Chinh phục Hàn ngữ với những trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội (Phần 3) | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chinh phục Hàn ngữ với những trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội (Phần 3)

      Chinh phục Hàn ngữ với những trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội (Phần 3)

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Tiếp theo chuỗi bài viết danh sách trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội, Edu2Review xin gửi đến quý bạn đọc 10 địa chỉ đáng cân nhắc. Các trung tâm này có gì đặc biệt?

      Danh sách

      Bài viết

      Không thể phủ nhận rằng biết thêm một ngoại ngữ là mở ra một chân trời mới. Và nếu như bạn dự định học tiếng Hàn để có thêm nhiều cơ hội phát triển bản thân hoặc chỉ đơn giản vì yêu thích nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, thì việc tìm một trung tâm tiếng Hàn phù hợp là bước khởi đầu quan trọng.

      Hiểu rõ điều này, Edu2Review đã tổng hợp danh sách các trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội với mong muốn giúp ích phần nào trong công cuộc chinh phục Hàn ngữ của quý bạn đọc!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội

      Trung tâm Ngoại ngữ WANG

      • Địa chỉ: Số 06 Ngõ 16 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

      Ngoại ngữ WANG trực thuộc Công ty Cổ phần Thương mại – Dịch thuật và Đào tạo Wang. Trung tâm được biết đến là địa chỉ chuyên đào tạo tiếng Hàn cho người Việt và tiếng Việt cho người nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm.

      Hiện tại, Wang cung cấp đa dạng chương trình đào tạo phù hợp với nhiều đối tượng học viên. Có thể kể đến như: tiếng Hàn giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao, luyện thi KLPT cho người đi lao động tại Hàn Quốc và các lớp tiếng Hàn chuyên biệt (ngữ pháp, hướng nghiệp, du học…). Bên cạnh các lớp học thiên về ngôn ngữ, trung tâm cũng thiết kế nhiều chương trình học trau dồi kỹ năng từ dịch thuật đến nấu ăn Hàn Quốc.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ WANG

      Văn phòng tư vấn nhộn nhịp tại Trung tâm Hàn ngữ WANG (Nguồn: Facebook - Trung tâm Tiếng Hàn WANG)Văn phòng tư vấn nhộn nhịp tại Trung tâm Hàn ngữ WANG (Nguồn: Facebook – Trung tâm Tiếng Hàn WANG)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Ngoại ngữ WANG

      Đội ngũ giáo viên bao gồm cả người Việt Nam và người Hàn với nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao sẽ đồng hành cùng các bạn trên chặng đường chinh phục Hàn ngữ. Điểm cộng tiếp theo của trung tâm là có nhiều chương trình ưu đãi học phí khi đăng ký học theo nhóm từ 3 học viên trở lên.

      Bạn Bảo Ngọc chia sẻ trên fanpage của trung tâm: “Trung tâm vô cùng chu đáo trong việc giảng dạy học viên, các cô đều dạy rất hay, tâm huyết, dễ hiểu và hiệu quả. Nhân viên của trung tâm cũng rất thân thiện, nhiệt tình luôn ạ. Gắn bó với Wang tính đến nay là được gần 4 năm rồi và trong tương lai em vẫn sẽ ủng hộ trung tâm dài dài”.

      Trung tâm Thành Phúc Uy - Luyện thi XKLĐ tiếng Hàn Quốc

      • Địa chỉ: Số 9B Ngõ 7 Phố Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội

      Nếu bạn đang ấp ủ giấc mơ lập nghiệp tại xứ sở kim chi thì Trung tâm Thành Phúc Uy - Luyện thi XKLĐ tiếng Hàn Quốc sẽ là địa chỉ học tiếng hàn tại Hà Nội đáng cân nhắc. Tọa lạc tại khu vực quận Hà Đông sầm uất, trung tâm nổi tiếng với khóa học luyện thi EPS TOPIK phù hợp cho nhiều đối tượng dù bạn chỉ mới bắt đầu học tiếng Hàn.

      Nhằm giúp học viên đạt được kết quả như mong muốn, trung tâm không ngừng đầu tư vào chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất. Đến với nơi đây, học viên sẽ được tiếp xúc với ngân hàng bài giảng và đề thi phong phú dưới sự hỗ trợ của đội ngũ giáo viên tận tâm và nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo.

      Về cơ sở vật chất, trung tâm trang bị đầy đủ thiết bị trong phòng học và lắp đặt cả phòng máy tính để học viên có thể thực hành ngay sau giờ học. Ngoài ra, những bạn ở xa vẫn có thể yên tâm theo học khi trung tâm có cả ký túc xá với đầy đủ tiện nghi.

      Học viên Kiên Nguyễn tâm sự: “Hà Nội lạnh rồi mà xem thấy được như vậy thấy ấm lòng quá. Em cảm ơn cô và trung tâm đã tạo điều kiện học tập thật tốt cho chúng em. Chúc mọi người đang học tại trung tâm sẽ đạt được nhiều thành quả như mình mong muốn nhé”.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Thành Phúc Uy

      Một giờ thực hành trên máy tính của học viênMột giờ thực hành trên máy tính của học viên (Nguồn: Fcaebook – Luyện thi XKLĐ tiếng Hàn Quốc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Thành Phúc Uy Luyện thi XKLĐ tiếng Hàn Quốc

      Trung tâm Tiếng Hàn AOI

      • Địa chỉ: Số 1 Ngách 18 Ngõ 181, Xuân Thủy, Hà Nội

      Trung tâm Tiếng Hàn AOI trực thuộc Công ty Cổ phần Đào tạo AOI – một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, dịch vụ về giáo dục, đào tạo ngoại ngữ và nguồn nhân lực chất lượng cao. Với sứ mệnh đem đến cơ hội học tập, mở rộng kiến thức ngoại ngữ cho các bạn trẻ Việt Nam với chi phí rẻ, môi trường học thân thiện, chất lượng và hiệu quả, Trung tâm AOI đã không ngừng cải thiện và nâng cao mọi mặt về đào tạo.

      Chương trình đào tạo tiếng Hàn của trung tâm khá đa dạng, bao gồm các lớp: tiếng Hàn sơ cấp dành cho người mới bắt đầu, tiếng Hàn cấp tốc cho những bạn muốn đi du học, đi làm trong thời gian ngắn, tiếng Hàn luyện thi – giao tiếp và dịch vụ gia sư tiếng Hàn tại nhà.

      Giảng viên tại trung tâm đều đang giảng dạy tại các trường đại học, có kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiệu quả. Đội ngũ tư vấn viên chăm sóc hỗ trợ học viên tận tâm thông qua các kênh kết nối đa dạng từ facebook đến tin nhắn di động. Bên cạnh giảng dạy, trung tâm còn là kênh cung cấp thông tin du học và xuất khẩu lao động chính xác, chất lượng cho những học viên có nhu cầu.

      Học viên đánh giá về
      Trung tâm Tiếng Hàn AOI

      Học viên chăm chú lắng nghe trong giờ họcHọc viên chăm chú lắng nghe trong giờ học (Nguồn: Facebook – Hàn ngữ AOI)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Hàn AOI

      Học viện Ngoại ngữ ICO

      • Địa chỉ: Số 75 Dương Khuê, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Hoạt động từ những năm 2010, Học viện Ngoại ngữ ICO là trung tâm đào tạo đa ngôn ngữ đáp ứng đa dạng nhu cầu của học viên. Đặc biệt, trung tâm có hệ thống đào tạo trực tuyến nhằm hỗ trợ học viên bị hạn chế về thời gian, cũng như khoảng cách địa lý.

      Về giảng dạy tiếng Hàn, hiện trung tâm có mở các lớp: tiếng hàn lập nghiệp (thời gian đào tạo 1,5 năm), tiếng Hàn ngắn hạn, tiếng Hàn xuất khẩu lao động, ôn thi TOPIK II, cử nhân trực tuyến và đào tạo giáo viên tiếng Hàn.

      Đảm bảo đầu ra, chương trình chuẩn hóa, giáo trình chuẩn được chuyển giao độc quyền, mạng lưới phân viện đào tạo rộng khắp là những điểm mạnh của trung tâm. Đặc biệt với cương vị là đối tác của nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc, trung tâm mang đến nhiều cơ hội việc làm cho học viên.

      Cảm nhận của học viên
      về Học viên Ngoại ngữ ICO

      Video giới thiệu Học viện Ngoại ngữ ICO (Nguồn: YouTube – Học viện Ngoại ngữ ICO)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Học viện Ngoại ngữ ICO

      Học viện Hàn ngữ PMQ

      • Địa chỉ: Số 25 Ngõ 68, Cầu Giấy, Hà Nội

      Môi trường học năng động, sáng tạo, trẻ trung là điều bạn tìm ở một địa chỉ học tiếng Hàn tại Hà Nội? Học viện Hàn ngữ PMQ sẽ là gợi ý dành cho bạn. Được thành lập từ năm 2016 bởi 3 cô gái trẻ tuổi, nhưng không vì thế mà PMQ lép vế so với các trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội khác.

      Trung tâm cung cấp chương trình đào tạo tiếng Hàn từ trình độ Sơ cấp đến Cao Cấp do đội ngũ giáo viên người Việt và người Hàn giảng dạy. Với mục tiêu truyền bá văn hoá và ngôn ngữ Hàn đến người Việt một cách chuyên nghiệp, hiệu quả, trung tâm thiết kế những khóa học dựa trên chương trình giảng dạy thực tế của các trường đại học Hàn Quốc và đúc kết từ chính kinh nghiệm của đội ngũ giáo viên. Từ đó giúp học viên tiếp thu kiến thức nhanh chóng và có thể vận dụng ngay vào cuộc sống.

      Được thành lập bởi những người trẻ nên môi trường lớp học cũng vì thế mà trẻ trung và năng động nhưng cũng không kém phần yên tĩnh, văn minh thích hợp với đối tượng học viên là sinh viên, người đi làm trẻ tuổi.

      Xem thêm cảm nhận của học viên về
      Học viện Hàn ngữ PMQ

      Không gian học tập hiện đại, khang trang là một điểm cộng của trung tâmKhông gian học tập hiện đại, khang trang là một điểm cộng của trung tâm (Nguồn: Facebook – Học viện Hàn ngữ PMQ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Học viện Hàn ngữ PMQ

      Trung tâm dạy Tiếng Hàn Văn Lang

      • Địa chỉ: Số 31 Ngõ 21, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Địa chỉ tiếng Hàn tại Hà Nội tiếp theo mà Edu2Review muốn giới thiệu đến bạn đọc là Trung tâm dạy tiếng Hàn Văn Lang. Trung tâm có nhiều chương trình đào tạo tiếng Hàn Quốc với khung giờ học khác nhau và học phí phải chăng, phù hợp cho nhiều đối tượng học viên.

      Lớp học do những giảng viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm đứng lớp. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, chu đáo sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc, giúp học viên chọn được khóa học phù hợp.

      Đánh giá của học viên về
      trung tâm dạy tiếng Hàn Văn Lang

      Chương trình học

      Học phí (VNĐ)

      Thời lượng

      Tiếng Hàn Sơ cấp 1

      1.000.000

      2 tháng

      Tiếng Hàn Sơ cấp 2

      1.600.000

      2 tháng

      Tiếng Hàn Sơ cấp 3

      2.000.000

      2 tháng

      Tiếng Hàn Trung cấp 1

      2.700.000

      Bài 40-50

      Tiếng Hàn Trung cấp 2

      3.700.000

      Bài 50-60

      Tiếng Hàn cô dâu

      3.790.000

      120 giờ

      Tiếng Hàn xuất khẩu lao động

      3.790.000

      120 giờ

      Ôn thi KLPT

      2.700.000

      50 giờ

      Ôn thi TOPIK I

      2.700.000

      25 buổi

      Ôn thi TOPIK II

      3.200.000

      25 buổi

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm dạy tiếng Hàn Văn Lang

      Trung tâm Tiếng Hàn KoEdu

      • Địa chỉ: Số 10, Ngõ 55, Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (tạm thời ngưng hoạt động)

      Nếu bạn đang tìm một trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội có đội ngũ giáo viên chất lượng thì Ngoại ngữ KoEdu là cái tên không thể bỏ qua. Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên người Việt Nam và người Hàn Quốc có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm.

      Trong đó, giáo viên người Việt được đào tạo chuyên nghiệp qua các khóa đào tạo 6 tháng, 12 tháng tại trung tâm. Giáo viên người Hàn đều có chứng chỉ giảng dạy tiếng Hàn do Viện Ngôn ngữ Quốc gia công nhận và Chứng chỉ Sư phạm Giảng dạy tiếng Hàn do Bộ Giáo dục Hàn Quốc cấp.

      Hiện tại, Ngoại ngữ KoEdu cung cấp các lớp học: tiếng Hàn du học, tiếng Hàn giao tiếp và luyện thi TOPIK. Bạn Dương Việt Anh nhận xét: “Đã học 2 khoá sơ cấp ở đây, cảm thấy rất yêu quý Koedu vì thầy cô lẫn trợ giảng nhân viên đều rất tận tình chu đáo. Một nơi đáng lưu tâm cho những bạn nào muốn học tiếng Hàn”.

      Cảm nhận của học viên về
      Trung tâm Tiếng Hàn KoEdu

      Đội ngũ giáo viên thân thiện, nhiệt tình tại KoEduĐội ngũ giáo viên thân thiện, nhiệt tình tại KoEdu (Nguồn: Facebook – KoEdu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Hàn KoEdu

      Trung tâm Ngoại ngữ Hanka

      • Địa chỉ:
        • Số 38, Ngõ 165, Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
        • Phòng 204 Số 9C, Ngõ 181 Xuân Thủy, Hà Nội

      Với phương pháp dạy học độc đáo – siêu não bộ, Hanka giúp học viên tăng cường khả năng ghi nhớ thông qua các hoạt động kích thích phản xạ.

      Trung tâm có nhiều khóa học khác nhau với lộ trình bài bản, bám sát giáo trình Yonsei – Korean. Đối với những bạn mới bắt đầu học tiếng Hàn sẽ được học liên tục từ Yonsei 1.1 đến 2.1. Sau khi hoàn thành lộ trình này, học viên đạt đủ điều kiện để dự thi TOPIK 2.

      Đội ngũ giảng viên tại Hanka được sàng lọc kỹ lưỡng, có nghiệp vụ sư phạm tốt và phương pháp dạy lôi cuốn giàu sức truyền cảm hứng cho học viên. Không chỉ giảng dạy tiếng Hàn, Hanka còn tổ chức các lớp dạy ngôn ngữ khác như tiếng Anh, tiếng Nhật. Tất cả các khóa học tại trung tâm đều có mức học phí phải chăng với nhiều ưu đãi.

      Học viên nhận xét về
      Trung tâm Ngoại ngữ Hanka

      Khám phá lớp học tại Hàn ngữ Hanka (Nguồn: YouTube – Hanka Education)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Ngoại ngữ Hanka

      Trung tâm Giáo dục Việt Nam

      • Địa chỉ:
        • Trụ sở chính: Nhà A3-P2 Đại Học Sư Phạm Ngoại Ngữ, Đại Học Quốc Gia, Cầu Giấy, Hà Nội
        • Cơ sở 1 : 451 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
        • Cơ sở 2: 457 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

      Trung tâm Giáo dục Việt Nam là địa chỉ đào tạo đa lĩnh vực: nghiệp vụ sư phạm, kế toán, hướng dẫn viên du lịch, nấu ăn, ngoại ngữ… Về ngoại ngữ, trung tâm có các khóa giảng dạy tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Nga, Pháp. Trung tâm sở hữu chương trình đào tạo Hàn ngữ đa dạng phù hợp nhiều đối tượng với mức học phí phải chăng.

      Thầy cô tại trung tâm đều là giảng viên tại khoa Tiếng Hàn tại các trường đại học, một số giáo viên đã từng du học tại Hàn. Nhờ vậy, ngoài kiến thức về ngôn ngữ, học viên sẽ được trau dồi thêm về văn hóa, con người và xã hội xứ sở kim chi.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Giáo dục Việt Nam

      Khóa học

      Học phí (VNĐ)

      Thời lượng

      Sơ cấp 1

      1.000.000

      2.5 tháng

      Sơ cấp 2

      1.500.000

      2.5 tháng

      Sơ cấp 3

      2.200.000

      3 tháng

      Trung cấp 1

      2.200.000

      3 tháng

      Trung cấp 2

      2.400.000

      3 tháng

      Trung cấp 3

      2.800.000

      3 tháng

      Cao cấp 1

      2.800.000

      3 tháng

      Cao cấp 2

      3.000.000

      3 tháng

      Cao cấp 3

      3.400.000

      3 tháng

      TOPIK I

      2.300.000

      2.5 tháng

      TOPIK II

      2.700.000

      3 tháng

      TOPIK III

      3.400.000

      3 tháng

      Tiếng Hàn cô dâu sơ cấp

      4.000.000

      8 tháng

      Tiếng Hàn cô dâu trung cấp

      6.000.000

      8 tháng

      Luyện phỏng vấn VISA

      1.400.000

      1 tháng

      Tiếng Hàn XKLĐ I

      3.600.000

      8 tháng

      Tiếng Hàn XKLĐ II

      4.200.000

      8 tháng

      Luyện nghe nói 1

      2.200.000

      2 tháng

      Luyện nghe nói 2

      2.800.000

      2 tháng

      Biên dịch cơ bản

      3.600.000

      3 tháng

      Biên dịch chuyên đề

      3.600.000

      2 tháng

      Phiên dịch

      3.600.000

      2 tháng

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Giáo dục Việt Nam

      Trung tâm Tiếng Hàn Hi Korean

      • Địa chỉ: Tầng 14, Nhà số 01, Tòa Nhà 34T, Hoàng Đạo Thuý, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chương trình học tại trung tâm được thiết kế riêng biệt và bài bản theo trình độ tăng dần từ Sơ cấp, Trung cấp đến Cao cấp giúp học viên biết được chính xác trình độ hiện tại của mình, từ đó có kế hoạch học tập đúng đắn. Ngoài ra, Hi Korean còn có các lớp luyện thi TOPIK cho những học viên có nhu cầu thi lấy chứng chỉ.

      Trung tâm sử dụng “Tiếng Hàn thú vị” – giáo trình chính thống của Khoa Tiếng Hàn, Trường Đại học Ngoại Ngữ, ĐHQGHN để đào tạo tiếng Hàn cho người Việt. Đối với các lớp luyện thi TOPIK, Hi Korean sẽ áp dụng bộ giáo trình ôn luyện độc quyền từ đối tác Talking Korea – cơ quan chuyên đào tạo TOPIK tại Hàn Quốc.

      Trung tâm sở hữu 100% giáo viên có chứng chỉ TOPIK 5 trở lên, tốt nghiệp trình độ Thạc sĩ chuyên ngành Hàn ngữ từ các trường đại học nổi tiếng trong và ngoài nước. Đặc biệt, bằng phương pháp học tập năng động, hiện đại bám sát nhu cầu thực tiễn, học viên sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình.

      Cảm nhận của học viên
      về Trung tâm Tiếng Hàn Hi Korean

      Hàn ngữ Hi Korean là một địa chỉ học tiếng Hàn đáng cân nhắcHàn ngữ Hi Korean là một địa chỉ học tiếng Hàn đáng cân nhắc (Nguồn: Facebook – Trung tâm Tieesng Hàn Hi Korean)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Hàn Hi Korean

      Với chuỗi bài viết danh sách trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội này, Edu2Review hy vọng rằng bạn đọc sớm tìm được bạn đồng hành lý tưởng trên con đường chinh phục Hàn ngữ.

      * Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật đến tháng 12/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết học phí mới nhất.

      Mai Trâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: duhochanquoc


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Chinh phục Hàn ngữ với những trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội (Phần 2)

      19/02/2020

      Khi có nhu cầu học thêm ngôn ngữ Hàn, hẳn không ít bạn phải dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Hiểu hội thoại tiếng Hàn trong nháy mắt với 3 kênh youtube này

      06/02/2020

      Bạn đang muốn học tiếng Hàn? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu các trang tự học tiếng Hàn cực kỳ bổ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...