Chương trình GrapeSEED của trung tâm ETC – giải pháp giúp trẻ học tiếng Anh hiệu quả | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chương trình GrapeSEED của trung tâm ETC – giải pháp giúp trẻ học tiếng Anh hiệu quả

      Chương trình GrapeSEED của trung tâm ETC – giải pháp giúp trẻ học tiếng Anh hiệu quả

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Ba mẹ đã sẵn sàng giải tỏa nỗi lo làm sao để bé học tiếng Anh hiệu quả cùng GrapeSEED của Trung tâm ETC chưa?

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, ba mẹ sẵn sàng đầu tư tất cả mọi thứ từ thời gian đến tiền bạc với mong muốn giúp bé học tiếng Anh một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, đa số các lớp học tiếng Anh tại trường còn khô cứng và chưa khơi gợi được động lực trau dồi ngoại ngữ cho trẻ. Mặc dù, có nhiều lớp học tiếng Anh đã có sự thay đổi trong phương pháp giảng dạy nhưng các hoạt động này còn mang tính hình thức, chưa được đầu tư kỹ lưỡng và triển khai đúng quy trình nên chất lượng học tập chưa đạt hiệu quả cao.

      Về phía trẻ em, tiếng Anh là một môn khó học. Lần đầu được tiếp xúc với bộ môn mới mẻ này các em không tránh khỏi những bỡ ngỡ. Học một cách thụ động theo phương pháp truyền thống khiến khả năng nghe, nói của các em sẽ bị hạn chế.

      Hiểu được điều đó, trung tâm Đào tạo Hiệu quả ETC đã thiết kế chương trình học mới mẻ mang tên GrapeSEED hứa hẹn sẽ là giải pháp "hai trong một": vừa giải quyết nỗi lo chung của các bậc phụ huynh, vừa giúp bé có những bước đi đầu vững trãi trên con đường chinh phục Anh ngữ.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh trẻ em tại Việt Nam

      GrapeSEED – Học tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ

      “Chương trình GrapeSEED sử dụng phương pháp tiếp nhận ngôn ngữ tự nhiên, giống như cách mà trẻ học ngôn ngữ mẹ đẻ của mình. Phương pháp này không tiếp cận theo hướng ngữ pháp cứng nhắc mà mô phỏng lại ngôn ngữ như cách ba mẹ sử dụng ở nhà” – Kelly Young – Giám đốc phát triển chương trình toàn cầu GrapeSEED cho biết.

      GrapeSEED trang bị cho học sinh những kỹ năng cần thiết để có thể giao tiếp một cách thành thạo bao gồm việc hiểu, nói, đọc và viết. Học sinh sẽ bắt đầu bằng việc nghe các diễn đạt ngôn ngữ, kết nối những âm tạo nên diễn đạt đó với chức năng của chúng. Sau đó, các em bắt đầu bắt chước các âm cho đến khi có thể tự nói lại được.

      Chương trình tập trung vào cách sử dụng thực tế của các khái niệm, từ vựng, chức năng ngôn ngữ và hiểu ý nghĩa thay vì ghi nhớ các quy tắc và cấu trúc ngữ pháp. Nhờ vậy, các bé sẽ tăng cường khả năng tư duy, thỏa sức sáng tạo và diễn tả suy nghĩ riêng của mình bằng tiếng Anh. Cách học này giúp bé tránh học tiếng Anh theo lối mòn truyền thống là tư duy bằng tiếng mẹ đẻ rồi dịch từ tiếng mẹ đẻ sang tiếng Anh.

      Bên cạnh đó, thông qua các hoạt động trò chơi vui nhộn, các em học sinh sẽ được đắm mình trong môi trường học tập thú vị, từ đó khơi dậy động lực học tập cho trẻ.

      GrapeSEED – Học tiếng Anh như tiếng mẹ đẻGrapeSEED – Học tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ

      Lớp học tiếng Anh tại ETC

      Phương pháp GrapeSEED giúp trẻ tư duy bằng tiếng Anh, khơi gợi niềm cảm hứng và sự yêu thích với bộ môn này một cách tự nhiên. Với hình thức học thú vị, kết hợp kĩ năng vẽ tranh, đọc thơ, kể chuyện bằng tiếng Anh… trẻ hình thành khả năng sử dụng tiếng Anh trong những tình huống cụ thể phù hợp độ tuổi, đặc biệt chú trọng rèn luyện cho trẻ phần ngữ âm, điều kiện tiên quyết để bé nói và nghe tiếng Anh chuẩn.

      Hiểu được sự hiệu quả, các ưu điểm nổi bật của chương trình học tiếng Anh GrapeSEED, trung tâm ETC đã nhanh chóng triển khai giải pháp GrapeSEED tại các lớp học tiếng Anh giao tiếp của ETC. Tham gia lớp học tiếng Anh tại ETC, trẻ sẽ có thể giao tiếp bằng tiếng Anh sau 6 tháng theo từng cấp độ.

      Phương pháp GrapeSEED giúp trẻ phát triển tư duy bằng tiếng Anh thông qua các bộ môn thú vịPhương pháp GrapeSEED giúp trẻ phát triển tư duy bằng tiếng Anh thông qua các bộ môn thú vị

      Hội thảo GrapeSEED – Giải pháp học tiếng Anh hiệu quả dành cho trẻ

      Nhằm giúp các bậc phụ huynh hiểu rõ hơn về chương trình GrapeSEED, ETC đã quyết định tổ chức một buổi hội thảo với chuyên đề: "GrapeSEED – Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả dành cho trẻ". Chương trình diễn ra vào lúc 9h Chủ nhật, ngày 30/6/2019 tại Trung tâm Đào tạo Hiệu quả ETC, 264 Bắc Hải, phường 6, quận Tân Bình, TP.HCM. Đây là cơ hội để các bậc phụ huynh lắng nghe chia sẻ và hướng dẫn từ những chuyên gia ngôn ngữ tại GrapeSEED.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Đào tạo Hiệu quả ETC

      Nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón phụ huynh và bé

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Đào tạo Hiệu quả ETC

      Cùng thảo luận phương pháp học tiếng Anh hiệu quả với các chuyên gia Anh ngữ hàng đầu tại ETC, các phụ huynh có cơ hội nhận được combo 3 hộp đựng thức ăn Matsu khi trở thành 1 trong 30 người đầu tiên đăng ký tham gia (quà sẽ được trao sau khi kết thúc chương trình). Ngoài ra, hội thảo cũng sẽ có teabreak trà bánh giữa giờ giúp phụ huynh nạp năng lượng để tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất.

      Các phụ huynh có cơ hội nhận được combo 3 hộp đựng thức ăn Matsu khi trở thành 1 trong 30 người đầu tiên đăng ký tham giaCác phụ huynh có cơ hội nhận được combo 3 hộp đựng thức ăn Matsu khi trở thành 1 trong 30 người đầu tiên đăng ký tham gia

      Nếu phụ huynh có con trong độ tuổi từ 3 đến 8 tuổi, hãy đưa bé đến tham gia chương trình. Các bé sẽ được vui chơi thỏa thích bên cạnh chú hề vui nhộn tại không gian trò chơi có một không hai tại ETC. Đây cũng là cơ hội cho các bé trải nghiệm miễn phí các bộ môn: tạo hình bong bóng, lắp ráp, yoga, cờ vua, vẽ tranh… cùng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Để tìm hiểu thêm thông tin chương trình và đăng ký nhận ưu đãi, bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline 0903110442.

      *Thông tin được cập nhật vào 06/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Nguồn: Trung tâm Đào tạo Hiệu quả ETC


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      5 kênh YouTube học tiếng Anh giao tiếp trẻ em cực kỳ sinh động

      06/02/2020

      Đây là những kênh video dạy học tiếng Anh giao tiếp trẻ em có nội dung hấp dẫn, giúp trẻ học được ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phụ huynh cần trang bị ngay 4 bộ thẻ học tiếng Anh cho trẻ em này!

      06/02/2020

      Flashcard Phrasal Verbs - High Quality (10B), Bộ 96 Thẻ 3D Flashcard Ekidar... Và còn những thẻ ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...