Có gì ở khóa học tiếng Anh cấp tốc của ISE - I Study English? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có gì ở khóa học tiếng Anh cấp tốc của ISE - I Study English?

      Có gì ở khóa học tiếng Anh cấp tốc của ISE - I Study English?

      Cập nhật lúc 03/07/2020 16:02
      Dù học tiếng Anh cấp tốc tại bất kỳ đâu, hãy chọn các khóa học cho phép bạn có cơ hội được đắm mình vào môi trường tiếng Anh 100% nhằm duy trì vốn ngoại ngữ của mình.

      Danh sách

      Bài viết

      Nhu cầu học tiếng Anh cấp tốc ngày một tăng kéo theo sự mở rộng của khóa tiếng Anh cấp tốc tại các trung tâm ngoại ngữ. Trung tâm ISE – I Study English cung cấp giáo trình đào tạo giao tiếp chuyên sâu nhưng vẫn đủ tinh gọn, giúp học viên nâng cao năng lực trong thời gian tối ưu nhất. Hơn hết, ISE hiểu rằng môi trường Anh ngữ 100% chính là yếu tố quan trọng giúp duy trì vốn tiếng Anh của người học, vì vậy các hoạt động ngoại khóa, lớp tự học được mở cửa hằng ngày, nhằm giúp mọi học viên tiếp cận và khai thác được tối đa ưu đãi, dịch vụ.

      bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng anh giao tiếp tại Việt Nam

      Vì sao nên học tiếng Anh cấp tốc?

      • Với sinh viên

      Sinh viên thường lựa chọn các khóa luyện chứng chỉ ngoại ngữ cấp tốc nhằm đáp ứng tiêu chí đầu ra của trường hoặc xa hơn là mong muốn tìm được công việc hấp dẫn. Số còn lại cần chứng chỉ ngoại ngữ hoặc học tiếng Anh giao tiếp để du học.

      Ở môi trường học tập quốc tế, bạn cần thường xuyên thuyết trình, làm dự án, thực hiện các bài tập nhóm, đọc và nghiên cứu tài liệu bằng tiếng Anh, sau đó viết luận chuyên đề nghiên cứu. Do môi trường nước ngoài tập trung vào phương pháp học tập chủ động, học viên theo sự hướng dẫn, gợi ý của giáo viên cần tự lên thư viện, tra cứu internet, tìm kiếm, chuẩn bị tài liệu phù hợp trước buổi học. Học sinh nếu cần hỗ trợ phải chủ động liên hệ với giáo viên.

      Vì vậy thông thạo cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết sẽ là tiền đề để du học sinh tự tin, gặt hái được các thành tựu học tập nổi bật. Với sự phát triển không ngừng của các cơ sở giáo dục chất lượng tại Việt Nam, tìm môi trường cho phép bạn nói tiếng Anh 100% là không khó. Các khóa học tại ISE – I Study English tập trung vào các mảng tiếng Anh học thuật, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh doanh nghiệp cấp tốc, trang bị cho người học đầy đủ những kỹ năng cần thiết để áp dụng trong công việc, học tập.

      Không gian truyền cảm hứng tại phòng tự học của ISE
      Không gian truyền cảm hứng tại phòng tự học của ISE

      • Với người đi làm bận rộn

      Khó khăn lớn nhất của người đi làm chính là sự bó hẹp về thời gian, điều này dễ tác động đến quá trình học tập của họ. Thời gian biểu tại ISE luôn có sự linh hoạt để phù hợp với người đi làm bận rộn.

      Khó khăn thứ hai là rào cản trong tư tuy của người đi làm. Nhiều người cho rằng, khác với cách trẻ con học ngôn ngữ, sự thay đổi não bộ khiến người trưởng thành khó tiếp nhận kiến thức mới hơn. ISE sử dụng giáo trình chuẩn quốc tế, áp dụng phương pháp học Andragogy (phương pháp học tập cho người trưởng thành) sẽ giúp học viên tiếp nhận kiến thức một cách hiệu quả. Đây là phương pháp đặt trọng tâm vào người học, giảng viên không đơn thuần dừng chỉ cung cấp các bài học, mà còn tạo cơ hội cho học viên chủ động tìm kiếm, tiếp thu tri thức mới.

      Người đi làm thường muốn cải thiện kỹ năng ngoại ngữ để thuyết trình tiếng Anh, viết báo cáo công việc, viết email… Một số người muốn nâng cao trình độ tiếng Anh doanh nghiệp để công tác, nghiên cứu tại nước ngoài. Vốn tiếng Anh tốt giúp việc giao tiếp với đối tác quốc tế và tiếp cận tài liệu nước ngoài dễ dàng hơn. Một số nhân viên còn cần đến chứng chỉ IELTS nhằm ứng tuyển cho các vị trí công việc cao với mức lương hấp dẫn.

      Hiểu được điều này, các khóa học giao tiếp doanh nghiệp tại ISE tập trung đẩy mạnh, khai thác các kỹ năng quan trọng cho người đi làm như thuyết trình, đàm phán, tổ chức cuộc họp, quản lý, viết CV và phỏng vấn xin việc…

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm ISE – I Study English

      Lớp cấp tốc 1 kèm 1 là sự lựa chọn của những người muốn bứt phá năng lực ngoại ngữ nhanh nhất
      Lớp cấp tốc 1 kèm 1 là sự lựa chọn của những người muốn bứt phá năng lực ngoại ngữ nhanh nhất

      • Với người chuẩn bị định cư:

      Khác với du học sinh, người định cư thường mong muốn phát triển 2 kỹ năng chính là nghe và nói. Vì vậy các khóa tiếng Anh giao tiếp phù hợp nhất với đối tượng này.

      Tại những quốc gia thuộc khối liên minh châu Âu hoặc các nước tiếng Anh là ngôn ngữ chính, cộng đồng người Việt ngày một tăng lên. Tuy nhiên do chưa chuẩn bị vốn tiếng Anh tốt trước khi định cư, một số người Việt chật vật để giao tiếp, hòa nhập với nền văn hóa mới. Do vậy, một số người nảy sinh tâm lý xa cách, chán nản. Đã có rất nhiều trường hợp người Việt sống tại nước ngoài lâu năm nhưng ngữ pháp, phát âm, ngữ điệu đều không ổn. Điều này xuất phát từ việc không có nền tảng chắc chắn nên trình độ giao tiếp chỉ vừa đủ dùng.

      Vốn tiếng Anh tốt chính là ấn tượng đầu tiên khi bạn nói chuyện với một người bản xứ. Trong khóa tiếng Anh giao tiếp, ngoài việc dạy ngôn ngữ, bạn còn được học được thêm về văn hóa, phong tục từ các giáo viên bản xứ. Qua đó, người học sẽ có đủ trình độ ngôn ngữ, sự hiểu biết để hòa nhập nhanh hơn với môi trường thực tế.

      Thường xuyên tương tác với người bản ngữ giúp học viên hòa nhập tốt hơn với văn hóa quốc tế
      Thường xuyên tương tác với người bản ngữ giúp học viên hòa nhập tốt hơn với văn hóa quốc tế

      Chương trình tiếng Anh cấp tốc tại ISE có gì nổi bật?

      • Một chương trình học cấp tốc hiệu quả chắc chắn phải được thiết kế lộ trình cá nhân hóa tùy theo nhu cầu, thời gian và năng lực của mỗi người. Thông thường các khóa học cấp tốc tại ISE diễn ra trong 2 – 3 tháng.

      • Đẩy mạnh kỹ năng học viên yếu nhất – điển hình là hai kỹ năng Speaking và Listening cần thiết cho người định cư, Speaking và Writing cho du học sinh.

      • Sử dụng giáo trình chuẩn quốc tế nhưng không vì thế mà giáo viên hoàn toàn phụ thuộc vào giáo trình một cách cứng nhắc. Giáo viên luôn có sự linh hoạt giúp người học phát huy thế mạnh và lấp đầy lỗ hổng kiến thức. Giáo trình khóa học giao tiếp tại ISE được biên soạn bởi CARROT Global – nhà cung ứng các dịch vụ bồi dưỡng nhân lực toàn cầu và phương pháp giáo dục tối ưu với hơn 20 năm kinh nghiệm.

      • Chất lượng đội ngũ giảng viên không chỉ được phản ánh dựa trên các chứng chỉ giảng dạy quốc tế, chứng chỉ ngôn ngữ mà còn dựa vào sự thấu hiểu, kinh nghiệm sư phạm và phương pháp dạy phù hợp.

      • ISE tạo ra nhiều sân chơi, môi trường ngoại khóa, lớp học bổ trợ để học viên ứng dụng những gì đã học vào môi trường tiếng Anh thực tế. Tại ISE, học viên được miễn phí tham dự toàn bộ các câu lạc bộ (Creative Writing Club, Grammar Club, Public Speaking Club…), sự kiện, hội thảo chuyên đề hàng tuần.

      • Học viên thường xuyên nhận được báo cáo học tập của giáo viên để tự đánh giá quá trình tiến bộ sau mỗi buổi học. Hơn hết, với các khóa học tiếng Anh cấp tốc 1 – 1 cùng giáo viên, học viên được tự tham gia vào quá trình học tập, mọi đề xuất điều chỉnh về quy trình học tập đều được ghi nhận.

      Học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc là một điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, nếu bạn tìm được trung tâm tiếng Anh phù hợp và phương pháp học tập phù hợp thì quá trình chinh phục ngoại ngữ sẽ đơn giản hơn.

      Theo ISE


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Đi tìm 4 nhân tố hút học viên tại Anh ngữ I Study English

      06/02/2020

      Nói đến I Study English, không thể không nhắc tới PRACTICAL ENGLISH – phương pháp học tập nổi bật ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt tại TP.HCM?

      06/02/2020

      "Muốn giao tiếp tiếng Anh mau giỏi, hãy tìm học tiếng Anh cùng người nước ngoài." Câu nói đó có ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...