Danh sách trung tâm TOEIC giá rẻ tại Đà Nẵng: quận nào cũng có, ai đó sẽ cần! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Danh sách trung tâm TOEIC giá rẻ tại Đà Nẵng: quận nào cũng có, ai đó sẽ cần!

      Danh sách trung tâm TOEIC giá rẻ tại Đà Nẵng: quận nào cũng có, ai đó sẽ cần!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Top 6 trung tâm TOEIC giá rẻ tại Đà Nẵng gồm những cái tên nào? Edu2Review sẽ giúp bạn điểm danh trong bài viết dưới đây. Tra ngay tên trung tâm ở gần nơi bạn sống nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Đã qua rồi thời kỳ bát nháo các trung tâm tiếng Anh, những địa điểm học ngoại ngữ tại Đà Nẵng ngày càng được đầu tư về chất lượng và số lượng. Trong số đó tồn tại không ít những trung tâm có chất lượng đào tạo tốt, giá cả lại phải chăng. Nếu bạn đang tìm một trung tâm TOEIC giá rẻ tại Đà Nẵng thì không thể bỏ qua viết này!

      Quận Hải Châu: Trung tâm Anh ngữ AMES

      AMES được biết đến là một trong những trung tâm đào tạo Anh ngữ chất lượng theo chuẩn quốc tế. Được thành lập từ năm 2003, Anh ngữ AMES đã xây dựng thành công thương hiệu của mình với nhiều chi nhánh trên toàn quốc.

      Tại Đà Nẵng, Anh ngữ AMES tọa lạc ở 38 Yên Bái, Q. Hải Châu. Khóa học luyện thi TOEIC tại AMES đã thu hút đông đảo sự quan tâm của học viên không chỉ vì học phí rẻ hơn các trung tâm khác cùng chất lượng (khoảng 1.500.000 VNĐ/ tháng) mà còn vì nhiều lý do như:

      • Khóa học được “đo ni đóng giày” dành riêng cho học viên, phù hợp với xuất phát điểm, tốc độ học và khả năng tiếp thu của mỗi người.
      • Lộ trình học chia làm 3 giai đoạn từ cơ bản đến nâng cao, đảm bảo giúp học viên cải thiện đồng đều 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
      • Học viên sẽ được học theo phương pháp chủ độngActive English với các mô hình lớp học hiện đại đang được áp dụng tại các trường đại học ở Hoa Kỳ như: học 1 – 1, thảo luận nhóm, lớp học seminar, project cá nhân...
      • Ngoài khả năng tiếng Anh, học viên còn có cơ hội trau dồi sự tự tin và bản lĩnh độc lập của mình thông qua các hoạt động bày tỏ ý kiến theo mô hình học quốc tế.
      • Học viên được xác định rõ khả năng sử dụng tiếng Anh của mình thông qua bài test do Giáo sư Ngôn ngữ học Paul Nation (Đại học Victoria – New Zealand) thiết kế. Từ đó có thêm thông tin để xác định rõ hơn lộ trình phát triển của bản thân.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ AMES

      Trung tâm AMES được biết đến là một trong những trung tâm đào tạo Anh ngữ chất lượng (Nguồn: Anh ngữ AMES)Trung tâm AMES được biết đến là một trong những trung tâm đào tạo Anh ngữ chất lượng (Nguồn: dantri)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ AMES

      Quận Liên Chiểu: Trung tâm tiếng Anh Lisa

      Tọa lạc tại 58 Nam Cao, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng, tiếng Anh Lisa là địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm trung tâm TOEIC giá rẻ tại khu vực này. Với học phí khoảng 1.550.000 VNĐ/ khóa, Anh ngữ Lisa đã trở thành điểm luyện thi lý tưởng dành cho sinh viên.

      Trung tâm tiếng Anh Lisa được thành lập năm 2012. Đây là giải pháp củng cố trình độ Anh ngữ cho các bạn học viên mất gốc tiếng Anh muốn chinh phục TOEIC.

      Chương trình luyện thi TOEIC tại Anh ngữ Lisa bao gồm:

      • TOEIC ôn thi đầu ra 450+
      • TOEIC quốc tế 600+
      • TOEIC năng lực Bách Khoa Đà Nẵng

      Đến với Anh ngữ Lisa, mỗi học viên sẽ có riêng cho mình một mentor – người tư vấn lộ trình, kèm cặp và nhắc nhở học viên nhằm tạo động lực và mang lại kết quả tốt nhất cho người học.

      Trước khi đăng ký khóa học, học viên được kiểm tra năng lực đầu vào miễn phí và tư vấn để tìm khóa học phù hợp với bản thân mình. Với phương pháp Montessori, trung tâm giúp người học thay đổi tư duy và cách nhìn nhận ngôn ngữ để tạo ra cảm hứng trong quá trình học tập. Sau khóa học, học viên có thể đạt được band điểm như mong muốn và trau dồi thêm tiếng Anh trong giao tiếp hàng ngày.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng Anh Lisa

      Trung tâm Anh ngữ Lisa (Nguồn: YouTube – Trung Tâm Tiếng Anh LISA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Anh Lisa

      Quận Ngũ Hành Sơn: Trung tâm Anh ngữ Key Means

      Anh ngữ Key Means ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu trau dồi ngoại ngữ cho đối tượng khách hàng là học sinh phổ thông, sinh viên và người đi làm. Vì thế, các khóa học của Key Means không những có mức học phí phải chăng mà còn đảm bảo cung cấp kiến thức bổ ích và trải nghiệm thú vị cho học viên. Trung tâm nằm ở số 38 Dương Thị Xuân Qúy, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

      Đối với chương trình luyện thi TOEIC, trung tâm có 3 khóa học: TOEIC chuẩn hóa, TOEIC 1 (điểm đầu ra 500+) và TOEIC 2 (điểm đầu ra 750+). Các khóa học này có giá chỉ 1.500.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ nhưng vẫn có thể giúp học viên từ xuất phát điểm thấp chinh phục TOEIC với band điểm từ 500.

      Ngoài ra, học viên sẽ được hỗ trợ tối đa trong công tác học và tiếp thu kiến thức khi học tại Key Means:

      • Được hỗ trợ cài đặt các phần mềm cần thiết cho việc học tiếng Anh
      • Được cấp tài khoản miễn phí để tiếp cận với nguồn tài liệu học tập phong phú trên hệ thống website của trung tâm
      • Từng học viên sẽ được chấm bài và chỉnh sửa một cách kỹ càng sau mỗi buổi học
      • Có cố vấn học tập phụ đạo thêm ngoài giờ học nếu học viên có nhu cầu theo thời gian biểu của học viên
      • Cho phép học bù hoặc phụ đạo cho những buổi vắng có lý do chính đáng
      • Chủ động bố trí ngày nghỉ cho học viên để ôn thi cuối kỳ, nghỉ hè, nghỉ lễ, nghỉ Tết…
      • Bảo lưu kết quả học tập khi học viên xin nghỉ học có lý do chính đáng được công bố tại nội quy học tập
      • Hỗ trợ tối đa về tài liệu, băng đĩa, sách vở liên quan đến chương trình học tập
      • Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơn xin việc tiếng Anh cho các học viên có nhu cầu

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Key Means

      Đội ngũ giáo viên và tư vấn viên tận tâm tại trung tâm (Nguồn: Anh ngữ Key Means)Đội ngũ giáo viên và tư vấn viên tận tâm tại trung tâm (Nguồn: Facebook – Anh ngữ Key Means: Tiếng Anh cho Học sinh 4-18 tuổi)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Key Means

      Quận Sơn Trà: Fast English Center

      "Thân thiện, học phí hợp lý và chất lượng" là những gì học viên đã nhận xét về Trung tâm Fast English. Trung tâm có trụ sở chính được đặt tại số 101 Nguyễn Duy Hiệu, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

      Chương trình luyện thi TOEIC tại trung tâm bao gồm các khóa:

      • TOEIC 1: đầu ra 450+
      • TOEIC 2: đầu ra 650+
      • TOEIC giải đề: đầu ra 750+
      • Luyện thi TOEIC cấp tốc (trong vòng 6 tuần)

      Với mức học phí khoảng 1.200.000 VNĐ/ khóa (chưa bào gồm tài liệu), Fast English sẽ là điểm đến đáng cân nhắc cho học sinh và sinh viên.

      Đặc biệt, đến với Fast English, học viên sẽ được đảm bảo số điểm TOEIC đầu ra, nếu không hài lòng học viên sẽ được học lại hoàn toàn miễn phí.

      Một bạn có tên tài khoản là Lam Lee chia sẻ: “Mình thấy trung tâm dạy rất chất lượng, giáo viên nhiệt tình, học phí cũng phù hợp với học sinh, sinh viên, lại hay có nhiều chương trình ưu đãi. Và đặc biệt là được học giao tiếp với nhiều giáo viên nước ngoài”.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Fast English

      Lớp ôn luyện TOEIC tại trung tâm Fast English (Nguồn: Fast English Center)Lớp ôn luyện TOEIC tại trung tâm Fast English (Nguồn: Fast English Center)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Fast English

      Quận Cẩm Lệ: Trung tâm Anh ngữ Broad Way

      Ngoại ngữ Quốc tế Broad Way là một trong những nơi được đông đảo học sinh, sinh viên, người đi làm trên địa bàn thành phố Đà Nẵng tin tưởng và chọn lựa làm nơi rèn luyện ngoại ngữ. Trung tâm tọa lạc tại 129 Phạm Tứ, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

      Hiện nay, trung tâm đang đào tạo 4 ngôn ngữ đang được ưa chuộng nhất đó là tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn và tiếng Nhật với nhiều khóa học từ cơ bản đến nâng cao.

      Khóa học luyện thi TOEIC được thiết kế dành cho sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp cao đẳng, đại học; học viên cao học và những học viên có nhu cầu thi lấy bằng tiếng Anh quốc tế cho công việc tương lai với mực học phí dao động từ 1.000.000 VNĐ/ khóa đến 1.500.000 VNĐ/ khóa.

      Chương trình hứa hẹn giúp học viên nắm vững cấu trúc đề thi, trang bị vốn từ vựng, ngữ pháp cần thiết và chiến thuật tối ưu để đạt được kết quả cao. Để đạt được mục tiêu trên, trung tâm sử dụng các giáo trình mới nhất của các nhà xuất bản nổi tiếng.

      Đội ngũ giảng viên chuyên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong luyện thi các chứng chỉ quốc tế và có phương pháp giảng dạy hiện đại. Ngoài ra, sĩ số mỗi lớp không quá 16 học viên và cơ sở vật chất được đầu tư, phát triển là những điều thu hút và giúp trung tâm giữ chân học viên.

      Bên cạnh đó, khi là học viên của trung tâm, bạn sẽ có cơ hội nhận được các ưu đãi:

      • Nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học do Broad Way cấp
      • Được tư vấn và hỗ trợ làm thủ tục thi TOEIC quốc tế miễn phí
      • Học lại miễn phí 100% nếu thi TOEIC dưới 550 điểm
      • Hưởng các chương trình khuyến học tại trung tâm như học bổng toàn phần, bán phần, các chương trình giảm học phí và nhiều ưu đãi khác
      • Tham gia các hoạt động ngoại khóa tại Broad Way như câu lạc bộ tiếng Anh, dã ngoại, câu lạc bộ luyện phát âm với giáo viên nước ngoài...

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Broad Way

      Trung tâm Anh ngữ Broad Way (Nguồn: YouTube – DƯƠNG NAM PHONG)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Broad Way

      Quận Thanh Khê: Trung tâm Anh ngữ ISEC

      Trung tâm Anh Ngữ ISEC có địa chỉ ở 16 Kỳ Đồng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. Với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Bảo đảm” và mục tiêu lấy học viên làm trọng tâm, trung tâm Anh ngữ ISEC trong vòng 5 năm qua đã gặt hái được nhiều thành công.

      Khóa học luyện thi TOEIC cấp tốc của trung tâm Anh ngữ ISEC giúp học viên đạt được band điểm từ 500 đến 700+ trong vòng 3 tháng với mức học phí khoảng 2.500.000 VNĐ nhờ vào lộ trình và phương pháp được nghiên cứu kỹ lưỡng. Lộ trình luyện thi TOEIC tại trung tâm được chia làm 3 giai đoạn:

      • Giai đoạn 1: Củng cố lại kiến thức
      • Giai đoạn 2: Làm quen với từng kỹ năng của TOEIC
      • Giai đoạn 3: Bước vào giải đề TOEIC

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ISEC

      Trung tâm Ngoại Ngữ ISEC hoạt động dựa trên phương châm “Uy tín - Chất lượng - Bảo đảm”Trung tâm Ngoại Ngữ ISEC hoạt động dựa trên phương châm “Uy tín Chất lượng Bảo đảm” (Nguồn: ISEC English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ISEC

      Với danh sách 6 trung tâm TOEIC giá rẻ tại Đà Nẵng trên đây, Edu2Review mong rằng đã giúp bạn lựa chọn được nơi học phù hợp với mình. Chúc bạn thành công trên con đường chinh phục ngoại ngữ!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2018. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      danh sách trung tâm
      uyện thi TOEIC tại Đà Nẵng

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Pinterest


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Trung tâm AMA Đà Nẵng và những con số ấn tượng

      06/02/2020

      Liệu chất lượng trung tâm AMA Đà Nẵng có tương xứng với các chi nhánh cùng hệ thống tại khu vực ...

      Luyện thi TOEIC

      Bộ sách luyện thi TOEIC thần thánh

      06/02/2020

      Có thể dễ dàng tìm thấy vô vàn sách luyện thi TOEIC trên thị trường, nhưng điều này lại khiến bạn ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...