Cho ước mơ bay xa với chuỗi talkshow du học của trung tâm tiếng Anh EQuest Hà Nội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cho ước mơ bay xa với chuỗi talkshow du học của trung tâm tiếng Anh EQuest Hà Nội

      Cho ước mơ bay xa với chuỗi talkshow du học của trung tâm tiếng Anh EQuest Hà Nội

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Trung tâm tiếng Anh EQuest Hà Nội đã đồng hành cùng tổ chức Vé Thông Hành mang đến chuỗi talkshow du học, giúp các bạn chuẩn bị hành trang trước khi cất cánh.

      Danh sách

      Bài viết

      Chuỗi talkshow du học của trung tâm tiếng Anh EQuest Hà Nội hợp tác cùng Vé Thông Hành đã mang đến nhiều chia sẻ quý giá từ những cựu du học sinh nước ngoài. Tham gia sự kiện, các bạn học sinh THCS, THPT đã có được những thông tin hữu ích cho hành trình du học của bản thân mình.

      Talkshow #1: Before you go – Trước khi cất cánh

      "Before you go" chính là mở màn cho chuỗi talkshow du học của trung tâm tiếng Anh EQuest Hà Nội và Vé Thông Hành. Buổi talkshow này mang tính định hướng, dành cho những bạn còn đang loay hoay với nhiều câu hỏi về lựa chọn du học và cảm thấy tương lai “mông lung như một trò đùa”.

      Đến với "Before you go", EQuest đã đặt ra và giải đáp những vấn đề mà các bạn trẻ cần làm rõ trước khi tiến tới thực hiện ước mơ du học. Những câu chuyện truyền cảm hứng của khách mời đã mang đến cho các bạn nhiều hy vọng và động lực để tiếp bước trên con đường du học:

      • Anh Nguyễn Xuân Thành: cựu du học sinh nhận học bổng Erasmus Mundus, hiện đang công tác tại Viện Khoa học và Công nghệ Tiên tiến Hàn Quốc
      • Anh Hà Tuấn Anh: cựu du học sinh của Đại học Monash và Đại học Swinburne, hiện đang công tác tại Student Life Care
      • Bạn Phan Việt Đức: người đạt thành tích xuất sắc IELTS 8.5, với Reading 9.0, Listening 9.0 và Writing 8.0

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm tiếng Anh EQuest Hà Nội

      Các diễn giả đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị trong buổi talkshow

      Các diễn giả đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị trong buổi talkshow

      Không chỉ được gặp khách mời với profile cực đỉnh và những câu chuyện có một không hai về hành trình du học, các bạn đến tham dự còn mang về cho mình quà tặng là những quyển sách cực “xịn”.

      Ngoài ra, đây còn là cơ hội gặp gỡ và networking với nhiều người bạn cùng chí hướng, mà biết đâu trong tương lai sẽ trở thành “bạn đồng hành" trong chuyến đi du học cùng nhau.

      Talkshow #2: Du học Châu Á, lạ mà quen

      Châu Á đang ngày càng khẳng định được mình trong các lĩnh vực mang tính toàn cầu như kinh tế, xã hội, y tế… Mà giáo dục là một trong những ưu tiên hàng đầu của rất nhiều nước Châu Á hiện nay. So với Châu Mỹ hay Châu Âu thì mức chi phí học tập và sinh hoạt ở Châu Á cũng vô cùng phải chăng.

      Nhu cầu du học Châu Á của các bạn học sinh Việt Nam cũng đang dần tăng lên. Vì vậy, buổi talkshow số 2 của trung tâm tiếng Anh EQuest Hà Nội và Vé Thông Hành đã tập trung vào chủ đề du học ở những quốc gia Châu Á, vùng đất với vô vàn cơ hội.

      >> Top trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Hà Nội

      Ba khách mời là các du học sinh Châu Á chia sẻ về hành trình săn học bổng của mình

      Ba khách mời là các du học sinh Châu Á chia sẻ về hành trình săn học bổng của mình

      Những vị khách mời lần này là các cựu du học sinh đã có nhiều trải nghiệm quý báu về sinh sống, học tập tại hai quốc gia điển hình của Châu Á là Nhật Bản và Hàn Quốc:

      • Chị Vũ Hương Quỳnh

      Chị nổi tiếng với vai trò blogger Quỳnh In Seoul, chuyên viết về du học, văn hóa và du lịch Hàn Quốc. Chị đã có 7 năm sinh sống, học tập tại Hàn Quốc, tốt nghiệp THPT tại Korea Kent Foreign School và khoa Quốc tế học tại Đại học Hàn Quốc.

      Ngoài ra, chị còn là một nhà văn tự do với tác phẩm "Hàn Quốc: đi về phía Bình Minh" và mới đây nhất là cuốn “Seoul: Đến và yêu” đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng.

      • Chị Ngô Hương Ly

      Chị là du học sinh nhận được học bổng 100% vào trường Đại học Tsukuba, nằm trong top 10 các trường đại học tốt nhất Nhật Bản.

      Ngoài ra, chị còn là thành viên ban tổ chức của CLB Nhà doanh nghiệp tương lai (TEC), chương trình Rikutsuku – hỗ trợ sinh viên quốc tế tại Nhật Bản và cuộc thi khởi nghiệp Kawai 2016.

      • Chị Nguyễn Thị Lan Phương

      Chị hiện đang theo học khoa Asian Studies (Nghiên cứu Châu Á) tại Underwood International College (trực thuộc Yonsei University) – trường Đại học quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Hàn Quốc giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.

      Chị đã dành được học bổng 100% học phí tại UIC với thành tích ấn tượng 8.5 IELTS và tham gia nhiều chương trình, hoạt động: CNN English Speaking Contest 2015; Utalk 2015; “Tôi của ngày mai là...” do British Council – Kings Education – Vietnam Airlines đồng tổ chức; giải nhất cuộc thi viết và khách mời hội thảo "Khojaly massacre – 25 years of impunity" 2017 tổ chức bởi đại sứ quán Azerbaijan Vietnam...

      Buổi talkshow này đã mang lại cho các bạn nhiều thông tin thú vị liên quan đến du học Châu Á

      Buổi talkshow này đã mang lại cho các bạn nhiều thông tin thú vị liên quan đến du học Châu Á

      Đến với buổi talkshow, có nhiều bạn nhận định rằng áp lực học tập ở Châu Á nhiều hơn hẳn các quốc gia Âu Mỹ. Các diễn giả đã khẳng định điều này là không sai và dưa ra những chỉ dẫn để vượt qua áp lực, chuẩn bị hoà nhập tốt nhất với môi trường mới thông qua tìm hiểu ngôn ngữ – văn hoá.

      Vậy nên, ta có thể thấy EQuest không phải chỉ là một trung tâm tiếng Anh Hà Nội giảng dạy ngoại ngữ, mà nơi đây còn chú trọng phát triển các hoạt động tư vấn du học dành cho những học viên có nhu cầu.

      Nếu bạn đã bỏ lỡ Before you go – Trước khi cất cánh và Du học Châu Á, lạ mà quen thì cũng đừng lo, trung tâm tiếng Anh EQuest Hà Nội sẽ tiếp tục tổ chức những talkshow thú vị và bổ ích khác dành cho mọi người. Hãy cùng chờ đón nhé!

      Còn nếu các bạn đang tìm kiếm nơi học IELTS để chuẩn bị cho chuyến du học sắp tới, tham khảo ngay danh sách các khóa học IELTS chất lượng tại Hà Nội mà Edu2Review mới cập nhật.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm tiếng Anh EQuest Hà Nội

      Yến Nhi tổng hợp

      Nguồn ảnh: trung tâm tiếng Anh EQuest Hà Nội


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      EQuest Hoàng Quốc Việt đồng hành cùng học viên bứt phá IELTS 7.0+

      06/02/2020

      Đạt được IELTS 7.0 là câu chuyện không hề đơn giản. Nhưng EQuest Hoàng Quốc Việt đã giúp đỡ nhiều ...

      Luyện thi IELTS

      Top 4 trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ ở Hà Nội

      06/02/2020

      Trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ thì có đảm bảo được chất lượng? Đây là câu hỏi khiến nhiều bạn ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...