Danh sách các trung tâm tiếng Anh giao tiếp cơ bản quận 3 | Edu2Review
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Danh sách các trung tâm tiếng Anh giao tiếp cơ bản quận 3

      Danh sách các trung tâm tiếng Anh giao tiếp cơ bản quận 3

      Cập nhật lúc 14/09/2020 00:05
      Bạn sinh sống hoặc làm việc tại quận 3 và muốn học tiếng Anh để bồi dưỡng kiến thức cho bản thân? Hãy cùng Edu2Review điểm quan một số trung tâm tiếng Anh giao tiếp cơ bản quận 3. 

      Danh sách

      Bài viết

      Rất nhiều người học tiếng Anh gặp phải tình trạng thiếu từ vựng cũng như không hiểu ngữ pháp và các quy tắc giao tiếp trong tiếng Anh. Đây chính là lý do bạn cần tìm một trung tâm ngoại ngữ để trang bị, bổ sung kiến thức để tự tin nói chuyện với người nước ngoài. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tham khảo một số trung tâm tiếng Anh giao tiếp cơ bản Quận 3. Những trung tâm này sẽ cung cấp môi trường, phương pháp cũng như người hướng dẫn chuyên nghiệp và bài bản giúp bạn tiến bộ nhanh chóng.

      Danh sách trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tại TP.HCM

      Trung tâm tiếng Anh JOLO

      Địa chỉ: 110 đường số 2, Cư xá Đô Thành, P.4, Q.3, TP.HCM

      JOLO là đơn vị thuộc hệ thống GLN – thương hiệu đã có hơn 7 năm uy tín trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh. Tại JOLO, 100% đội ngũ giáo viên đều là người bản ngữ, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và sở hữu chứng chỉ sư phạm tiếng Anh.

      Trung tâm được đầu tư trang thiết bị hiện đại như phòng học có hệ thống âm thanh, máy chiếu giúp các bài học thêm sinh động, hấp dẫn. Không gian phòng học được trung tâm thiết kế với màu sắc trẻ trung mở ra một môi trường học tập năng động, truyền cảm hứng học tập cho học viên.

      Về tài liệu học tập, JOLO cũng luôn cập nhật nhiều đầu sách tham khảo từ các nhà xuất bản uy tín nhằm giúp học viên tiếp cận với nguồn kiến thức tiếng Anh đa dạng. Theo đó, học viên sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm các đầu sách hay để cải thiện kỹ năng ngôn ngữ, khả năng tự học và nghiên cứu độc lập của mỗi người.

      ưu đãi học phí mới nhất
      Trung tâm tiếng Anh JOLO

      Học viên nói về khóa học giao tiếp tại JOLO (Nguồn: YouTube – JOLO English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại JOLO

      Chương trình tiếng Anh giao tiếp tại JOLO sẽ tập trung cung cấp các kiến thức cơ bản nhằm giúp học viên cải thiện kỹ năng nói. Khóa học là sự kết hợp giữa lớp học offline với bài tập online từ thư viện độc quyền của NXB National Geographic Learning và Tổ chức Quốc tế TED Talks. Những nội dung cơ bản trong khóa học gồm:

      • Học cách phát âm chuẩn như người bản ngữ
      • Học ngữ pháp thông qua Infographic sinh động, ít chữ, logic, không khô khan, dễ nhớ kết hợp với bài tập bổ trợ
      • Sử dụng tiếng Anh trong công việc như viết email, thuyết trình, đàm phán với đối tác, phân tích biểu đồ, số liệu…
      • Mỗi học viên sẽ có 1 tài khoản truy cập vào thư viện trực tuyến độc quyền với kho sách và tài liệu vô tận của National Geographic Learning

      Trung tâm tiếng Anh ILA

      Địa chỉ: 146 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM

      ILA là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh tại quận 3 với các khóa học dành cho mọi độ tuổi gồm tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh người lớn và tiếng Anh dành cho doanh nghiệp. Các chương trình đào tạo tại ILA đều được giảng dạy bởi giáo viên bản ngữ và giáo trình chuẩn quốc tế. Tất cả các giáo viên có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ và bằng cấp giảng dạy Anh ngữ được chứng nhận quốc tế.

      Nếu bạn muốn cải thiện trình độ tiếng Anh giao tiếp của mình thì có thể tham khảo chương trình Global English tại ILA. Chương trình có 6 cấp độ phù hợp với tất cả trình độ và nhu cầu của người học từ sơ cấp đến nâng cao, cụ thể như sau:

      • Cấp độ vỡ lòng: Chương trình tập trung xây dựng nền tảng cho 4 kỹ năng cốt lõi nghe, nói, đọc và viết. Trong đó, ILA đặc biệt chú trọng 2 kỹ năng nghe và nói.
      • Cấp độ sơ cấp: Giúp học viên phát triển khả năng mô tả và so sánh, phát triển 4 kỹ năng đồng thời nâng cao sử dụng ngữ pháp và từ vựng một cách chuẩn xác.
      • Cấp độ sơ trung cấp: Học viên học cách mô tả, trình bày ý kiến và tương tác trong một môi trường tiếng Anh chuyên nghiệp.
      • Cấp độ trung cấp: Mở rộng vốn từ vựng và các cấu trúc ngữ pháp phức tạp cho học viên.
      • Cấp độ cao trung cấp: Giúp học viên sử dụng thành thạo các cấu trúc ngữ pháp và từ vựng phức tạp.
      • Cấp độ cao cấp: Giúp học viên sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo tự nhiên gần như người bản xứ.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm tiếng Anh ILA

      Phương pháp giảng dạy khóa học giao tiếp tiếng Anh tại ILA (Nguồn: YouTube – ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ILA

      Để mang đến hiệu quả tốt nhất khi tiếp thu kiến thức, ILA khuyến khích học viên mang theo thiết bị công nghệ. Việc sử dụng công nghệ trong lớp học sẽ được giáo viên hướng dẫn cho học viên cách sử dụng thiết bị một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh kiến thức về tiếng Anh, trung tâm còn trang bị cho học viên 6 kỹ năng thiết yếu cho nghề nghiệp bao gồm:

      • Kỹ năng hợp tác
      • Kỹ năng giao tiếp
      • Kiến thức công nghệ
      • Tư duy phản biện
      • Khả năng sáng tạo
      • Khả năng tự hoàn thiện bản thân

      Trung tâm tiếng Anh Wall Street English (WSE)

      Địa chỉ: 21 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP.HCM

      WSE là đơn vị thuộc Pearson – Tập đoàn giáo dục lớn nhất thế giới. Phương pháp giảng dạy tiếng Anh tại WSE được Viện khảo thí ngôn ngữ trường Đại học Cambridge chứng nhận đã mang lại hiệu quả cho rất nhiều học viên. Nếu thực hiện đúng phương pháp này, trung tâm cam kết học viên có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.

      Môi trường giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh là một trong những yếu tố giúp học viên tiến bộ nhanh chóng. Bạn sẽ dùng tiếng Anh để nói chuyện với nhân viên, giáo viên và học viên khác, đây là cơ hội để phát huy triệt để các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và tạo thành phản xạ tự nhiên.

      Đội ngũ giáo viên WSE đều là những người bản ngữ được đào tạo bài bản và có chứng chỉ sư phạm Anh ngữ quốc tế TESOL, CELTA. Bên cạnh việc học với giáo viên, mỗi người còn được chuyên viên tư vấn và trợ giảng đồng hành suốt quá trình học tập để kịp thời giải quyết các vấn đề của học viên.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      tại Trung tâm tiếng Anh Wall Street English

      Học giao tiếp với giáo viên nước ngoài tại Wall Street English (Nguồn: WSE)
      Học giao tiếp với giáo viên nước ngoài tại Wall Street English (Nguồn: WSE)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Wall Street English

      Khóa học Flex tại WSE là chương trình đào tạo giúp học viên cải thiện khả năng giao tiếp thông qua phương pháp tổng hợp thực hành ứng dụng (Blended Method), giúp người học nói tiếng Anh lưu loát như tiếng mẹ đẻ (Natural Learning Method). Tổng quan khóa học Flex gồm:

      • Bài học tương tác: Luyện phát âm, học từ vựng và ngữ pháp thông qua các tình huống giao tiếp thực tế.
      • Bài tập ôn luyện Luyện kỹ năng đọc, viết, ôn tập từ vựng, ngữ pháp, thực hành theo các chủ đề đa dạng dưới sự hướng dẫn của trợ giảng.
      • Lớp thực hành: Giao tiếp và thực hành cùng giáo viên bản ngữ và 4 - 5 học viên.
      • Lớp giao tiếp ứng dụng: Tăng cường đàm thoại với giáo viên bản ngữ và 6 - 8 học viên cùng trình độ.
      • Lớp thảo luận: Thực hành giao tiếp tự nhiên với 15 - 20 học viên khác qua các chủ đề thú vị.
      • Lớp bổ trợ sơ cấp: Được thiết kế phù hợp với mong muốn và mong muốn của học viên.

      Trung tâm ngoại ngữ CEFALT

      Địa chỉ: 87 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3, TP.HCM

      CEFALT (Center for Foreign Affairs and Languages Training) trực thuộc Bộ Ngoại Giao Việt Nam, Sở Ngoại Vụ TP.HCM. Trung tâm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ đối ngoại, kỹ năng ngoại ngữ. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, CEFALT đã mang đến những chương trình giảng dạy ngoại ngữ đa dạng từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với nhu cầu ở mọi lứa tuổi.

      Giảng viên tại CEFALT đều tốt nghiệp các trường đại học chuyên ngành ngoại ngữ trong và ngoài nước với chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, CEFALT luôn tạo điều kiện để giáo viên cập nhật kiến thức bằng cách tham gia các khóa học ngắn hạn hoặc dài hạn. Mỗi lớp học còn có đội ngũ trợ giảng theo sát học viên trong suốt quá trình học

      Chương trình tiếng Anh giao tiếp tại CEFALT được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của học viên có độ tuổi từ 14 trở lên. Khóa học chỉ tập trung vào 2 kỹ năng nghe, nói, cung cấp đa dạng vốn từ vựng và củng cố phát âm, giúp học viên hình thành thói quen phản xạ khi giao tiếp.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm ngoại ngữ CEFALT

      Cán bộ nhân viên tại CEFALT (Nguồn: CEFALT)
      Cán bộ nhân viên tại CEFALT (Nguồn: CEFALT)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại CEFALT

      Trung tâm tiếng Anh CELTIC

      Địa chỉ: 4/9 đường số 3, cư xá Đô Thành, P.4, Q.3, TP.HCM

      Tại Anh ngữ CELTIC, bạn sẽ được học với giáo viên người bản xứ đến từ Ireland, USA, Canada… có chứng chỉ TEFL và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Không chỉ giảng dạy tiếng Anh trên lớp, các thầy cô còn lắng nghe và giúp đỡ giải đáp các vấn đề để học viên tiến bộ nhanh hơn.

      Về cơ sở vật chất, CELTIC không chỉ đầu tư về thiết bị mà còn chú trọng đến kiểu cách thiết kế để tạo cho học viên môi trường học tập tốt nhất. Phòng học được thiết kế với những hình ảnh sáng tạo, màu sắc tươi mới như mô phỏng hình ảnh các quốc gia trên thế giới, chủ đề về thiên nhiên…

      Khóa học Communication tại CELTIC sẽ giúp học viên giao tiếp bằng phương pháp giảng dạy sinh động, kết hợp với điều chỉnh phát âm và ngữ điệu trong các tình huống thực tế. Mỗi lớp học giao tiếp tối đa 10 học viên, điều này sẽ giúp giáo viên tương tác với từng người để kịp thời sửa lỗi, chỉnh phát âm, ngữ điệu.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      tại Trung tâm tiếng Anh CELTIC

      Không gian phòng học sáng tạo tại CELTIC (Nguồn: CELTIC)
      Không gian phòng học sáng tạo tại CELTIC (Nguồn: CELTIC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Celtic

      Trung tâm tiếng Anh English Town

      Địa chỉ: 34 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3, TP.HCM

      English Town thường được học viên của trung tâm gọi vui với cái tên “thành phố tiếng Anh giữa lòng Sài Gòn”. Tại đây, ngôn ngữ duy nhất được sử dụng là tiếng Anh. Mỗi học viên là một công dân và sau khi nhập cư vào thành phố đều có khả năng giao tiếp tiếng Anh như ngôn ngữ mẹ đẻ.

      Khóa học tiếng Anh giao tiếp tại English Town có 80% thời gian thực hành nghe, nói, tương tác trực tiếp với giáo viên bản xứ để tăng khả năng phản xạ, sự tự tin khi giao tiếp. Bên cạnh đó, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các hoạt động nấu ăn, trồng cây, vẽ tranh… để tạo cảm hứng, giúp học viên ứng dụng tiếng Anh trong thực tế. Lộ trình chương trình đào tạo tiếng Anh giao tiếp:

      • Level 1: Giúp những người chưa tiếp xúc với tiếng Anh hoặc bị mất gốc muốn học lại từ đầu để có nền tảng học giao tiếp dễ dàng.
      • Level 2: Học viên được tiếp cận tiếng Anh thông qua các chủ đề giao tiếp cơ bản như đi lại, mua sắm, ăn uống…
      • Level 3: Rèn luyện cho học viên khả năng nói lưu loát hơn, có thể tự tin thể hiện quan điểm cá nhân về các chủ đề đời sống – văn hóa – xã hội.
      • Level 4: Dùng tiếng Anh lưu loát trong công việc và đủ trình độ để viết email, thuyết trình, hội họp, đàm phán với đối tác…

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm tiếng Anh English Town

      Không gian học tập hiện đại tại English Town (Nguồn: English Town)
      Không gian học tập hiện đại tại English Town (Nguồn: English Town)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại English Town

      Học tiếng Anh tại trung tâm sẽ giúp bạn có người đồng hành, cùng nhau tương tác để nhanh chóng tiến bộ và trau dồi ngôn ngữ thuần thục. Hy vọng những trung tâm tiếng Anh giao tiếp cơ bản Quận 3 trong bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm nơi học phù hợp.

      *Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 08/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: livenews


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Đăng kí học liền tay với top trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ ở quận 3

      13/07/2022

      Ai ơi đi ngược về xuôi, muốn học tiếng Anh nhớ về quận 3! Nếu bạn là người Sài Gòn và đang tìm ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Những điều bạn cần biết về khóa học tiếng anh giao tiếp Jolo

      20/06/2022

      Bạn đang muốn đăng ký khóa học giao tiếp tiếng Anh Jolo nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn. Edu2Review ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...