Cập nhật bảng giá học phí gỡ rối cho câu hỏi: Khóa học tiếng Nhật bao nhiêu tiền? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cập nhật bảng giá học phí gỡ rối cho câu hỏi: Khóa học tiếng Nhật bao nhiêu tiền?

      Cập nhật bảng giá học phí gỡ rối cho câu hỏi: Khóa học tiếng Nhật bao nhiêu tiền?

      Cập nhật lúc 17/06/2020 10:03
      Một khóa học tiếng Nhật bao nhiêu tiền? Học phí tại trung tâm bạn đang nhắm tới có đắt so với mặt bằng chung? Hãy cập nhật nhanh bảng giá học phí các trung tâm tiếng Nhật TP.HCM để biết câu trả lời.

      Học phí là một trong những mối quan tâm của nhiều người trước khi quyết định lựa chọn đơn vị đào tạo. Tuy nhiên, với số lượng lớn các trung tâm tiếng Nhật tại TP.HCM hiện nay, sẽ rất khó để bạn có thể đánh giá được mức học phí bình quân và xem xét mức độ hợp lý của trung tâm mà mình đang cân nhắc. Hiểu được điều này, Edu2Review đã giúp bạn tổng hợp học phí của các trung tâm Nhật ngữ được nhiều người theo học, hãy cùng khám phá nhé.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật tốt nhất TP.HCM

      Mục đích học quyết định số tiền mà bạn phải chi

      Khóa học tiếng Nhật bao nhiêu tiền? là một câu hỏi khá chung chung, không cụ thể. Để tìm được đáp án, trước tiên bạn cần phải biết mục đích học của bản thân. Mỗi khóa học sẽ có những đặc điểm riêng ( ví dụ: độ khó, phương pháp đào tạo), dẫn đến học phí sẽ có sự khác nhau.

      Với các khóa học tiếng Nhật, có thể chia mức học phí như sau:

      • Khóa học N5, N4: Đây là các khóa học nền tảng, dành cho người mới bắt đầu. Nội dung học thường xoay quanh việc làm quen với các bộ chữ trong tiếng Nhật và những cấu trúc ngữ pháp đơn giản. Theo đó, các khóa học này có mức giá có thể nói là rẻ nhất trong số các khóa học tiếng Nhật.
      • Khóa học N3, N2: Đây là trình độ trung – cao cấp trong tiếng Nhật nên mức chi phí cũng cao hơn khóa N5, N4. Sau khi hoàn thành trình độ N5, N4, bạn hoàn toàn có thể tự ôn tập các trình độ cao hơn (vẫn sẽ có các lớp đào tạo tiếng Nhật trình độ cao, tuy nhiên số lượng trung tâm đào tạo không nhiều). Trình độ N1 thường là các khóa luyện thi thay vì đào tạo kiến thức.

      Các khóa học trình độ cao có giá đắt hơn
      Các khóa học trình độ cao có giá đắt hơn (Nguồn: jpninfo)

      • Khóa học luyện thi JLPT: Trong các khóa học này, bạn sẽ được ôn luyện nội dung trong kỳ thi tiếng Nhật chuẩn hóa, thời gian học chủ yếu dành cho việc làm và chữa bài tập. Mức học phí của khóa này tùy theo hình thức đào tạo chỉ đơn thuần luyện thi hay có kết hợp dạy học kiến thức, mức dao động học phí khá lớn.
      • Khóa học giao tiếp: Các lớp giao tiếp tiếng Nhật thường có các giáo viên bản xứ tham gia giảng dạy nên học phí cũng thường cao hơn khóa học N5, mức học phí thường tương đương với lớp đào tạo tiếng Nhật N4, N3. Tại nhiều trung tâm tiếng Nhật, khóa học giao tiếp thường được gộp chung vào chương trình đào tạo N4, N3.

      Mức học phí của các khóa học tiếng Nhật N5, N4

      N5, N4 là hai trình độ sơ cấp trong tiếng Nhật. Giáo trình được sử dụng cho trình độ này là Minna no Nihongo, vì kiến thức trong bộ giáo trình cơ bản này đa dạng, nên chương trình học sẽ được chia thành nhiều khóa khác nhau. Ví dụ, để đạt đến trình độ N5, bạn có thể sẽ phải học 3 – 4 khóa học N5 sơ cấp.

      Trung bình mỗi khóa học N5, N4 sẽ có mức học phí dao động từ 1.7000.000 – 2.000.000 VNĐ. Để hoàn thành chương trình N5, N4 bạn có thể sẽ phải đầu tư khoảng 5.000.000 – 7.000.000 VNĐ. Bạn có thể tìm được rất nhiều cơ sở dạy tiếng Nhật có mức học phí trong khoảng giá này, ví dụ như Nhật ngữ Kiến Minh (Hajime Nippon), Nhật ngữ Riki, Nhật ngữ Hikari...

      N5, N4 là hai khóa học trình độ cơ bản khi học tiếng Nhật
      N5, N4 là hai khóa học trình độ cơ bản khi học tiếng Nhật (Nguồn: jpninfo)

      Mức học phí của các khóa học tiếng Nhật N3, N2

      Số lượng các trung tâm có thế mạnh đào tạo tiếng Nhật N3, N2, N1 không nhiều so với trình độ sơ cấp. Vì mức độ khó tăng cao nên học phí của các khóa này cũng đắt đỏ hơn. Khóa học N3, N2 thường có mức học phí khoảng 3.000.000 – 5.000.000 VNĐ và học viên sẽ phải học ít nhất 2 khóa học lẻ để đạt đến trình độ JLPT N3, N2. Riêng với khóa học N1 thường là khóa luyện thi nên Edu2Review không nêu học phí trong mục này.

      Trong các trung tâm tiếng Nhật có đào tạo trình độ này, Daruma và Hinode được xem là đơn vị đào tạo có học phí rẻ với chất lượng đào tạo khá tốt. Một khóa học lẻ trình độ N3, N2 tại đây chỉ khoảng 2.000.000 – 2.500.000 VNĐ. Nếu bạn mong muốn tiết kiệm chi phí thì đây có thể là gợi ý phù hợp.

      Mức học phí của khóa luyện thi JLPT

      Các khóa học luyện thi JLPT có mức phí khoảng 600.000 - 1.000.000 VNĐ/tháng với trình độ N3, N2 và N1. Với các khóa học ở trình độ sơ, khóa học thường kết hợp việc dạy kiến thức và luyện thi.

      Trường hợp nếu bạn có nhu cầu luyện thi cấp tốc thì mức học phí sẽ cao hơn nhiều so với các khóa học thông thường, khoảng 2,5 lần so với các khóa học lẻ về kiến thức tiếng Nhật trình độ N5 và N4. Tuy nhiên, khóa học cấp tốc lại có học phí rẻ hơn việc bạn đăng ký lẻ từng khóa học của mỗi trình độ. Nguyên nhân bởi học phí của khóa cấp tốc được tính như một combo, nên sẽ có mức chiết khấu cao hơn. Do đó, bạn nên đăng ký lộ trình học dài hạn để được chiết khấu nhiều hơn.

      Khóa học chỉ luyện kỹ năng thi JLPT có mức học phí khá rẻ
      Khóa học chỉ luyện kỹ năng thi JLPT có mức học phí khá rẻ (Nguồn: studyinternational)

      Mức học phí của khóa giao tiếp tiếng Nhật

      Các khóa học giao tiếp tiếng Nhật có chi phí khoảng 1.000.000 – 1.500.000 VNĐ/tháng, mỗi khóa thường kéo dài 3 tháng. Tuy nhiên, đây chỉ là mức học phí lớp giao tiếp tiếng Nhật phổ thông với các tình huống đối thoại hàng ngày. Trường hợp bạn muốn tìm thông tin học phí của khóa tiếng Nhật thương mại thì cần tham khảo trực tiếp trung tâm vì không nhiều đơn vị đào tạo và thường chỉ có lớp theo yêu cầu.

      Một số trung tâm có thể mạnh về đào tạo giao tiếp tiếng Nhật như Nhật ngữ Sakura, Nhật ngữ Riki, Nhật ngữ Wakaba... Trong đó, Trung tâm tiếng Nhật Sakura có mức giá khá đắt đỏ nhưng lại “ghi điểm” ở chất lượng đào tạo, hệ thống cơ sở vật chất tốt, thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi.

      Trên đây là một số thông tin tổng quan về mức học phí các khóa học tiếng Nhật tại thị trường TP.HCM. Hy vọng những thông tin này đã phần nào giải đáp câu hỏi mà bạn đang phân vân: Khóa học tiếng Nhật bao nhiêu tiền? Chúc bạn sớm tìm được khóa học phù hợp.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: nippon


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Nâng trình ngoại ngữ với 7 trung tâm tiếng Nhật quận 10 bạn cần biết

      27/02/2020

      Dù mục tiêu của bạn là chinh phục chứng chỉ JLPT hay rèn luyện giao tiếp tự nhiên như người bản ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Chơi nối chữ kiểu Phù Tang – cách học từ vựng tiếng Nhật hiệu quả cho người mới bắt đầu

      07/02/2020

      Tương đương với trò chơi nối chữ trong tiếng Anh là game shiritori – cách học từ vựng tiếng Nhật ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...