Đạt band điểm mục tiêu cùng đội ngũ giáo viên đi đầu trong lĩnh vực Edtech tại Easy IELTS | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đạt band điểm mục tiêu cùng đội ngũ giáo viên đi đầu trong lĩnh vực Edtech tại Easy IELTS

      Đạt band điểm mục tiêu cùng đội ngũ giáo viên đi đầu trong lĩnh vực Edtech tại Easy IELTS

      Cập nhật lúc 05/01/2024 11:12
      Học IELTS theo phương pháp mới mẻ và sáng tạo cùng đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt huyết, đam mê áp dụng công nghệ vào giảng dạy là cách Easy IELTS đã giúp hàng ngàn học viên chinh phục IELTS thành công.

      Danh sách

      Bài viết

      Theo thống kê mới nhất của Easy IELTS, hiện có 89% học viên đạt được band điểm đã đề ra theo cam kết. Thành tích không thể thiếu sự đóng góp đáng kể từ đội ngũ giáo viên trẻ, xuất sắc và tiên phong trong lĩnh vực Edtech tại Việt Nam. Đặc biệt, nhằm tạo sự tin tưởng và an tâm tuyệt đối, phụ huynh và học viên có cơ hội kiểm chứng chất lượng giáo viên trước khi đăng ký khóa học.

      Đội ngũ giáo viên trẻ chất lượng, luôn tìm kiếm phương pháp giáo dục mới là minh chứng cho thành công của Easy IELTS hiện nay

      Chất lượng của giáo viên đóng vai trò quan trọng đáng kể trong việc đạt được hiệu quả học IELTS. “Tại Easy IELTS, chúng tôi tự hào khi tập hợp một đội ngũ giáo viên trẻ, không chỉ có chuyên môn cao mà còn tràn đầy nhiệt huyết và tận dụng ứng dụng công nghệ mới trong quá trình giảng dạy” - Chia sẻ từ đại diện khóa học Easy IELTS.

      Tất cả các giáo viên đều được tuyển chọn kỹ lưỡng qua các bước, sở hữu bằng cấp chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm giảng dạy IELTS.

      • 100% Giáo viên có chứng chỉ IELTS từ 7.5 trở lên, trong đó 52% giáo viên có chứng chỉ IELTS 8.0+

      • 100% Giáo viên có bằng cử nhân sư phạm hoặc chứng chỉ sư phạm; Và cử nhân ngành ngôn ngữ Anh hoặc chứng chỉ ngoại ngữ Anh

      • 100% giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh từ 2 năm

      Đặc biệt, Easy IELTS sẵn sàng cung cấp CV, chứng chỉ của tất cả giáo viên cho Phụ huynh và Học sinh kiểm chứng, để càng an tâm về chất lượng và uy tín của trung tâm.

      Easy IELTS

      Thầy Đào Hoàng Thái - Tốt nghiệp xuất sắc tại Becker College, 8.5 Overall IELTS (Listening 9.0), TOEFL iBT: 114/120

      Xem thêm thông tin khóa học, đánh giá của học viên
      về Easy IELTS

      Học viên tại Easy IELTS có lợi thế đặc biệt khi học cùng đội ngũ giáo viên trẻ và có tính chuyên môn cao. Thầy cô không chỉ đạt band điểm cao để chia sẻ những kinh nghiệm thực chiến mà đều có chứng chỉ giảng dạy để cung cấp những kiến thức chuyên sâu nhằm giúp học viên phát triển toàn diện 4 kỹ năng.Thầy cô còn chia sẻ kinh nghiệm về cách học, ôn luyện, đưa ra những lời khuyên và chiến lược phù hợp cho từng học viên… Qua các buổi học, học viên đều nhận được những lời khuyên, chiến lược phù hợp và quan trọng hơn cả đó là cách tư duy để cải thiện khả năng ngôn ngữ của mình.

      Học viên Quang Anh chia sẻ: “Chất lượng đào tạo tốt, học vừa vui vừa cải thiện được nhiều lắm, giảng viên thì siêu nhiệt tình, hóng từng buổi học luôn á!”. Học viên Eri Helen nhận xét: “Giáo viên có trình độ tốt, nhiệt tình, lộ trình bài bản rõ ràng, học một thời gian ngắn thôi mà cảm giác mình cải thiện hơn nhiều lắm”.

      Các thầy cô tại Easy IELTS đều đặt sự phát triển cá nhân của học viên lên hàng đầu. Chính vì vậy, với sự đồng hành xuyên suốt khóa học của các thầy cô, học viên ngoài việc được định hướng và luyện thi chứng chỉ IELTS mà còn có kỹ năng giao tiếp, tuy dư phản biện, sáng tạo và giải quyết vấn đề.

      Easy IELTSHọc viên Thiên Ân chinh phục thành công chứng chỉ IELTS sau khóa học tại Easy IELTS

      Giáo viên giàu kỹ năng, luôn mang trong mình tinh thần đổi mới và sáng tạo, ứng dụng công nghệ vào giảng dạy IELTS để mang đến hiệu quả vượt trội

      Ứng dụng công nghệ 4.0 vào trong giảng dạy tiếng Anh, trong đó có IELTS giúp việc daỵ và học hiệu quả hơn. Tại Easy IELTS, đội ngũ giáo viên trẻ luôn đi đầu trong lĩnh vực Edtech, đưa công nghệ vào giảng dạy, biến những giờ học IELTS khó nhằn, tưởng chừng khô khan trở nên đơn giản, hào hứng, thú vị, hiệu quả không thua bất kỳ khóa học offline nào.

      Lớp học 4.0 tại Easy IELTS áp dụng phương pháp học tập 7E độc quyền, toàn diện giúp học viên hiểu sâu, nhớ lâu, ứng dụng ngay, được xem là giải pháp cho việc học ngôn ngữ thời đại mới. Chu trình khép kín gồm 7 bước giúp học viên gia tăng việc tiếp thu, ứng dụng và ghi nhớ từng đơn vị kiến thức: ELICIT - Ôn tập kiến thức nền tảng, ENGAGE - Kích hoạt tư duy, giới thiệu chủ đề, EXPLORE - Khám phá học liệu, EXPLAIN - Tổng hợp, giải thích kiến thức, ELABORATE - Luyện tập thực hành, EXTEND - Mở rộng kiến thức, EVALUATE - Đánh giá, theo dõi tiến bộ, tư vấn, hỗ trợ.

      VTV1 đưa tin về khóa học IELTS online chất lượng - hiệu quả - tiết kiệm tại Easy IELTS

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Easy IELTS

      Mô hình lớp học tương tác đa chiều của trung tâm tạo ra môi trường học tập tích cực, nơi học viên kết nối dễ dàng với giáo viên, tối ưu hiệu quả tiếp thu và ghi nhớ kiến thức. Công cụ luyện tập LMS hiện đại cùng hệ thống tương tác tích hợp AI Speaking - nhận diện giọng nói được xem là chìa khóa hỗ trợ tăng band điểm nhanh chóng cho học viên.

      Easy IELTS còn sở hữu phòng luyện thi ảo IELTS hàng đầu Việt Nam, áp dụng công nghệ AI tiên tiến vào chấm sửa bài thi giúp học viên tiến bộ mỗi ngày. Phòng luyện thi với hơn 80 bộ đề thi IELTS và mô phỏng 100% bài thi thực tế giúp các bạn làm quen và trải nghiệm các dạng bài với thời gian làm bài của đề thi thật. Hệ thống khảo thí của trung tâm là nơi đánh giá sự tiến bộ và định hướng học tập phù hợp cho học viên. Các bạn tham gia bài kiểm tra định kỳ và được giáo viên chấm chữa chi tiết.

      Sự kết hợp hoàn hảo giữa trình độ, chất lượng của giáo viên và ứng dụng công nghệ hiện đại tại Easy IELTS đem đến kết quả vượt trội. Đã có hơn 1.000 học viên trung tâm đạt band điểm 6.5+ IELTS khi thi lần đầu, vượt qua mục tiêu đề ra. Như trường hợp của học viên Phạm Anh Chi: “Lúc đầu mình target 6.5 IELTS để lấy bằng ra trường. Trộm vía hôm đi thi, vận dụng kiến thức trôi chảy, nhớ tip thầy cô dạy mà lúc nhận kết quả 7.0 vui không nói lên lời. Vượt cả mục tiêu đề ra ban đầu. Cảm ơn Easy IELTS đã hỗ trợ mình trong cả hành trình học vừa qua”.

      Easy IELTSHọc viên Lê Minh Ngọc Khánh đã xuất sắc đạt được band điểm 6.5 ILETS Overall ngay từ lần thi đầu tiên

      Thường xuyên tổ chức các hoạt động bổ trợ, liên tục nâng cao chất lượng giáo viên

      Easy IELTS cam kết không ngừng đổi mới, hướng tới tạo nên một cộng đồng giáo viên trẻ nhiệt huyết, chuyên nghiệp, năng động, luôn cập nhật xu thế. Trung tâm tổ chức các buổi workshop đào tạo định kỳ với sự tham gia của các diễn giả chất lượng để giáo viên trung tâm cập nhật kiến thức chuyên môn và phương pháp giảng dạy mới, nâng cao các kỹ năng mềm.

      Những kỳ tập huấn hàng tháng nâng cao chất lượng và các cuộc thi để giáo viên chia sẻ kinh nghiệm là những cơ hội, sân chơi để thầy cô ngày càng hoàn thiện, đem đến những trải nghiệm học tập tốt nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của học viên.

      Easy IELTS cam kết không ngừng đổi mới, hướng tới tạo nên một cộng đồng giáo viên trẻ nhiệt huyết

      Easy IELTS - được phát triển bởi ICANCONNECT là chương trình học và định hướng thi chứng chỉ IELTS “toàn diện” theo tiêu chuẩn quốc tế, thuộc Hệ thống Giáo dục ICAN và được quản lý bởi Galaxy Education.

      “Trung tâm rất tuyệt tời, đội ngũ giảng viên rất chất lượng và chăm sóc học viên rất nhiệt tình”; “Giáo viên có trình độ tốt, nhiệt tình, lộ trình bài bản rõ ràng, học một thời gian ngắn thôi mà cảm giác mình cải thiện hơn nhiều lắm”; “Thầy cô ở trung tâm giảng dạy rất nhiệt tình, mình cảm thấy rất may mắn khi được học tại trung tâm”... Trên fanpage của Easy IELTS, rất nhiều đánh giá tích cực của học viên dành cho các thầy cô tại Easy IELTS. Điều này càng thêm khẳng định chất lượng và hiệu quả đào tạo của trung tâm. Nếu bạn muốn tự mình kiểm chứng, hãy đến trải nghiệm khóa học tại Easy IELTS.

      Easy IELTS ICANCONNECT

      • Địa chỉ:
        • Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà 25T2 đường Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy
        • Trụ sở TP. HCM: Căn hộ B-00.02, Tầng trệt, Chung cư lô C1 - Số 62, Đường Hoàng Thế Thiện, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
      • Website: https://www.easyielts.com.vn/
      • Fanpage: https://www.facebook.com/easyieltvn

      Bảo Lam (tổng hợp)

      Theo Easy IELTS ICANCONNECT


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...

      Luyện thi IELTS

      Với IELTS 1984, tại sao bằng IELTS không chỉ có hạn trong 2 năm?

      19/01/2024

      IELTS là chứng chỉ đánh giá khả năng tiếng Anh. Tuy nhiên nhiều người chưa hiểu hết giá trị của ...