Cập nhật lịch thi IELTS 2019 Cần Thơ mới nhất | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cập nhật lịch thi IELTS 2019 Cần Thơ mới nhất

      Cập nhật lịch thi IELTS 2019 Cần Thơ mới nhất

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Sau bao tháng ngày ôn luyện IELTS vất vả, bạn đã cập nhật lịch thi IELTS 2019 Cần Thơ để chuẩn bị cho mình thời gian phù hợp chưa? Dưới đây là lịch thi IELTS mới nhất mà bạn cần biết.

      Trải qua những ngày tháng ăn ngủ cùng IELTS thì đã đến lúc bạn nên bắt tay vào kỳ thi đầy cam go rồi. Với những lần thi đầu, bạn chắc hẳn có rất nhiều thắc mắc về cách đăng ký, lệ phí và lịch thi như thế nào. Edu2Review sẽ bật mí tất-tần-tật thông tin cần thiết, đặc biệt là cách chọn lịch thi sao cho phù hợp nhất.

      Việc chọn lịch thi phù hợp với bản thân rất quan trọng, “team miền Tây” hãy cập nhật lịch thi IELTS 2019 Cần Thơ để có kết quả tốt nhất cho mình nhé!

      * Bạn muốn học IELTS nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại Cần Thơ!

      Lịch thi IELTS 2019 mới nhất

      • Tháng 06/2019: 1*, 12
      • Tháng 07/2019: 6*, 27*
      • Tháng 08/2019: 17*
      • Tháng 09/2019: 7*
      • Tháng 10/2019: 12*, 26*
      • Tháng 11/2019: 7*, 30
      • Tháng 12/2019: 14*

      Lưu ý: Ngày có dấu sao (*) là ngày thi có cả 2 hình thức: Academic và General. Ngày không có dấu sao (*) chỉ có hình thức thi Academic.

      Chọn lịch thi sao cho phù hợp với thời điểm cần có chứng chỉ?

      Trong các trường hợp quan trọng, bạn nên chọn lịch thi sao cho kết quả thi có 2 tháng trước ngày cần nộp chứng chỉ. Múc đích để phòng trong trường hợp kết quả không như mong muốn, bạn vẫn có thời gian để ôn và thi lại.

      Chọn lịch phù hợp với thời điểm cần có chứng chỉ (Nguồn: Acet)Chọn lịch phù hợp với thời điểm cần có chứng chỉ (Nguồn: Acet)

      Bạn có thể tra cứu kết quả trực tuyến, nhận bản cứng (TRF) sau 13 ngày kể từ ngày thi viết đối với kì thi IELTS trên giấy và sau 5 đến 7 ngày đối với kỳ thi IELTS trên máy tính. Bạn cũng có thể nhận kết quả trực tiếp tại văn phòng Hội đồng Anh vào lúc 8:30 đến 19:00 giờ từ thứ 2 đến thứ 6.

      Để lựa chọn lịch thi phù hợp, bạn nên kiểm tra lịch thi IELTS và đăng ký trước 2 tháng. Nếu muốn hủy lịch thi, bạn phải báo trước ngày đăng ký thi 5 tuần và được hoàn lại 75% lệ phí. Nếu muốn đổi ngày thi, bạn phải báo trước 15 ngày (không mất phí).

      Lịch thi IELTS vào tháng mấy thì đề dễ, đề khó?

      Dạo trên cộng đồng luyện thi IELTS, bạn không khó để tìm thấy những thắc mắc “Thi IELTS vào tháng mấy thì đề dễ, đề khó? Thi IELTS ở IDP hay BC sẽ có kết quả cao hơn?”. Những câu hỏi dạng này luôn thu hút nhiều sự chú ý của mọi người. Nhiều người thi trước đã nhiệt tình để lại feedback về chuyện thi tháng 4 dễ hơn tháng 7, thi ở IDP điểm cao hơn BC…

      Hơn thế, ai cũng biết rằng IELTS Speaking được thay đổi mỗi quý một lần nên họ truyền tai nhau nên chọn thi vào tháng cuối cùng của quý, cơ hội trúng tủ sẽ cao.

      Mọi người truyền tai nhau về độ khó, dễ của đề thi IELTS (Nguồn: Le&Associates)Mọi người truyền tai nhau về độ khó, dễ của đề thi IELTS (Nguồn: Le&Associates)

      Tuy nhiên, những lời đồn đó chỉ là quan điểm cá nhân và không có căn cứ. IDP hay BC cũng không công bố rõ ràng đề thi tháng nào là khó nhất. Vì vậy, bạn nên nắm chắc kiến thức được học và tin vào khả năng của chính mình để hoàn thành kỳ thi thật tốt.

      Nếu vẫn cảm thấy thiếu tự tin, bạn có thể nghe theo những lời khuyên trên mạng thi vào tháng 4, cuối tháng mỗi quý… Như vậy, bạn đã được giải quyết về mặt tâm lý, việc còn lại là tập trung ôn luyện những kỹ năng thi IELTS, đề thi thế nào cũng không làm khó được bạn.

      Hy vọng những thông tin mà Edu2Review chia sẻ đã giúp bạn biết được lịch thi IELTS 2019 Cần Thơ mới nhất, bổ sung cho mình những thông tin hữu ích và kinh nghiệm để có được kì thi thật tốt và số điểm cao. Đừng quên tham khảo bí quyết luyện thi IELTS trên Edu2Review nhé!

      Kỳ Duyên (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Bỏ túi ngay lịch thi IELTS 2019 Huế dành cho các sĩ tử!

      06/02/2020

      Nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu trong tay chứng chỉ tiếng Anh quốc tế với đầy đủ band điểm ...

      Luyện thi IELTS

      Nhanh tay ghi danh với top trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ tại quận 5

      06/02/2020

      Bạn sẽ có ngay trong tay top trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ tại Quận 5 chỉ với ít phút đọc bài ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...