Giới thiệu trung tâm Anh ngữ Apax English Đà Nẵng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giới thiệu trung tâm Anh ngữ Apax English Đà Nẵng

      Giới thiệu trung tâm Anh ngữ Apax English Đà Nẵng

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Tìm kiếm một địa chỉ học tiếng Anh hiện nay đã trở nên khó khăn khi có quá nhiều sự lựa chọn. Sau đây, Edu2Review sẽ giúp quý phụ huynh có cái nhìn tổng quát về trung tâm Anh ngữ Apax English Đà Nẵng.

      Danh sách

      Bài viết

      Apax English với 55 cơ sở xuyên suốt các tỉnh thành tại Việt Nam đã thu hút được sự quan tâm đông đảo từ phía học viên. Vào năm 2017, cơ sở Apax English Đà Nẵng được thành lập nhằm giúp quý phụ huynh tại địa phương có được một địa chỉ đáng tin cậy cho việc học ngoại ngữ của con em.

      Sau đây là những thông tin cơ bản về trung tâm Apax English Đà Nẵng, mời các bậc cha mẹ cùng tìm hiểu.

      Cơ sở vật chất chuẩn quốc tế

      Các lớp học tại Apax được trang bị tivi cảm ứng thông minh tích hợp chương trình học tập. Việc sử dụng các hình ảnh sinh động sẽ kích thích khả năng ghi nhớ của trẻ, từ đó giúp trẻ nhớ bài học lâu hơn. Bên cạnh đó, thông qua màn hình cảm ứng trẻ có thể thao tác với các tranh ảnh bài học, tạo ra sự hứng thú trong các buổi học.

      Với trường quay Apax Studio, Apax English áp dụng công nghệ Chroma Key vào các buổi học. Thông qua các thiết bị ghi hình các học viên có thể cùng bạn bè xây dựng các dự án học tập sáng tạo như dựng phim, MV ca nhạc. Qua đó góp phần tăng sự tự tin, khả năng tư duy sáng tạo và kỹ năng làm việc nhóm của các em.

      Trong lớp học, các bé sử dụng máy tính bảng được tích hợp ứng dụng CSLP (Chungdahm SMART Learning Platform). Với hệ thống giáo trình điện tử, học sinh có thể tương tác với kiến thức bài giảng thông qua máy tính bảng cá nhân.

      Hệ thống học tập E-Learning, bên cạnh các buổi dạy trực tiếp tại lớp, học viên có thể luyện tập tại nhà với phần mềm học online của trung tâm trên máy tính bảng, điện thoại và máy tính. Mô hình E-Learning với đa dạng bài học và các câu hỏi củng cố sẽ giúp người học có thể rèn luyện các kỹ năng ngôn ngữ bất cứ khi nào. Thêm vào đó, phần mềm sẽ hỗ trợ phụ huynh trong việc theo dõi kết quả học tập của con em mình, đồng thời giúp học sinh rèn luyện lại những phần học viên chưa nắm rõ.

      Xem đánh giá của học viên
      về Apax

      Buổi học trở nên hào hứng hơn với các thiết bị thông minh (nguồn: Apax English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Apax

      Quy trình học tập hiện đại

      Trước mỗi buổi học trên lớp, học viên sẽ xem trước bài giảng trên thông qua hệ thống E – Learning, để có thể nắm rõ các từ vựng và cấu trúc ngữ pháp mới trong buổi học sắp tới.

      Tại lớp học, các bé sẽ được giáo viên rèn luyện việc sử dụng tiếng Anh dựa trên các kiến thức từ hệ thống online thông qua đa dạng hoạt động tập thể. Qua mỗi buổi học, trẻ không những được rèn luyện thêm về kỹ năng tiếng Anh mà còn phát triển các kỹ năng cần thiết khác như phân tích, tổng hợp, làm việc nhóm, thuyết trình, và tư duy phản biện.

      Sau buổi học, học viên sẽ làm bài tập theo yêu cầu của giáo viên hoặc luyện tập trên hệ thống E – Learning nhằm củng cố kiến thức đã học. Thỉnh thoảng, giáo viên sẽ đưa ra các bài tập nghiên cứu nhóm từ đó giúp bé có sự chuẩn bị tốt hơn trong các dự án học tập tại lớp.

      Phòng học với cơ sở vật chất hiện đại tại Apax English (nguồn: Apax English)

      Giáo viên tại Apax với chuyên môn cao và tận tâm

      Giáo viên tại Apax đều là người bản ngữ được tuyển chọn bằng kỹ lưỡng bởi Apax English. Các giáo viên đều đạt trình độ đại học và có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh dành cho người nước ngoài. Bên cạnh đó, họ được đào tạo chuyên sâu về phương pháp giảng dạy và tổ chức lớp học tại Apax.

      Nhằm tạo ra môi trường kích thích khả năng sử dụng ngôn ngữ, các lớp học kỹ năng giao tiếp đều được phụ trách bởi các giáo viên bản ngữ, để học sinh có nhiều cơ hội rèn luyện thông qua việc tương tác trực tiếp với giáo viên.

      >> Top 4 trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Đà Nẵng

      Đội ngũ các giáo viên giàu tâm huyết tại Apax English (nguồn: Apax English)

      Chương trình học tại Apax English

      • iGarten (Đối tượng: học viên lứa tuổi 4 – 6 tuổi)

      Trong suốt khóa học iGarten, trẻ sẽ được tiếp xúc với các sản phẩm âm nhạc và hội họa, thông qua đó trẻ bước đầu ghi nhớ cách viết và cách phát âm của các từ tiếng Anh nền tảng. Giáo trình được thiết kế với nhiều hình ảnh sống động và màu sắc tạo nên sự thu hút đối với trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ cao sẽ làm cho mỗi buổi học của trẻ sinh động hơn bao giờ hết.

      • Apax English by April (Đối tượng: học viên lứa tuổi 6 – 15 tuổi)

      Khóa học chú trọng vào các kiến thức phát âm từ cơ bản đến nâng cao với mục tiêu giúp học viên có thể phát âm chuẩn các từ đã được học, đồng thời có nền tảng vững vàng để rèn luyện kỹ năng nói.

      Khóa học hướng đến mục tiêu giúp học viên có thể sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai và thuần thục trong việc sử dụng tiếng Anh học thuật trong môi trường học tập trong nước và quốc tế.

      Bên cạnh việc được rèn luyện thêm khả năng trong việc sử dụng tiếng Anh, học viên còn có cơ hội rèn luyện những kỹ năng cần thiết như thuyết trình, làm việc nhóm, khả năng sáng tạo và tư duy phản biện. Hệ thống chủ đề thời sự còn giúp học viên mở rộng hơn kiến thức đa văn hóa để có thể tự tin hòa nhập vào môi trường quốc tế.

      Học phí trung bình sẽ rơi vào khoảng 2.000.000 VNĐ – 2.500.000 VNĐ/ tháng. Học viên sẽ học 3 buổi 1 tuần với 2 buổi do giáo viên bản ngữ phụ trách và 1 buổi học ngữ pháp do giáo viên Việt Nam giảng dạy.

      Trung tâm Anh ngữ Apax Đà Nẵng với các trang thiết bị hiện đại sẽ tạo ra một môi trường học tập lý tưởng cho học sinh lứa tuổi 4 – 18. Trong suốt quá trình học, học viên sẽ được rèn luyện đa dạng kỹ năng để có thể tự tin bước trên con đường hội nhập quốc tế.

      Những thông tin trên phần nào giúp quý phụ huynh hiểu hơn về trung tâm Apax. Để có thêm sự lựa chọn, mời phụ huynh tham khảo bảng xếp hạng trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Đà Nẵng!

      * Thông tin học phí được cập nhật tháng 3/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ Apax Đà Nẵng

      Phạm Quốc Trình (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Apax English


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS tại Apax Leaders: Ưu đãi học phí lên đến 50% 

      06/02/2020

      Ngày 14/12 vừa qua, Apax Leaders đã chính thức tổ chức Hội thảo Ra mắt và Ký kết Apax Leaders ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...

      Học ở đâu tốt?

      Review Focus Learning - FLA: Trải nghiệm học tiếng Anh công nghệ chuẩn quốc tế cho trẻ em

      17/08/2023

      Học viện Focus English - FLA thu hút học viên nhí nhờ mang đến trải nghiệm học tiếng Anh kết hợp ...