Chất lượng giảng dạy và học phí EQuest có tương đồng hay không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chất lượng giảng dạy và học phí EQuest có tương đồng hay không?

      Chất lượng giảng dạy và học phí EQuest có tương đồng hay không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn có ý định học tại trung tâm EQuest nhưng phân vân liệu số tiền mình bỏ ra có tương xứng với chất lượng giảng dạy không? Đừng lo, Edu2Review sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về học phí EQuest nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      EQuest là hệ thống trung tâm Anh ngữ hoạt động với sứ mệnh "biến tiếng Anh trở thành ngôn ngữ phổ biến thứ hai tại Việt Nam". Bằng việc kết hợp chương trình và kỹ năng giảng dạy theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, EQuest mong muốn tạo ra môi trường giao tiếp tiếng Anh hiệu quả cho các học viên. Hôm nay, Edu2Review sẽ cùng bạn khám phá những khoá học, chất lượng đào tạo cũng như học phí EQuest nhé!

      Chất lượng giảng dạy tại trung tâm EQuest

      Với định hướng áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình đào tạo, trung tâm EQuest mong muốn học viên của mình có thể phát triển toàn diện các kỹ năng Anh ngữ. Bên cạnh đó, trung tâm cũng tạo điều kiện để học viên trau dồi một số kiến thức hỗ trợ cho công việc, học tập như thuyết trình, đàm phán...

      >> Xem thêm đánh giá của học viên tại trung tâm Anh ngữ EQuest

      Trung tâm EQuest với mục tiêu kiến tạo toàn cầu, hy vọng đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai tại Việt Nam (Nguồn: decor)

      Trung tâm EQuest với mục tiêu kiến tạo toàn cầu, hy vọng đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai tại Việt Nam (Nguồn: decor)

      Hiện nay, hệ thống giáo dục EQuest đã có 4 cơ sở đào tạo tiếng Anh tại Hà Nội và số học viên đạt điểm đầu ra như nguyện vọng tương đối cao. Đó là nhờ chương trình giảng dạy tập trung vào các nhóm kỹ năng cụ thể.

      Ở kỹ năng tư duy, trung tâm áp dụng các phương pháp nhằm kích thích sự sáng tạo, rèn luyện khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định. Đối với nhóm kỹ năng giúp ích cho môi trường công sở, học viên có cơ hội làm việc nhóm, giao tiếp với nhiều người và được học hỏi thêm về công nghệ thông tin. Đồng thời, những kiến thức về các nền văn hoá đa dạng cũng được lông ghép vào bài học.

      Đội ngũ giáo viên nhiệt tình

      Các giáo viên trong nước và bản xứ tại EQuest là những người có kinh nghiệm giảng dạy. Phần lớn họ đều sở hữu bằng giảng dạy quốc tế như TESOL. Hơn nữa, trước khi trở thành giáo viên chính thức tại trung tâm EQuest, họ phải trải qua quá trình kiểm tra mà trung tâm đã đưa ra.

      Các thầy cô được nhận xét là "những người lái đò" tích cực và nhiệt tình, giúp cho việc tiếp thu kiến thức của học viên trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy cùng xem những học viên nghĩ gì sau khi kết thúc khoá học nhé!

      "Thầy cô rất nhiệt tình, thân thiện và giảng hay. Kiến thức các thầy cô truyền đạt rất dễ hiểu, dễ nhớ mà không quá phức tạp. Em mới biết đến EQuest từ năm 2015 và em rất thích học ở đây. Cô Nguyễn Hiền Hòa là người em nhớ nhất, cô hiền và giảng hay nữa, cô dạy em Reading và Writing rất tận tình. Em chúc cô sức khỏe và sẽ có thêm thật nhiều bạn đạt thành tích cao do cô đào tạo" – Bạn Phan Trần Minh Thu (học viên lớp IE 5.5) chia sẻ.

      "Các thầy cô giáo giảng dạy rất nhiệt tình và tận tâm, chuẩn bị bài giảng kỹ lưỡng tỉ mỉ, thực sự đã truyền cảm hứng cho học viên – đây là một điều đáng quý và hiếm có trong một khóa học luyện thi, đặc biệt là kỳ thi khó khăn như GRE. Tôi rất cảm ơn các thầy cô và EQuest đã giúp tôi đạt được kết quả tốt trong kỳ thi này" – Bạn Trương Thị Thanh Vân chia sẻ.

      Học viên tại trung tâm EQuest được tạo điều kiện để phát triển (Nguồn: equest)

      Học viên tại trung tâm EQuest được tạo điều kiện để phát triển (Nguồn: equest)

      Cơ sở vật chất tầm trung

      Trung tâm hỗ trợ học viên bằng các thiết bị công nghệ hiện đại như máy chiếu, loa... Ngoài ra, đối với một số khóa học, trung tâm cũng trang bị máy tính cá nhân để tăng hiệu quả trong việc tiếp thu kiến thức.

      Tuy nhiên, vẫn còn một số học viên cho rằng cơ sở vật chất nơi đây còn hạn chế. Hiện tại, trung tâm có 4 cơ sở hoạt động tại Hà Nội.

      Chương trình học đa dạng

      Trung tâm EQuest thiết kế đa dạng chương trình học phù hợp với nhiều đối tượng cũng như mục đích học tập khác nhau. Sau đây, Edu2Review sẽ giới thiệu các khóa học tại trung tâm Anh ngữ EQuest.

      • Tiếng Anh trẻ em và thiếu niên:

      Trung tâm cung cấp 2 khóa học là Time to Know và Teen Academic dành cho trẻ em và thiếu niên. Chương trình học tại EQuest áp dụng những phương pháp hiện đại để mang lại hiệu quả tối ưu cho học viên.

      • Tiếng Anh học thuật:

      Chương trình dành riêng cho các học viên có nguyện vọng lấy chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEFL, SAT, GMAT – GRE. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp khóa luyện IELTS Boot Camp cấp tốc trong vòng 1 đến 2 tháng.

      • Tiếng Anh cho sinh viên và người đi làm:

      Các bạn sinh viên hoặc những người đi làm có thể tham khảo các khóa luyện TOEIC và tiếng Anh giao tiếp. Đối với khóa luyện giao tiếp, trung tâm thiết kế hai khóa gồm Survival English Course và Intensive English for Communication.

      • Tiếng Anh cho doanh nghiệp:

      Chương trình học áp dụng Professional English (tiếng Anh văn phòng, phục vụ mục đích công việc) vào quá trình giảng dạy. Khi tham gia khóa đào tạo này, học viên được tiếp xúc với những tình huống thường gặp trong công việc.

      • Tiếng Anh theo yêu cầu:

      Đối với chương trình này, học viên có thể chọn bất kỳ khóa học nào mà không cần lo ngại về mặt thời gian. Khóa học 1 kèm 1 này sẽ đáp ứng các nhu cầu từ luyện thi chứng chỉ đến tăng cường khả năng giao tiếp.

      EQuest thiết kế đa dạng khóa học phù hợp với nhiều đối tượng (Nguồn: edutoplist)

      EQuest thiết kế đa dạng khóa học phù hợp với nhiều đối tượng (Nguồn: edutoplist)

      Học phí tại trung tâm EQuest

      Hãy cùng Edu2Review tham khảo thông tin về học phí của một số khóa tại EQuest để xem liệu số tiền mà bạn phải chi trả có xứng đáng không nhé!

      Chương trình học

      Học phí thấp nhất

      Học phí cao nhất

      Luyện thi IELTS

      6.800.000 VNĐ/ khóa

      15.800.000 VNĐ/ khóa

      Teen Academic

      7.250.000 VNĐ/ khóa

      9.500.000 VNĐ/ khóa

      Giao tiếp SEC

      4.250.000 VNĐ/ khóa

      6.800.000 VNĐ/ khóa

      Trên đây là một số thông tin về khóa học, cơ sở vật chất, chất lượng giảng dạy cũng như học phí EQuest. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm nơi học uy tín, hãy tham khảo bảng xếp hạng các trung tâm Anh ngữ tốt nhất tại Hà Nội. Edu2Review mong rằng bạn sẽ tìm được nơi học thích hợp với nhu cầu của bản thân.

      * Học phí được cập nhật tháng 2/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại học viện Anh ngữ EQuest

      Minh Nguyệt (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Học phí ở EQuest cho khóa học Teen Academic là bao nhiêu?

      06/02/2020

      Bạn đang đắn đo có nên học tiếng Anh tại học viện Anh ngữ EQuest hay không? Hãy cùng Edu2Review ...

      Học ở đâu tốt?

      Một vòng thị sát Anh ngữ EQuest

      06/02/2020

      Giữa vô vàn các trung tâm luyện thi IELTS, tại rất nhiều học viên lại chọn tin tưởng Học viện Anh ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...