Đạt IELTS 8.0 và sở hữu fanpage ngàn like: Ngọc Bách IELTS là ai? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đạt IELTS 8.0 và sở hữu fanpage ngàn like: Ngọc Bách IELTS là ai?

      Đạt IELTS 8.0 và sở hữu fanpage ngàn like: Ngọc Bách IELTS là ai?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Thành công với fanpage hơn 100.000 like và kênh YouTube hơn 70.000 lượt theo dõi từ việc chia sẻ những video tự học IELTS đạt 8.0, Ngọc Bách IELTS là ai?

      Danh sách

      Bài viết

      Nếu bạn thắc mắc Ngọc Bách IELTS là ai mà sở hữu fanpage “ngàn like” và điểm IELTS 8.0? Edu2Review xin trả lời, đó là thầy Nguyễn Ngọc Bách (cựu sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội). Thành công với số điểm mong muốn sau khi trải qua những tháng ngày ôn luyện vất vả, thầy đã cho ra đời trung tâm IELTS Ngọc Bách để chia sẻ cách luyện thi IELTS tại nhà hiệu quả của mình.

      Lý do Ngọc Bách IELTS chọn phương pháp tự học

      Sau khi ra trường, đến khi đi làm cho một công ty lớn, Nguyễn Ngọc Bách mới nhận ra rằng: "Thật thiệt thòi nếu thiếu tiếng Anh và càng thấm thía “nỗi nhục” khi đã trở thành nhân viên chính thức mà chưa trang bị được kỹ năng giao tiếp với đối tác". Với quyết tâm phát triển cơ hội nghề nghiệp và tìm được học bổng đi du học, Ngọc Bách quyết định thi IELTS để thay đổi cuộc đời.

      Khi kinh tế gia đình khó khăn mà số tiền đi học lại khá lớn, thầy Bách đã quyết định tự học bằng cách tìm hiểu tất cả thông tin về IELTS và bỏ công nghiên cứu những phương pháp học hiệu quả để đạt số điểm mơ ước.

      Xem thêm về
      trung tâm IELTS Ngọc Bách

      Chân dung thầy Nguyễn Ngọc BáchChân dung thầy Nguyễn Ngọc Bách

      Kế hoạch ôn luyện của Ngọc Bách IELTS

      Thời gian đầu, thầy sắp xếp giờ học tiếng Anh khoảng từ 9 giờ đến 12 giờ, sau khi làm hành chính ở công ty. Nhưng "vạn sự khởi đầu nan", thầy đã cảm thấy mệt mỏi vào 2 đến 3 tháng đầu khi luyện kỹ năng Listening.

      Thầy Bách chia sẻ về những ngày đầu học tiếng Anh: “Hồi đấy, mình cũng sợ và rất ghét tiếng Anh, nhưng cũng cố gò ép bản thân phải học. Việc ở ngân hàng khá căng thẳng và áp lực, về đến nhà bình thường đã mệt lừ, giờ còn phải dành 3 tiếng để chép chính tả tiếng Anh, một công việc không hề dễ chịu. Mình đã có ý định bỏ cuộc, nhưng nghĩ đến việc phát triển sự nghiệp và thay đổi cuộc sống nên mình lại cố gắng".

      Thầy Bách bắt tay vào học bằng cách đánh dấu lại những chỗ nghe sai và tự đặt câu hỏi sao mình không nghe được. Từ đó, thầy rút kinh nghiệm để bắt đầu lại cho đến khi nghe đúng. Thầy Ngọc Bách bồi hồi nhớ lại khi việc nghe tiếng Anh dần trở nên dễ dàng hơn: “Mình còn nhớ lần đầu tiên mình chép đúng hơn 80% một bài của CNN student news, mình đã nhảy cẫng lên vì sung sướng. Đến cơ quan làm việc mà cứ cười một mình cả buổi”.

      Thầy Bách giới thiệu chuỗi video tự học IELTS

      Đây là phương pháp học IELTS đơn giản, nhưng không phải ai cũng đủ quyết tâm để thực hiện nó. Với cách học như vậy, thầy tiếp tục ôn luyện 3 kỹ năng còn lại theo đúng kế hoạch ban đầu, cảm giác khổ sở khi phải ép mình ôn luyện đã không còn nữa. Khi đó, tiếng Anh là niềm yêu thích của thầy chứ không còn là bắt buộc.

      Thành quả của hành trình ôn luyện vất vả

      Sau 6 tháng luyện IELTS, thầy Bách tự tin đi thi và đạt số điểm 8.0 – con số tưởng chừng như đơn giản nhưng là cả một quá trình cố gắng và nỗ lực. Sau một thời gian, thầy quyết định chia sẻ kinh nghiệm luyện thi IELTS của mình cho những bạn trẻ đang loay hoay tìm kiếm điểm IELTS cao nhưng chưa biết phương pháp học phù hợp.

      Đây cũng là lý do vì sao Ngọc Bách IELTS lại sở hữu fanpage hơn 80.000 like. Ban đầu, thầy chia sẻ về quá trình ôn luyện và các bước luyện thi IELTS chi tiết, được học viên ủng hộ. Khi thầy tiếp tục chia sẻ cách luyện tiếng Anh thông qua kênh YouTube lại được thu hút gần 70.000 lượt theo dõi. Niềm vui của Ngọc Bách IELTS là nhận được những số điểm tích cực từ học viên.

      “Lý do chính khiến những chia sẻ của mình được mọi người ủng hộ là vì mình viết rất chi tiết và cụ thể, hướng dẫn các bạn học từng bước một. Ở mỗi bước, mình luôn cố gắng giải thích cặn kẽ và dễ hiểu để một bạn trình độ tiếng Anh yếu cũng có thể áp dụng và đạt kết quả tốt” – thầy Ngọc Bách cho hay.

      >> Top trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Hà Nội

      Những cuốn tạp chí IElTS thầy tự biên soạn Những cuốn tạp chí IELTS do thầy Bách tự biên soạn

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IELTS Ngọc Bách

      Phương pháp của thầy Ngọc Bách IELTS đơn giản nên được áp dụng nhiều trong quá trình ôn luyện IELTS. Tuy nhiên, học viên nên cân nhắc khi lựa chọn cách học này vì đôi khi, bạn sẽ dễ chán nản và bỏ cuộc khi bản thân hay lặp lại những lỗi sai về từ vựng, thậm chí không theo kịp nội dung của cuộc hội thoại.

      Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn biết được Ngọc Bách IELTS là ai và tìm ra cho mình phương pháp học phù hợp với bản thân. Bên cạnh việc chia sẻ kinh nghiệm học qua các bài viết, video hay sách, thầy Ngọc Bách còn mở một số khóa luyện thi IELTS online và offline. Bạn có thể tìm hiểu thêm trên trang đánh giá IELTS Ngọc Bách nếu quan tâm.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tốt nhất

      Kỳ Duyên (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh và video: IELTS Ngọc Bách


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Chinh phục mức điểm 8.0 chỉ trong 6 tháng cùng IELTS Ngọc Bách - thầy giáo ngàn like

      06/02/2020

      Bên cạnh kênh YouTube hơn 67.000 lượt theo dõi và fanpage gần 400.000 like, IELTS Ngọc Bách ...

      Luyện thi IELTS

      Luyện IELTS cấp tốc ở đâu tốt tại Hà Nội?

      10/10/2023

      Có rất nhiều trung tâm luyện IELTS cấp tốc tại Hà Nội và bạn băn khoăn không biết học ở đâu? Bài ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...