Đánh giá Trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO RETRAC | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đánh giá Trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO RETRAC

      Đánh giá Trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO RETRAC

      Cập nhật lúc 17/10/2022 14:48
      Trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO RETRAC học phí bao nhiêu? Dạy tốt không? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu qua bài đánh giá SEAMEO nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Bạn muốn tìm một nơi học Anh văn vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo chất lượng? Hiểu được nỗi lòng của các thế hệ sinh viên muốn nâng cao trình độ ngoại ngữ ở các trung tâm chất lượng nhưng vấn đề đầu tiên vẫn là "tiền đâu”. Qua quá trình tìm hiều kĩ càng, Edu2Review xin giới thiệu cho các bạn một trong những nơi có thể giải quyết vấn đề hiện nay của các bạn – Trung tâm ngoại ngữ SEAMEO.

      Trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO

      • Địa chỉ: 35 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
      • Điểm đánh giá trên Edu2Review: 7.9/10 – Khá
      • Học phí trung bình 1 tháng: 850.000đ – 2.400.000đ

      Cơ sở vật chất

      SEAMEO sau hơn 20 năm hoạt động đã tạo được chỗ đứng cho mình, trở thành một trong những trung tâm hàng đầu về chất lượng giảng dạy. Nhưng có vẻ trung tâm không thương mại hóa nhiều nên đến nay chỉ có một cơ sở nằm ở trung tâm TPHCM.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO

      Một lớp học kĩ năng tại SEAMEO dành cho trẻ emMột góc lớp học tại SEAMEO (Nguồn: anhvanseameo)

      Các lớp học ở SEAMEO được trang bị đầy đủ máy lạnh, máy chiếu, bảng tương tác thông minh. Theo khảo sát của Edu2Review thì hầu hết các học viên đều hài lòng về chất lượng cơ sở tại đây.

      Ngoài ra, trung tâm còn đầu tư vào thư viện với kho tài liệu 6.000 tài liệu là sách, tạp chí, tài liệu tham khảo… đáp ứng nhu cầu nghiên cứu và học tập của độc giả ở mọi trình độ khác nhau.

      Các khóa học tại SEAMEO

      Trung tâm cung các khóa học đa dạng cho mọi lứa tuổi. Gồm hai mảng chính:

      • Anh văn cho trẻ em: Các khóa học được thiết kế để các em có thể sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên bằng các hoạt động giao tiếp, làm việc nhóm, sử dụng các phần mềm, trò chơi, phim ảnh.
      • Anh văn cho người lớn: gồm Anh văn tổng quát, Anh văn giao tiếp, Anh văn giao tiếp thương mại và Anh văn học thuật. Trong đó các khóa học thiết kế để giúp học viên giải quyết vấn đề chung hiện nay của nhiều bạn trẻ là "biết rất nhiều ngữ pháp và từ vựng nhưng không sử dụng được tiếng Anh". Còn các bạn có nhu cầu học để lấy bằng quốc tế thì trung tâm SEAMEO có những lớp luyện TOIEC, TOEFL, IELTS ở từng cấp độ từ thấp lên cao.

      Trung tâm cũng thiết kế các khóa học đáp ứng yêu cầu khác nhau về mục tiêu, nội dung, khối lượng và thời gian đào tạo của từng cơ quan, doanh nghiệp.

      >> Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt tại quận 1?

      SEAMEO có các khóa học đa dạng dành cho cả người lớn và trẻ emSEAMEO có các khóa học đa dạng dành cho cả người lớn và trẻ em (Nguồn: anhvanseameo)

      Bạn cũng không phải lo nếu bị lỡ mất môt dịp đăng kí khóa học, vì trung tâm cho phép bạn học xen giữa nếu bạn đủ trình độ và bạn chỉ phải đóng học phí từ buổi học bạn bắt đầu tham gia. Nếu không thì bạn có thể đợi một thời gian ngắn để đăng kí khóa học mới vì các lớp của SEAMEO mở cũng khá thường xuyên.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Phương pháp giảng dạy

      Phương pháp tại đây theo kiểu phương tây “Giao tiếp trực tiếp theo hướng lấy người học làm trung tâm” (Learner-centered Communicative Approach). Thêm vào đó, việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật thông tin như sử dụng máy chiếu, các bài giảng PowerPoint, sử dụng bảng tương tác thông minh và các phần mềm tương ứng khác giúp cho người học tiếp thu bài giảng hiệu quả hơn. Còn trong tiết học, giảng viên giao tiếp chủ yếu bằng tiếng Anh, khuyến khích học viên tương tác với mình.

      Đồng thời, người học cũng luôn được hỗ trợ và khuyến khích tham gia các chương trình tự học tại phòng thực hành tiếng hoặc trung tâm tự học của Trung tâm để rèn luyện thêm kỹ năng ngôn ngữ của bản thân.

      Giáo viên đang chỉ dẫn các học viênMột góc học tập tại SEAMEO (Nguồn: English Language Training)

      Khi đăng kí học, bạn sẽ được đánh giá trước khóa học bằng bài kiểm tra trình độ đầu vào gồm bài kiểm tra bằng giấy và kĩ năng nghe, nói. Nhưng theo review nhận được của một số học viên thì kì kiểm tra này khá đông, phải chờ lâu và chất lượng bài kiểm tra không tốt.

      Trong quá trình và cuối khóa học, bạn cũng sẽ được đánh giá liên tục bởi các giảng viên và điều phối viên của lớp, chất lượng các kì kiểm tra này tốt hơn. Qua đó bạn sẽ có thể tự đánh giá bản thân xem trình độ của mình có được cải thiện hay không.

      Chất lượng giảng dạy

      Theo tìm hiểu của Edu2Review, các lớp học mô hình nhỏ trung bình có khoảng 10 học viên, chất lượng tương tác với giáo viên cao nên hiệu quả việc học rất cao. Bạn sẽ không sợ tình trạng của những lớp học đông người là quá ít thời gian để thể hiện mình, ít được giao tiếp trực tiếp với giáo viên.

      Đội ngũ giảng dạy hơn 150 giảng viên Việt Nam và bản ngữ (Hoa Kỳ, Anh, Úc, Canada…). Còn chất lượng giảng viên thì bạn có thể yên tâm, các thầy cô tâm huyết, có trình độ chuyên môn cao, chất lượng giảng dạy đồng đều nhờ quá trình tuyển chọn gắt gao, kĩ lưỡng chứ không tràn lan như nhiều trung tâm khác. Các giáo viên trong nước phải có bằng cử nhân/thạc sĩ chuyên môn, có kinh nghiệm giảng dạy, còn giảng viên bản ngữ phải có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh (Vd: CELTA, the Oxford TEFL/TESOL certification).

      Đặc biệt SEAMEO không phải nơi dành cho những người lười biếng đâu nhá! Vì Edu2Review nghe đâu là giáo viên tại đây cho rất nhiều bài tập để các bạn tự rèn luyện tại nhà đó!

      SEAMEO là nơi vừa vui vừa học dành cho mọi lứa tuổiSEAMEO là nơi vừa vui vừa học dành cho mọi lứa tuổi (Nguồn: anhvanseameo)

      Học phí

      Học phí gần như là vấn đề chủ chốt của mọi người khi quyết định trung tâm Anh ngữ. Theo đánh giá của các học viên, SEAMEO là một trong những trung tâm có học phí rẻ nhất hiện nay.

      Các khóa học khoảng 4 tháng thì dao động từ 4-7 triệu.

      Trong đó một khóa IELTS chỉ khoảng 6 triệu, còn khóa TOIEC thì chỉ khoảng 4 triệu và đã bao gồm tài liệu.

      Không những thế, trung tâm thường xuyên có nhiều khuyến mãi hấp dẫn, thường xuyên giảm giá cho những học viên đăng kí sớm. Còn nếu chưa chắc chắn về chất lượng tại đây thì SEAMEO có chương trình học thử miễn phí một buổi để bạn có thể tham khảo.

      Hoạt động ngoại khóa

      Câu lạc bộ nói tiếng Anh

      Câu lạc bộ này rất đáng để bạn dành thời gian trải nghiệm một lần vì đó chính là nơi bạn thực hành những kiến thức đã học trên lớp, là môi trường để bạn giao lưu, nâng cao kĩ năng giao tiếp tiếng anh của mình.

      Câu lạc bộ nói tiếng anh của trung tâm SEAMEO là một trong những hoạt động ngoại khóa thu hút đông đảo học viên tham gia.

      Đặc biệt Câu lạc bộ miễn phí cho mọi đối tượng học viên và do các Giảng viên Việt Nam và Bản ngữ trực tiếp hướng dẫn và điều hành.

      teamworkBuổi học tại SEAMEO thú vị (Nguồn: CLAREMONT SUMMER)

      Thời gian: 9:00 – 11:00 mỗi sáng Chủ nhật tuần thứ hai và tuần cuối cùng của mỗi tháng.

      Địa điểm: Phòng A416, SEAMEO RETRAC.

      Vui học hè

      Đây là chương trình ngoại khóa được tổ chức hàng năm nhằm tạo sân chơi bổ ích trong mùa hè và nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cho đối tượng học sinh từ 7 đến 15 tuổi. Nội dung của chương trình được đổi mới hàng năm. Mục tiêu là giúp các em trau dồi kỹ năng ngôn ngữ, bổ sung kiến thức văn hóa xã hội, phát huy sự tự tin trong giao tiếp, tính năng động, sáng tạo và tinh thần tập thể.

      Các bé tham dư khóa học hèHoạt động ngoại khóa (Nguồn: baoquocte.vn)

      Nếu bạn đang tìm một nơi để cải thiện trình độ tiếng Anh với giá cả phải chăng, chất lượng tốt thì SEAMEO chính là lựa chọn thích hợp. Chúng tôi dựa trên review của của các học viên đã từng học nên nếu bạn bạn thấy điều gì chưa đúng, hay bạn có đánh giá nào khác hơn thì hãy cho Edu2Review biết. Vì mỗi nhận xét của bạn không chỉ giúp cho chúng tôi đánh giá đúng hơn chất lượng của từng trung tâm mà còn giúp ích cho cộng đồng, giúp họ có cơ sở để ra quyết định thật đúng đắn.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tốt nhất TP.HCM

      Phương Thảo (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: SEAMEO RETRAC


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Học TOEFL ở SEAMEO có tốt không?

      06/02/2020

      Bạn quan tâm đến khóa học TOEFL ở SEAMEO nhưng lại không rõ chất lượng dạy học ở đây như thế nào? ...

      Luyện thi IELTS

      Top 7 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS rẻ nhất TP.HCM

      30/12/2023

      Tổng hợp danh sách và review các trung tâm học và luyện thi IELTS tốt nhất mà rẻ ở TP.HCM, dành ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...