Chương trình luyện thi JLPT của Trung tâm Tiếng Nhật Kosei có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chương trình luyện thi JLPT của Trung tâm Tiếng Nhật Kosei có tốt không?

      Chương trình luyện thi JLPT của Trung tâm Tiếng Nhật Kosei có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc cải tiến và nâng cao chất lượng chương trình học, liệu các khóa luyện thi JLPT tại Trung tâm Tiếng Nhật Kosei có thực sự giúp bạn tiến bộ?

      Danh sách

      Bài viết

      Thông qua các yếu tố nội dung khóa học, đội ngũ giáo viên và phương pháp giảng dạy, Edu2Review sẽ giúp bạn có cái nhìn chuẩn xác về chất lượng chương trình luyện thi JLPT của Trung tâm Tiếng Nhật Kosei.

      Địa chỉ trung tâm:

      • Số 11 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Số 3 ngõ 6, phố Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

      Xem ngay các khóa học
      luyện thi JLPT tốt nhất Hà Nội

      Tổng quan chương trình luyện thi JLPT của trung tâm

      Là một trong những "tay chuyên trị" mảng luyện thi JLPT tại vùng đất thủ đô, Trung tâm Tiếng Nhật Kosei sẽ từng bước giúp bạn tiếp nhận kiến thức, làm chủ kỹ năng và thuần thục chiến thuật giải đề, để có thể "xông pha" vào các trận chiến "khó nhằn" với tên gọi đánh giá năng lực JLPT.

      Chương trình luyện thi JLPT tại Trung tâm Tiếng Nhật Kosei khá đa dạng, được phân bổ thành nhiều cấp độ khác nhau, giúp bạn vững bước tiến xa trên hành trình chinh phục Nhật ngữ.

      Chương trình đào tạo tiếng Nhật sơ cấp

      Đây là chương trình giảng dạy vỡ lòng được trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội Kosei thiết kế dành riêng cho những bạn lần đầu tiếp xúc ngôn ngữ Nhật. Chương trình được chia thành 5 cấp độ. Ở mỗi cấp độ, trung tâm luyện thi JLPT tại Hà Nội này sẽ giúp bạn xây dựng kiến thức nền tảng cùng các kỹ năng cơ bản khác, để vững tin tham dự kỳ thi JLPT sơ cấp N5-N4.

      • Sơ cấp 1: Với cấp độ này, bạn sẽ bắt đầu đặt những "viên gạch" kiến thức đầu tiên để xây dựng nền tảng tiếng Nhật của mình. Qua 8 bài học đầu của bộ giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo, trung tâm sẽ giúp bạn làm chủ các kiến thức căn bản từ bảng chữ cái, từ vựng, Kanji đến một số mẫu câu giao tiếp thông dụng thường ngày. Học phí của chương trình là 1.390.000 VNĐ/khóa/22 buổi.
      • Sơ cấp 2: Tiếp nối chuỗi kiến thức tiếng Nhật trên, chương trình sơ cấp N2 tại trung tâm sẽ bổ sung cho bạn một lượng kiến thức mới, được gói gọn trong 12 bài học kế tiếp của bộ giáo trình sơ cấp kinh điển Minna no Nihongo. Ngoài ra, trong giai đoạn này, bạn cũng được tăng cường luyện tập các kỹ năng Nhật ngữ cơ bản, đặc biệt là về khoản phát âm, cách nói của người Nhật. Học phí của chương trình là 1.590.000 VNĐ/khóa/26 buổi.
      • Sơ cấp 3: Trong 22 buổi học kế tiếp, bạn sẽ được cung cấp thêm một lượng kiến thức mới từ bài 21 đến bài 30 của cuốn giáo trình Minna no Nihongo sơ cấp. Thông qua những buổi thực hành nghe nói cùng giáo viên bản ngữ, trung tâm còn giúp bạn cải thiện phát âm, chỉnh sửa cách dùng từ cũng như gia tăng sự tự tin khi giao tiếp. Học phí của chương trình là 1.490.000 VNĐ/khóa/22 buổi.
      • Sơ cấp 4: Nội dung chương trình được biên soạn theo 10 bài học tiếp sau của bộ giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo. Đến với khóa học, bạn không những nắm bắt đầy đủ kiến thức về ngôn ngữ Nhật mà còn tăng cường luyện tập các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết cơ bản. Học phí của chương trình là 1.490.000 VNĐ/khóa/22 buổi.
      • Sơ cấp 5: Chương trình sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ kiến thức còn lại trong 10 bài cuối của bộ giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo. Khi hoàn tất khóa học này, bạn đã có thể nắm vững toàn bộ kiến thức, kỹ năng tiếng Nhật ở trình độ sơ cấp. Từ đó, bạn có thể tự tin tham dự các kỳ thi đánh giá năng lực JLPT cấp độ N5, N4. Học phí của chương trình là 1.490.000 VNĐ/khóa/22 buổi.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật Kosei

      Các khóa luyện thi JLPT tại Trung tâm Tiếng Nhật Kosei có gì đặc biệt?

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Nhật Kosei

      Ngoài lộ trình ôn luyện tiêu chuẩn trên, trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội Kosei còn thiết kế thêm 2 chương trình đào tạo combo N5, N4 cho những bạn chỉ muốn tập trung vào một cấp độ kỳ thi. Học phí của các chương trình lần lượt là: combo N5 – 3.690.000 VNĐ/khóa/57 buổi và combo N4 – 3.490.000 VNĐ/khóa/55 buổi.

      Chương trình đào tạo tiếng Nhật trung cao cấp

      Nếu như đích đến của chương trình đào tạo sơ cấp là giúp bạn xây dựng một nền móng kiến thức ngôn ngữ vững chắc thì với khóa trung cao cấp, trung tâm sẽ "soi đường, dẫn lối" đưa bạn chạm tới tấm bằng tiếng Nhật N3, N2. Từ đó, bạn có thể dễ dàng hiện thực hóa giấc mơ du học nước Nhật của mình, cũng như tự tạo lợi thế cho bản thân khi ứng tuyển vào những vị trí tốt tại các tập đoàn Nhật Bản.

      • Tiếng Nhật trung cấp N3

      Thông qua các giáo trình ôn thi N3 quen thuộc và tài liệu giảng dạy do chính Kosei biên soạn, trung tâm luyện thi JLPT tại Hà Nội này sẽ giúp bạn nắm toàn bộ từ vựng, ngữ pháp, Kanji ở trình độ N3. Đồng thời, trung tâm cũng tăng cường rèn luyện cho bạn những kỹ năng làm bài quan trọng, để có thể đương đầu với cuộc thi JLPT N3 sắp tới. Học phí của chương trình là 4.390.000 VNĐ/khóa/55 buổi.

      Ngoài ra, Kosei còn thiết kế khóa luyện thi JLPT N3 online cho những bạn đang "đầu tắt mặt tối" không có nhiều thời gian theo học các lớp trực tiếp tại trung tâm. Học phí của chương trình trực tuyến này là 2.190.000 VNĐ/khóa.

      >> Luyện thi JLPT ở quận Đống Đa: Các trung tâm dạy tiếng Nhật mà bạn không nên bỏ lỡ

      Chinh phục kỳ thi JLPT cùng Trung tâm Tiếng Nhật KoseiChinh phục kỳ thi JLPT cùng Trung tâm Tiếng Nhật Kosei

      • Tiếng Nhật cao cấp N2

      Với lộ trình ôn luyện rõ ràng cùng bộ giáo trình giảng dạy được chắt lọc, khóa đào tạo cao cấp N2 tại Trung tâm Tiếng Nhật Kosei không chỉ giúp bạn làm chủ kiến thức, thuần thục kỹ năng giải đề mà còn hướng bạn đến cách vận dụng những điều đã học vào cuộc sống.

      Quan trọng hơn, bạn còn được học cách dịch thuật cho nhiều dạng văn bản khác nhau cùng hàng loạt chủ đề đa dạng. Điều này hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong công việc, đặc biệt là các vị trí biên phiên dịch. Học phí của của chương trình là 4.590.000 VNĐ/khóa/55 buổi.

      Review các yếu tố giảng dạy khác tại Trung tâm Tiếng Nhật Kosei

      Là một trong những "lò" luyện thi JLPT tại Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu mến, lựa chọn, Trung tâm Tiếng Nhật Kosei không chỉ gây ấn tượng với người học về chương trình giảng dạy, mà còn chiếm được cảm tình từ họ nhờ vào đội ngũ giáo viên có chuyên môn và phương pháp ôn luyện thú vị.

      Xuyên suốt mỗi chương trình đào tạo, trung tâm đã không ngừng sáng tạo ra nhiều hoạt động vui học bổ ích, để mọi thành viên trong lớp có thể tiếp thu kiến thức tiếng Nhật nhanh chóng, đồng thời phát huy tối đa khả năng sử dụng ngôn ngữ của mình. Trong quá trình này, bạn sẽ được chính thầy cô bản ngữ "cầm tay chỉ việc" để chỉnh sửa phát âm, ngữ điệu, cách dùng từ sao cho chuẩn nhất.

      Bên cạnh tăng cường kỹ năng giao tiếp, trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội Kosei còn đưa ra những phương pháp giảng dạy Hán tự đặc biệt, giúp bạn "nuốt" hàng ngàn ký tự Kanji một cách dễ dàng. Tập trung vào việc nhớ các bộ thủ, âm Hán – Việt để nắm bắt cách viết, hiểu rõ ý nghĩa của từng chữ Kanji cũng là một trong những phương pháp hiệu quả đó.

      Chương trình giảng dạy tại Trung tâm Tiếng Nhật Kosei có thực sự giúp bạn an tâm về chất lượng?Chương trình giảng dạy tại Trung tâm Tiếng Nhật Kosei có thực sự giúp bạn an tâm về chất lượng?

      Tuy nhiên, để những phương pháp, chương trình đào tạo trên có thể phát huy tối đa hiệu quả của mình thì việc đầu tư vào yếu tố con người là điều không tránh khỏi. Hiểu được điều này, Trung tâm Tiếng Nhật Kosei đã không ngừng tìm kiếm, tuyển chọn và tập huấn các thầy cô, để sở hữu đội ngũ giảng dạy có chuyên môn cùng kinh nghiệm như ngày hôm nay.

      Tại trung tâm, bạn sẽ được ôn luyện đồng thời cùng 2 giáo viên Việt – Nhật có chuyên môn. Nếu các thầy cô người Nhật giúp bạn cải thiện phát âm, chỉnh sửa cách dùng từ cũng như nâng cao khả năng phản xạ ngôn ngữ thì đội ngũ giáo viên Việt Nam sẽ hiệp trợ cho bạn từ sau, thông qua các buổi chia sẻ kinh nghiệm ôn thi, thực hành giải đề và giải đáp thắc mắc của người học.

      Đến đây, Edu2Review xin khép lại cẩm nang review chương trình học tại Trung tâm Tiếng Nhật Kosei. Hy vọng những thông tin trên đã đủ để giúp bạn nhận biết chương trình luyện thi JLPT tại trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội này có tốt không. Chúc bạn có một kỳ ôn luyện thành công!

      * Thông tin học phí được cập nhật từ ngày 22/11/2019, vui lòng liên hệ với trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      Minh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh, video và nội dung: Trung tâm Tiếng Nhật Kosei


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Luyện thi JLPT quận Cầu Giấy: Nên lựa chọn trung tâm tiếng Nhật Hà Nội nào?

      06/02/2020

      Nếu bạn đang đau đầu vì tìm kiếm nơi luyện thi JLPT ở quận Cầu Giấy thì danh sách trung tâm tiếng ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Khám phá top trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội (Phần 2)

      06/02/2020

      Sau 7 cái tên đã được bật mí ở phần 1, bạn đọc đã sẵn sàng cùng Edu2Review khám phá thêm 5 trung ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...