Đã mắt với cơ sở vật chất của top 6 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Thủ Đức | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đã mắt với cơ sở vật chất của top 6 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Thủ Đức

      Đã mắt với cơ sở vật chất của top 6 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Thủ Đức

      Cập nhật lúc 27/01/2021 14:15
      Môi trường học hiện đại giúp bé có thể tiếp thu ngoại ngữ tốt hơn. Trong các trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Thủ Đức sau, đâu là nơi có cơ sở vật chất phù hợp nhất cho con yêu?

      Danh sách

      Bài viết

      Bên cạnh phương pháp, giáo trình và giáo viên, cơ sở vật chất cũng là yếu tố được các bậc phụ huynh quan tâm khi tìm nơi học tiếng Anh cho con. Mời quý phụ huynh theo dõi danh sách trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Thủ Đức có chất lượng tốt và cơ sở vật chất hiện đại dưới đây để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      • Địa chỉ: 156 Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức

      Anh ngữ YOLA là tổ chức đào tạo ngoại ngữ có tiếng tại TP.HCM nhờ chất lượng đào tạo và kết quả đầu ra xuất sắc. Trung tâm cung cấp đa dạng khóa học trẻ em từ độ tuổi mẫu giáo đến cấp THPT. Trong đó, có thể kể đến chương trình Junior Primary dành cho trẻ em từ 6 đến 10 tuổi với lộ trình học thuật rõ ràng:

      Primary Bridge

      Young Learners

      Young Learners

      Young Explorers

      1

      2

      3

      4

      5

      6

      7

      8

      9

      Pre A1

      Starters/ A1

      Movers/ A1+

      Flyers/A2

      Cơ sở vật chất tại Trung tâm Anh ngữ YOLA được đầu tư quy mô và bài bản. Mỗi phòng học đều có máy lạnh, bảng trắng, máy chiếu, màn hình LCD và dàn âm thanh hiện đại. Điều này hỗ trợ quá trình học tập của bé diễn ra trôi chảy, bài vở không còn quá nhàm chán. Bên cạnh đó, thầy cô cũng áp dụng các ứng dụng công nghệ như Kahoot! – phần mềm học tập dựa trên nền tảng trò chơi, giúp bài giảng thêm sinh động.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Cơ sở vật chất hiện đại tại Trung tâm Anh ngữ YOLA giúp bé tiếp thu bài dễ dàng hơn (Nguồn: viettinlaw)Cơ sở vật chất hiện đại tại Trung tâm Anh ngữ YOLA giúp bé tiếp thu bài dễ dàng hơn (Nguồn: YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ:
        • Lầu 5, TTTM Vincom, 216 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức
        • Tầng 4, TTTM Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

      ILA là một trong những cơ sở dạy tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Thủ Đức có 100% nguồn vốn đầu tư từ nước ngoài. Chính vì vậy, ILA không chỉ chú trọng vào chất lượng đào tạo, đội ngũ giáo viên, mà còn về hệ thống cơ sở hạ tầng và vật chất.

      Mỗi phòng học sở hữu bộ bàn ghế đặc trưng, thích hợp cho từng độ tuổi và chương trình học. Điều này giúp học viên có môi trường đào tạo hiệu quả và tiện nghi nhất. Không những thế, Trung tâm Anh ngữ ILA còn trang bị đầy đủ máy lạnh, máy tính, máy chiếu cùng các công cụ hỗ trợ khác.

      Để đảm bảo học viên học tốt, Trung tâm Anh ngữ ILA còn xây dựng khu vực tự học, thư viện, phòng Lab, khu vực luyện nghe và cả ILA Club – nơi các bé có thể thư giãn sau giờ học vất vả.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trang thiết bị hiện đại làm bài giảng trở nên sinh động và không còn nhàm chán (Nguồn: cohoi.tuoitre)Trang thiết bị hiện đại làm bài giảng trở nên sinh động và không còn nhàm chán (Nguồn: cohoi.tuoitre)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      • Địa chỉ: 123 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

      Trung tâm cung cấp nhiều khóa học dành cho trẻ em bậc tiểu học, trong đó có khóa học Smart Kids.

      Ngoài việc chú trọng đến phương pháp giảng dạy, Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS còn quan tâm đến môi trường học của các bé, đảm bảo kết quả đầu ra tốt nhất. Nếu còn đang cân nhắc về khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Thủ Đức, quý phụ huynh có thể tìm hiểu thêm về cơ sở này.

      Cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế về an toàn, vệ sinh phù hợp với trẻ nhỏ. Các thiết bị hiện đại như máy lạnh, máy chiếu... được trang bị đầy đủ tại mỗi phòng học. Thêm vào đó, mỗi lớp học được trang trí bằng hình ảnh, họa tiết ngộ nghĩnh vừa kích thích sự sáng tạo của bé, vừa mang lại sự thoải mái khi học. Không gian lớp học rộng rãi, sáng sủa, tạo điều kiện tốt nhất cho các bé học tập và vui chơi.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      Không gian lớp học tiện nghi của Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS tạo điều kiện tốt nhất cho các bé học tập và vui chơi (Nguồn: tikibook)Không gian lớp học tiện nghi của Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS tạo điều kiện tốt nhất cho các bé học tập và vui chơi (Nguồn: topbrands)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      • Địa chỉ: Tầng 7, TTTM Gigamall, 240-242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

      Không chỉ có chất lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc tế, Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders còn sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Cụ thể, các lớp học thông minh của cơ sở đều lắp đặt tivi cảm ứng, hệ thống trường quay thu nhỏ Apax Studio giúp học viên tương tác tốt với giáo viên bản xứ thông qua các hoạt động tư duy, sáng tạo.

      Trung tâm còn ứng dụng công nghệ cao vào dạy học như hệ thống E-Learning hỗ trợ học viên tự học linh động và dễ dàng hơn. Ngoài ra, Apax Leaders còn xây dựng hệ sinh thái mô phỏng xã hội thu nhỏ ngay tại khuôn viên của mình.

      Với mục tiêu đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam thành người dẫn đầu tương lai trong xu thế hội nhập, trung tâm mở ra nhiều khóa học chỉ dành riêng cho các bé bậc mẫu giáo, tiểu học và thiếu niên:

      • Apax Explorer
      • Apax Challenger
      • Apax Conqueror
      • Apax 4.0

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Tivi cảm ứng và hệ thống Apax Studio của Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders phát triển tối đa khả năng ngoại ngữ của bé (Nguồn: Dân Trí)Tivi cảm ứng và hệ thống Apax Studio của Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders phát triển tối đa khả năng ngoại ngữ của bé (Nguồn: Dân Trí)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Địa chỉ:

      • 9A Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
      • 485 Tô Ngọc Vân, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là một trong những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Thủ Đức được tổ chức NEAS công nhận về chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế. Chương trình giảng dạy chất lượng, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và cơ sở vật chất tiện nghi là các yếu tố làm nên sự thành công của VUS.

      Phòng học có hệ thống điều hòa, ánh sáng đầy đủ với các công cụ hỗ trợ tiên tiến tạo không gian học tập hiệu quả, sáng tạo. Ngoài ra, trung tâm còn có các phòng chức năng hiện đại như phòng lab, thư viện… tạo điều kiện cho học viên tự tham khảo, tra cứu và rèn luyện.

      VUS mở nhiều lớp học Anh văn dành đối tượng học viên là trẻ em. Trong số đó, chương trình Superkids được thiết kế dành riêng cho các bé tiểu học.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Trung tâm Tiếng Anh VUS có không gian lớp học vui nhộn và rộng rãi giúp bé vừa học tốt vừa thỏa thích sáng tạo (Nguồn: womenlife)Trung tâm Tiếng Anh VUS có không gian lớp học vui nhộn và rộng rãi giúp bé vừa học tốt vừa thỏa thích sáng tạo (Nguồn: womenlife)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      • Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Moonlight, 102 Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức

      Với lịch sử hình thành gần 2 thập kỷ, Anh ngữ Apollo trở thành thương hiệu đào tạo tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Thủ Đức mà cha mẹ không thể bỏ qua. Cơ sở vật chất của trung tâm là một trong những yếu tố nhận được nhiều phản hồi tích cực từ quý phụ huynh và các em học viên

      Phòng học rộng, thoáng mát, có thiết kế và trang trí bắt mắt, phù hợp với từng đối tượng. Apollo luôn đi đầu về ứng dụng công nghệ vào giảng dạy khi trung tâm trang bị bảng tương tác thông minh IBW, giúp bé dễ dàng tiếp thu bài hơn.

      Với hệ thống thư viện phong phú và dàn máy tính hiện đại, các bé thỏa sức tự học, khám phá những điều thú vị về tiếng Anh và thế giới xung quanh.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Bé được học với thầy cô người nước ngoài tại môi trường hiện đại và tiện nghi tại Trung tâm Anh ngữ Apollo (Nguồn: vietnamnet)Bé được học với thầy cô người nước ngoài tại môi trường hiện đại và tiện nghi tại Trung tâm Anh ngữ Apollo (Nguồn: vietnamnet)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apollo

      6 trung tâm thiếu nhi 10 tuổi quận Thủ Đức có cơ sở vật chất khang trang và tiên tiến mà Edu2Review đã tổng hợp được trên đây sẽ giúp con yêu tiếp thu bài học dễ dàng và có kết quả đầu ra tốt nhất. Nếu vẫn còn băn khoăn về các khóa học ngoại ngữ, quý phụ huynh hãy liên hệ với Edu2Review để được tư vấn thêm!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      danh sách trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TPHCM

      Phương Thảo (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Apax Leaders


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Chọn mặt gửi vàng tại top trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ quận Thủ Đức

      06/02/2020

      Lựa chọn một trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ quận Thủ Đức chưa bao giờ là một quyết định dễ ...

      Học ở đâu tốt?

      Tìm hiểu 11 trung tâm tiếng Anh tốt tại quận Thủ Đức

      07/06/2023

      Bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm những trung tâm tiếng Anh tại quận Thủ Đức. Quá đơn giản khi giờ ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...