Đắt đỏ là vậy nhưng học tại Trung tâm tiếng Anh GLN có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đắt đỏ là vậy nhưng học tại Trung tâm tiếng Anh GLN có tốt không?

      Đắt đỏ là vậy nhưng học tại Trung tâm tiếng Anh GLN có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Học phí tại GLN luôn thuộc hàng top trên thị trường đào tạo ngoại ngữ. Liệu rằng học tại Trung tâm Tiếng Anh GLN có tốt không, chất lượng đào tạo tại đây có xứng với giá tiền?

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Tiếng Anh GLN có tốt không, chất lượng thế nào, ưu đãi ra sao...? Đây là những thắc mắc của rất nhiều người, không chỉ vì quan tâm thật sự tới hiệu quả đào tạo, mà còn vì mức học phí tại đây vô cùng đắt đỏ và học viên luôn mong muốn nhận được kết quả xứng đáng với mức giá đó. Trong bài viết này, Edu2Review sẽ cùng bạn đi phân tích để có câu trả lời cho thắc mắc nói trên.

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH TẠI HÀ NỘI

      Không gian học tập chuyên nghiệp

      Cơ sở vật chất là yếu tố đầu tiên thuyết phục học viên chi trả cho mức học phí đắt đỏ tại GLN. Không gian tại đây được thiết kế với phong cách hiện đại, chuyên nghiệp và trang trí bằng những trích dẫn nổi tiếng. Hai cơ sở của GLN đều có không gian rộng rãi, từng chi tiết nhỏ đều được bài trí cẩn thận, lấy tông màu nóng làm chủ đạo. Không chỉ phù hợp với các bạn trẻ mà không gian tại đây cũng đáp ứng tối đa nhu cầu học tiếng Anh của những người đi làm.

      Nhằm giúp học viên có thêm không gian nghỉ ngơi và trau dồi kiến thức, GLN bố trí thêm thư viện và coffee shop trong mỗi cơ sở. Hàng trăm đầu sách ngoại văn với chủ đề đa dạng sẽ giúp các học viên thỏa mãn đam mê đọc sách và nâng cao kiến thức. Coffee shop sẽ là nơi để học viên giải tỏa căng thẳng sau mỗi buổi học, kết nối với nhiều người bạn mới.

      Với hệ thống thiết bị hỗ trợ hiện đại và thường xuyên được nâng cấp, Trung tâm Tiếng Anh GLN luôn đảm bảo học viên có thể tập trung vào việc học, qua đó cải thiện hiệu quả học tiếng Anh.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      Trung tâm tiếng Anh GLN

      Giới thiệu Trung tâm tiếng Anh GLN (Nguồn: YouTube - GLNENGLISHCENTER)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại GLN

      Chương trình học sáng tạo

      Giáo trình tại GLN được biên soạn và thẩm định kĩ càng nhằm mang đến những kiến thức chuẩn xác, hữu ích cho học viên. Các tài liệu giảng dạy được tổng hợp từ nhiều đầu sách nổi tiếng của các nhà xuất bản uy tín trên thế giới như NXB Đại Học Oxford, NXB Cambridge, Macmillan…

      Tùy theo đặc điểm của khóa học và đối tượng đào tạo mà chương trình học sẽ được thiết kế linh động với phương pháp giảng dạy, hệ thống bài tập chuyên biệt. Nhờ đặc điểm này mà chương trình học sẽ giúp học viên xây dựng được nền tảng kiến thức phù hợp và vững vàng, khắc phục dần những khuyết điểm khi sử dụng ngoại ngữ.

      Ví dụ như với các khóa học tiếng Anh cho trẻ, phương pháp vừa học vừa chơi được áp dụng để truyền đạt kiến thức một cách dễ hiểu nhất. Khóa học IELTS sẽ sử dụng phương pháp giảng dạy chuyên sâu và theo sát mô hình bài thi IELTS thực tế để cải thiện nhanh chóng năng lực làm bài của người học. Khóa học tiếng Anh giao tiếp tại đây mang tới trải nghiệm độc đáo thông qua mô hình TED Talks. Người học sẽ có cơ hội mở rộng kiến thức xã hội, xây dựng quan điểm riêng và rèn luyện tư duy biện chứng qua bài chia sẻ của người có tầm ảnh hưởng trên thế giới.

      >> Top 10 trung tâm Anh ngữ uy tín nhất dành cho người đi làm ở Hà Nội và TPHCM

      Chương trình học tập sáng tạo, không gian học tập hiện đại (Nguồn: Ybox)Chương trình học tập sáng tạo, không gian học tập hiện đại (Nguồn: Ybox)

      Đội ngũ giáo viên quốc tế

      Trung tâm GLN đưa ra cam kết đội ngũ giáo viên 100% là người bản xứ. Bên cạnh đó, quy trình tuyển dụng của trung tâm cũng tương đối khắt khe với yêu cầu đầu vào bao gồm các chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế, kinh nghiệm làm việc, tinh thần học hỏi nâng cao nghiệp vụ.

      Với lợi thế từ đội ngũ giáo viên bản ngữ từ các nước Anh, Mỹ, Canada, người học tại đây, đặc biệt là các học viên nhí sẽ được tiếp cận với ngoại ngữ chuẩn quốc tế, giúp cải thiện khả năng phát âm và hình thành khả năng phản xạ tiếng Anh tự nhiên.

      Những thành tích ấn tượng

      Những yếu tố trên đã góp phần tạo nên thương hiệu GLN với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ. Trung tâm đã đào tạo hơn 50.000 học viên trong đó có hơn 2.500 học viên đạt được mức điểm IELTS 7.5 – 8.0. Trung tâm Tiếng Anh GLN có tốt không? Bên cạnh những thành tích kế trên, các chia sẻ từ học viên cũ sẽ là câu trả lời phù hợp nhất cho thắc mắc trên đây.

      Học viên Dương Hoàng Sơn sau khi luyện thi IELTS đã đạt được mức điểm 9.0 cho phần Listening, anh chàng chia sẻ: “Điểm ưu việt nhất của khóa học mà tôi nhận được đầu tiên chính là tăng khả năng giao tiếp và tự tin nói chuyện bằng tiếng Anh. Cách dạy học thực sự ấn tượng và dễ hiểu. Đó cũng là lí do mà rất nhiều bạn bè của tôi đã lựa chọn và theo học tại GLN. Ngoài ra, sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại GLN luôn tạo cho mình cảm giác thân thiện và hài lòng”.

      Anh Nguyễn Trung Hải sau khi trải nghiệm lớp học 1:1 tại đây cho biết: “Tôi hài lòng với chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất của Trung tâm. Nhưng nhược điểm là chưa cho học thử”.

      Rất nhiều học viên của GLN đạt kết quả cao trong các kỳ thi (Nguồn: GLN)Rất nhiều học viên của GLN đạt kết quả cao trong các kỳ thi (Nguồn: GLN)

      Bạn Lương Bích Ngọc cũng đã giành được điểm số 9.0 cho phần IELTS Speaking nhận xét: “Sau khi được bạn giới thiệu, mình đăng ký học tại GLN. Mình ấn tượng nhất phương pháp dạy học tại đây: dễ hiểu, sáng tạo. Trước mình coi chuyện ngồi vào bàn học là chuyện không tưởng nhưng sau khóa học đặc biệt là học cô Sarah, mình đã chủ động ôn bài và làm bài. Cô đã truyền cảm hứng học tập và giúp mình tự tin hơn. Mình cũng đã đăng ký luôn khóa học tiếp theo.”

      Bên cạnh đó, GLN cũng thành lập thêm thương hiệu Anh ngữ JOLO với phân khúc giá phù hợp hơn với nhiều đối tượng. Từ năm 2013 tới này, JOLO đã mở rộng hệ thống với 5 cơ sở tại Hà Nội và TP.HCM.

      Với những chia sẻ phía trên, hy vọng bạn đã nắm thêm được nhiều thông tin và có câu trả lời riêng cho mình về thắc mắc: Trung tâm Tiếng Anh GLN có tốt không. Đừng quên tham khảo thêm nhiều bài đánh giá khác trên Edu2Review để tìm hiểu các trung tâm đào tạo ngoại ngữ chất lượng.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Khám phá những điều mới lạ tại trung tâm GLN Tràng Thi

      06/02/2020

      Gần 35.000 bạn học sinh, sinh viên lựa chọn trung tâm GLN Tràng Thi là nơi cải thiện tiếng Anh ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Gọi tên các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại quận Hoàn Kiếm

      06/02/2020

      Bạn quá bận rộn để dánh thời gian tìm một trung tâm tiếng Anh chất lượng? Hãy để Edu2Review giúp ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...