Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      Cập nhật lúc 25/08/2023 09:00
      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến giúp thí sinh có 2 bằng chính quy, đi làm sớm, tiết kiệm chi phí, làm chủ tương lai ở tuổi 20.

      Danh sách

      Bài viết

      Thực tế tuyển dụng luôn khắc nghiệt. Chân dung của một nhân sự mà các doanh nghiệp, tổ chức luôn muốn tìm kiếm là phải chắc kiến thức, vững tay nghề, giàu kinh nghiệm. Vậy bạn sẽ làm gì để đáp ứng được các tiêu chí, yêu cầu tuyển dụng khắc nghiệt đó khi mà mình còn quá “non nớt”, thậm chí chưa đỗ đại học hay chỉ vừa mới ra trường?

      Và bạn nghĩ sao ngay cả khi mình chưa may mắn đủ điểm xét tuyển đại học, cơ hội để được học liên kết, sau đó vừa học vừa làm, trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm và chinh phục đến 2 bằng đại học vẫn rộng mở với bạn? Đặc biệt, gia đình bạn sẽ không phải quá áp lực vì tài chính học hành của chính bạn nhờ những chính sách giảm học phí hấp dẫn?

      Chương trình đại học 2 giai đoạn của Đại học Văn Hiến là giải pháp trọn vẹn khi vừa đáp ứng nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp, tạo điều kiện cho các thí sinh dù “rớt” các nguyện vọng đại học 2023 vẫn chính thức được học đại học và có đến 2 tấm bằng đại học trong tay chỉ sau 4 năm.

      Chương trình này được nghiên cứu, sáng tạo và xây dựng bởi Đại học Văn Hiến liên kết cùng Trường Cao đằng Bình Minh Sài Gòn, theo hướng ứng dụng thực tiễn, ưu tiên sự trải nghiệm tốt nhất cho sinh viên khi chỉ sau 2 năm đã đi làm, trau dồi kinh nghiệm và tiếp tục học. Từ đó, các bạn vừa vững kiến thức chuyên môn, vừa thành thạo kỹ năng nghề nghiệp, tự tin chinh phục nhà tuyển dụng sau khi tốt nghiệp.

      Dưới đây là 5 ưu điểm nổi bật mà các thí sinh “lỡ chưa đậu đại học 2023” không thể bỏ qua, từ chương trình đại học 2 giai đoạn tại Đại học Văn Hiến.

      Chương trình đào tạo liên kết đại học chính thống

      Đại học Văn Hiến và Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn là 2 đơn vị thành viên trong cùng hệ thống giáo dục, vì vậy, thí sinh chọn chương trình đại học 2 giai đoạn sẽ nhận được những lợi ích thiết thực.

      Các bạn được học theo chương trình đào tạo chất lượng của Văn Hiến, do chính giảng viên giàu kinh nghiệm của Văn Hiến trực tiếp giảng dạy. Như vậy, ngay cả khi không đủ điểm chuẩn trúng tuyển vào Đại học Văn Hiến, bạn vẫn được học chương trình đào tạo của trường.

      Bên cạnh đó, sinh viên cũng sẽ được thụ hưởng và sử dụng các tiện ích, cơ sở vật chất hiện đại của Đại học Văn Hiến như được ưu tiên ở trọ trong không gian sống hiện đại của Happy Young House; sử dụng phòng học, thư viện, sân bóng, phòng thực hành, hội trường; tham gia các sự kiện, hội thảo, workshop, câu lạc bộ sinh viên…

      Đại học 2 giai đoạnChọn chương trình đại học 2 giai đoạn, các bạn được thụ hưởng chất lượng đào tạo và các tiện ích của Đại học Văn Hiến

      70% thực hành, tích lũy kinh nghiệm thực tế

      Thực trạng sinh viên tốt nghiệp đại học thất nghiệp hoặc làm trái ngành, một phần nguyên nhân do các bạn bị thiếu các kỹ năng, đặc biệt là kinh nghiệm thực tế, năng lực không đáp ứng được yêu cầu công việc đề ra.

      Chính vì vậy, đào tạo gắn liền với thực tiễn, nhu cầu của xã hội là yếu tố cốt lõi, ưu tiên của các trường cao đẳng, đại học hiện nay.

      Chương trình đại học 2 giai đoạn ứng dụng thực hành, chú trọng thực tiễn với thời gian học thực hành lên đến 70% số tiết học. Với mục tiêu “đầu ra của trường gắn với đầu vào của doanh nghiệp”, nhà trường xây dựng chương trình đào tạo trên giảng đường gắn kết với các chương trình trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp.

      Nhà trường ký kết hợp tác với hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước, tạo điều kiện cho sinh viên có môi trường thực tập, trau dồi, tích lũy kinh nghiệm qua các buổi trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp, tổ chức. Kiến thức đi đôi với thực hành, học qua trải nghiệm giúp các bạn không chỉ vững kiến thức, chắc tay nghề, mà còn tự tin về lựa chọn ngành nghề, từ đó khéo léo trong xử lý tình huống và chinh phục nhà tuyển dụng.

      Xem thêm đánh giá của sinh viên về
      Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn

      Đại học 2 giai đoạnChương trình học xây dựng theo hướng ứng dụng với 70% tiết học là thực hành

      Lộ trình học tập linh hoạt, 4 năm nhận 2 bằng chính quy

      Luôn mong muốn mang đến những điều tốt nhất cho thí sinh, chương trình đại học 2 giai đoạn của Đại học Văn Hiến thiết kế linh hoạt, rút ngắn thời gian học tập. Theo đó, lộ trình đào tạo có điểm dừng chỉ sau 2 đến 2,5 năm, sinh viên nhận bằng Cử nhân thực hành và được nhà trường bố trí công việc, ổn định tương lai ở tuổi 20.

      Hai năm tiếp theo, các bạn học đại học và tốt nghiệp, nhận bằng đại học chính quy của Đại học Văn Hiến. Khung chương trình đào tạo được nhà trường sắp xếp phù hợp cho sinh viên có thể chủ động giữa việc đi làm và học đại học.

      Như vậy, thay vì học 4 năm mới tốt nghiệp và đi tìm việc làm thì với chương trình đại học 2 giai đoạn, ở năm 22 tuổi, bạn đã sở hữu 2 bằng chính quy và tích lũy 2 năm kinh nghiệm làm việc. Đây thật sự là 1 lựa chọn thông minh để bạn tiết kiệm thời gian và tăng lợi thế cạnh tranh, thu hút các nhà tuyển dụng.

      Đại học 2 giai đoạn18 tuổi bạn học cao đẳng, 20 tuổi đi làm, 22 tuổi nhận 2 bằng chính quy và tích lũy 2 năm kinh nghiệm đi làm

      4. Chỉ với 3 triệu nhập học đại học, hỗ trợ vay 70% học phí toàn khóa lãi suất 0%

      Bài toán học phí luôn khiến các bậc phụ huynh và thí sinh đau đầu, nhất là đối với chương trình học đại học. Thấu hiểu và luôn đồng hành cùng thí sinh, Quỹ Trái tim Hùng Hậu sẽ bảo trợ, giảm gánh nặng học phí rất nhiều khi các bạn chọn chương trình đại học 2 giai đoạn tại ĐH Văn Hiến và Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn.

      Chỉ cần nhập học, không cần xét duyệt hồ sơ là thí sinh sẽ được giảm ngay học phí tối thiểu từ 22.700.000đ đến 24.500.000đ. Cụ thể:

      • Giai đoạn 1: Giảm 70% học phí HK1 + 50% học phí HK2
      • Giai đoạn 2: Giảm 25% học phí toàn khóa

      Như vậy, chỉ với 3 triệu đồng, các bậc phụ huynh đã yên tâm cho con nhập học tại Đại học Văn Hiến với chương trình đại học 2 giai đoạn, tiết kiệm 50% học phí so với chương trình đại học thông thường.

      Đặc biệt, 300 thí sinh đến trường làm thủ tục nhập học sớm nhất đến ngày 10/9 sẽ được tặng thêm 500.000 đồng.

      Tinh thần nhân văn còn thể hiện ở chính sách nhà trường hỗ trợ cho thí sinh có hoàn cảnh khó khăn được vay 70% học phí toàn khóa với lãi suất 0%. Chỉ cần đóng 30% học phí toàn khóa tương đương từ 27.800.000đ (5.500.000đ/học kỳ) là thí sinh đã có thể chạm tay đến ước mơ giảng đường. Đặc biệt, nhà trường còn tạo việc làm và cho phép sinh viên trả dần học phí sau khi tốt nghiệp.

      Đại học 2 giai đoạnThí sinh xét tuyển nhập học đến 10/9/2023 để được nhận các chính sách giảm học phí của nhà trường

      Có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp

      Khi chọn chương trình đại học 2 giai đoạn, nỗi lo thất nghiệp sẽ được giải quyết bởi nhà trường đảm bảo ký hợp đồng bố trí việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp. Với mạng lưới liên kết hơn 500 doanh nghiệp, sinh viên được giới thiệu công việc làm ngay khi còn đi học. Đồng thời, sau khi hoàn thành giai đoạn 1 và nhận bằng Cử nhân thực hành, nhà trường giới thiệu việc làm ngay để các bạn có thu nhập và tích lũy kinh nghiệm.

      Đại học 2 giai đoạnSinh viên chương trình đại học 2 giai đoạn được nhà trường cam kết giới thiệu việc làm sau tốt nghiệp

      Với tất cả những ưu thế nổi bật và những đặc quyền chỉ có của chương trình đại học 2 giai đoạn do Đại học Văn Hiến liên kết cùng Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn mang lại, đây chính là hướng đi mới rất phù hợp với thí sinh vừa muốn học đại học, muốn đi làm sớm để ổn định cuộc sống mà vẫn nhận bằng đại học chính quy.

      Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình tại đây https://dh2giaidoan.vhu.edu.vn/ hoặc gọi điện hotline 096 444 0333.

      Trường Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn

      • Địa chỉ:
        • Giai đoạn 1 học tại: Số 8 - 12 Nguyễn Bá Tuyển, Phường 12, Quận Tân Bình, Trụ sở chính: 613 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM
        • Giai đoạn 2 học tại:
          • Harmony Campus: 624 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM
          • HungHau Campus: Khu chức năng 13E- Nguyễn Văn Linh, Phong Phú, Nam Thành phố, TP. HCM
          • Heart Campus: 736 - 738 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, TP. HCM
          • myU Campus: 665 - 667 - 669 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM
      • Website: https://aurora.edu.vn/
      • Điện thoại: 096 444 0333

      Bảo Lam (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      3 lý do để sinh viên thế hệ Gen Z lựa chọn Đại học Văn Hiến

      17/09/2021

      Với bề dày 24 năm phát triển, Đại học Văn Hiến trở thành môi trường đào tạo chất lượng tại Việt ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Tất tần tật về ngành Điều dưỡng và cơ hội việc làm khi ra trường

      22/05/2023

      Dù là ngành nghề có vai trò quan trọng, Điều dưỡng vẫn đang phải đối mặt với thực trạng thiếu hụt ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Danh sách các trường cao đẳng xét học bạ ngành Dược năm 2023

      22/05/2023

      Y Dược hiện đang là một lĩnh vực thiếu hụt nguồn nhân lực nên ngày càng nhận được sự quan tâm của ...