Cô Tố Linh dạy IELTS và những điều bạn chưa biết | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cô Tố Linh dạy IELTS và những điều bạn chưa biết

      Cô Tố Linh dạy IELTS và những điều bạn chưa biết

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Với cô Tố Linh dạy IELTS, tiếng Anh chính là niềm vui trong cuộc sống. Thế nên, cô đã từ bỏ cơ hội làm việc tại nước ngoài để theo đuổi niềm đam mê của mình.

      Danh sách

      Bài viết

      Đảm nhiệm vị trí visual của trung tâm, cô Tố Linh dạy IELTS luôn được các học viên dành những lời khen “có cánh” như xinh đẹp và tài năng. Với 6 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy IELTS, thương hiệu IELTS Tố Linh được nhiều bạn "rỉ tai" nhau về chất lượng đào tạo nơi đây.

      Điểm khác biệt của IELTS Tố Linh

      Trung tâm IELTS Tố Linh luôn tin rằng bất kỳ thành công nào cũng cần sự nghiêm túc, nghiêm khắc và chuyên sâu trong phương pháp học tập. Chính vì vậy, các khóa học tại trung tâm tập trung phân tích vào từng điểm mạnh, điểm yếu của học viên để từ đó đưa ra phương pháp "trị liệu" các lỗi sai mà bạn thường hay mắc phải.

      Nhằm giúp học viên sớm đạt được mục tiêu của mình, trung tâm IELTS Tố Linh định hướng phát triển các khóa học ngắn hạn mô phỏng như những lớp luyện thi đại học. Phương pháp này tập trung vào việc giảng dạy các kiến thức IELTS và ôn luyện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.

      Để đạt được thành công, IELTS Tố Linh cho rằng mỗi chúng ta cần có sự độc lập trong tính cách và lối tư duy logic. Chính vì vậy, các chương trình học tại đây được xây dựng nội dung phát triển 2 kỹ năng này bên cạnh việc luyện thi IELTS.

       IELTS Tố Linh mô phỏng lớp luyện thi đại học, tập trung vào giảng dạy các kiến thức của kỳ thi IELTS

      IELTS Tố Linh mô phỏng lớp luyện thi đại học, tập trung vào giảng dạy các kiến thức của kỳ thi IELTS (Nguồn: Trung tâm IELTS Tố Linh)

      Nắm trong tay “giấc mơ nghìn đô”

      Được nhiều học viên biết đến qua tên gọi Tố Linh IELTS, tên thật của cô là Trần Tố Linh, thuộc thế hệ 9x đời đầu. Cô Tố Linh tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế đối ngoại của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Trong suốt 4 năm trên giảng đường đại học, cô chưa từng từ bỏ niềm đam mê tiếng Anh của mình.

      Chính niềm đam mê ấy cùng với tôn chỉ “thích cái gì sẽ làm cho bằng được cái đó”, cô đã thi IELTS và "ẵm" số điểm 8.0 vào năm 4 đại học. Không dừng lại ở đó, với trình độ tiếng Anh của mình, Tố Linh bắt đầu đi dạy tại các trung tâm hay thậm chí cô còn được mời về đứng lớp Anh ngữ cho công ty, khách sạn…

      Khi đã tích lũy đủ kinh nghiệm, cô bắt đầu mở những lớp tiếng Anh cho riêng mình. Nhờ vào sự nhiệt tình trong công tác giảng dạy và phương pháp học tập mới mẻ, thương hiệu Tố Linh được biết đến rộng rãi tại Hà Nội.

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ trung tâm IELTS Tố Linh

      Là 1 người con của miền Bắc, cô Tố Linh từng bước xây dựng thương hiệu cho riêng mình

      Với niềm đam mê tiếng Anh, Cô Tố Linh từng bước xây dựng thương hiệu cho riêng mình (Nguồn: Trung tâm IELTS Tố Linh)

      Tưởng chừng như đây là khởi đầu tốt đẹp cho chặng đường startup của mình, nhưng cô Tố Linh bất ngờ từ bỏ tất cả và bắt đầu cuộc hành trình của 1 du học sinh. Đó là suất học bổng toàn phần của Hong Kong Baptist University – một trong những trường đại học đào tạo chuyên ngành báo chí hàng đầu châu Á mà cô đã giành được sau khi tốt nghiệp đại học.

      Khi bị đặt nhiều hoài nghi về quyết định của mình, cô Tố Linh đã giãi bày: “Mình muốn được đào tạo về báo chí, đặc biệt là muốn được học về phong cách viết chuyên nghiệp từ các nhà báo của New York Times, Wall Street Journal, Reuter, South China Morning Post…”.

      Từ bỏ cơ hội phát triển tại nước ngoài được nhiều người mơ ước, cô Tố Linh vào Sài Gòn làm việc cho 1 tổ chức phi chính phủ của Mỹ. Cũng tại đây, cô tiếp tục công việc giảng dạy Anh ngữ của mình với thương hiệu trung tâm luyện thi IELTS Tố Linh.

      Cô Tố Linh IELTS chia sẻ lý do chọn TP.HCM là nơi tiếp tục niềm mê của mình: “Lý do khách quan là vì tổ chức mà Linh làm việc có trụ sở tại Sài Gòn. Lý do thứ hai là vì tại TP. HCM có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Anh nhưng đa số ở quy mô lớn, còn thị trường ngách lại không phát triển và Linh nhận thấy cơ hội làm việc tại đây cũng tốt hơn rất nhiều”.

      >> Top trung tâm có gia sư luyện thi IELTS 1 kèm 1 đặc biệt tại TP.HCM

      Từ bỏ cơ hội phát triển tại nước ngoài, cô Tố Linh quay về nước tiếp tục theo đuổi niềm đam mê của mình

      Từ bỏ cơ hội phát triển tại nước ngoài, cô Tố Linh quay về nước tiếp tục theo đuổi niềm đam mê của mình (Nguồn: Tiin)

      Dù cô Tố Linh có nhiều cơ hội thành công hơn trong cuộc sống nhưng cô chưa bao giờ buông bỏ niềm đam mê tiếng Anh mãnh liệt của mình. Cô không chỉ mong muốn truyền đạt các kiến thức đến học viên mà còn là tâm huyết và những kinh nghiệm mà mình có được trong cuộc sống.

      Với những thông tin vừa được chia sẻ, Edu2Review hy vọng rằng bạn sẽ hiểu rõ hơn về cô Tố Linh dạy IELTS. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi học và mong muốn có nhiều sự lựa chọn hơn, hãy tham khảo ngay danh sách các trung tâm luyện thi IELTS tại TP. HCM do Edu2Review tổng hợp.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí trung tâm IELTS Tố Linh

      Hồng Tuyết (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Đánh nhanh rút gọn với 4 trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc trong 3 tháng tại TP. HCM

      20/06/2022

      Những cái tên sau đây sẽ giúp bạn chinh phục chứng chỉ quốc tế khó nhằn này với những lớp luyện ...

      Luyện thi IELTS

      Những cảm nhận về trung tâm Anh ngữ IELTS TỐ LINH có đáng cho bạn chú ý ?

      06/02/2020

      Những lời cảm nhận chân thành của các bạn học viên đã từng học tại Ms Linh IELTS, EBIV sẽ kể cho ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...