Có những trung tâm Nhật ngữ quận 12 nào giúp bạn giao tiếp thành thạo? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có những trung tâm Nhật ngữ quận 12 nào giúp bạn giao tiếp thành thạo?

      Có những trung tâm Nhật ngữ quận 12 nào giúp bạn giao tiếp thành thạo?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Nhắc đến trung tâm Nhật ngữ giao tiếp tại khu vực quận 12, chúng ta không thể nào bỏ quên 2 cái tên lớn: Hikari Academy và Sài Gòn Vina.

      Danh sách

      Bài viết

      Là 2 trung tâm Nhật ngữ giao tiếp hiếm hoi tại mảnh đất ven đô quận 12, Hikari Academy và Sài Gòn Vina sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ôn luyện như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu tất-tần-tật chương trình đào tạo giao tiếp tại 2 trung tâm tiếng Nhật TP.HCM này.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Nhật giao tiếp TPHCM

      Trung tâm Nhật ngữ Hikari Academy

      • Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, công viên phần mềm Quang Trung, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM

      Trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, Trung tâm Tiếng Nhật TP.HCM Hikari Academy đã tạo tạo thành công cho hơn 50.000 bạn trẻ tại đất Sài thành, giúp họ tiến gần đến giấc mơ du học, làm việc ở xứ sở Phù Tang.

      Trung tâm hiện có đa dạng chương trình học từ luyện thi JLPT đến Hán tự, giao tiếp, phù hợp với nhu cầu ôn luyện của nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Trong đó, giao tiếp có lẽ là chương trình học được nhiều bạn trẻ yêu thích và đăng ký tham dự.

      Với sự hướng dẫn 100% từ đội ngũ giáo viên bản ngữ, trung tâm học tiếng Nhật giao tiếp TP.HCM này sẽ giúp bạn cải thiện khả năng phát âm, rèn luyện kỹ thuật nhấn nhá toàn câu, cùng chỉnh sửa cách dùng từ sao cho tự nhiên và chuẩn xác như người Nhật Bản. Chương trình tiếng Nhật giao tiếp tại Trung tâm Hikari Academy được chia thành 2 khóa đào tạo nhỏ, tương đương với trình độ sơ cấp và trung cấp. Mỗi chương trình kéo dài 8 tuần, tương đương 48 tiết học tại trung tâm.

      Lớp giao tiếp tiếng Nhật trình độ sơ cấp

      Lớp học được thiết kế dành cho những bạn đã hoàn thành xong 25 bài giảng của giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo 1, hoặc đạt trình độ N5 trở lên, có mong muốn thực hiện các cuộc hội thoại cơ bản cùng người Nhật.

      Đến với lớp học, bạn sẽ bước đầu làm quen và thực hành những chủ đề giao tiếp thông dụng trong cuộc sống. Cũng trong quá trình này, đội ngũ giảng dạy tại Trung tâm Nhật ngữ Hikari Academy – cơ sở quận 12 sẽ gợi ý cho bạn những cách mở màn hội thoại sao cho hay, tự nhiên và nhận được cảm tình từ người đối diện.

      Không chỉ vậy, bạn cũng được lắng nghe về ý nghĩa của những động tác chào hỏi, trò chuyện của người Nhật trong giao tiếp, để có thể vững tin thực hiện hội thoại cùng họ mà không sợ phạm phải bất kỳ sai lầm nào.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Hikari Academy

      Bạn muốn luyện giao tiếp tiếng Nhật? Đừng bỏ qua Nhật ngữ Hikari Acadmy (Nguồn: Hikari Academy)Bạn muốn luyện giao tiếp tiếng Nhật? Đừng bỏ qua Nhật ngữ Hikari Acadmy (Nguồn: Hikari Academy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Nhật ngữ Hikari Academy

      Lớp giao tiếp tiếng Nhật trình độ trung cấp

      Bạn muốn tự tin thực hiện những buổi phỏng vấn ứng tuyển tại các công ty Nhật Bản có đãi ngộ hấp dẫn? Bạn luôn tự ti, không dám trò chuyện cùng bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên, đối tác đến từ xứ sở Phù Tang và việc này khiến sự nghiệp của bạn dậm chân tại chỗ? Vậy thì chần chừ gì mà không tìm hiểu chương trình giao tiếp tiếng Nhật trung cấp tại Hikari Academy.

      Lớp học dành riêng cho những bạn đã hoàn tất chương trình tiếng Nhật trung cấp, hoặc sở hữu lượng kiến thức tương đương. Trong chương trình, bạn sẽ được thực hành các đoạn hội thoại với chủ đề nâng cao, thiên về giao tiếp công sở.

      Ngoài ra, trung tâm học tiếng Nhật giao tiếp TP.HCM này còn giới thiệu cho bạn về văn hóa, tác phong làm việc cũng như cách sử dụng kính ngữ của người Nhật Bản trong doanh nghiệp. Đặc biệt, thông qua những buổi giải quyết tình huống giao tiếp cụ thể, bạn sẽ học được cách thảo luận cùng đồng nghiệp, đưa ý tưởng xây dựng công ty, thuyết phục khách hàng/đối tác...

      Trung tâm Nhật ngữ Sài Gòn Vina

      • Địa chỉ: A101 – A100 Bis, Tô Ký, khu phố 2, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, TP.HCM

      Là một trong những trung tâm học tiếng Nhật giao tiếp TP.HCM giá rẻ, liệu Sài Gòn Vina có giúp bạn yên tâm về chất lượng chương trình đào tạo?

      Đến với Trung tâm Nhật ngữ Sài Gòn Vina – cơ sở quận 12, bạn sẽ được làm quen và thực hành kỹ năng giao tiếp, thông qua các tình huống hội thoại quen thuộc trong cuộc sống. Đồng thời, bạn cũng được giới thiệu và luyện tập những mẫu câu giao tiếp căn bản, thành ngữ thường dùng cùng nhiều thuật ngữ phổ biến trong lĩnh vực kinh tế và kỹ thuật.

      Bên cạnh đó, Trung tâm Nhật ngữ Sài Gòn Vina – cơ sở quận 12 còn mở ra cho bạn nhiều kiến thức về văn hóa và con người Nhật Bản, thông qua các câu chuyện, ví dụ sinh động từ thầy cô. Như vậy, bạn sẽ không gặp phải những tình huống giao tiếp đáng xấu hổ vì sự khác biệt văn hóa giữa 2 dân tộc.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Sài Gòn Vina

      Trung tâm Nhật ngữ giao tiếp giá rẻ Sài Gòn Vina thu hút nhiều bạn theo học (Nguồn: Sài Gòn Vina)Trung tâm Nhật ngữ giao tiếp giá rẻ Sài Gòn Vina thu hút nhiều bạn theo học (Nguồn: Sài Gòn Vina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Nhật ngữ Sài Gòn Vina

      Nhờ vào hoạt động "sắm vai" trên lớp, chương trình tiếng Nhật giao tiếp tại trung tâm sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về những tình huống hội thoại trong thực tế. Từ đó, bạn có thể tự tin và linh hoạt ứng phó với những tình huống, đối tượng giao tiếp khác nhau.

      Người sẽ dìu dắt bạn trong suốt chương trình học là đội ngũ thầy cô Việt – Nhật có chuyên môn cùng kinh nghiệm giảng dạy. Tất cả giáo viên tại trung tâm đều sở hữu bằng cử nhân chuyên ngành và chứng chỉ giảng dạy quốc tế, nên cũng phần nào giúp các bạn yên tâm khi tiếp thu, lĩnh hội kiến thức từ thầy cô.

      Với 2 trung tâm Nhật ngữ giao tiếp quận 12 trên, đâu sẽ là "người thầy" đưa bạn tiến xa trên hành trình ôn luyện, để có thể thành thạo, tự tin thực hiện hội thoại cùng người bản ngữ? Hãy suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra quyết định sau cùng, bạn nhé!

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến ngày 08/12/2019.

      Minh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Asia.Nikkei


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Cùng Edu2Review gọi tên 5 trung tâm tiếng Nhật cho người đi làm tại TPHCM

      06/02/2020

      Bên cạnh các khóa luyện thi JLPT, những trung tâm tiếng Nhật tại TPHCM sau còn thiết kế chương ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 11 trung tâm dạy tiếng Nhật hiệu quả tại TP. HCM

      12/07/2022

      Học tiếng Nhật ở đâu tốt tại TP.HCM? là câu hỏi được nhiều bạn có ý định ôn luyện Nhật ngữ thắc ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...