Danh sách 6 trung tâm tiếng Anh trẻ em học với giáo viên nước ngoài tại Hải Phòng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Danh sách 6 trung tâm tiếng Anh trẻ em học với giáo viên nước ngoài tại Hải Phòng

      Danh sách 6 trung tâm tiếng Anh trẻ em học với giáo viên nước ngoài tại Hải Phòng

      Cập nhật lúc 28/02/2024 08:29
      Nếu đang tìm cho con môi trường rèn luyện Anh ngữ cùng người nước ngoài thì top 6 trung tâm tiếng Anh trẻ em ở Hải Phòng được giới thiệu trong bài viết sau sẽ khiến bạn lưu tâm.

      Danh sách

      Bài viết

      Tại thành phố cảng Hải Phòng – cầu nối giao thương đường biển giữa Việt Nam và quốc tế thì Anh ngữ đóng vai trò quan trọng đối với nhiều người dân nơi đây, đặc biệt là trẻ em. Được tiếp xúc với ngôn ngữ phổ biến thứ 2 thế giới từ sớm sẽ giúp các em hình thành tư duy ngôn ngữ một cách tự nhiên, từ đó tạo nền tảng Anh ngữ vững chắc cho chặng đường học tập trong tương lai.

      Bên cạnh đó, nếu trẻ được dạy bởi giáo viên bản ngữ từ sớm thì khả năng phát âm chuẩn sẽ rất cao. Mức độ tiếp xúc với ngữ liệu phù hợp (về độ khó, nội dung, tính nhất quán…) càng nhiều, các em càng dễ dàng hơn khi học phát âm và bắt chước ngữ điệu thật tốt.

      Trong bài viết này, Edu2Review xin gửi đến bạn top 6 trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Hải Phòng có sự góp mặt của đội ngũ giáo viên 100% người nước ngoài và chương trình giảng dạy nổi bật.

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế PEC

      Hệ thống trung tâm Anh ngữ quốc tế PEC hiện có tổng cộng 5 chi nhánh trải đều khắp các quận, huyện tại thành phố cảng Hải Phòng:

      • 41 - 45 Lạch Tray, Phường Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
      • 299 Đà Nẵng, Phường Vạn Mỹ, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
      • 149 Tô Hiệu, Quận Lê Chân, Hải Phòng
      • BH 04-22, Manhattan 11, Vinhomes Imperia, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

      Khóa học tiếng Anh trẻ em tại trung tâm Anh ngữ Quốc tế PEC có giá 3.400.000 VNĐ/36h, 1 mức học phí khá hấp dẫn.

      Sở hữu đội ngũ giáo viên bản ngữ có trình độ chuyên môn ở mức tốt cùng lộ trình đào tạo riêng biệt cho mỗi cá nhân, PEC đã từng bước làm tăng chỉ số tín nhiệm của phụ huynh đối với chương trình giảng dạy tiếng Anh trẻ em của trung tâm.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      tại Anh ngữ Quốc tế PEC

      Học để khẳng định bản thân là tiêu chí mà Anh ngữ quốc tế PEC vẫn đang ngày ngày theo đuổiHọc để khẳng định bản thân là tiêu chí mà Anh ngữ Quốc tế PEC vẫn đang ngày ngày theo đuổi (Nguồn: anhnguhaiphong)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm Anh ngữ Quốc tế PEC

      Khóa học tiếng Anh trẻ em tại trung tâm Anh ngữ Quốc tế PEC được phân chia thành 3 cấp độ, bao gồm:

      • Tiếng Anh mầm non (dành cho trẻ 3 – 6 tuổi): Khóa học sẽ giúp trẻ phát triển kỹ năng ngôn ngữ thông qua việc làm quen và rèn luyện vốn từ vựng, cũng như các chủ điểm ngữ pháp quen thuộc, gần gũi.
      • Tiếng Anh tiểu học (dành cho trẻ từ 6 – 10 tuổi): Trong tổng số thời lượng 504h, các em sẽ được củng cố, tích lũy vốn kiến thức ngữ pháp và từ vựng theo chương trình tại trường tiểu học.
      • Tiếng Anh THCS (dành cho trẻ từ 11 – 15 tuổi): Trẻ sẽ được tập trung ôn luyện để nâng cao cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cũng như mở rộng kiến thức sang nhiều lĩnh vực. Bên cạnh đó, trung tâm cũng sẽ bắt đầu hướng các em đến những mục tiêu cụ thể như đạt điểm cao kỳ thi THPT quốc gia, chinh phục IELTS, TOEIC...

      Khi tiến đến cấp độ tiếng Anh THCS, các em sẽ được học cùng giáo viên bản ngữ trong suốt chương trình. Những giờ đứng lớp của thầy Nicolas, Jordan hay cô Chelsealynn luôn khiến học viên cảm thấy đặc biệt bởi phong cách giảng dạy cởi mở và nhiệt tình.

      Ace Language Center

      • Địa chỉ: Tầng 4, số 464 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

      Học phí của khóa học tiếng Anh trẻ em: 1.800.000 VNĐ/tháng

      Nổi bật với việc ứng dụng phương pháp giảng dạy Communicative vào khóa học tiếng Anh trẻ em, Ace Language Center đã phần nào thành công trong việc giúp các em nhỏ xây dựng được nền tảng giao tiếp căn bản và tự tin khi đối thoại bằng những câu giao tiếp đơn giản.

      Đội ngũ quản lý giáo dục của Ace Language Center là những người có gần 35 năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy tiếng Anh. Cùng với đó, trung tâm còn sở hữu hệ thống quản lý khoa học, hiện đại và bộ giáo trình được biên soạn theo tiêu chuẩn châu Âu hoặc chọn lọc từ các ấn phẩm của những nhà xuất bản danh tiếng như Oxford hay Cambridge

      Để những buổi học được đảm bảo về mặt chất lượng, Ace cam kết sử dụng 100% giáo viên bản ngữ có chứng chỉ sư phạm đạt chuẩn quốc tế khi giảng dạy cùng đội ngũ trợ giảng Việt Nam.

      Đánh giá của học viên
      về Ace Language Center

      Trẻ sẽ có thể tự tin giao tiếp cơ bản với phương pháp CommunicativeTrẻ có thể tự tin giao tiếp cơ bản với phương pháp Communicative (Nguồn: ace-language)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ace Language Center

      Ngoài những giờ lên lớp, trẻ cũng có thể cùng phụ huynh ghé thăm Universal Coffee – quán cà phê sàn xoay đầu tiên tại Việt Nam thuộc sở hữu của trung tâm. Với môi trường thoải mái cùng mức giá hợp lý, đây là địa điểm đáng cân nhắc dành cho các bé.

      Trung tâm tiếng Anh ILA

      • Địa chỉ: số 4 Lê Thánh Tông, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

      Học phí của khóa học tiếng Anh trẻ em: 13.800.000 – 17.020.000 VNĐ/74h

      Với phương châm luôn đầu tư chú trọng và cập nhật liên tục đối với các chương trình giảng dạy, dịch vụ, trang thiết bị học tập tại tất cả các cơ sở, ILA là trung tâm tiếng Anh trẻ em có chỗ đứng trong lòng khá nhiều phụ huynh tại Hải Phòng.

      Sở hữu đội ngũ hơn 400 giáo viên bản ngữ đến từ các nước Anh, Mỹ, Canada... và tất cả đều có cùng "bộ sưu tập" chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh trẻ em nước ngoài như TEFL, CELTA hay YLECELTA, ILA cho thấy số học phí khá đắt đỏ mà học viên phải bỏ ra là hoàn toàn có cơ sở.

      Đến với trung tâm tiếng Anh ILA, các em sẽ được trải nghiệm phương pháp học tập tư duy của thế kỷ 21. Không những vậy, trẻ còn được cung cấp 5 công cụ cần thiết để hòa nhập vào xã hội hiện đại bao gồm:

      • Khả năng sáng tạo, tư duy phản biện
      • Kỹ năng giao tiếp
      • Kỹ năng hợp tác
      • Khả năng tự hoàn thiện bản thân
      • Kiến thức công nghệ

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm tiếng Anh ILA

      Không phải ngẫu nhiên khi ILA thu hút đến hơn 40.000 học viên mỗi nămKhông phải ngẫu nhiên khi ILA thu hút đến hơn 40.000 học viên mỗi năm (Nguồn: ila)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ILA

      Bên cạnh đó, thông qua các khóa học Jumpstar, Super Juniors, Smart Teens dành cho lứa tuổi từ 3 đến 16, các bé sẽ được học tập và vui chơi với những hoạt động thú vị trong môi trường năng động, giàu tính tương tác trên lớp cùng giáo viên bản ngữ. Điều này sẽ giúp các em tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên và nhớ bài lâu hơn.

      Trung tâm Giáo dục Quốc tế TEG

      • Địa chỉ: 53 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

      Học phí của khóa học tiếng Anh trẻ em: 28.600.000 VNĐ/120h

      Hoạt động trong thị trường giáo dục Anh ngữ tại Việt Nam với 100% vốn đầu tư nước ngoài, TEG là thương hiệu mà các bậc cha mẹ có thể tìm đến nếu đang đi tìm cho con 1 địa chỉ nâng cao khả năng Anh ngữ với các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong lĩnh vực tổng quát, học thuật và chuyên ngành.

      Các giáo viên đến từ Anh, Mỹ, Canada cùng phương pháp giảng dạy đầy sáng tạo sẽ giúp quá trình trải nghiệm của bé trở nên thật bổ ích. Trong suốt chương trình, TEG sẽ luôn hướng trẻ đến việc học tiếng Anh có mục tiêu, mà cụ thể là chinh phục thành công những chứng chỉ K.E.T, P.E.T – tương đương với cấp độ A2 trên Khung tham chiếu ngôn ngữ chung Châu Âu (CEFR).

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm Giáo dục Quốc tế TEG

      Trung tâm giáo dục quốc TEG luôn hướng các em đến việc học tiếng Anh có mục đíchTrung tâm Giáo dục Quốc tế TEG luôn hướng các em đến việc học tiếng Anh có mục đích (Nguồn: teg)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm Giáo dục Quốc tế TEG

      Trung tâm Giáo dục Quốc tế TEG liên tục nâng cấp chương trình học và chất lượng dịch vụ trong thời đại mới của ngành giáo dục tư thục. Tất cả chương trình đào tạo của trung tâm đều đã được đăng ký và phê duyệt bởi Bộ Giáo dục Singapore.

      Trung tâm Anh ngữ DMEC

      Địa chỉ:

      • Số 99 Quán Nam, Quận Lê Chân, Hải Phòng
      • Số 102 Quán Nam, Quận Lê Chân, Hải Phòng
      • Số 126 Phan Đăng Lưu, Quận Kiến An, Hải Phòng
      • Số 351 Phố Mới, Huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng

      Không chỉ tự hào với chương trình và phương pháp giảng dạy tiếng Anh đa dạng cho trẻ em, trung tâm Anh ngữ DMEC còn được nhiều bậc phụ huynh biết đến bởi mức học phí dễ chịu (khoảng 1.125.000 VNĐ/tháng) cho khóa tiếng Anh chuẩn Cambridge.

      Các thầy cô bản xứ tại DMEC là những người có trách nhiệm "thổi lửa" vào từng buổi học. Sở hữu tinh thần nhiệt huyết, yêu nghề cùng trình độ sư phạm đã được kiểm chứng thông qua các bằng cấp quốc tế, giáo viên tại DMEC luôn là đầu tàu vững chắc đưa trẻ đến "chân trời" giao tiếp song ngữ toàn diện.

      Tuy học phí khá rẻ, thế nhưng trung tâm lại không hề "bỏ bê" việc đầu tư cơ sở vật chất. Tất cả phòng học đều được trang bị đầy đủ dụng cụ học tập và giảng dạy hiện đại cùng không gian rộng rãi giúp trẻ thoải mái khi tiếp thu kiến thức. Ngoài ra, trung tâm còn có chuỗi câu lạc bộ tiếng Anh cùng các hoạt động ngoại khóa diễn ra thường xuyên thu hút được khá nhiều bạn nhỏ tham dự.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ DMEC

      Không gian học tập hiện đại và rộng rãi là điểm cộng lớn của trung tâm Anh ngữ DMECKhông gian học tập hiện đại và rộng rãi là điểm cộng lớn của trung tâm Anh ngữ DMEC (Nguồn: dmec)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm Anh ngữ DMEC

      Anh ngữ Quốc tế AMES

      Hiện AMES có 3 chi nhánh tại Hải Phòng:

      • Chi nhánh Ngô Quyền: 484 Lạch Tray, Đồng Quốc Bình
      • Chi nhánh Hồng Bàng: CT Building, 1 Kỳ Đồng, Quang Trung
      • Chi nhánh Thủy Nguyên: Số 66 Bạch Đằng 2, Núi Đèo, Thủy Nguyên

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMES là đơn vị giáo dục đi tiên phong trong khâu áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào giảng dạy Anh ngữ tại Việt Nam.

      Dữ liệu lớn (big data) mà Anh ngữ Quốc tế AMES xây dựng sẽ tạo ra 1 giáo trình riêng để giúp học viên củng cố và hoàn thiện những kỹ năng còn yếu, từ đó giúp cho chương trình học của mỗi bạn được cá nhân hóa ở mức độ sâu và chi tiết. Đặc biệt hơn cả, công nghệ nhận dạng giọng nói (ASR) trong chương trình còn là 1 trợ lý đắc lực giúp cho các bé chạm tới giấc mơ phát âm chuẩn.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ quốc tế AMES

      Chấp nhận thử thách khi đi tiên phong trong việc ứng dụng AI vào giảng dạy, đến nay AMES đã đạt được những thành công nhất định Chấp nhận thử thách khi đi tiên phong trong việc ứng dụng AI vào giảng dạy, đến nay AMES đã đạt được những thành công nhất định (Nguồn: ameshaiphong)

      Đến với trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ames, các em còn có thể đăng ký khóa học phát âm 1 kèm 1 trực tiếp cùng giáo viên bản ngữ có chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trẻ em.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế AMES

      Hy vọng với top 6 trung tâm tiếng Anh trẻ em học với giáo viên nước ngoài tại Hải Phòng được liệt kê trên, phụ huynh sẽ có sự lựa chọn hợp lý dành cho bé. Để tham khảo thêm nhiều địa chỉ uy tín khác, hãy tìm hiểu danh sách các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Hải Phòng.

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 7/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Hải Phòng


      Anh Duy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Chương trình dành cho trẻ em tại Trung tâm Tiếng Anh AMES có tốt không?

      06/02/2020

      Trung tâm tiếng Anh AMES có tốt không hẳn là câu hỏi của nhiều phụ huynh muốn cho con tham gia ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Hải Phòng ba mẹ cần biết

      28/02/2024

      Bài viết này sẽ cung cấp cho các bậc phụ huynh 5 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tại Hải ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...