Cùng Anh ngữ I Can Read giúp bé yêu học tiếng Anh hiệu quả như tiếng Việt | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cùng Anh ngữ I Can Read giúp bé yêu học tiếng Anh hiệu quả như tiếng Việt

      Cùng Anh ngữ I Can Read giúp bé yêu học tiếng Anh hiệu quả như tiếng Việt

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Học tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ có phải là điều mà các bậc phụ huynh mong muốn? Cùng Edu2Review tìm hiểu về cách dạy tiếng Anh độc đáo này từ trung tâm Anh ngữ I Can Read.

      Danh sách

      Bài viết

      Học ngoại ngữ sớm sẽ làm trẻ chậm nói tiếng Việt hoặc tệ hơn có thể sẽ bị rối loạn ngôn ngữ là những lo lắng thường trực khiến các bậc phụ huynh thêm đắn đo khi quyết định có nên cho bé học tiếng Anh từ nhỏ hay không.

      Chính suy nghĩ đó cũng khiến nhiều người quan niệm rằng một đứa trẻ có khả năng nói tiếng Anh như gió chính là nhờ vào tài năng thiên bẩm và gán đứa bé ấy với danh hiệu "thần đồng ngoại ngữ" mà quên mất rằng tài năng cũng giống như "một viên ngọc", không mài sẽ không sáng.

      Vậy phương pháp học tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ của Anh ngữ I Can Read có phải là phương pháp giáo dục lý tưởng giúp bé yêu nhà bạn phát triển khả năng ngoại ngữ mà chẳng lo bé chậm nói hay "loạn ngôn ngữ"?

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh trẻ em

      Từ cách tiếp thu tiếng mẹ đẻ...

      Nghe, nói, đọc, viết chính là quy trình tiếp thu bất kỳ một ngôn ngữ nào và tiếng Việt cũng không ngoại lệ. Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, bé đã có thể nghe từ khi còn trong bụng mẹ. Đến giai đoạn 12 tháng đầu đời, con bạn đã bắt đầu phản ứng lại với các âm thanh bằng cách bập bẹ những gì nghe được. Khoảng từ 2 đến 3 tuổi, bé sẽ nhận dạng được hình ảnh và phát triển dần khả năng nói của mình. Sau một quá trình dài "chuyên tâm" nghe và bắt chước, những cô cậu lên 5 sẽ không khỏi khiến bạn nhức đầu vì cứ mãi liến thoắng không thôi.

      Khoảng từ 2 đến 3 tuổi, bé đã có thể nhận dạng hình ảnh và phát triển dần khả năng nói của mình

      Khoảng từ 2 đến 3 tuổi, bé đã có thể nhận dạng hình ảnh và phát triển dần khả năng nói của mình

      Để tránh trường hợp bé chậm nói, nói ngọng, nói lắp, ba mẹ cần tạo một môi trường giao tiếp với giọng phát âm chuẩn và có người sửa ngay khi bé mắc lỗi. Trước khi đọc được, bé cần được dạy cách nhận diện số lượng tiếng trong từ hay còn gọi là âm vị (bao gồm nguyên âm và phụ âm), tiếp đến là bảng chữ cái, thanh âm, rồi cách đánh vần.

      Ở trường học, thầy cô sẽ dạy bé học đánh vần từ cơ bản đến nâng cao: bắt đầu bằng phụ âm và nguyên âm đơn giản, rồi học từng phụ âm ghép, nguyên âm ghép... Dần dần, khả năng nhận dạng và đọc được chữ sẽ hình thành. Đây chính là tiền đề để phát triển khả năng đọc hiểu và cao hơn là cách diễn đạt dưới dạng chữ viết sau này của bé.

      Ưu đãi học phí
      trung tâm Anh ngữ I Can Read

      Để tránh trường hợp bé chậm nói, nói ngọng, nói lắp, ba mẹ cần tạo một môi trường giao tiếp với giọng phát âm chuẩn và có người sửa ngay khi bé mắc lỗi

      Để tránh trường hợp bé chậm nói, nói ngọng, nói lắp, ba mẹ cần tạo một môi trường giao tiếp với giọng phát âm chuẩn và có người sửa ngay khi bé mắc lỗi

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ

      ... đến cách tiếp cận ngôn ngữ toàn cầu – tiếng Anh

      Áp dụng quy trình tiếp thu ngôn ngữ tự nhiên và bài bản vào giáo dục, I Can Read mang đến phương pháp Phonological Awareness giúp con bạn học tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ. Hiểu rằng phát âm chính xác là nền tảng cho kỹ năng nói thành thạo, trung tâm cung cấp môi trường học với 100% giáo viên nước ngoài có chứng chỉ giảng dạy đạt chuẩn quốc tế. Bé sẽ được tiếp xúc với những giọng phát âm chuẩn, được chỉnh sửa lỗi phát âm khi nói không rõ hoặc nói ngọng.

      Các giáo viên ở I Can Read không chỉ là những chuyên gia ngôn ngữ tận tâm mà còn là những người bạn thân thấu hiểu, dìu dắt bé yêu nhà bạn đi qua những chặng đường quan trọng trong hành trình chinh phục Anh ngữ với "Phương pháp Nhận diện ngữ âm – Phonological Awareness". Bằng 20 năm nghiên cứu và phát triển bởi các nhà Tâm lý giáo dục học người Úc, phương pháp Nhận diện ngữ âm đã được khuyến học bởi bộ giáo dục Singapore cho toàn bộ hệ thống giáo dục.

      Với phương pháp này, trẻ bắt đầu tiếp xúc với những thành tố cơ bản và quan trọng của việc học ngôn ngữ mới, đó là âm vị, tiếp đến là kỹ năng tách ghép âm, làm quen bảng chữ cái, đánh vần và cuối cùng là đọc lưu loát. Về ngữ âm, bé sẽ được luyện phát âm chuẩn cả 44 âm trong tiếng Anh và xây dựng được khả năng đánh vần khi nghe từ. Về bảng chữ cái, bé có thể nhận diện và phát âm được đầy đủ 26 âm cơ bản và bất cứ từ đơn giản nào được ghép lại từ 26 chữ cái đó.

      Bằng phương pháp Phonological Awareness, I Can Read sẽ giúp con bạn học tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ

      Bằng phương pháp Phonological Awareness, I Can Read sẽ giúp con bạn học tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ

      Bên cạnh đó, vốn từ vựng, mẫu câu và những chủ điểm ngữ pháp quan trọng cũng được trau dồi thông qua phương pháp phản xạ và lặp lại. Cụ thể, giáo viên sẽ giới thiệu từ vựng, rồi dùng hình ảnh hoặc ngôn ngữ hình thể để mô phỏng lại một cách chính xác từ đó. Trên cơ sở đó, học viên sẽ làm theo để dần dần nắm vững các từ và cụm từ cũng như hoàn thiện khả năng phát âm.

      Ngoài ra, thầy cô sẽ không ngừng tạo ra những tình huống, ngữ cảnh, chủ đề phù hợp với từ vựng để bé có thể tiếp xúc từ nhiều lần và nhớ lâu hơn. Các mẫu trong giao tiếp hằng ngày cũng được chọn lọc và lồng vào bài giảng thông qua các hoạt động sôi nổi trong từng buổi học như: kể chuyện, ca hát, nhảy múa, vận động tinh, vận động thô…

      Vừa học vừa chơi với những hoạt động sôi nổi, đa dạng và thú vị

      Vừa học vừa chơi với những hoạt động sôi nổi, đa dạng và thú vị

      Lộ trình học tiếng Anh khoa học với 3 giai đoạn

      I Can Read là hệ thống Anh ngữ dành riêng cho trẻ em từ 3 đến 14 tuổi với phương pháp giảng dạy tập trung tối đa vào việc hỗ trợ khả năng ngôn ngữ của trẻ. Hiện nay, lộ trình tại trung tâm được thiết kế bài bản và khoa học gồm các khóa học I Can Read Discover (dành cho các bé từ 3 đến 5 tuổi), I Can Read (dành cho bé từ 6 đến 10 tuổi), I Can Read Plus (dành cho bé từ 10 đến 14 tuổi).

      • Discover 1, 2, 3: Là các khóa học được thiết kế đặc biệt cho các bé từ 3 tuổi trở lên nhằm giúp học viên nhí sớm nắm bắt kiến thức để có được nền tảng vững chắc khi học tiếng Anh. Chương trình này tập trung vào việc phát triển kỹ năng giao tiếp, xây dựng lượng từ vựng phong phú cùng sự tự tin, độc lập của trẻ. Bên cạnh đó, nhận thức về âm vị học ở bé sẽ được hình thành và bồi đắp. Cụ thể, bé sẽ hiểu được mỗi từ được phát ra là sự kết hợp từ nhiều âm nhỏ riêng biệt. Nhờ đó, trẻ sẽ có nền tảng vững chắc cho những bước đi tiếp theo trên con đường chinh phục tiếng Anh.

      • I Can Read 1, 2, 3: Chuỗi chương trình học tập trung vào việc phát triển kỹ năng đọc độc lập và kỹ năng nói tiếng Anh tự tin. Bằng phương pháp I Can Read nổi bật, khóa học củng cố các âm mới trong bài (sử dụng hệ thống dấu phụ độc quyền). Ngoài việc học đọc, trẻ còn được phát triển các kỹ năng ngôn ngữ chính của tiếng Anh: nghe, nói và viết.

      • I Can Read 4, 5, 6: Không chỉ giúp bé tăng cường kỹ năng nói và đọc, các khóa I Can Read 4, 5, 6 còn giúp bé hình thành cách đọc lưu loát, diễn cảm với tốc độ và ngữ điệu phù hợp. Ngoài ra, khóa học cũng nhấn mạnh về nói và viết.

      • I Can Read Plus 1, 2, 3, 4: Chương trình tập trung vào những nội dung bài học được thiết kế bài bản nhằm thúc đẩy sự tự tin và sáng tạo trong việc thể hiện cảm xúc, suy nghĩ của trẻ bằng cả lời nói lẫn chữ viết. Thông qua khóa học này, trẻ sẽ phát triển những kỹ năng tư duy, thúc đẩy tinh thần hợp tác trong việc học. Khóa học tập trung mạnh mẽ vào: kỹ năng đọc và quan sát, kỹ năng nói và thuyết trình, kỹ năng viết và miêu tả.

      Với lộ trình bài bản và khoa học của I Can Read, hơn 270.000 "viên ngọc quý" đã được mài giũa thành công, còn bé nhà bạn thì sao?

      Với lộ trình bài bản và khoa học của I Can Read, hơn 270.000 "viên ngọc quý" đã được mài giũa thành công, còn bé nhà bạn thì sao?

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh cho trẻ em cùng quy mô tại hơn 14 quốc gia trên toàn thế giới, tin chắc rằng trung tâm Anh ngữ I Can Read có thể giúp phụ huynh đánh bay nỗi lo con quên tiếng mẹ đẻ và "loạn ngôn ngữ". Bằng phương pháp giảng dạy mang tính khoa học kết hợp tâm lý và giáo dục, hơn 270.000 "viên ngọc quý" đã được mài giũa thành công, còn bé nhà bạn thì sao?

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Anh ngữ I Can Read


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Trung tâm I Can Read: Có phải lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh?

      06/02/2020

      Trung tâm I Can Read là một trong những địa chỉ được nhiều phụ huynh tin tưởng gửi gắm bé yêu. ...

      Tiếng anh trẻ em

      Lựa chọn của mẹ, tương lai của bé với các khóa học ưu việt tại Anh ngữ I Can Read

      06/02/2020

      Mỗi ý kiến của cha mẹ đều có ảnh hưởng lớn tới các bé, đặc biệt là những quyết định liên quan tới ...

      Tiếng anh trẻ em

      Các chi nhánh trung tâm Anh ngữ Em Biết Đọc I CAN READ mà bạn cần biết

      06/02/2020

      Hãy đến ngay các chi nhánh trung tâm Anh ngữ Em Biết Đọc I CAN READ ngay hôm nay để cập nhật ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...