Khám phá các khóa học tại trung tâm tiếng Anh I Can Read | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá các khóa học tại trung tâm tiếng Anh I Can Read

      Khám phá các khóa học tại trung tâm tiếng Anh I Can Read

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Trung tâm tiếng Anh I Can Read là hệ thống giáo dục chuyên biệt dành cho trẻ em từ 2,5 đến 14 tuổi với hơn 140 cơ sở. Cùng khám phá các khóa học tại trung tâm thông qua bài viết dưới đây!

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm tiếng Anh I Can Read đã áp dụng thành công phương pháp giảng dạy Phonological Awareness tại 10 quốc gia trên thế giới như Úc, Trung Quốc, Singapore... và cả Việt Nam. I Can Read tự hào là nơi xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc giúp trẻ thành thạo cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

      Điểm chung của các lớp học tại I Can Read chính là sĩ số không quá 12 học viên, điều này sẽ giúp thầy cô dễ dàng trong việc giảng dạy và quan tâm đến các bé hơn. Tại I Can Read, các em sẽ được học những kỹ năng ngôn ngữ của Tiếng Anh như cách bé học tiếng mẹ đẻ.

      Trung tâm không ngừnhg phát triển phương pháp giảng dạy nhằm ỗ trợ các em tốt hơn trong việc học tiếng Anh. Đồng thời, chương trình giảng dạy được đổi mới và cập nhật liên tục bởi nhóm các nhà giáo dục đến từ nhiều quốc trên thế giới.

      Khóa học I Can Read Discover

      I Can Read Discover là khóa học tiếng Anh dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên được thiết kế dựa trên khả năng của từng học viên. Mỗi em sẽ có 1 tiến độ học tập riêng biệt và được thầy cô giám sát, hỗ trợ.

      Học viên tại I Can Read (Nguồn: I Can Read)

      Tại đây, kết quả học tập của bé không bị so sánh hoặc đánh giá với các bạn cùng lớp mà sẽ được thầy cô xem xét dựa trên khả năng của trẻ. Các em học viên sẽ được lên lớp nếu thầy cô nhận thấy trẻ đã sẵn sàng cho trình độ cao hơn.

      Với Discover 1, mục tiêu của khóa học là giúp các em sớm nắm bắt được các kỹ năng cơ bản của tiếng Anh. Khóa học hướng đến kết quả giúp bé không chỉ thúc đẩy kiến thức mà còn song song phát triển kỹ năng giao tiếp, tương tác trong xã hội.

      Trung tâm tiếng Anh I Can Read thiết kế mỗi bài học theo hướng tương tác giữa trẻ và giáo viên. Không hề bó buộc vào các bài học khô khan, chương trình giảng dạy tại trung tâm rất tươi mới khi để trẻ tiếp thu kiến thức thông qua những bài hát vui nhộn và hoạt động ngoại khóa hấp dẫn.

      Ngoài việc các em được làm quen với những kỹ năng cơ bản của tiếng Anh tại Discover 1 thì khóa học Discover 2 tập trung vào việc phát triển kỹ năng giao tiếp bằng lời nói. Khóa học này sẽ áp dụng phương pháp giảng dạy Emerging phonemic awareness.

      Emerging phonemic awareness còn được gọi là nhận thức về âm vị học, trẻ sẽ biết rằng mỗi từ nói ra là sự kết hợp của những âm nhỏ riêng biệt. Thông qua việc học từ vựng và cấu trúc câu trong ngữ cảnh tự nhiên, bé nhanh chóng phát triển khả năng nói của mình.

      Các học viên sẽ hoàn toàn giao tiếp bằng tiếng Anh trong khóa học Discover 3. Đây cũng là nền tảng cho khóa I Can Read của trung tâm. Trong khóa học này, trẻ sẽ được giảng dạy kỹ năng âm ngữ để có thể đọc tiếng Anh một cách độc lập.

      >> Xem thêm đánh giá về trung tâm tiếng Anh I Can Read

      Khóa học I Can Read Discover được thiết kế đặc biệt phù hợp với trẻ từ 2,5 tuổi

      Khóa học I Can Read Discover được thiết kế đặc biệt phù hợp với trẻ từ 2,5 tuổi

      Khóa học I Can Read

      Sau khi hoàn tất I Can Read Discover, các em sẽ được phát triển toàn diện hơn với chương trình Anh ngữ I Can Read. Đây là khóa học được thiết kế nhằm giúp trẻ vững vàng cả bốn kỹ năng nghe – nói – đọc – viết trên nền tảng kiến thức từ I Can Read Discover.

      Cấp độ 1, 2, 3 tập trung vào việc phát triển kỹ năng đọc và khả năng nói của trẻ thông qua phương pháp giảng dạy độc quyền của I Can Read. Ngoài việc được học đọc và nói, trẻ còn được nâng cao cả kỹ năng nghe – viết.

      Trung tâm sẽ giúp trẻ phát triển kỹ năng nói – đọc mà bé đã có được với khóa I Can Read 4, 5, 6. Bé sẽ được chỉ dẫn cách đọc lưu loát, diễn cảm, tốc độ và đúng ngữ điệu. Hơn thế nữa, khóa học nhấn mạnh hơn về việc nói và viết đúng ngữ pháp.

      Khóa học I Can Read giúp trẻ vững vàng cả bốn kỹ năng nghe - nói - đọc - viết

      Khóa học I Can Read giúp trẻ vững vàng cả bốn kỹ năng nghe - nói - đọc - viết

      Khóa học I Can Read Plus

      Dựa trên nền tảng đã được củng cố từ trước, I Can Read giúp bé có thể tự tin làm chủ tiếng Anh thông qua các bài học chính cùng với giảng viên nước ngoài. Bên cạnh đó, khóa học cũng giúp trẻ rèn luyện các kỹ năng Anh ngữ chuyên sâu như: đọc và quan sát, nói, viết và miêu tả.

      I Can Read Plus 1, 2, 3, 4 sẽ giúp trẻ tự tin trong việc thể hiện cảm xúc và suy nghĩ bằng lời nói lẫn chữ viết thông qua bài thuyết trình, các cuộc thảo luận và tranh luận. Nhờ vậy, bé sẽ phát triển khả năng tư duy của mình thúc đẩy việc học tập của trẻ.

      Với khóa học I Can Read Plus, các em sẽ được rèn luyện tiếng Anh chuyên sâu

      Với khóa học I Can Read Plus, các em sẽ được rèn luyện tiếng Anh chuyên sâu

      Khóa học Anh ngữ hè

      Tại trung tâm tiếng Anh I Can Read, các chuyên gia ngôn ngữ đã xây dựng khóa Anh ngữ hè Nhà thám hiểm nhí ICR dành cho trẻ từ 4 đến 14 tuổi. Tại đây, trẻ sẽ có những trải nghiệm thực tế bởi phương pháp giảng dạy độc quyền của I Can Read.

      Khóa học kéo dài suốt 8 tuần với các chủ đề khác nhau, trẻ sẽ được khám phá thế giới đầy màu sắc, thỏa sức phát triển tư duy sáng tạo của mình. Bé còn phát triển cả những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống và trải nghiệm sự thú vị của các ngành nghề.

      Khóa học hè sẽ chú trọng vào việc cho trẻ học tiếng Anh thông qua hệ thống âm vần, tạo nền móng cho bé ngay khi tiếp xúc với tiếng Anh. Trung tâm còn áp dụng phương pháp học thông qua hành nhằm giúp trẻ có nền tảng kiến thức thức thực tế vững chắc.

      Tại khóa học Anh ngữ hè, trẻ sẽ được khám phá thế giới quan đầy màu sắc

      Tại khóa học Anh ngữ hè, trẻ sẽ được khám phá thế giới đầy màu sắc

      Lựa chọn khóa học tiếng Anh cho trẻ luôn khó khăn với các bậc cha mẹ. Chính vì thế Edu2Review đã điểm tên các khóa học tại trung tâm tiếng Anh I Can Read, theo đó hy vọng các bậc phụ huynh sẽ có sự lựa chọn phù hợp với con em mình. Nếu các bậc phụ huynh vẫn còn đang cân nhắc, hãy xem thử danh sách trung tâm tiếng anh cho trẻ tại Hồ Chí Minh để tham khảo.

      Đừng ngần ngại đầu tư ngoại ngữ cho trẻ tại Trung tâm I Can Read ngay hôm nay vì đó là việc của đầu tư thông mình, hiệu quả. Để lại thông tin tại form hoặc popup trong bài viết này ngay bây giờ để được tư vấn và giải đáp nhé!

      Hồng Tuyết (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm tiếng Anh I Can Read


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Trung tâm tiếng Anh trẻ em ở quận Gò Vấp cho bé, cha mẹ đã biết chưa?

      06/02/2020

      Các phụ huynh đang ở Gò Vấp và muốn tìm trung tâm tiếng Anh trẻ em uy tín và chất lượng cho bé 4 ...

      Tiếng anh trẻ em

      Các chi nhánh trung tâm Anh ngữ Em Biết Đọc I CAN READ mà bạn cần biết

      06/02/2020

      Hãy đến ngay các chi nhánh trung tâm Anh ngữ Em Biết Đọc I CAN READ ngay hôm nay để cập nhật ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...