúp bạn chinh phục ngôn ngữ quan trọng này.

      Học sai cách và ít sử dụng ngôn ngữ là 2 nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng mất gốc tiếng Anh. Chính từ những vấn đề căn bản như phát âm không đúng, thiếu vốn từ vựng, yếu ngữ pháp dẫn đến việc bạn ngại nói vì sợ nói sai. Tâm lý này trở thành rào cản lớn, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình cải thiện tiếng Anh cho người mất gốc.

      Vì vậy, đối với những người bắt đầu học lại tiếng Anh, để nâng cao khả năng ngoại ngữ, bạn nên tìm cho mình phương pháp học tập đúng đắn từ một trung tâm tiếng Anh chất lượng.

      Tuy nhiên, sinh viên hay người đi làm đều có những mối bận tâm riêng nên việc sắp xếp thời gian theo các khóa học cũng là một trở ngại lớn. Bên cạnh đó, việc phải cân đối rất nhiều chi phí khác trong cuộc sống cũng khiến nhiều người băn khoăn khi bắt đầu học tiếng Anh ở trung tâm.

      Vậy Saigon English Center quận 7 có thể giúp gì cho những người mất gốc tiếng Anh, đặc biệt là sinh viên và người đi làm để có thể vượt qua những vấn đề trên?

       Saigon English Center quận 7 là một địa chỉ đáng tham khảo cho người mất gốc tiếng Anh Saigon English Center quận 7 là một địa chỉ đáng tham khảo cho người mất gốc tiếng Anh

      Giải pháp học tiếng Anh cho người mất gốc đến từ Saigon English Center

      • Đội ngũ 100% giáo viên bản xứ cùng phương pháp giảng dạy nổi bật và thời gian học tập linh hoạt

      Sự hài lòng của học viên là một trong những mục tiêu hàng đầu trong quá trình đào tạo ngoại ngữ của Saigon English Center quận 7. Vì vậy, trung tâm luôn đảm bảo đội ngũ giáo viên 100% người bản xứ có chứng chỉ giảng dạy ngoại ngữ quốc tế.

      Một trong những tiêu chí đánh giá trung tâm Anh ngữ chất lượng hay không còn ở phương pháp học. Saigon English Center quận 7 áp dụng phương pháp giảng dạy bằng hình ảnh – âm thanh – vận động, cùng tiêu chí "học ít nhớ nhiều".

      Song song đó, lịch học được thiết kế phù hợp với mỗi học viên giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo chất lượng giáo dục như cam kết.

      • Lộ trình học chuyên biệt

      Với hơn 5 năm kinh nghiệm, Saigon English Center đã giúp đỡ trên 12.000 học viên sử dụng thông thạo tiếng Anh giao tiếp chỉ sau 1-2 khóa học. Trung tâm tập trung đào tạo 2 kỹ năng quan trọng trong tiếng Anh là phát âm chuẩn và giao tiếp bài bản, tự nhiên. Từ mục tiêu đào tạo này, Saigon English Center đã vạch ra cho người học một lộ trình học phù hợp với 3 khóa chính, đó là: Basic Communication, General Communication và Advance Communication.

      Đến với các khóa học của Saigon English Center quận 7, học viên được dạy cách phát âm theo chuẩn phiên âm quốc tế API. Bên cạnh đó, giáo viên của trung tâm sẽ giúp học viên điều chỉnh khẩu hình cũng như cung cấp bí quyết lấy hơi sâu và nâng cao cường độ giọng nói, tránh thiếu hơi khi nói làm cho giọng nói người đọc trở nên rõ và tốt hơn.

      Ngoài ra, Saigon English Center còn thường xuyên kết hợp việc học tiếng Anh với những chương trình ngoại khóa nhằm giúp quá trình học tập của bạn không trở nên nhàm chán. Học viên cũng được rèn luyện kỹ năng nghe và dựng cảnh thực tế cùng với giáo viên để nâng cao khả năng giải quyết tình huống trong cuộc sống.

      • Học phí rẻ

      Mức học phí của các khóa học của Saigon English Center quận 7 giao động từ 2.100.000-3.150.000 VNĐ với thời lượng học 12 tuần. Học phí này được nhiều người đánh giá là rẻ so với các trung tâm tiếng Anh giao tiếp khác tại TP.HCM.

      Đánh giá của học viên
      về Saigon English Center

      Học tiếng Anh kết hợp chương trình ngoại khóa là một giải pháp hữu hiệu cho những bạn trẻ bị mất gốc tiếng Anh của Saigon English quận 7 Học tiếng Anh kết hợp chương trình ngoại khóa là một giải pháp hữu hiệu cho những bạn trẻ bị mất gốc tiếng Anh

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Saigon English Center quận 7

      Tiếng nói của "người trong cuộc"

      Các học viên của Saigon English Center đã có những cảm nhận, đánh giá khách quan cũng như góp ý chân thành cho trung tâm.

      “Sau khóa học Express, phát âm của em đã tốt hơn hẳn. Giáo viên vui vẻ, có thái độ nhiệt tình và sẵn sàng giải đáp ngay cả những bài ở ngoài không liên quan đến bài học” – Phản hồi tích cực từ bạn Mỹ Dung.

      Bạn Phan Văn Trí, một học viên của trung tâm cũng nhận xét: “Trong quá trình học ở trung tâm tôi thấy thú vị, giáo viên giảng dạy quan tâm học viên và dạy đúng chương trình học. Trong lúc học có đưa ra các trò chơi giúp học viên hứng thú học hơn. Tuy nhiên, việc học từ mới thì tôi nghĩ nên cho học cách phiên âm từ mới đó ra để học viên nhớ lâu hơn".

      >>Khám phá 4 trung tâm Anh văn giao tiếp với học phí rẻ tại quận 7

       Saigon English Center quận 7 được tin yêu bởi nhiều bạn trẻ Sài thành Học viên đánh giá về Saigon English Center quận 7 như thế nào?

      Việc có thể làm chủ một ngôn ngữ là tài sản quý giá của mỗi người. Edu2Review hy vọng với những thông tin được tổng hợp trên, Saigon English Center quận 7 sẽ là một gợi ý cho hành trình chinh phục tiếng Anh lại từ đầu của bạn.

      Chúc bạn sớm đạt được mục tiêu ngoại ngữ như ý.

      *Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 10/2019, vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Tiểu Nhật (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Saigon English Center


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top các trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ quận 7

      25/11/2022

      Bạn đang tìm kiếm một địa điểm học tiếng Anh giao tiếp vừa túi tiền tại quận 7? Hãy cùng ...

      Bạn cần biết

      5 yếu tố giúp bạn nhận biết: Saigon English Center có tốt không?

      06/02/2020

      Chắc chắn không thể không nhắc đến những lời đánh giá chân thực đến từ học viên của Saigon ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...