Đại học Ottawa: Điểm đến lý tưởng khi đi du học đại học ở Canada? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đại học Ottawa: Điểm đến lý tưởng khi đi du học đại học ở Canada?

      Đại học Ottawa: Điểm đến lý tưởng khi đi du học đại học ở Canada?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Đại học Ottawa được mệnh danh là một trong những trường công lập danh giá ở tỉnh bang Ontario. Trường mang đến cho sinh viên những chương trình đào tạo chất lượng cao khi đi du học đại học ở Canada.

      Một trong những điểm đặc biệt khi đi du học ở Canada là bạn có thể xét đầu vào tại những trường đại học bằng các chứng chỉ tiếng Anh hoặc tiếng Pháp. Nhưng nếu như bạn muốn du học song ngữ Anh và Pháp tại đại học ở Canada thì sao? Đại học Ottawa tại Ontario sẽ là cái tên hàng đầu về du học song ngữ mà bạn không thể bỏ qua.

      Đôi nét về tỉnh bang Ontario

      Tỉnh bang Ontario là 1 trong 10 bang lớn nhất Canada. Đây cũng là tỉnh bang phát triển, sôi động bậc nhất của Canada và Bắc Mỹ với các thành phố lớn như Toronto, Windsor hay Ottawa. Ontario cũng là vùng công nghiệp và kinh tế trọng điểm của Canada.

      Khám phá tỉnh bang Ontario đẹp qua mọi góc nhìn (Nguồn: YouTube – jakeheitman)

      Tại Ontario, bạn có thể cảm nhận rõ rệt khí hậu đặc trưng ở 3 vùng. Ở phía Tây Nam Ontario có khí hậu lục địa ẩm, mùa hạ ấm và mùa đông lạnh. Còn ở các vùng phía Đông và trung tâm của bang thỉnh thoảng có mùa hạ nóng và mùa đông nhiều tuyết rơi. Vùng nằm ở phía cực Bắc của bang Ontario có mùa đông kéo dài hơn so với 2 vùng còn lại. Mùa hạ tại đây mát mẻ và ngắn hơn so với những mùa khác.

      Ontario là tỉnh bang có rất nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, danh lam thắng cảnh nổi tiếng thế giới và các di sản văn hóa lâu đời. Vào mùa hè, bạn có thể tham gia bơi lội, chèo thuyền, bóng chày, leo núi, cắm trại, câu cá và quần vợt. Mùa đông tại Ontario thường phát triển mạnh các hoạt động như trượt băng, trượt tuyết và khúc côn cầu.

      Giới thiệu Đại học Ottawa

      Đại học Ottawa được thành lập vào năm 1848 bởi Tổng Giáo phận Công giáo. Trường tọa lạc tại Ottawa thuộc tỉnh bang Ontario và có diện tích hơn 425.000 m2. Trường nằm giữa khu dân cư của Sandy Hill, tiếp giáp với kênh đào Rideau và gần biên giới Quebec.

      du học đại học ở CanadaCác lớp tại Đại học Ottawa cung cấp cho sinh viên môi trường học tập hiện đại (Nguồn: flickr)

      Đại học Ottawa thu hút đông đảo sinh viên từ 150 quốc gia đến theo học. Tại đây mang tới một môi trường giáo dục đa văn hoá và năng động. Đây chính là thế mạnh của trường, giúp sinh viên du học đại học ở Canada có thể nhanh chóng hòa nhập cũng như tạo cho mình tinh thần thoải mái để học tập được hiệu quả.

      Đại học Ottawa cách Toronto 350 km về phía Đông, Montreal 200 km về phía Tây và chỉ cách New York hay Boston 90 phút đi bằng máy bay. Nhờ vào điều kiện địa lý mà việc di chuyển tới các vùng trung tâm khác cũng dễ dàng.

      Trải qua hơn 170 năm, Đại học Ottawa đã phát triển trên nhiều khía cạnh, không chỉ về cơ sở vật chất mà còn không ngừng cải tiến chất lượng giáo dục. Hiện tại, chương trình đào tạo tại trường đã đạt đến con số 450 dành cho các hệ cử nhân và sau đại học.

      du học đại học ở CanadaChương trình "Trở về Trường năm 2018" tại Đại học Ottawa được cựu sinh viên hưởng ứng mạnh mẽ (Nguồn: flickr)

      Đại học Ottawa đầu tư vào cơ sở vật chất với các ký túc xá đầy đủ tiện nghi và thiết bị hỗ trợ cho từng môn học. Hiện nay, trường có 30 tòa nhà hành chính, 806 phòng nghiên cứu, 558 phòng học và phòng hội thảo dành cho hệ cử nhân và sau đại học.

      Trường cung cấp các chương trình học tập bằng tiếng Anh và Pháp. Đó là một trong những điều khiến trường trở nên đặc biệt hơn những trường còn lại đối với các bạn sinh viên đi du học đại học ở Canada. Bạn sẽ không cần phải quá ngạc nhiên nếu như bắt gặp những cuộc đối thoại xen lẫn tiếng Anh – Pháp khi du học song ngữ tại đây.

      Các ngành đào tạo

      Nghệ thuật

      Giúp cho sinh viên có thêm nhiều kinh nghiệm, kỹ năng tư duy, sáng tạo, giải quyết vấn đề. Thêm vào đó, sinh viên có thêm khả năng phân tích hiệu quả và đưa ra quyết định khi phải đối mặt với những thách thức phức tạp ngày nay.

      Giáo dục

      Trường cam kết sinh viên sẽ tiếp thu kiến thức từ lĩnh vực giáo dục một cách tốt và tích cực nhất để phát triển. Đại học Ottawa cung cấp cho sinh viên chương trình đào tạo bằng cả tiếng Anh và Pháp.

      Kỹ thuật

      Cung cấp cho sinh viên các chương trình đào tạo với chất lượng hàng đầu trong ngành Kỹ thuật và Khoa học Máy tính. Trường giúp sinh viên có những kiến thức và kỹ năng đáp ứng được nhu cầu luôn thay đổi của xã hội.

      Khoa học Y tế

      Trường có các đơn vị học tập bao gồm: Điều dưỡng, Dinh dưỡng, Phục hồi Chức năng và Khoa học Sức khỏe. Đại học Ottawa đào tạo ra các bác sĩ và y tá, những con người chuyên chăm lo sức khỏe cho mọi người.

      Luật

      Đại học Ottawa đào tạo cho sinh viên các kiến thức chuyên sâu về luật pháp bởi những chuyên gia pháp lý nổi tiếng.

      Y học

      Là nơi nghiên cứu các dự án kết hợp với bệnh viện trực thuộc, giảng dạy cho sinh viên sự tác động của y sinh học đến chăm sóc sức khỏe.

      Học phí và chi phí sinh hoạt

      Học phí

      27.552 – 49.390 CAD/năm

      Chỗ ở

      6.000 – 9.900 CAD/năm

      Ăn uống

      5.830 CAD/năm

      Bảo hiểm y tế

      800 CAD/năm

      Điều kiện đầu vào

      • Cử nhân
        • Tốt nghiệp trung học phổ thông
        • IELTS 6.0 (không kỹ năng nào dưới 5.5) hoặc TOEFL iBT 79
      • Sau đại học
        • Điểm trung bình tốt nghiệp đại học trên 6.0 (với hệ thạc sĩ) hoặc trên 7.0 (với hệ tiến sĩ)
        • IELTS 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0) hoặc TOEFL iBT 88

      du học đại học ở CanadaYêu cầu đầu vào tại trường luôn được xem xét khắt khe để đảm bảo sinh viên khi theo học có thể tiếp thu đầy đủ kiến thức (Nguồn: flickr)

      Tuy học phí của Đại học Ottawa được xếp vào những trường đắt đỏ ở Canada nhưng chất lượng đào tạo tại đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Còn chần chờ gì nữa, hãy du học đại học ở Canada tại trường Ottawa nếu bạn cảm thấy ngôi trường phù hợp với mình!

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 7/2019. Vui lòng truy cập website của trường để biết thông tin mới nhất.

      * Giá trị chuyển đổi (ngày 23/7/2019): 1 CAD = 17.539 VNĐ.

      Xuân Nhi (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Canada

      University Canada West – Trường Canada có chất lượng đào tạo được kiểm soát nghiêm ngặt

      06/02/2020

      University Canada West là đại học có uy tín cao trong hệ thống các trường Canada. Trường đã xây ...

      Du học Canada

      Algoma University – Trường đại học Canada với nhiều đãi ngộ hấp dẫn

      06/02/2020

      Mặc dù chỉ là một trường đại học Canada có quy mô nhỏ, Algoma University sở hữu mô hình học tập ...

      Du học Canada

      Du học trung học Canada: Chọn St. Michaels University School sẽ khiến bạn hài lòng?

      06/02/2020

      St. Michaels University School với mức học phí 68.810 CAD/năm liệu có làm bạn hài lòng khi tìm ...

      Du học Canada

      Vì sao Rex Edu giúp bạn du học THPT tại Canada dễ dàng

      09/09/2021

      Với sự đồng hành của Rex Edu, giấc mơ du học THPT tại một trường nổi tiếng ở Canada của bạn sẽ ...