Đâu là những trung tâm luyện thi TOPIK tiếng Hàn uy tín tại TP.HCM? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đâu là những trung tâm luyện thi TOPIK tiếng Hàn uy tín tại TP.HCM?

      Đâu là những trung tâm luyện thi TOPIK tiếng Hàn uy tín tại TP.HCM?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Nếu bạn đang tìm kiếm những trung tâm luyện thi TOPIK tiếng Hàn chất lượng và đáng tin cậy tại TP.HCM, hãy tham khảo một số địa chỉ mà Edu2Review gợi ý sau đây!

      Danh sách

      Bài viết

      Khi tiếng Hàn trở nên phổ biến tại Việt Nam, các trung tâm luyện thi TOPIK không ngừng “mọc” lên để đáp ứng nhu cầu học tập của mọi người. Vì thế, việc tìm kiếm một trung tâm Hàn ngữ chất lượng có thể tốn nhiều thời gian hơn. Để giúp bạn chọn lựa nơi học phù hợp, Edu2Review sẽ gợi ý các trung tâm luyện thi TOPIK tiếng Hàn tại TP.HCM qua bài viết sau.

      Xếp hạng trung tâm luyện thi TOPIK
      tại Việt Nam

      Trung tâm Hàn ngữ Dong A – UTE

      • Địa chỉ: Phòng A3 – 103 (Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM), số 1 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM

      Hàn ngữ Dong A là một trong những trung tâm luyện thi TOPIK đáng được cân nhắc. Được thành lập năm 2012, trung tâm đã đào tạo hơn 5.000 học viên và tổ chức hơn 400 lớp tiếng Hàn. Về đội ngũ giáo viên, các thầy cô đều sở hữu bằng TOPIK 4 trở lên, từng du học Hàn hoặc tốt nghiệp ngành tiếng Hàn.

      Cơ sở vật chất tại Trung tâm Hàn ngữ Dong A cũng được đầu tư kỹ lưỡng từ bàn ghế đến các thiết bị phục vụ việc giảng dạy như máy chiếu, bảng viết… Để có thể tham gia khóa luyện thi tại đây, bạn cần đạt tối thiểu 50 điểm bài kiểm tra trình độ đầu vào của trung tâm.

      Khóa học kéo dài 8 tuần với số lượng học viên mỗi lớp từ 10 đến 15 người. Học phí là 3.000.000 VNĐ/khóa.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm Dong A

      Cận cảnh một buổi học tại Hàn ngữ Dong A (Nguồn: Trung tâm Hàn ngữ Dong A)Cận cảnh một buổi học tại Hàn ngữ Dong A (Nguồn: Trung tâm Hàn ngữ Dong A)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Dong A

      Trung tâm Hàn ngữ Việt Hàn Kanata

      Địa chỉ:

      • 384/19 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, TP.HCM
      • 72 Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM
      • 220/102 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM
      • 18 Nội khu Mỹ Toàn 2, khu phố Mỹ Toàn 2, H4 – 1, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM
      • 856/5 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM
      • 5 Hoàng Minh Giám, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
      • 144 Đinh Tiên Hoàng, phường 1, quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • 322 Nguyễn Tri Phương, phường 4, quận 10, TP.HCM
      • Lầu 3, 58 Hữu Nghị, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM

      Được thành lập năm 2005, Trung tâm Hàn ngữ Kanata là địa chỉ đào tạo tiếng Hàn khá có tiếng tại TP.HCM. Khi tham gia khóa luyện thi TOPIK tại đây, các bạn được ôn luyện giáo trình của Viện Học trình Đánh giá Hàn Quốc và tài liệu được Trung tâm Kanata biên soạn.

      Khóa học kéo dài 10 tuần, học viên được ôn luyện với giáo viên người Hàn trong khoảng 70% thời lượng khóa học để dễ dàng trau dồi các kỹ năng. Bên cạnh đó, phần lớn giáo viên người Việt tại đây đều đạt TOPIK 4 trở lên và có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Hàn.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm Hàn ngữ Kanata

      Những học viên ưu tú tại Hàn ngữ Kanata (Nguồn: Trung tâm Hàn ngữ Kanata)Những học viên ưu tú tại Hàn ngữ Kanata (Nguồn: Trung tâm Hàn ngữ Kanata)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Hàn ngữ Kanata

      Trung tâm Hàn ngữ Han Sarang

      Địa chỉ:

      • 9 Núi Thành, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM
      • 69/02/26 Nguyễn Gia Trí (D2), quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Được thành lập năm 2002, Trung tâm Hàn ngữ Han Sarang là địa chỉ quen thuộc với nhiều người yêu thích tiếng Hàn, môi trường học tập và tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc khá tốt tại TP.HCM. Hiện tại, Trung tâm Hàn ngữ Han Sarang có mở các lớp luyện thi TOPIK theo cấp độ gồm: TOPIK 1, TOPIK 2 và TOPIK 3.

      Khóa học cung cấp kiến thức nền tảng về ngữ pháp, từ vựng, có thể được đề cập trong đề thi thực tế. Học viên cũng được rèn luyện các kỹ năng nghe, đọc và viết tiếng Hàn.

      Ngoài ra, trung tâm còn đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với đầy các thiết bị phục vụ giảng dạy. Đội ngũ giảng viên người Việt tại đây đều tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Hàn nên học viên có thể yên tâm về trình độ của các thầy cô.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm Han Sarang

      Hãy cân nhắc những khóa luyện thi TOPIK tiếng Hàn tại đây nhé! (Nguồn: Trung tâm Hàn ngữ Han Sarang)Hãy cân nhắc những khóa luyện thi TOPIK tiếng Hàn tại đây nhé! (Nguồn: Trung tâm Hàn ngữ Han Sarang)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Han Sarang

      Trung tâm Du học Hàn Quốc HIAST

      Địa chỉ:

      • 103 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
      • 472 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
      • 8 đường số 3, cư xá Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP.HCM

      Đây là trung tâm tiếng Hàn bạn nên cân nhắc khi chọn lựa nơi luyện thi TOPIK chất lượng. Hiện tại, Trung tâm Hàn ngữ HIAST cung cấp các khóa đào tạo tiếng Hàn sơ cấp, trung cấp, giao tiếp, du học và luyện thi chứng chỉ quốc tế.

      Nội dung chương trình luyện thi TOPIK tập trung vào việc nâng cao các kỹ năng quan trọng như nghe, đọc và viết. Mỗi lớp chỉ tối đa 10 người. Vì thế, học viên có nhiều cơ hội để thực hành cũng như dễ dàng trao đổi với thầy cô. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên tại trung tâm đều có chuyên môn, bằng cấp và có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy.

      Trung tâm cũng mở các khóa luyện thi cấp tốc dành cho đối tượng cần chứng chỉ trong thời gian ngắn để du học, định cư, xuất khẩu lao động…

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm HIAST

      Tiếng Hàn có thể mang đến cho bạn nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống (Nguồn: HIAST)Tiếng Hàn có thể mang đến cho bạn nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống (Nguồn: HIAST)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Du học Hàn Quốc HIAST

      Trung tâm Đa ngôn ngữ You Can

      • Địa chỉ: 36/10 Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Trung tâm Đa ngôn ngữ You Can được thành lập với hy vọng giúp người Việt thành thạo các ngôn ngữ trên thế giới. Trung tâm chuyên cung cấp các khóa học cấp tốc, luyện thi chứng chỉ cho đối tượng du học, xuất khẩu lao động, định cư…

      Khi tham gia khóa luyện thi, học viên có thể bổ sung kiến thức về từ vựng tiếng Hàn, ngữ pháp cơ bản, vận dụng được 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết cũng như biết thêm văn hóa và con người Hàn Quốc… Các giáo viên tại đây đều được tuyển chọn gắt gao, đào tạo bài bản và luôn sẵn sàng hỗ trợ cho người học.

      Ngoài ra, trung tâm cũng trang bị đầy đủ công cụ giảng dạy hiện đại, giúp học viên ôn luyện dễ dàng hơn.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm Đa Ngôn ngữ You Can

      Trung tâm đầu tư cơ sở vật chất, tạo môi trường rèn luyện hiệu quả cho học viên (Nguồn: Trung tâm You Can)Trung tâm đầu tư cơ sở vật chất, tạo môi trường rèn luyện hiệu quả cho học viên (Nguồn: Trung tâm You Can)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Đa Ngôn ngữ You Can

      Trung tâm Green Academy

      Địa chỉ:

      • Lầu 5 và 8, tòa nhà Khang Thông, 07 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM
      • Tòa nhà Soho.biz, 38 Huỳnh Lan Khanh, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

      Green Academy là trung tâm chuyên đào tạo lĩnh vực IT trực thuộc Học viện GIT tại Hàn Quốc. Trung tâm còn cung cấp các khóa giảng dạy tiếng Hàn cơ bản, thương mại và luyện thi TOPIK. Nội dung chính tập trung vào phần kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, phát âm và ở một số khóa, học viên còn được trau dồi về kiến thức biên phiên dịch.

      Giáo viên có trình độ cao đến từ các trường đại học nổi tiếng, giàu kinh nghiệm sẽ truyền đạt những kiến thức sát với đề thi thực tế cũng như chia sẻ một số tips làm bài hiệu quả cho học viên. Đến với khóa luyện thi TOPIK, học viên còn được cung cấp các file mp3 chuẩn giọng người bản xứ để luyện nghe.

      Kết thúc khóa học 6 tháng, bạn có thể xây dựng nền tảng từ vựng, ngữ pháp quan trọng, viết về nhiều chủ đề khác nhau, cũng như đạt được điểm cao trong kỳ thi TOPIK.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm Green Academy

      Học viên nghĩ gì về Trung tâm Green Academy (Nguồn: YouTube – Green Academy Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Green Academy

      Trung tâm Zila Academy

      • Địa chỉ: 18A/106 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM

      Đây là một trong những địa chỉ giảng dạy tiếng Hàn bạn không nên bỏ qua nếu muốn đạt được mục tiêu TOPIK trong thời gian ngắn. Không chỉ sở hữu được tấm bằng trong tay, bạn còn có thể áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế đời sống sau khi kết thúc khóa luyện thi.

      Trung tâm Zila Academy cung cấp lộ trình luyện thi cụ thể từ giai đoạn 1 đến giai đoạn 4, tương ứng với TOPIK cấp 1 đến cấp 4. Ở mỗi giai đoạn, học viên được ôn luyện những phần kiến thức khác nhau như từ vựng Hán Hàn, ngữ pháp cơ bản, luyện đề, kinh nghiệm luyện thi và mẹo làm bài thi…

      Hiện tại, bạn có thể tham gia 2 khóa luyện thi TOPIK 1 tháng và 3 tháng tại trung tâm Zila Academy. Học phí cụ thể:

      • Luyện thi TOPIK 1 tháng: 2.100.000 VNĐ/khóa
      • Luyện thi TOPIK 3 tháng: 4.100.000 VNĐ/khóa

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm Zila Academy

      Các thầy cô tại đây sẽ tận tình chia sẻ những cách học tiếng Hàn hiệu quả cho học viên (Nguồn: Zila Academy)Các thầy cô tại đây sẽ tận tình chia sẻ những cách học tiếng Hàn hiệu quả cho học viên (Nguồn: Zila Academy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Zila Academy

      Trung tâm Ngoại ngữ Hàn Á

      • Địa chỉ: 5 Tân Canh, phường 1, quận Tân Bình, TP.HCM

      Được thành lập năm 2016, Trung tâm Ngoại ngữ Hàn Á đã trở thành nơi đào tạo tiếng Hàn đáng tin cậy tại TP.HCM. Với thế mạnh là các khóa luyện thi TOPIK II, trung tâm còn mở thêm một số chương trình khác để đáp ứng nhu cầu học viên. Khi tham gia luyện thi, học viên được lựa chọn lộ trình học phù hợp (lộ trình của lớp thường hoặc lớp chuyên sâu).

      Về đội ngũ giảng dạy, thầy cô tại trung tâm đều đạt chứng chỉ TOPIK cấp 5 trở lên và có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Vì thế, học viên có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy tại đây.

      Sau đây là thông tin học phí của một số khóa:

      Tên khóa học

      Thời lượng

      Học phí

      Lớp TOPIK II

      30 buổi

      3.900.000 VNĐ/khóa

      Lớp cấp 1

      20 buổi

      2.000.000 VNĐ/khóa

      Lớp cấp 2

      20 buổi

      2.300.000 VNĐ/khóa

      Lớp cấp 3

      20 buổi

      2.600.000 VNĐ/khóa

      Lớp cấp 4

      20 buổi

      2.900.000 VNĐ/khóa

      Lớp cấp 5

      20 buổi

      3.200.000 VNĐ/khóa

      Lớp cấp 6

      20 buổi

      3.500.000 VNĐ/khóa

      Lớp cấp 7

      20 buổi

      3.800.000 VNĐ/khóa

      Lớp cấp 8

      20 buổi

      4.000.000 VNĐ/khóa

      Lớp chuyên sâu 1

      40 buổi

      4.300.000 VNĐ/khóa

      Lớp chuyên sâu 2

      40 buổi

      5.500.000 VNĐ/khóa

      Lớp chuyên sâu 3

      40 buổi

      6.700.000 VNĐ/khóa

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm Hàn ngữ Hana

      Hàn ngữ Hana là một trong những trung tâm bạn không nên bỏ qua (Nguồn: Hàn ngữ Hana)Hàn ngữ Hana là một trong những trung tâm bạn không nên bỏ qua (Nguồn: Hàn ngữ Hana)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Hàn ngữ Hana

      Bài viết này đã giới thiệu đến bạn 8 trung tâm luyện thi TOPIK tiếng Hàn được đánh giá cao tại TP.HCM. Chúc bạn luôn vững tin trên hành trình chinh phục TOPIK của mình.

      *Danh sách các trung tâm và học phí được cập nhật tháng 11/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất!

      Minh Nguyệt (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 5 trung tâm dạy tiếng Hàn không thể bỏ qua tại TP HCM

      06/02/2020

      Nếu bạn đang tìm kiếm nơi học tiếng Hàn tại TP HCM, thì còn ngại ngần gì nữa mà không bơi ngay ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Bến đỗ nào cho người giỏi tiếng Hàn?

      06/02/2020

      Lựa chọn nghề nghiệp luôn là một câu chuyện rất dài và mỗi người đều khó khăn khi quyết định. Bài ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...