Luyện thi JLPT ở quận Đống Đa: 7 trung tâm dạy tiếng Nhật mà bạn không nên bỏ lỡ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Luyện thi JLPT ở quận Đống Đa: 7 trung tâm dạy tiếng Nhật mà bạn không nên bỏ lỡ

      Luyện thi JLPT ở quận Đống Đa: 7 trung tâm dạy tiếng Nhật mà bạn không nên bỏ lỡ

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      VJCC, AOI, Kohi, Kosei, Mina, Eikoh và Riki Nihongo là 7 trung tâm dạy tiếng Nhật Hà Nội tại quận Đống Đa sẽ giúp bạn luyện thi JLPT hiệu quả. Hãy cùng nhau tìm hiểu về những địa chỉ này, bạn nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Để tránh tình trạng lãng phí thời gian và công sức ôn luyện khi chọn nhầm địa chỉ luyện thi JLPT kém chất lượng, bạn đã sẵn sàng cùng Edu2Review đánh giá các trung tâm dạy tiếng Nhật quận Đống Đa dưới đây chưa?

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm luyện thi JLPT Hà Nội

      Trung tâm tiếng Nhật AOI

      Địa chỉ: Số 38, ngõ 165 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

      Trong hơn 5 năm thành lập và phát triển, trung tâm tiếng Nhật AOI đã không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng giảng dạy cùng cơ sở vật chất, để mang đến cho học viên một môi trường học tập chất lượng.

      Đến với trung tâm dạy tiếng Nhật Hà Nội tại quận Đống Đa này, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian học tập thoáng mát với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Cùng với đó là phương pháp giảng dạy đơn giản, dễ hiểu cũng như sự chỉ dẫn tận tình từ đội ngũ giáo viên năng động, có chuyên môn và kinh nghiệm, trung tâm AOI sẽ giúp bạn phát huy tối đa năng lực học tập của mình.

      Trung tâm hiện đang triển khai các khóa luyện thi JLPT sau:

      • Tiếng Nhật sơ cấp N5: Đây là lớp học miễn phí dành cho những bạn yêu thích tiếng Nhật và muốn khám phá ngôn ngữ này nhưng điều kiện tài chính không cho phép.
      • Tiếng Nhật sơ cấp N5-N4: Chương trình được chia thành 2 khóa học nhỏ N5 và N4. Ở mỗi khóa, trung tâm sẽ giúp bạn nắm toàn bộ kiến thức của giáo trình Minna no Nihongo 1, 2, cũng như tăng cường thực hành giải đề, để nhuần nhuyễn các kỹ năng làm bài hiệu quả. Học phí của mỗi khóa là 6.000.000 VNĐ/khóa/3 tháng.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng Nhật AOI

      Trung tâm tiếng Nhật AOI thu hút đông đảo học viên tham dự (Nguồn: Nhật ngữ AOI)Trung tâm tiếng Nhật AOI thu hút đông đảo học viên tham dự (Nguồn: Nhật ngữ AOI)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại tiếng Nhật AOI

      Trung tâm tiếng Nhật Kohi

      Địa chỉ: Số 40, ngõ 3 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

      Một trong những trung tâm tiếng Nhật Hà Nội ở quận Đống Đa có thể giúp bạn chinh phục kỳ thi JLPT hiệu quả là Kohi, do "soái ca khởi nghiệp" Shark Khoa – "Cá mập" quyền lực của chương trình Shark Tank mùa 1 đồng sáng lập.

      Với sự kết hợp giữa phương pháp học truyền thống cùng công nghệ giáo dục 4.0, trung tâm Nhật ngữ Kohi sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm học tập thú vị và tiện lợi. Đặc biệt với người bận rộn, thông qua chương trình học tiếng Nhật online được xây dựng bài bản, khoa học cùng sự hỗ trợ của đội ngũ giáo viên trực tuyến, trung tâm không những giúp bạn luyện tập hiệu quả tại nhà mà còn tối ưu hóa về cả thời gian lẫn chi phí.

      Trung tâm hiện cung cấp đa dạng chương trình, đáp ứng nhu cầu ôn luyện của từng nhóm đối tượng học viên, cụ thể:

      • Tiếng Nhật online: Trung tâm thiết kế nhiều khóa học từ sơ cấp N5 đến trung cấp N3 với học phí lần lượt là: Sơ cấp – miễn phí, N5 – 899.000 VNĐ, N4 – 988.000 VNĐ, N3 – 1.500.000 VNĐ, combo (N5, N4) – 1.500.000 VNĐ, combo (N4, N3) – 2.000.000 VNĐ và combo (N5, N4, N3) – 2.500.000 VNĐ.
      • Tiếng Nhật offline: Trung tâm tiếng Nhật Hà Nội Kohi đã và đang cung cấp 3 chương trình luyện thi theo hình thức lớp học lần lượt như sau: nền tảng N4, cơ bản N4 và nâng cao N3. Học phí của khóa học từ 2.500.000 VNĐ/khóa.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng Nhật Kohi

      Trung tâm dạy tiếng Nhật Kohi do Shark Khoa đồng sáng lập (Nguồn: Nhật ngữ Kohi)Trung tâm dạy tiếng Nhật Kohi do Shark Khoa đồng sáng lập (Nguồn: Nhật ngữ Kohi)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại tiếng Nhật Kohi

      Trung tâm tiếng Nhật Kosei

      Địa chỉ: Số 3, ngõ 6, phố Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Đống Đa, Hà Nội

      Một địa chỉ luyện thi JLPT tại quận Đống Đa cũng cung cấp chương trình đào tạo đa dạng không kém là trung tâm tiếng Nhật Kosei, được thành lập từ đầu tháng 03/2014.

      Nhờ vào phương pháp giảng dạy sinh động, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, cùng sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ giáo viên có chuyên môn, kinh nghiệm, trung tâm tiếng Nhật luyện thi JLPT Hà Nội này không những hướng dẫn bạn làm quen ngôn ngữ mới, mà còn tạo điều kiện để bạn tiếp xúc với nền văn hóa của đất nước mặt trời mọc.

      Tùy theo trình độ và nhu cầu ôn luyện cá nhân mà bạn có thể chọn một trong những khóa học sau:

      • Tiếng Nhật sơ cấp: Chương trình sẽ giúp bạn nằm lòng toàn bộ kiến thức tiếng Nhật sơ cấp N5-N4 qua bộ giáo trình kinh điển Minna no Nihongo, đồng thời bước đầu rèn luyện 4 kỹ năng Nhật ngữ thiết yếu. Chương trình được chia thành 5 cấp độ với học phí lần lượt là: sơ cấp 1 – 1.390.000 VNĐ/22 buổi, sơ cấp 2 – 1.590.000 VNĐ/26 buổi, sơ cấp 3 – 1.490.000 VNĐ/22 buổi, sơ cấp 4 – 1.490.000 VNĐ/22 buổi và sơ cấp 5 – 1.490.000 VNĐ/22 buổi.
      • Luyện thi tiếng Nhật: Trung tâm sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn những kiến thức, kỹ năng Nhật ngữ tương ứng với từng cấp độ cũng như hướng dẫn một số mẹo làm bài hiệu quả, giúp bạn thành công chinh phục kỳ thi JLPT. Trung tâm hiện chỉ mới triển khai 2 khóa học là luyện thi JLPT N3 – 4.390.000 VNĐ/55 buổi và luyện thi JLPT N2 – 4.590.000 VND/55 buổi.
      • Tiếng Nhật cấp tốc: Nhằm giúp bạn rút ngắn giai đoạn luyện thi để nhanh chóng chạm đến tấm bằng JLPT, trung tâm Nhật ngữ quận Đống Đa Kosei đã thiết kế các chương trình cấp tốc: N5 – 4.490.000 VNĐ/1,5 tháng, N4 – 4.490.000 VNĐ/1,5 tháng và N3 – 8.000.000 VNĐ/tháng.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng Nhật Kosei

      Đội ngũ giáo viên của trung tâm luyện thi JLPT Đống Đa Kosei đều có chuyên môn và kinh nghiệm (Nguồn: Nhật ngữ Kosei)Đội ngũ giáo viên của trung tâm luyện thi JLPT Đống Đa Kosei đều có chuyên môn và kinh nghiệm (Nguồn: Nhật ngữ Kosei)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại tiếng Nhật Kosei

      Trung tâm tiếng Nhật Mina

      Địa chỉ: Số 8, ngõ 84, Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

      Được thành lập từ tháng 03/2013, trung tâm Mina – cơ sở quận Đống Đa đã góp phần nào sức lực vào công tác luyện thi JLPT cho những bạn trẻ đam mê tiếng Nhật trong khu vực. Do "xuất thân" từ câu lạc bộ tiếng Nhật nên trung tâm dạy tiếng Nhật Hà Nội Mina không chỉ dừng ở việc cung cấp lý thuyết trong sách vở, mà còn hướng dẫn bạn ứng dụng những gì đã học vào thực tế, thông qua các chương trình ngoại khóa cùng người bản ngữ.

      Các chương trình luyện thi JLPT tại trung tâm Nhật ngữ Hà Nội Mina mà bạn không thể bỏ lỡ là:

      • Tiếng Nhật N5: Qua 25 bài đầu tiên của giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo, khóa học sẽ giúp bạn làm quen với bảng chữ cái, cách ghép từ cùng nhiều ngữ pháp, mẫu câu giao tiếp thông dụng. Học phí của chương trình này là 3.850.000 VNĐ/55 buổi.
      • Tiếng Nhật N4: Tiếp nối chương trình trên, trung tâm sẽ bổ sung cho bạn một lượng kiến thức mới ở trình độ N4 trong 25 bài học còn lại của giáo trình Minna no Nihongo, để chuẩn bị tốt cho kỳ thi tiếng Nhật N4. Học phí của chương trình này là 3.750.000 VNĐ/50 buổi.
      • Tiếng Nhật N3: Chương trình được xây dựng theo giáo trình Chuukyuu e Ikou, giúp bạn trang bị đầy đủ kiến thức cùng kỹ năng cho kỳ thi năng lực tiếng Nhật trung cấp. Học phí của chương trình này là 4.8000.000 VNĐ/60 buổi.
      • Tiếng Nhật N2: Bạn sẽ học và ôn tập theo bộ giáo trình giáo trình Soumatome trước khi tham dự kỳ thi JLPT N2. Học phí của chương trình này là 5.100.000 VNĐ/60 buổi.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng Nhật Mina

      Nhiều chương trình hoạt động thú vị tại trung tâm dạy tiếng Nhật Hà Nội Mina đang chờ đón bạn (Nguồn: Nhật ngữ Mina)Nhiều chương trình hoạt động thú vị tại trung tâm dạy tiếng Nhật Hà Nội Mina đang chờ đón bạn (Nguồn: Nhật ngữ Mina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại tiếng Nhật Mina

      Trung tâm tiếng Nhật Riki Nihongo

      Địa chỉ: E8 ngõ 181 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội (gần ngã tư Xã Đàn)

      Tuy không "vỗ ngực xưng tên" là trung tâm dạy tiếng Nhật Hà Nội tốt nhất nhưng Riki Nihongo chắc chắn sẽ giúp bạn yên tâm về chất lượng khi ôn luyện tại đây. Nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng trong từng buổi học từ nội dung bài giảng, phương pháp ôn luyện đến người đứng lớp, trung tâm tiếng Nhật Riki Nihongo đã lấy được không ít cảm tình, lòng tin yêu của cộng đồng.

      Học viên Trần Kim Thoa đã có đôi dòng chia sẻ trên Facebook như sau: "Giáo viên toàn các sensei trẻ mà vô cùng nhiệt tình và có tâm, thích nhất sensei Đạo với sensei Mon. Từ khi học ở đây, tất cả kĩ năng của mình được cải thiện đều chứ không bị học lệch như trước nữa. Vì mỗi giáo viên có một cách dạy khác nhau nên mình không bao giờ bị nhàm chán".

      Trung tâm hiện cung cấp đa dạng chương trình học với 2 hình thức: online và offline. Cụ thể:

      • Tiếng Nhật online: Nếu bạn là người bận rộn, không thể sắp xếp thời gian tham dự những lớp luyện thi JLPT trực tiếp tại trung tâm thì có thể tham khảo và lựa chọn một trong các khóa học online sau: sơ cấp N5, sơ trung cấp N4, combo (N5-N4), trung cấp N3, combo (N4-N3), trung thượng cấp N2, combo (N3-N2) và cao cấp N1. Học phí của chương trình từ 590.000 VNĐ/khóa.
      • Tiếng Nhật offline: Tương tự như chương trình đào tạo online, trung tâm luyện thi JLPT quận Đống Đa Riki Nihongo cũng thiết kế đa dạng lớp tiếng Nhật để học viên tự do lựa chọn khóa học phù hợp với trình độ và nhu cầu của mình, gồm: sơ cấp N5, sơ trung cấp N4, trung cấp N3, trung thượng cấp N2, cao cấp N1. Học phí của chương trình từ 3.000.000 VNĐ/khóa.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng Nhật Riki Nihongo

      Trung tâm luyện thi JLPT quận Đống Đa Riki Nihongo đã nhận được nhiều cảm tình từ cộng đồng học tiếng Nhật nơi đây (Nguồn: Nhật ngữ Riki Nihogo)Trung tâm luyện thi JLPT quận Đống Đa Riki Nihongo đã nhận được nhiều cảm tình từ cộng đồng học tiếng Nhật nơi đây (Nguồn: Nhật ngữ Riki Nihongo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại tiếng Nhật Riki Nihongo

      Trung tâm tiếng Nhật Eikoh

      Địa chỉ: Số 26, 211 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

      Địa chỉ luyện thi JLPT tiếp theo trong danh sách trung tâm dạy tiếng Nhật tại quận Đống Đa là Eikoh. Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2002, trung tâm tiếng Nhật Eikoh đã trở thành một trong những "chiến binh kỳ cựu" giúp các bạn trẻ nơi đây đối mặt và vượt qua mọi rào cản trên hành trình chinh phục kỳ thi đánh giá năng lực JLPT.

      Nhờ vào đội ngũ giáo viên Việt – Nhật năng động và có bằng cấp chuyên môn mà trong từng buổi học, bạn sẽ được tiếp xúc với ngôn ngữ một cách nhẹ nhàng, thoải mái. Điều này không những giúp bạn ghi nhớ bài học lâu mà còn xây dựng một thái độ ôn luyện tích cực – yếu tố vô cùng quan trọng trong quá trình luyện thi.

      Trung tâm hiện nay có những khóa ôn luyện sau:

      • Tiếng Nhật sơ cấp N5: Khóa học được chia thành 2 cấp độ với học phí lần lượt là 3.584.000 VNĐ/56 buổi và 3.328.000 VNĐ/26 buổi. Ngoài ra, trung tâm còn xây dựng khóa học cấp tốc cho những bạn muốn rút ngắn chương trình ôn tập để tối ưu hóa thời gian và công sức ôn luyện, với học phí là 3.60.000 VNĐ/28 buổi.
      • Tiếng Nhật sơ cấp N4: Chương trình gồm 2 cấp độ, học phí cho mỗi khóa là 3.484.000 VNĐ/52 buổi. Những bạn muốn chinh phục JLPT N4 trong thời gian ngắn nhất không nên bỏ qua khóa cấp tốc với học phí 3.380.000 VNĐ/26 buổi.
      • Tiếng Nhật trung cấp N3: Tùy theo trình độ và nhu cầu ôn luyện mà bạn có thể chọn những khóa học sau: trung cấp 1 – 6.000.000 VNĐ/50 buổi, trung cấp 2 – 3.590.000 VNĐ/51 buổi, luyện thi JLPT N3 – 5.320.000 VNĐ/56 buổi.
      • Tiếng Nhật cao cấp N2: Bạn có thể chọn một trong các khóa học: luyện thi JLPT N2 – 8.936.000 VNĐ/83 buổi, luyện đề cùng giáo viên bản ngữ – từ 1.050.000 VNĐ/10 buổi.
      • Tiếng Nhật cao cấp N1: Hãy chinh phục kỳ thi JLPT N1 với chương trình luyện thi tiếng Nhật cao cấp có mức học phí là 11.628.000 VNĐ/57 buổi.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng Nhật Eikoh

      Nếu muốn luyện thi JLPT hiệu quả thì bạn không nên bỏ lỡ trung tâm tiếng Nhật Eikoh (Nguồn: DanangAZ)Nếu muốn luyện thi JLPT hiệu quả thì bạn không nên bỏ lỡ trung tâm tiếng Nhật Eikoh (Nguồn: DanangAZ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại tiếng Nhật Eikoh

      Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản

      Địa chỉ: 91 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản còn có tên gọi khác là VJCC, được thành lập từ năm 2002. Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc cải thiện chất lượng giảng dạy cùng cơ sở hạ tầng, thật không quá ngạc nhiên khi trung tâm tiếng Nhật VJCC lại thu hút đông đảo học viên tham dự.

      Bên cạnh việc cung cấp kiến thức, trung tâm còn tạo điều kiện để học viên tiếp xúc với nền văn hóa nước Nhật, cũng như phát huy tối đa khả năng sử dụng tiếng Nhật của mình, thông qua các chương trình hoạt động ngoại khóa do chính VJCC và đối tác Nhật Bản đồng tổ chức.

      Hiện trung tâm đang triển khai các khóa luyện thi JLPT N3, N2, N1 như sau:

      • Luyện thi JLPT N3: Khóa học sẽ cung cấp đầy đủ những kiến thức và kỹ năng giúp bạn hoàn thành mục tiêu thi đỗ kỳ thi năng lực tiếng Nhật N3. Học phí dao động từ 2.400.000 – 2.600.000 VNĐ/khóa.
      • Luyện thi JLPT N2: Qua những kiến thức và mẹo làm bài được chia sẻ trong suốt chương trình học, bạn có thể dễ dàng chinh phục kỳ thi JLPT N2 với điểm số đáng mong đợi. Học phí dao động từ 2.700.000 – 2.900.000 VNĐ/khóa.
      • Luyện thi JLPT N1: Khóa học sẽ giúp bạn tăng cường các kỹ năng giải đề. Học phí dao động từ 3.800.000 – 3.900.000 VNĐ/khóa.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng Nhật VJCC

      Trung tâm hiện đang triển khai các khóa luyện thi N3, N2 và N1 (Nguồn: Nhật ngữ VJCC)Trung tâm hiện đang triển khai các khóa luyện thi N3, N2 và N1 (Nguồn: Nhật ngữ VJCC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản

      Trung tâm tiếng Nhật Pacific Japanese Center PJC

      • Địa chỉ: 04 Trần Quang Diệu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

      Với hơn 50 năm hoạt động trên thị trường đào tạo tiếng Nhật, giờ đây, trung tâm Nhật ngữ PJC đã trở thành một trong những địa chỉ ôn luyện đáng tham khảo của các bạn trẻ tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Chương trình đào tạo tại đây khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu ôn luyện của mọi đối tượng học viên. Trong đó, không thể bỏ qua khóa luyện thi JLPT, chương trình được nhiều bạn quan tâm và ghi danh theo học.

      Chương trình bao gồm 4 cấp độ từ N4-N1, với học phí dao động từ 2.000.000 VNĐ/khóa/tháng. Cụ thể:

      • Khóa tiếng Nhật sơ trung cấp N4: Với khóa học này, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức tiếng Nhật ở trình độ N4, đồng thời ôn tập lại những phần nội dung về từ vựng, ngữ pháp, Kanji quan trọng N5. Bên cạnh đó, trung tâm tiếng Nhật luyện thi JLPT Hà Nội PJC tiếp tục hỗ trợ xây dựng kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cơ bản, để bạn có đủ tự tin chinh phục kỳ thi năng lực N4 sắp tới.
      • Khóa tiếng Nhật trung cấp N3: Chương trình được chia thành 2 giai đoạn: bổ sung kiến thức và luyện thi. Trong giai đoạn đầu, bạn sẽ được nghe giảng các kiến thức về từ vựng, ngữ pháp, Kanji ở trình độ N3, đồng thời, ôn tập lại những gì đã học ở N4. Còn ở bước luyện thi, trung tâm tiếng Nhật PJC sẽ tập trung xây dựng và rèn luyện cho bạn những kỹ năng làm bài hiệu quả, để chinh phục kỳ thi JLPT N3 thành công.
      • Khóa tiếng Nhật trung cao cấp N2: Tương tự như khóa đào tạo N3, chương trình tiếng Nhật trung cao cấp N2 cũng được trung tâm chia thành 2 giai đoạn: bổ sung kiến thức và luyện thi. Bạn sẽ được cung cấp đủ kiến thức ở giai đoạn đầu và bước đầu xây dựng chiến lược, kỹ năng giải đề trong giai đoạn ôn thi sau.
      • Khóa tiếng Nhật cao cấp N1: Là cấp độ khó chinh phục nhất trong các kỳ thi đánh giá năng lực JLPT, trung tâm sẽ giúp bạn từng bước làm chủ kiến thức và kỹ năng qua 2 giai đoạn: ôn tập – bổ sung kiến thức và giải đề.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật PJC

      Trung tâm tiếng Nhật PJC - Địa chỉ ôn luyện đáng tham khảo tại quận Đống Đa, Hà Nội (Nguồn: Trung tâm tiếng Nhật PJC)Trung tâm tiếng Nhật PJC – Địa chỉ ôn luyện đáng tham khảo tại quận Đống Đa, Hà Nội (Nguồn: Trung tâm tiếng Nhật PJC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Nhật PJC

      Vậy là chúng ta vừa điểm qua xong chương trình luyện thi JLPT của 7 trung tâm dạy tiếng Nhật Hà Nội tại quận Đống Đa. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn sớm tìm ra nơi ôn luyện lý tưởng cho riêng mình.

      * Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật từ 18/10/2019, vui lòng liên hệ với trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      Minh Thư (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 5 trung tâm tiếng Nhật Hà Nội nổi tiếng luyện thi JLPT tại quận Thanh Xuân

      06/02/2020

      Tại quận Thanh Xuân, trung tâm tiếng Nhật Hà Nội nào phù hợp luyện thi JLPT là thắc mắc chung của ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Nhanh tay lưu lại 4 trung tâm tiếng Nhật giá rẻ tại Hà Nội dành cho người mới bắt đầu

      06/02/2020

      Chỉ cần bỏ ra chưa đến 1 triệu VNĐ/tháng là bạn đã có thể học tiếng Nhật cơ bản tại một trong 4 ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...