Con vững bước đến tương lai cùng 3 khóa học tiếng Anh cho trẻ 6 tuổi Quận Gò Vấp  | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Con vững bước đến tương lai cùng 3 khóa học tiếng Anh cho trẻ 6 tuổi Quận Gò Vấp 

      Con vững bước đến tương lai cùng 3 khóa học tiếng Anh cho trẻ 6 tuổi Quận Gò Vấp 

      Cập nhật lúc 12/08/2020 16:04
      Không chú trọng vào ngữ pháp mà đặt kỹ năng giao tiếp phản xạ lên hàng đầu, 3 khóa học tiếng Anh cho trẻ 6 tuổi Quận Gò Vấp với phương pháp giảng dạy hiện đại vẫn giúp trẻ vững vàng kiến thức Anh ngữ.

      Danh sách

      Bài viết

      6 tuổi là giai đoạn bé bắt đầu bước vào lớp 1, cũng là thời điểm thích hợp để trau dồi kỹ năng Anh ngữ. Ngoài những kiến thức thiên về ngữ pháp mà con được học trên trường, tham gia các khóa học tiếng Anh cho trẻ 6 tuổi Quận Gò Vấp sẽ giúp các con phát triển toàn diện, lấy được chứng chỉ quốc tế phù hợp lứa tuổi.

      Trung tâm I Can Read (ICR)

      • Địa chỉ: 55 Đường số 3, KDC CityLand Center Hills, Phường 7, Quận Gò Vấp

      I Can Read (ICR) là cái tên tưởng lạ mà quen trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ. Trung tâm đã có mặt ở hơn 140 quốc gia trên thế giới với hơn 270.000 học viên đã từng theo học. Tập trung vào thế hệ chủ nhân tương lai, ICR đầu tư phát triển môi trường giáo dục tiếng Anh chuyên nghiệp được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 3 đến 14 tuổi. Trung tâm chú trọng vào việc hỗ trợ khả năng ngôn ngữ của trẻ, tìm ra những phương pháp mới lạ để khai phá, kích thích sự nhạy bén ở các bé.

      Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhận thức về ngữ âm học (phonological awareness) là một trong những yếu tố mang tính quyết định trong việc phát triển khả năng đọc và viết của trẻ. Dựa trên công trình nghiên cứu 15 năm của hai nhà tâm lý giáo dục học người Úc, ICR mang đến học viên phương pháp giảng dạy khoa học kết hợp “Tâm lý & Giáo dục”. Tại đây, các bé được phát triển kỹ năng, học tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ.

      xem thêm học phí các khóa học
      Tại trung tâm I can read

      tiếng Anh cho trẻ 6 tuổi quận Gò Vấp I Can ReadPhương pháp học trực quan, sinh động (Nguồn: Icanread)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại I Can Read

      Mỗi khóa học tại ICR luôn được thiết kế dựa trên độ tuổi và tâm lý của trẻ. Với khóa tiếng Anh cho trẻ 6 tuổi Quận Gò Vấp – Discover 3, các con được chuẩn bị nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho việc học lên những bậc cao hơn. Học viên hoàn toàn đắm mình trong môi trường tiếng Anh và giao tiếp với giáo viên bằng hàng loạt các hoạt động vui chơi. Qua đó, trẻ chủ động tiếp thu thêm từ vựng, nâng cao khả năng cảm nhận ngôn ngữ, nghe và nói lưu loát hơn.

      Trung tâm Apax Leaders

      Địa chỉ:

      • 663 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp
      • 720 Lê Đức Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp
      • Tầng 2, Coopmart Phan Văn Trị, 543/1 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp

      Như cái tên của mình, Apax Leaders hướng đến đào tạo ra những thế hệ lãnh đạo tiên phong vững vàng kỹ năng và sở hữu tư duy quốc tế. Trung tâm đem đến cho thế hệ trẻ Việt Nam chìa khóa mở cánh cửa hội nhập vào thời đại kết nối trong tâm thế của người dẫn đầu tương lai. Apax không chỉ giúp trẻ tự tin giao tiếp tiếng Anh mà còn trang bị những kỹ năng thiết yếu trong thế kỷ 21 để sẵn sàng trở thành công dân toàn cầu.

      Đến với Apax Leaders, học viên được hòa mình vào môi trường 100% Anh ngữ. Trung tâm được thiết kế như một xã hội thu nhỏ giúp trẻ có những trải nghiệm thực tiễn gia tăng hiểu biết trên nhiều lĩnh vực và phát triển kỹ năng giao tiếp. Giáo trình đào tạo tại trung tâm được nghiên cứu kỹ lưỡng, kết hợp giữa hình thức học trực tiếp và online. Ngoài giờ học, phụ huynh có thể cùng con ôn lại kiến qua ứng dụng E-learning tiên tiến.

      xem thêm đánh giá của phụ huynh
      về trung tâm Apax Leaders

      Một buổi học thú vị của các con tại trung tâm (Nguồn: Youtube - Chanel: Apax English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Apax English

      Apax Explorer là chương trình dạy tiếng Anh theo tiêu chuẩn Mỹ dành riêng cho trẻ (từ 4 – 6 tuổi) dựa trên hệ thống âm học Phonics. Ở lộ trình này, trẻ sẽ tiếp thu kiến thức với độ khó tăng dần, từ những âm đơn cơ bản đến việc kết hợp từ, thực hành những đoạn hội thoại ngắn. Các bé cũng có cơ hội tiếp xúc với chương trình STEAM tích hợp: Science (Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật), Art (Nghệ thuật) và Maths (Toán học)

      Trung tâm Apollo

      Địa chỉ:

      • 229 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
      • Tầng 2, TTTM Emart, 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

      Apollo là một trong những trung tâm tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ cho trẻ em tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1995 với nguồn vốn 100% từ Anh Quốc, Apollo đã có nhiều cống hiến và đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong suốt quá trình hoạt động của mình. Với đội ngũ giáo viên bản ngữ tận tâm và phương pháp LETS độc quyền, trung tâm tiếng Anh Apollo đã góp phần giúp đỡ hàng ngàn học viên thành công trên con đường chinh phục Anh ngữ.

      xem thêm học phí khóa học
      Tại trung tâm anh ngữ apollo

      tiếng Anh cho trẻ 6 tuổi Quận Gò Vấp ApolloChương trình được thiết kế riêng cho từng độ tuổi (Nguồn: Apollo English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Apollo

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo ngôn ngữ, Apollo English đã phát triển chương trình học tiếng Anh thiếu nhi hay tiếng Anh tiểu học Primary (từ 6 tuổi) tạo cơ hội cho trẻ được thỏa sức khám phá thế giới và tiếp thu kiến thức một cách chủ động và sáng tạo, thông qua bài học với các chủ đề đa dạng. Lớp học được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với từng độ tuổi học viên nhằm khơi dậy nguồn cảm hứng học tiếng Anh ở trẻ.

      Các khóa học tiếng Anh cho trẻ 6 tuổi tại Apollo luôn đặt lợi ích và trải nghiệm của các học viên nhí lên hàng đầu. Chương trình giảng dạy tiếng Anh còn gắn liền với việc phát triển và nuôi dưỡng bộ kỹ năng cho tương lai 4C bao gồm: Hợp tác (Collaboration), Sáng tạo (Creativity), Giao tiếp (Communication) và Phản biện (Critical Thinking), thông qua phương pháp MMM theo các bước Tiếp thu (Meet) – Thực hành (Manipulate) – Vận dụng (Make it your own).

      Chọn phương pháp đào tạo hiện đại và lấy học viên làm giá trị cốt lõi, I Can Read, Apollo và Apax Leader đều là những trung tâm tiếng Anh cho trẻ 6 tuổi Quận Gò Vấp được nhiều phụ huynh tin tưởng. Hy vọng qua những thông tin mà Edu2review cung cấp, quý bạn đọc có thể chọn được cho con một địa chỉ học tiếng Anh phù hợp.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 8/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      bảng xếp hạng Trung tâm
      tiếng anh trẻ em tp.hcm

      Thiệu Kỳ (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Kid Plaza


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Có nên cho bé học tiếng Anh từ sớm? Phương pháp học tiếng Anh cho trẻ em hiệu quả

      27/07/2020

      Nhiều phụ huynh lo lắng việc học tiếng Anh từ nhỏ sẽ khiến trẻ bị rối loạn ngôn ngữ. Điều này ...

      Tiếng anh trẻ em

      Những sai lầm khi dạy tiếng Anh cho trẻ em khiến bé gặp nhiều áp lực

      18/06/2020

      Muốn con phải biết nói tiếng Anh ngay khi học hay tiến bộ nhanh như các bạn… là những sai lầm ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...