Danh sách các gói học bổng du học Úc hệ cử nhân 2020 (P2) | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Danh sách các gói học bổng du học Úc hệ cử nhân 2020 (P2)

      Danh sách các gói học bổng du học Úc hệ cử nhân 2020 (P2)

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Tiếp tục chuyên mục lần trước, bài viết này Edu2Review sẽ gửi đến bạn những ngôi trường danh giá để bạn có thể quyết định lựa chọn xin học bổng du học Úc cho riêng mình.

      Du học tại Úc đã từ lâu là nơi thu hút rất nhiều du học sinh quốc tế từ khắp mọi nơi trên thế giới đến đây tác nghiệp nhằm gầy dựng tương lai cho bản thân. Điều đặc biệt cuốn hút các sinh viên không chỉ ở chương trình học hay chi phí học tập thấp hơn so với các quốc gia khác. Mà bởi vì tại các trường đại học ở Úc thường cung cấp rất nhiều suất học bổng giá trị, là động lực và cũng là công cụ hỗ trợ cho các bạn trong suốt chặn đường dài.

      Hiểu được tâm lý đó, Edu2Review đã tổng hợp thêm một số ngôi trường đi kèm với các suất học bổng danh giá nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn đến bạn. Đồng thời giúp bạn có những bước chuẩn bị xin học bổng du học Úc một cách tốt nhất và qua đó hoàn thành được ước mơ đã ấp ủ bấy lâu.

      6. University of Tasmania

      Đại học Tasmania là ngôi trường lâu đời thứ 4 tại Úc, được thành lập vào năm 1890 và đồng thời là một trong những ngôi trường đại học ở Úc có trình độ giảng dạy và nghiên cứu tốt nhất. Không những thế năm 2016, ngôi trường này còn được xếp hạng trong top 2% trường đại học tốt nhất trên toàn thế giới (Theo bảng xếp hạng Academic Rankings of World Universities. Không dừng lại, trên bảng xếp hạng QS WORLD UNIVERSITY RANKINGS thì Tasmania được xếp hạng 313 trên thế giới.

      xin học bổng du học úcHình ảnh ngôi trường Tasmania với kiến trúc hiện đại (Nguồn: Universityviews)

      Ngoài chương trình giảng dạy hiện đại và cơ sở vật chất tân tiến, thì song song với đó trường Tasmania còn cung cấp các gói học bổng giá trị dành cho toàn thể sinh viên trong nước và quốc tế khi đến học tập tại đây.

      Tasmanian International Scholarship:

      • Giá trị học bổng: 25% học phí.
      • Yêu cầu: Trình độ IELTS đạt 5,5 trở lên.

      Tasmanian School of Business and Economic (TSBE)

      • Giá trị học bổng: 50% học phí.
      • Yêu cầu: IELTS đạt 6,0 trở lên.

      Có thể thấy các suất học bổng mà Tasmania University cung cấp là vô cùng giá trị, mặc dù vậy thì tỷ lệ cạnh tranh và yêu cầu cũng khá cao. Nhưng nếu bạn đã xác định sẽ chọn ngôi trường này để theo đuổi lĩnh vực mà mình yêu thích thì việc xin học bổng du học Úc tại đây không phải là vấn đề quá lớn.

      7. International College of Hotel Management (ICHM)

      Nếu bạn đam mê chuyên ngành quản trị khách sạn, thì đây là ngôi trường rất phù hợp dành cho bạn. International College of Hotel Management (ICHM) là một trong các trường nổi tiếng tại Úc với chuyên ngành Nhà hàng Khách sạn và là thành viên của Hiệp hội Khách sạn Thụy Sĩ (Swiss Hotel Association - SHA). Điểm đặc biệt thu hút các sinh viên là ngôi trường cung cấp các chương trình chuyên sâu về những kỹ năng quản trị nhân sự chuyên nghiệp trong ngành.

      Ngôi trường được thành lập vào năm 1993 bởi Hiệp hội Khách sạn Thụy Sỹ, trong suốt quá trình phát triển của mình thì ngôi trường đã thu hút sinh viên của hơn 75 quốc gia trên thế giới.

      xin học bổng du học úcĐược học tại International College Hotel Management mở ra cơ hội phát triển sự nghiệp rất lớn (Nguồn: Eduvietglobal)

      Ngoài các thành tích đạt được, đi kèm với chương trình giảng dạy tiên tiến thì ngôi trường này cũng cung cấp các suất học bổng rất giá trị:

      • Hình thức học bổng: Khóa cử nhân.
      • Giá trị học bổng: 2.000 - 7.500 AUD.
      • Yêu cầu:
        • IELTS đạt 6,0.
        • Điểm GPA từ 7,5 trở lên.

      Nếu như bạn có dự định theo đuổi chuyên ngành quản trị nhà hàng khách sạn thì ngôi trường này là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp dành cho bạn, nhưng nhìn vào học bổng có thể thấy bạn sẽ đối mặt với sự cạnh tranh rất cao, nhưng nếu có sự chuẩn bị tốt thì chắc chắn bạn sẽ xin học bổng du học Úc tại ngôi trường này.

      8. University of Adelaide

      Tọa lạc tại Adelaide, ngôi trường này nằm trong top 1% các trường đại học trên thế giới và là thành viên của Nhóm 8 trường đại học nghiên cứu chuyên sâu của Úc. Đồng thời, University of Adelaide là một cơ sở đào tạo danh giá chuyên cung cấp các chương trình đào tạo được quốc tế công nhận.

      Với hơn 200 chương trình cử nhân và cao học chất lượng đang được giảng dạy. Cùng với trang thiết bị tân tiến và những công nghệ hàng đầu thế giới, Đại học Adelaide hứa hẹn mang đến vô số việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt, trong suốt quá trình học tập không chỉ được đào tạo trình độ chuyên môn, mà bạn còn được đào tạo các kỹ năng ứng tuyển và được hỗ trợ soạn thảo CV cùng với định hướng nghề nghiệp tương lai.

      xin học bổng du học úcNgôi trường Adelaide với kiến trúc cổ điển và trang trọng (Nguồn: Adelaide)

      Chưa hết, ngôi trường này còn cung cấp các chương trình học bổng hấp dẫn dành cho những sinh viên ưu tú.

      • Hình thức học bổng: Khóa cử nhân.
      • Giá trị: 15-30% học phí.
      • Yêu cầu: Điểm GPA 8,0 trở lên.

      Nhìn vào các yêu cầu và giá trị cuốn hút đó, thật không quá khó để bạn có thể xin học bổng du học Úc tại ngôi trường này.

      9. Western Sydney University

      Ngôi trường này được xây dựng vào năm 2000 phát triển trên nền tảng lịch sử bắt đầu từ năm 1891. Với tiêu chí “mang kiến thức cho cuộc sống” thông qua kết hợp hoạt động học tập với kinh nghiệm thực tiễn. Đây là trường đại học hiện đại và không ngừng đổi mới, luôn cung cấp những khoá học phù hợp với thế giới đang thay đổi nhanh chóng ngày nay.

      Nằm tại bang New South Wales, Úc. Với trên 35.000 sinh viên, Đại Học Western Sydney là một trong những trường đại học công lớn nhất của Úc có phương pháp tiếp cận đương đại đối với hoạt động học tập, làm việc.

      xin học bổng du học úcHọc tập tại ngôi trường Western Sydney chắc chắn sẽ mang đến nhiều cơ hội phát triển (Nguồn: Atamotes)

      Chương trình học bổng của ngôi trường này không thua kém gì những ngôi trường khác và giá trị mà nó mang lại rất cao:

      Vice-Chancellor’s Academic Excellence Undergraduate Scholarships: với giá trị học 50% học phí

      Học bổng 10.000- 7.500- 5.000- 3.000 AUD:

      • Giá trị 10.000 AUD: GPA từ 8,5 trở lên
      • Giá trị 5.000 AUD: GPA từ 8,0 trở lên

      Tuy yêu cầu của suất học bổng tại ngôi trường Tây Sydney tương đối cao, nhưng nếu như nỗ lực hết mình bạn chắc chắn có thể xin học bổng du học Úc tại ngôi trường danh giá này.

      10. La Trobe University

      Đây là ngôi trường trẻ tại Úc, nằm trong Top 50 trường chưa đến 50 năm tuổi (Theo xếp hạng đại học thế giới QS 2017), tọa lạc tại Sydney. Trường được xếp trong Top 1,4% thế giới (Xếp hạng đại học thế giới QS 2017) với cơ sở vật chất hiện đại, có khu liên hợp khoa học phân tử tiêu chuẩn quốc tế, khoa luật uy tín và cả khu bảo tồn động vật hoang dã.

      Điều đặc biệt ở ngôi trường này là việc cung cấp các chương trình hỗ trợ sinh viên quốc tế khi đến Úc học tập. Bằng việc mang đến khu nội trú giúp sinh viên năm thứ nhất thích nghi với cuộc sống sinh viên ở một nước khác, cùng với đó sử dụng mạng lưới tư vấn sinh viên quốc tế và hỗ trợ riêng về mọi mặt, thị thực và giúp đỡ giải quyết khó khăn của sinh viên.

      xin học bổng du học úcNgôi trường La Trobe với cơ sở vật chất hiện đại và năng động (Nguồn: Worldwidecollege)

      Suất học bổng tại ngôi trường này cũng vô cùng hấp dẫn dành cho bạn:

      • Hình thức học bổng: Khóa cử nhân.
      • Giá trị: hỗ trợ 15-25% học phí.
      • Yêu cầu: GPA từ 7,5 trở lên.

      Với môi trường hiện đại cùng với các cơ sở kỹ thuật nghiên cứu tiên tiến, nếu yêu thích và mong muốn theo đuổi lĩnh vực nghiên cứu thì việc xin học bổng du học Úc tại ngôi trường này sẽ hỗ trợ bạn rất lớn để thỏa mãn đam mê của mình.

      11. The University of Newcastle

      Đây là một trong các ngôi trường lâu đời tại Úc, được thành lập năm 1965, Newcastle là ngôi trường công lập hàng đầu tại Úc và thu hút rất nhiều du học sinh quốc tế. Hiện tại, trường có trên 1.500 sinh viên quốc tế của 75 quốc gia trên tổng số 23.000 sinh viên đang học tập tại đây.

      Trong suốt quá trình phát triển, trường đã đạt được nhiều thành tích quý giá. Trong đó nổi bật nhất là việc trường nằm trong danh sách 10 trường đại học ở Úc đứng đầu với tỷ lệ tiến sĩ đạt cao nhất. Không chỉ thế, trường còn được xếp hạng là trung tâm nghiên cứu lớn nhất tại xứ sở Chuột Túi.

      xin học bổng du học úcNgôi trường Newcastle với kiến trúc hiện đại và độc đáo (Nguồn: Newcastle)

      Ngoài những ưu điểm trên, thì không thể kể đến các suất học bổng mà trường cung cấp là vô cùng giá trị.

      Khóa cử nhân ngành Engineering & Built Environment

      • Giá trị: 5.000 - 35.000 AUD/ năm.
      • Yêu cầu: Xét hồ sơ học tập và có IELTS từ 6,0 trở lên.

      Khóa cử nhân ngành Science

      • Giá trị: 5.000 AUD/ năm.
      • Yêu cầu: Xét hồ sơ học tập và có IELTS từ 6,0 trở lên.

      Và đó là tất cả các suất học bổng du học Úc danh giá 2020 mà Edu2Review tổng hợp được và gửi đến bạn. Ngay từ bây giờ, bạn cần lập kế hoạch cho mình để xin học bổng du học Úc một cách tốt nhất để có thể học tập và theo đuổi chuyên ngành mà mình yêu thích nhé.

      Một lần nữa, Edu2Review chúc bạn sẽ thành công trong tương lai và hoàn thành ước mơ hoài bão của mình!

      *Giá trị chuyển đổi: 1 AUD = 15.845,42 VNĐ.

      *Mức học bổng được cập nhật vào 03/12/2019 và có thể thay đổi trong tương lai theo sự vận động của thế giới.

      *Thông tin được tổng hợp vào 12/2019.

      Minh Đạt (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Úc

      Cơ hội được tư vấn và nhận học bổng 100% tại Hội thảo du học Úc cùng IDP trong tháng 10

      06/02/2020

      Hội thảo du học Úc là một phần của Ngày hội du học các nước tháng 10/2019 được tổ chức bởi IDP. ...

      Du học Úc

      Săn học bổng du học Úc 2019 – Giấc mơ trong tầm tay?

      06/02/2020

      Tùy vào ngành học và bậc học, bạn có thể tìm thấy chương trình học bổng du học Úc dành cho sinh ...

      Du học Úc

      DNE Diploma - Chương trình năm 1 cử nhân Úc dành cho học sinh lớp 12

      22/02/2023

      Với DNE Diploma, TNE Global đang có các ngành cử nhân năm 1 Úc dành cho học sinh lớp 12 giúp tiết ...

      Du học Úc

      Học thạc sĩ tại Tasmania – Tối ưu chi phí, rộng mở cơ hội định cư Úc

      08/06/2022

      Du học sau đại học là khoản đầu tư xứng đáng cho ai muốn thoát khỏi “vùng an toàn” để phát triển ...