Dạo một vòng các trung tâm dạy IELTS quận 7 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Dạo một vòng các trung tâm dạy IELTS quận 7

      Dạo một vòng các trung tâm dạy IELTS quận 7

      Cập nhật lúc 20/06/2022 02:11
      Tìm kiếm trung tâm dạy IELTS hiện nay “dễ như ăn cháo”. Tuy nhiên, đâu sẽ là nơi để học viên gửi gắm tin cậy vào chất lượng? Cùng Edu2Review điểm qua một vòng các trung tâm dạy IELTS quận 7 nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Các trung tâm luyện thi IELTS, TOEFL đua nhau mọc lên như nấm. Việc tìm kiếm trung tâm để học giờ đây không còn trở ngại đối với chúng ta. Tuy nhiên, số lượng có đi kèm với chất lượng? Học viên ngày càng có những tiêu chuẩn khắt khe hơn về phương pháp giảng dạy và chất lượng giáo viên. Thấu hiểu tâm lý ấy, Edu2Review gợi ý cho bạn một vài trung tâm dạy IELTS quận 7. Cùng nhau tìm hiểu nhé!

      Học viện IvyPrep

      “Bắt đầu từ những thành công sớm”

      Địa chỉ: 34 – 36 Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM

      Chương trình Ivy Lead IELTS phù hợp với bạn trẻ có độ tuổi từ 16 – 18 tuổi nhằm trang bị sớm cho mục tiêu du học. Chương trình luyện thi IELTS của Ivy Prep mang đến cho học viên kiến thức và kỹ năng tích hợp như kỹ năng sáng tạo (creative thinking), kỹ năng phản biện (critical thinking), kỹ năng lãnh đạo (leadership), kỹ năng phát triển bản thân, tham gia hoạt động xã hội…

      Với phương pháp học lấy cốt lõi năng lực tự chủ của người học (learner autonomy), trung tâm xây dựng mô hình lớp học đảo ngược (flipped classroom)Authentic English. Với mô hình này, giáo viên đưa các tài liệu thực tiễn vào công tác giảng dạy như báo chí, blogs, bản tin… giúp học viên tiếp xúc tiếng Anh với người bản xứ và phát triển ý tưởng cho bài viết/nói.

      Xem đánh giá của học viên
      về Học viện IvyPrep

      Ivy Prep cam kết giúp học viên có thể đạt điểm số xuất sắc lên đến 8.0+ IELTS (Nguồn: Liang Court) Ivy Prep cam kết giúp học viên có thể đạt điểm số xuất sắc lên đến 8.0+ IELTS (Nguồn: Liang Court)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Học viện IvyPrep

      Bên cạnh đó đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, có nhiều năm luyện thi và làm giám khảo chấm thi IELTS cùng với độ am hiểu sâu sắc về học viên Việt Nam. Những bài kiểm tra giữa kỳ theo chuẩn quốc tế sẽ giúp học viên làm quen và rút kinh nghiệm cho kỳ thi thực tế.

      Chị Hằng – phụ huynh cho con học tại Ivy Lead chia sẻ: “Tôi rất yên tâm khi để hai con theo học tại IVYPREP vì chương trình hiểu rõ từng học sinh và theo sát, nhắc nhở các cháu theo một lộ trình chặt chẽ. Sau một thời gian học, có thể thấy được hiệu quả trong học tập, phần ngữ pháp của Quỳnh Nga và Trà My đã vững hơn rất nhiều, cháu cũng tự giác hơn trong học tập".

      Trung tâm Global Manpower-GMP

      “Chất lượng giảng dạy tốt”

      Địa chỉ: 101 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM

      Với kinh nghiệm nhiều năm luyện thi lấy chứng chỉ như TOEIC, TOEFL IBT, đặc biệt là IELTS, Global Manpower là đơn vị tiên phong giảng dạy tiếng Anh chuyên sâu cho mọi người. Vì vậy, Global IELTS là chương trình đào tạo mũi nhọn của GMP. Đến với khóa học, học viên sẽ được cung cấp giáo trình biên soạn riêng phù hợp từng cấp độ.

      Đặc biệt, GMP mở lớp sửa bài writing hoàn toàn miễn phí vào sáng thứ 7 hàng tuần. Trong lớp học này, bạn sẽ được hỗ trợ 1 kèm 1. Giáo viên, với sự tận tâm và có trình độ chuyên môn cao, sẽ giúp bạn thấy được lỗi sai và cách sửa như thế nào. Họ còn cung cấp thêm những nguồn tư liệu để nâng cao kỹ năng viết cho bạn.

      Xem đánh giá của học viên
      về Global Manpower

      Kênh YouTube GMP thường xuyên đăng tải những mẹo hoặc kỹ năng làm bài thi IELTS (Nguồn: YouTube – English GMP)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Global Manpower-GMP

      Bạn Nguyễn Thị Bích Tuyền chia sẻ: “Sau hai khóa học ở trung tâm, em đã học được nhiều kinh nghiệm – đặc biệt là IELTS. Thầy cô đứng lớp nhiệt tình và quan tâm học viên, theo sát học viên suốt quá trình học. Em cảm ơn GMP”.

      Bạn Đào Kim Phượng đạt IELTS 8.0 nhận xét: “Những kiến thức và kỹ năng tôi nhận được từ TEFL mang tính nền tảng và thực tế, góp phần quan trọng trong định hướng và phát triển kỹ năng giảng dạy của tôi sau này”.

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Úc

      “Tổ chức uy tín có trách nhiệm với cộng đồng”

      Địa chỉ: 4 Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM

      Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo chứng chỉ quốc tế, khóa luyện IELTS tại Anh văn Hội Việt Úc đem đến cho người học sự phát triển toàn diện 4 kỹ năng.

      Tương tự nhiều trung tâm khác, Hội Việt Úc giúp các học viên làm quen cấu trúc bài thi IELTS. Với cấp độ thấp (Foundation of Academic English), khóa học chú trọng vào vốn từ vựng cần thiết và ngôn ngữ học thuật trong bài thi IELTS. Ở trình độ cao hơn, IELTS 1 và IELTS 2, học viên được làm quen kỹ năng làm bài thi.

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh văn Hội Việt Úc

      Trung tâm Hội Việt Úc luôn tạo không gian thoải mái nhằm tạo cảm hứng học tập cho học viên (Nguồn: YouTube – VASA TV)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh văn Hội Việt Úc

      Giáo trình được biên soạn bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm từ chính các giáo trình chuyên về IELTS của các nhà xuất bản nổi tiếng: Cambridge, Oxford, Cengage Learning… Không những thế, trung tâm còn thành lập ngân hàng đề thi được cập nhật liên tục nhằm tạo nhiều cơ hội cho học viên luyện tập và rút kinh nghiệm.

      Học viên sẽ được hưởng chế độ bảo hành đặc biệt trong thời hạn 1 tháng sau khi khóa học kết thúc. Chương trình bảo hành nhằm tạo điều kiện cho học viên nào chưa hoàn toàn tự tin hoặc bị thiếu hụt kiến thức, các bạn sẽ được trung tâm bồi dưỡng kiến thức chuyên sâu và không mất thêm chi phí nào.

      Bạn Nguyễn Thị Ngọc Trâm đánh giá về trung tâm Hội Việt Úc: “Sau khi học bản thân mình cải thiện hơn về kỹ năng và tự tin giao tiếp và phát âm đúng chuẩn hơn. Đây có thể nói là môi trường tốt để học và phát triển ngoại ngữ”.

      Trung tâm tiếng Anh VUS

      “Nơi thích hợp để luyện thi IELTS”

      Địa chỉ:

      • 25 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM
      • 73 – 75 – 77 Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM

      Chương trình luyện thi IELTS, TOEFL IBT của trung tâm VUS dành cho học viên 15 tuổi trở lên đảm bảo chất lượng giảng dạy theo tiêu chuẩn NEAS. VUS sở hữu đội ngũ giáo viên có bằng cấp giảng dạy quốc tế: TESOL, TEFL, CELTA… nhằm luyện thi và hỗ trợ tối đa giúp học viên đạt kết quả cao trong kỳ thi lấy chứng chỉ Anh ngữ quốc tế.

      Bạn Quỳnh Phạm cảm nhận sau khóa học IELTS tại VUS, bạn tiến bộ đồng đều trong cả 4 kỹ năng và tự tin giao tiếp với mọi người. Bên cạnh đó, bạn có cơ hội mở rộng vốn hiểu biết, giao lưu với các bạn cùng lớp và mang lại lợi ích cho công việc thực tế.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh văn Hội Việt Mỹ

      Chất lượng đội ngũ giáo viên luôn được chú trọng tại bất kỳ khóa học của VUS (Nguồn: Doanh Nhan Plus) Chất lượng đội ngũ giáo viên luôn được chú trọng tại bất kỳ khóa học của VUS (Nguồn: Doanh Nhan Plus)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh văn Hội Việt Mỹ

      Với một vài thông tin ngắn gọn cùng những trải nghiệm thực tế từ các học viên, Edu2Review nghĩ rằng các bạn đã có sự lựa chọn riêng về trung tâm dạy IELTS tại quận 7 phù hợp với bản thân.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 7/2018, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Trang Thanh (tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: x2tenglish


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Những trung tâm luyện IELTS không thể bỏ qua tại quận 10

      10/10/2023

      Quận 10 là nơi có rất nhiều các trung tâm luyện thi IELTS, gây khó khăn cho học viên trong việc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Cùng học tiếng Anh chất lượng tại Anh Văn hội Việt Úc

      20/06/2021

      Tiếng Anh là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Bạn cần tiếng Anh để đi làm, đi ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...