Top 6 trung tâm có gia sư luyện thi IELTS 1 kèm 1 đặc biệt tại TP.HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 6 trung tâm có gia sư luyện thi IELTS 1 kèm 1 đặc biệt tại TP.HCM

      Top 6 trung tâm có gia sư luyện thi IELTS 1 kèm 1 đặc biệt tại TP.HCM

      Cập nhật lúc 27/04/2022 17:43
      Bạn đang cần gia sư luyện thi IELTS riêng cho mình nhưng tìm được giáo viên giỏi bên ngoài giống như mò kim đáy bể, vậy bạn nên tham khảo một số trung tâm dạy theo hình thức 1 kèm 1 ngay sau đây!

      Danh sách

      Bài viết

      Tấm bằng IELTS được hơn 8,000 tổ chức trên toàn cầu công nhận, đó là lý do bạn nên thử sức trong kỳ thi này để việc học tập, sự nghiệp sẽ thuận lợi hơn. Theo một số khảo sát, học theo cách truyền thống với 1 giáo viên và nhiều học viên như ở hầu hết các trung tâm hiện nay, học viên thường “hụt chân” vì không có sự chủ động và tự “bơi” nhiều hơn.

      Vì thế, cách học mới với gia sư luyện thi IELTS 1 kèm 1 được nhiều học viên yêu thích vì thầy trò được tương tác trực tiếp, tiết kiệm thời gian. Edu2Review sẽ giúp bạn tổng hợp top trung tâm dạy theo hình thức này cực kỳ hiệu quả tại TP.HCM nhé!

      Trung tâm British English Club

      • Địa chỉ: R4-86 Khu Phố Hưng Gia 1, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

      British English Club (BEC) với khóa học IELTS 1-1, mang đến giải pháp luyện thi IELTS hiệu quả cho những học viên đang mong muốn lấy chứng chỉ cấp tốc hoặc gặt hái kết quả nhanh chóng nhất. Trung tâm cam kết chỉ sau 3-4 tháng luyện thi IELTS 1-1 ở BEC, học viên đạt được band điểm 6.0 – 7.0 IELTS.

      Tất cả các khóa luyện thi IELTS 1-1 ở British English Club được trực tiếp giảng dạy bởi 100% giáo viên bản ngữ, giúp học viên nâng cao phản xạ nhạy bén với tiếng Anh, đặc biệt tăng tốc 2 kỹ năng khó của IELTS là Writing và Speaking. Không những có chuyên môn cao với nhiều năm giảng dạy ở các trung tâm lớn, giáo viên ở BEC còn được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình, tạo không khí học sinh động, vui vẻ và liên hệ thực tế trong mỗi buổi học. Học viên giảm tải áp lực học hành, tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên và ghi nhớ sâu hơn sau mỗi buổi học tại trung tâm.

      Xem đánh giá của học viên
      về British English Club

      Lớp 1-1 BECLớp luyện thi IELTS 1-1 ở BEC được trực tiếp đứng lớp bởi giáo viên bản ngữ

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại British English Club (BEC)

      Những ưu điểm vượt trội ở lớp luyện thi IELTS 1-1 của BEC đáng để cân nhắc:

      • Không những cam kết hiệu quả cấp tốc, giúp bạn đạt được band điểm mục tiêu, BEC còn mang lại nền tảng kiến thức về lâu dài, vận dụng linh hoạt trong cuộc sống hàng ngày.
      • Môi trường 100% tiếng Anh với người bản xứ giúp học viên chuẩn hóa phát âm, cải thiện phản xạ giao tiếp rõ rệt, tăng tự tin cho bài thi Speaking vốn được đánh giá là khó chinh phục.
      • Thời gian học linh hoạt và hoàn toàn chủ động bởi học viên.
      • Trung tâm giảng dạy theo chương trình chuẩn của Oxford hoặc Cambridge. Đặc biệt, học viên được tặng 1 buổi học trải nghiệm phương pháp dạy hoàn toàn miễn phí.

      Trung tâm Anh ngữ Celtic

      • Địa chỉ: 4/9 Đường số 3 Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

      Anh ngữ Celtic ra đời với mong muốn mang đến môi trường dạy và học tiếng Anh thân thiện, giúp học viên tự tin nghe – nói tiếng Anh và phát âm chuẩn như người bản xứ. Trung tâm có thể khẳng định rằng phương pháp giảng dạy tiếng Anh hiệu quả từ các giáo viên bản ngữ và mức học phí ưu đãi sẽ là điểm thu hút học viên tham gia các khóa học.

      Đối với chương trình IELTS, trung tâm đem đến cho bạn 2 sự lựa chọn: khóa IELTS 4 Skill giảng dạy đồng thời 4 kỹ năng thi IELTS hoặc bạn có thể chọn khóa IELTS Only Speaking để học chuyên về kỹ năng nói. Celtic luôn có phương pháp đi đúng vào trọng tâm kiến thức luyện thi IELTS, không lan man nên được nhiều người học yêu thích.

      Đặc biệt phải kể đến chính là khóa học Private Classes tại Celtic với số lượng 1-3 người/lớp, lịch học và chương trình cũng linh hoạt theo yêu cầu của học viên. Đây là lớp luyện thi dành cho học viên muốn tăng cường kiến thức và có điều kiện trao đổi với giảng viên nhiều hơn để đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Celtic

      Gia sư luyện thi IELTSLớp học IELTS "riêng tư" tại Celtic là điều bạn đang tìm kiếm? (Nguồn: celtic-english)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Celtic

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Clever Academy

      • Địa chỉ:
        • Lầu 5, Tòa nhà Pax Sky 2, 34A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
        • Phòng 1681, Lầu 16, Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Clever Academy là đơn vị độc quyền cung cấp các chương trình đào tạo của Kaplan, đang đào tạo cho hơn 415.000 học viên tại Việt Nam. Trung tâm có phương pháp giảng dạy hoàn toàn khác biệt, người học sẽ thấy sự tiến bộ sau thời gian ngắn với sự dẫn dắt của các giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết.

      Clever Academy có các khóa học IELTS giúp học viên hệ thống hóa kiến thức, phát triển đồng đều 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Trung tâm còn có cả khóa học luyện chiến thuật riêng biệt để học viên làm bài thi hiệu quả, nâng band điểm nhanh chóng. Một lớp học cũng thường không quá đông nên giáo viên dễ dàng theo sát mỗi học viên.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Clever Academy

      Clever Academy hướng dẫn các tips vượt qua bài IELTS Speaking (Nguồn: YouTube – Clever Academy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Clever Academy

      Tuy nhiên, đối với những bạn không theo kịp chương trình, muốn có lộ trình học IELTS riêng cho bản thân thì trung tâm cung cấp phương pháp 1 kèm 1, ưu điểm của phương pháp này chính là:

      • Thời gian linh hoạt, đáp ứng lịch trình học tập và làm việc của từng cá nhân.
      • Bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp học tập toàn diện với phương pháp học tập thông minh Clever Study. Có thể đổi giáo viên trong trường hợp cảm thấy không hợp về phương pháp giảng dạy.
      • Được các thầy cô quan tâm và hướng dẫn tận tình. Các điểm mạnh sẽ được phát huy và các điểm yếu sẽ dần được khắc phục trong thời gian ngắn nhất.
      • Các giờ học trực tuyến nằm trong lộ trình học giúp bạn có thể chủ động học ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào.
      • Thỏa sức học tập với kho tư liệu học tập phong phú với các bài luyện tập đầy đủ và các bài thi thử full-test.

      Trung tâm Anh ngữ HP Academy

      • Địa chỉ:
        • 307/42 Bàu Cát, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
        • 134 Trần Mai Ninh, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
        • 630/25 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

      Trung tâm được thành lập từ năm 2012, ban đầu là các lớp phổ thông của thầy Hoàng Phúc. Đến năm 2017, HP Academy chuyển hướng tập trung đầu tư cho IELTS với sự cố vấn của cô Trần Lan Hương.

      Ngoài khóa học IELTS 4 kỹ năng với số lượng học viên tối đa chỉ 15 người/ lớp. Trung tâm còn có lớp 1 kèm 1, đây là khóa học luyện thi IELTS cấp tốc được thiết kế riêng theo trình độ, kỹ năng của mỗi học viên. Khi bạn tham gia lớp học này sẽ được “chăm sóc” bởi 1-2 giáo viên chuyên môn và 1 trợ giảng để đảm bảo chất lượng đầu ra tốt như mong đợi.

      Một điểm khác biệt tại khóa học 1 kèm 1 chính là trong tuần cuối cùng trước khi thi, học viên bắt buộc phải tham gia chương trình Intensive Week – học viên phải học sáng và chiều, thậm chí cả buổi tối nếu cần trong suốt 6-7 ngày. Tại sao lại có tuần lễ kỳ lạ này? Vì đây là thời điểm quan trọng để nâng bandscore nên cần phải dành thời gian “toàn tâm” cho IELTS.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ HP Academy

      Gia sư luyện thi IELTSHọc viên chọn khóa học IELTS 1 kèm 1 để rút ngắn khoảng cách đến band điểm mơ ước (Nguồn: HP Academy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ HP Academy

      Trung tâm Tiếng Anh Cô Sương

      • Địa chỉ:
        • 363/68 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
        • 42/30 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Cô Sương chính là người sáng lập nên trung tâm Học tiếng Anh nhanh, cô mong muốn tạo nên môi trường học tốt giúp học viên “nghe thuần thục – nói trôi chảy” kể cả đối với những ai đã mất gốc hoặc mới bắt đầu học đều có thể cải thiện tiếng Anh hiệu quả trong thời gian ngắn.

      Cô Sương tập trung đầu tư vào đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, cung cấp các phương pháp học khoa học, giàu tính thực tiễn để học viên có thể áp dụng vào học tập, công việc. Đặc biệt là các khóa học IELTS tại trung tâm được thiết kế theo từng giai đoạn với lượng kiến thức phù hợp, tối ưu quá trình học tập.

      Với 3 giai đoạn từ học các kiến thức nền căn bản đến học kỹ năng làm bài cho cả 4 kỹ năng và bắt đầu làm thử bài test với thời gian sát với kỳ thi thực. Cô Sương còn có cả lớp học VIP 1-1, phù hợp với những bạn mất căn bản tiếng Anh, cần cải thiện trình độ nhanh chóng để tham gia kỳ thi IELTS.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Anh Cô Sương

      Gia sư luyện thi IELTSHọc theo hình thức 1-1 là bí quyết cho những bạn mất gốc tiếng Anh có thể lấy lại nền tảng trong thời gian ngắn (Nguồn: hoctienganhnhanh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh Cô Sương

      Trung tâm Anh ngữ IPP IELTS

      • Địa chỉ:
        • 46/25 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
        • 195/53 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
        • 232/31 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

      Anh ngữ IPP IELTS dưới sự dẫn dắt của thầy Tú Phạm là trung tâm luyện thi IELTS được nhiều bạn tin tưởng tại Hà Nội và TP.HCM. Với hơn 3 năm hoạt động, IPP tạo được tiếng vang nhờ vào thành tích mà các học viên đạt được sau quá trình luyện thi, gần 200 thí sinh đạt điểm 7.0+ IELTS.

      Thầy Tú Phạm mong muốn mang đến chất lượng học tập tốt nhất từ truyền đạt kiến thức học thuật đến đầu tư cơ sở vật chất tại trung tâm. Hơn ai hết, thầy là người rất tâm lý khi đào tạo cho học viên vì đã từng có kinh nghiệm làm diễn giả tại một số chương trình lớn về IELTS và giúp cho nhiều học viên đạt điểm cao, trong đó có hơn 16 bạn đạt band 8.0 trở lên.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ IPP IELTS

      Thầy Tú Phạm chia sẻ đến học viên nhiều kiến thức bổ ích (Nguồn: YouTube – IPP IELTS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ IPP IELTS

      IPP IELTS có các khóa học dành cho học viên theo hình thức 1-1 hoặc 1-2 cùng giáo viên và các trợ giảng theo lộ trình riêng dựa trên trình độ của người học. Mục đích của khóa học này nhằm đảm bảo đầu ra IELTS vì được đào tạo theo phương pháp sát sao, cải thiện trình độ tiếng Anh trong thời gian nhanh nhất để đạt được số điểm IELTS như mong muốn.

      Với top 6 trung tâm có lớp dạy IELTS 1 kèm 1 trên đây, hy vọng bạn sẽ hài lòng khi được chăm sóc, chỉ bảo tận tình từ những chuyên gia Anh ngữ hàng đầu. Chúc bạn sẽ đạt được số điểm IELTS như ý trong thời gian sớm nhất nhé!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 4/2022, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tốt nhất TP.HCM

      Quang Vinh (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: wayup


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Tất tần tật về trung tâm IPP thành phố Hồ Chí Minh

      06/02/2020

      Với hơn 3 năm hình thành và phát triển, IPP đã trở thành một nơi đào tạo và luyện thi IELTS chất ...

      Luyện thi IELTS

      CELTIC – học tiếng Anh chất lượng với giáo viên bản xứ giá sinh viên

      06/02/2020

      Nếu bạn muốn tìm lớp học giao tiếp với giáo viên bản xứ có giả cả phải chăng, Anh ngữ CELTIC ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...