Trung tâm luyện thi TOEIC quận Hải Châu, Đà Nẵng có đáp ứng được nhu cầu người học? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm luyện thi TOEIC quận Hải Châu, Đà Nẵng có đáp ứng được nhu cầu người học?

      Trung tâm luyện thi TOEIC quận Hải Châu, Đà Nẵng có đáp ứng được nhu cầu người học?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Anh ngữ là điều cần thiết để đạt kết quả tốt trong công việc, học tập. Do đó, các trung tâm luyện thi TOEIC mọc lên như nấm. Liệu các trung tâm ở quận Hải Châu, Đà Nẵng có thực sự chất lượng?

      Danh sách

      Bài viết

      TOEIC (Test of English for International Communication) được dùng để đánh giá khả năng sử dụng Anh ngữ của người giao tiếp và làm việc trong môi trường quốc tế. Kết quả của bài thi TOEIC có hiệu lực trong vòng 02 năm kể từ ngày dự thi và được công nhận tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Vì thế, bài thi này được nhiều người tin tưởng lựa chọn để đánh giá, khẳng định trình độ của bản thân.

      bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi TOEIC tại việt nam

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      “Lớp học vui, thầy hướng dẫn kiến thức khá dễ hiểu”

      Địa chỉ: Số 56 Lê Đình Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Anh ngữ AMA là trung tâm tiếng Anh thuộc Tập đoàn đầu tư quốc tế Vietnam Investments Group (VI Group). AMA hướng đến trở thành hệ thống trung tâm Anh ngữ đạt chất lượng giáo dục, đào tạo chuẩn Quốc tế. Hiện tại, AMA đã được công nhận và trở thành đối tác của các tổ chức uy tín trên thế giới: British Council, Cambridge, TESOL.

      Tại AMA, phương pháp học tiếng Anh được định hướng là hợp nhất việc học với cuộc sống hàng ngày giúp học viên sử dụng ngoại ngữ như ngôn ngữ thứ hai. Điều này loại bỏ hiện tượng dịch khi sử dụng Anh ngữ: không dịch từ tiếng Anh sang tiếng mẹ đẻ để hiểu và không dịch từ tiếng mẹ đẻ sang tiếng Anh để nói – viết.

      xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ AMA

      Giới thiệu AMA Đà Nẵng (Nguồn: YouTube – AMA Viet Nam)

      Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ AMA

      Ngoài ra, AMA còn đem đến cho học viên cơ hội luyện tập thường xuyên các từ vựng, cấu trúc đã học qua mô hình giao tiếp trực tiếp và thường xuyên với người bản ngữ. Học viên có thể tự học với sự hỗ trợ kèm cặp của giáo viên nước ngoài và Việt Nam. Dù vậy, vẫn có học viên cho rằng “1 số buổi học chưa hiệu quả vì thời lượng học ngắn”.

      Anh ngữ Quốc tế AMES

      “Giáo viên tận tình, môi trường học tốt”

      Địa chỉ: Số 38 Yên Bái, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Được thành lập từ năm 2003, AMES English đã có kinh nghiệm nhiều năm trong đào tạo tiếng Anh chất lượng cao theo chuẩn Quốc tế cho hàng trăm ngàn học sinh, sinh viên, người đi làm, nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam và trên thế thế giới.

      Với phương pháp Active English độc đáo và đội ngũ đào tạo đầy nhiệt huyết, Anh ngữ AMES đang giúp hàng ngàn học viên sử dụng tiếng Anh một cách hiệu quả nhất. Tất cả các giáo viên của Hệ thống Anh ngữ AMES đều đến từ các nước Anh, Mỹ, Canada và Australia, có bằng đại học và chứng chỉ dạy Anh ngữ chuyên nghiệp cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy Anh ngữ cho người nước ngoài.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Quốc tế AMES

      Giáo viên bản xứ nhiệt tình và kinh nghiệm tại AMES (Nguồn: AMES English)Giáo viên bản xứ nhiệt tình và kinh nghiệm tại AMES (Nguồn: AMES English)

      Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ AMES

      Phương pháp Active English được AMES đúc kết từ công trình nghiên cứu nổi tiếng của Giáo sư Charles C. Bonwell: Học theo phong thái chủ động – tạo cho học viên hứng thú trong giờ học. Theo cách học này, học viên sẽ được tự chọn thời gian học và hoàn toàn chủ động quyết định tốc độ học và các kỹ năng cần học.

      Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến phàn nàn của học viên về AMA như “Giáo viên đôi khi hơi hiền. Học viên đôi khi ý thức chưa tốt. Cơ sở vật chất cần bổ sung”. Một học viên khác – bạn Trang Nguyễn cảm nhận “chưa phát triển được hết khả năng của học sinh”.

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      “Thực hành nhiều, có nhiều hoạt động vui”

      Địa chỉ: Số 169 – 171 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Tại trung tâm Anh ngữ ILA, 100% giáo viên là người bản ngữ có chuyên môn và bằng cấp sư phạm được quốc tế công nhận. Giáo trình TOEIC ở ILA cũng được biên soạn một cách công phu, luôn được cập nhật. Cùng với đó là cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị phòng học tối tân nhằm hỗ trợ tối đa cho việc học.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ ILA

      Trưởng phòng học vụ chia sẻ về phương pháp tại ILA (Nguồn: YouTube – ILA Vietnam)

      Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ ILA

      Về chất lượng và kinh nghiệm, ILA được đánh giá cao. Tuy nhiên, tương ứng với uy tín đó là mức học phí cũng không hề kém cạnh. Học viên Nguyễn Tấn Thịnh chia sẻ: “Học phí khá cao. Chưa chặt chẽ trong việc giao và làm bài tập. Chưa có những buổi thuyết trình”.

      Tương tư, bạn Lê Mai từng học tại ILA cho rằng: “Mình đã có khoảng thời gian học tập khá chất lượng tại Anh ngữ ILA. Đây là môi trường tiếng Anh thân thiện và hiệu quả, nếu gia đình bạn có điều kiện kinh tế khá thì ILA sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất.”

      Thông tin về các trung tâm luyện thi TOEIC tại quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng được Edu2Review tổng hợp từ các thông tin về khóa học của trung tâm và cảm nhận khách quan của các học viên đã từng tham gia học. Hy vọng những thông tin này có thể giúp bạn tìm được địa điểm học phù hợp với bản thân!

      Thanh Huyền tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Dành riêng cho bạn: Hướng dẫn tự luyện TOEIC ở nhà thật hiệu quả

      06/02/2020

      Hiện giáo trình luyện thi TOEIC có rất nhiều nhưng để tìm được tài liệu phù hợp khiến quá ...

      Luyện thi IELTS

      Đánh giá về trung tâm ngoại ngữ quốc tế AMA

      06/02/2020

      Bạn đang phân vân có nên lựa chọn trung tâm Anh ngữ AMA hay không? Vậy thì hãy mau đọc review này ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...