Cải thiện ngay vốn từ với những phần mềm học từ vựng TOEIC này | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cải thiện ngay vốn từ với những phần mềm học từ vựng TOEIC này

      Cải thiện ngay vốn từ với những phần mềm học từ vựng TOEIC này

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Hiểu được sự vất vả khi học từ vựng, người học hay chán nản vì học trước quên sau, Edu2Review chia sẻ đến bạn các phần mềm học từ vựng TOEIC để quá trình ôn luyện trở nên hứng thú, hiệu quả hơn.

      Nhiều người đạt kết quả bài thi TOEIC rất tốt – hơn 700 điểm, chúng ta thầm ngưỡng mộ họ và lấy đó làm động lực để thực hiện mục tiêu riêng của mình. Nhưng mọi thành quả đều phải trải qua quá trình kiên trì, cố gắng không ngừng nghỉ mới đạt được.

      Ngoài nắm kỹ các điểm ngữ pháp quan trọng thì bạn phải có đủ vốn từ cần thiết, để đạt được kết quả thi TOEIC tốt nhất. Hãy tham khảo bài viết bên dưới và lựa chọn cho mình phần mềm học từ vựng TOEIC phù hợp, giúp cho quá trình luyện thi của bạn hiệu quả hơn nhé.

      * Bạn muốn học TOEIC nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Việt Nam!

      Enny – ôn thi TOEIC

      Phần mềm này không những hỗ trợ cho bạn hơn 800 từ vựng ở dạng flashcard mà còn giúp chúng ta luyện 3000 câu hỏi ôn thi TOEIC. Một điểm cộng nữa là ứng dụng này có thể sử dụng được khi offline và hoàn toàn miễn phí.

      Nội dung trong phần từ vựng của Enny bao gồm nhiều chủ đề khác nhau: Human resources, Events, Business relationship, News… Ở mỗi chủ đề sẽ có 3 phần riêng biệt: học bài, làm đề và nhắc học.

      Học từ vựng TOEIC mọi lúc, mọi nơi chỉ bằng một chiếc Smartphone (Nguồn: Unsplash)Học từ vựng TOEIC mọi lúc, mọi nơi chỉ bằng một chiếc Smartphone

      • Học bài: cung cấp cho bạn khoảng 15 từ vựng bao gồm ảnh minh họa, nghĩa tiếng Việt, từ loại, phát âm. Giao diện dễ nhìn, có kèm hình ảnh giúp cho người học dễ nhớ và nhớ lâu hơn.
      • Làm đề: áp dụng những từ đã học ở phần trên vào trong bài tập cụ thể. Nhờ thực hành ngay mà bạn hiểu sâu sắc hơn khi nghĩa của từ vựng đặt trong ngữ cảnh.
      • Nhắc học: những từ vựng hay quên, khó học bạn có thể chọn thêm vào mục nhắc học và chúng sẽ tự động được gửi đến điện thoại của chúng ta.

      600 Essential Toeic Words

      Đối với những bạn có ít vốn từ và cần ôn thi TOEIC trong thời gian ngắn, nên học ngay bộ từ vựng 600 Essential TOEIC Words. Bộ này cung cấp cho bạn 600 từ vựng phổ biến thuộc 50 chủ đề khác nhau, xuất hiện thường xuyên trong các đề thi TOEIC.

      Tận dụng tốt các phần mềm, ứng dụng vào việc học từ vựng TOEIC (Nguồn: unsplash)Tận dụng tốt các phần mềm, ứng dụng vào việc học từ vựng TOEIC

      Phần mềm 600 Essential Words ra đời, hỗ trợ cho chúng ta học 600 từ cơ bản này hiệu quả và thú vị hơn. Cũng giống như nhiều ứng dụng khác, 600 Essential TOEIC Words phân chia từ vựng thành nhiều chủ đề khác nhau: Contracts, Taxes, Marketing, Computer…

      Trong mỗi chủ đề có nhiều từ vựng quan trọng gồm cả hình ảnh minh họa, từ loại, nghĩa tiếng Việt, từ đồng nghĩa và những câu ví dụ cho từ đó. Sau khi học những từ vựng này, bạn sẽ có bài test về hình ảnh, hoàn thành đoạn văn với những từ có sẵn.

      Memrise

      Phần mềm này hỗ trợ cho cả những người học tiếng Anh, tiếng Hoa và tiếng Hàn. Memrise có nhiều khóa học từ vựng TOEIC đa dạng: từ vựng quan trọng TOEIC cấp 1, 2, 3, 600 essential TOEIC Words… phụ thuộc vào mục tiêu mà bạn cần chọn khóa nào phù hợp.

      Nội dung trong từng khóa học từ vựng được chia ra thành nhiều levels khác nhau, phân cấp dựa vào số từ mà bạn tích lũy được. Ứng dụng này sẽ kiểm tra khả năng ghi nhớ của bạn bằng cách phát âm rồi cho chọn từ phù hợp hoặc đưa ra nghĩa tiếng Việt và bạn phải điền từ tiếng Anh vào ô.

      Memrise là phần mềm vừa hỗ trợ bạn học từ vựng TOEIC hiệu quả, vừa giúp cải thiện khả năng phát âm tiếng Anh chuẩn.

      Gia sư TOEIC

      Từ vựng được cung cấp theo 50 chủ đề khác nhau. Tương tự như phần mềm trên, việc học từ sẽ được thông qua hình ảnh, nghĩa tiếng Việt. Nhưng đặc biệt, Gia sư TOEIC ưu Việt vì nó còn cung cấp cho bạn cấu trúc dùng từ cụ thể, giới từ thường đi kèm. Nhờ vậy, quá trình học từ vựng TOEIC của chúng ta trở nên đỡ vất vả, rút ngắn được thời gian hơn so với phương pháp học truyền thống.

      Chia sẻ những phần mềm hữu dụng để nhiều người được đếnChia sẻ những phần mềm hữu dụng để nhiều người được biết đến

      Ngoài ra, phần mềm này còn cung cấp cho bạn một "ngân hàng" đề thi TOEIC, người học có thể sử dụng chúng để kiểm tra trình độ của mình cũng như rèn luyện kỹ năng quản lý thời gian làm bài hiệu quả.

      Bên cạnh đó, để tăng thêm hứng thú khi học, Gia sư TOEIC còn thiết lập một game luyện nghe tiếng Anh đơn giản, vừa cải thiện được kỹ năng nghe vừa giúp cho bạn thư giãn.

      Hiện nay, nếu bạn biết ứng dụng các phần mềm học từ vựng TOEIC vào quá trình ôn luyện của mình thì mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Chúng ta sẽ không còn phải vất vả, mệt mỏi viết ra giấy từng từ vựng một để học như trước. Thành công nào mà không cần sự cố gắng? Vì vậy, hãy học ngay bây giờ bạn nhé!

      Cẩm Thu (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Unsplash


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Top 8 trung tâm luyện TOEIC cấp tốc tại TP.HCM

      10/10/2023

      Việc tìm kiếm trung tâm luyện thi TOEIC cấp tốc tại TP.HCM chưa bao giờ là điều dễ dàng. Vậy bạn ...

      Luyện thi TOEIC

      Top 5 ứng dụng điện thoại luyện thi TOEIC

      11/07/2022

      Ngoài thời gian luyện thi TOEIC tại trung tâm, việc rèn luyện tại nhà cũng rất quan trọng. Sau ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...