Trung tâm Tiếng Hàn Kanata học phí có đi đôi với chất lượng? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Tiếng Hàn Kanata học phí có đi đôi với chất lượng?

      Trung tâm Tiếng Hàn Kanata học phí có đi đôi với chất lượng?

      Cập nhật lúc 12/05/2020 10:36
      Trung tâm Tiếng Hàn Kanata học phí của từng khóa học là bao nhiêu? Liệu có tương xứng với chất lượng đào tạo? Cùng Edu2Review khám phá những thông tin này ngay sau đây!

      Danh sách

      Bài viết

      Hàn ngữ Kanata được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn vì có chương trình giảng dạy hoàn thiện với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và giáo trình chuẩn được giáo sư người Hàn đánh giá cao. Không chỉ thế, thông tin về Trung tâm Tiếng Hàn Kanata học phí của các khóa học sẽ làm bạn bất ngờ...

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Hàn tại TPHCM

      Tiếng Hàn phổ thông 1-10

      Khóa Tiếng Hàn phổ thông 1-10 phù hợp với mọi đối tượng có đam mê tiếng Hàn đặc biệt là học sinh, sinh viên và những người đi làm. Thời khóa biểu linh động tất cả các ngày trong tuần. Khóa học có 10 cấp độ sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức từ cơ bản nhất như bảng chữ cái tiếng Hàn, làm quen với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết đến học các cấu trúc ngữ pháp dùng trong giao tiếp. Nếu hoàn thành tốt chương trình này, bạn sẽ có đủ năng lực để dự thi TOPIK và đạt được số điểm mong muốn.

      Học phí dành cho từng cấp của khóa Tiếng Hàn phổ thông, thời gian đào tạo là 8 tuần:

      • Cấp 1: 2.100.000 VNĐ/khóa
      • Cấp 2: 2.100.000 VNĐ/khóa
      • Cấp 3: 2.300.000 VNĐ/khóa
      • Cấp 4: 2.500.000 VNĐ/khóa
      • Cấp 5: 2.900.000 VNĐ/khóa
      • Cấp 6: 3.200.000 VNĐ/khóa
      • Cấp 7 đến cấp 10: 3.500.000 VNĐ/khóa

      Hàn ngữ Kanata có đa dạng khóa học phù hợp với mục đích khác nhau của nhiều học viênHàn ngữ Kanata có đa dạng khóa học phù hợp với mục đích khác nhau của nhiều học viên

      Biên phiên dịch 1-8

      Đây là khóa học dành cho những người mới bắt đầu học tiếng Hàn, muốn học một cách nghiêm túc để đạt được mục tiêu trong khoảng thời gian ngắn. Khóa Biên phiên dịch có chương trình đào tạo gần giống với khóa Tiếng Hàn phổ thông nhưng đòi hỏi người học có thể sắp xếp thời gian để học liên tục từ thứ 2 đến thứ 6, mỗi ngày 3 tiếng.

      Sau khi hoàn thành cấp 8 của khóa học, học viên sẽ có kiến thức vững chắc để sử dụng tiếng Hàn một cách thành thạo trong cuộc sống cũng như trong công việc. Điểm đặc biệt trong khóa học này là học viên được học kỹ năng dịch kết hợp với kiến thức văn hóa Hàn Quốc giúp người học trau dồi được kỹ năng phiên dịch chuyên nghiệp trong mọi tình huống. Ngoài ra, học viên có thể đạt được điểm TOPIK 3, 4 trở lên khi hoàn tất các cấp độ của khóa học.

      Học phí chi tiết của mỗi cấp Biên phiên dịch với thời gian đào tạo là 8 tuần như sau:

      • Biên phiên dịch cấp 1: 4.700.000 VNĐ/khóa
      • Biên phiên dịch cấp 2: 5.000.000 VNĐ/khóa
      • Biên phiên dịch cấp 3: 5.300.000 VNĐ/khóa
      • Biên phiên dịch cấp 4: 5.600.000 VNĐ/khóa
      • Biên phiên dịch cấp 5: 6.300.000 VNĐ/khóa

      Đối với những học viên đóng học phí cả một khóa gồm 8 cấp với tổng gian học trong khoảng 1,5 năm, trung tâm sẽ có mức giảm học phí như sau:

      Học phí cả chương trình Biên phiên dịch 1-8

      Học phí phải đóng sau khi được giảm 20%

      46.600.000 VNĐ

      37.280.000 VNĐ

      Feedback của học viên đang học tại Kanata (Nguồn: YouTube – Học tiếng Hàn với Kanata)

      Luyện thi chứng chỉ TOPIK I, II

      Chứng chỉ TOPIK do Viện Học trình Đánh giá và Giáo dục của Hàn Quốc cấp với số điểm từ 1 đến 6. Đây là chứng chỉ tiếng Hàn được thừa nhận hiệu quả nhất khi làm hồ sơ xét du học, việc làm, định cư tại Hàn Quốc.

      Nếu bạn đã từng học tiếng Hàn và muốn tiếp thu những kiến thức chuyên sâu dự thi chứng chỉ TOPIK, khóa học này sẽ dành cho bạn. Luyện thi có hai khóa chính, khóa TOPIK I dành cho những ai muốn đạt được điểm 1, 2. Còn khóa TOPIK II dành cho những học viên có mục tiêu chinh phục kỳ thi TOPIK với số điểm cao hơn (từ 3 đến 6). Trong quá trình học, bạn sẽ được tập trung giải các dạng đề để đạt được số điểm mong muốn.

      Các khóa luyện thi TOPIK kéo dài 6 tuần thường được khai giảng từ 2 đến 3 tháng trước kỳ thi thật với mức học phí như sau:

      • TOPIK 1: 4.100.000 VNĐ/khóa
      • TOPIK 2: 5.000.000 VNĐ/khóa

      Cảm nhận của học viên
      Về Trường Hàn ngữ Việt Hàn Kanata

      Phương pháp đào tạo chuyên nghiệp tại Trung tâm Tiếng Hàn Kanata giúp học viên đạt được kết quả học tốtPhương pháp đào tạo chuyên nghiệp tại Trung tâm Tiếng Hàn Kanata giúp học viên đạt được kết quả học tốt

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trường Hàn ngữ Kanata

      Luyện thi EPS TOPIK (Xuất khẩu lao động)

      EPS TOPIK là khóa học tiếng Hàn đặc biệt dành cho người đi làm có mục tiêu xuất khẩu lao động để nhận được việc làm có thu nhập cao. Qua các buổi học, bạn sẽ trang bị được các kiến thức chuyên môn cao về ngành nghề của mình cũng như các kỹ năng làm việc, ứng xử tại môi trường làm việc mới. Hàn ngữ Kanata đảm bảo bạn sẽ có đủ năng lực để thi các cuộc thi tiếng Hàn và xuất khẩu lao động thành công.

      Học phí khóa EPS Xuất khẩu lao động có thời gian đào tạo trong 12 tuần là 5.000.000 VNĐ/khóa.

      Môi trường học thân thiện giúp học viên tương tác với nhau để có hiệu quả học tập caoMôi trường học thân thiện giúp học viên tương tác với nhau để có hiệu quả học tập cao

      Tiếng Hàn giao tiếp

      Khóa học dành cho đối tượng muốn giao tiếp tốt tiếng Hàn, kể cả những ai chưa từng học qua tiếng Hàn cũng có thể đăng ký. Khóa học tập trung phát triển khả năng nghe, nói phản xạ và cách xử lý tình huống trong giao tiếp thường ngày. Với sự giảng dạy trực tiếp từ các giáo viên Hàn Quốc, bạn sẽ rèn luyện được cách phát âm tốt và giao tiếp như người bản ngữ.

      Học phí khóa giao tiếp cấp 1 là 3.200.000 VNĐ/khóa. Các cấp độ sau tăng từ 200.000 đến 500.000 VNĐ mỗi khóa.

      Cảm nhận của học viên về Trung tâm Tiếng Hàn Kanata (Nguồn: YouTube – Trinh Tran)

      Tiếng Hàn thiếu nhi

      Khóa học này hướng tới là trẻ em tử 9 tuổi trở lên. Phụ huynh nên trau dồi cho con mình một nền tảng ngoại ngữ tốt ngay từ nhỏ vì đó là thời gian trẻ tiếp thu kiến thức tốt nhất. Ngoài ra, những bé có cha, mẹ là người Hàn cũng có thể theo học để có giao tiếp với gia đình.

      Khóa học sẽ giúp các em nhỏ biết đọc, viết bảng chữ cái tiếng Hàn, học từ vựng đơn giản để phát triển kỹ năng nghe, nói tốt. Môi trường học thân thiện cùng với giáo viên có kinh nghiệm sẽ khơi dậy sự hứng thú giúp các em tự tin hơn trong giao tiếp. Các bậc phụ huynh có thể đăng ký khóa học này cho các bé vào mùa hè. Ngoài ra, trung tâm có lớp 1 thầy kèm 1 trò trong bất kỳ thời gian nào.

      Các lớp tiếng Hàn thiếu nhi có thời lượng học là 8 tuần với mức học phí là 3.200.000 VNĐ/khóa.

      >> Top trung tâm tiếng Hàn không thể bỏ qua tại TPHCM

      Chương trình học có nhiều ưu điểm gây hứng thú và khơi dậy khả năng ngoại ngữ ở các béChương trình học có nhiều ưu điểm gây hứng thú và khơi dậy khả năng ngoại ngữ ở các bé

      Luyện dịch Trung, Cao cấp

      Bạn không thể phiên dịch một ngôn ngữ khi chỉ nắm được kiến thức ngoại ngữ mà không có hiểu biết về văn hóa, lối sống của đất nước đó. Khóa học dành cho những người biết tiếng Hàn, muốn nâng cao kỹ năng dịch phục vụ cho công việc của minh. Khi tham gia khóa học, học viên được học kỹ năng dịch nói và dịch viết, những công việc phiên dịch trực tiếp đòi hỏi bạn phải có độ chính xác cao.

      Giảng viên sẽ cung cấp những ngữ pháp, từ vựng chuyên môn trong từng mẫu văn bản, từng tình huống. Ngoài ra, người học còn được hoàn thiện các kỹ năng làm việc, ứng xử tại công ty Hàn Quốc. Học phí khóa luyện dịch: 6.700.000 VNĐ/khóa.

      Trung tâm Tiếng Hàn Kanata không chỉ đem đến kiến thức ngôn ngữ mà cung cấp đầy đủ cho học viên những hiểu biết về văn hóa của đất nước Hàn QuốcTrung tâm Tiếng Hàn Kanata không chỉ đem đến kiến thức ngôn ngữ mà cung cấp đầy đủ cho học viên những hiểu biết về văn hóa của đất nước Hàn Quốc

      Ngoài ra, Hàn ngữ Kanata còn có những buổi học kỹ năng mềm ngắn hạn dành cho học viên khi theo học tại đây. Chương trình đào tạo đa dạng được thiết kế một cách bài bản phù hợp với mọi mục tiêu của người học với mức học phí hợp lý, thường xuyên có ưu đãi mỗi kỳ khai giảng. Trung tâm luôn tự tin đem lại cho người học những khóa học chất lượng và thiết thực với phương châm: “Ngoại ngữ là phải sử dụng được”.

      Edu2Review hy vọng bài viết về Trung tâm Tiếng Hàn Kanata học phí các khóa học có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm một trung tâm ngoại ngữ tốt và có giá cả hợp lý. Chúc bạn thành công trên con đường chinh phục ngoại ngữ của mình!

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 12/2019, vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết học phí mới nhất.

      Hiện nay Trung tâm tiếng Hàn Kanata có 10 cơ sở tại TPHCM và Hà Nội:

      • Cơ sở chính: 384/12 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TPHCM
      • Cơ sở 1: 72 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM
      • Cơ sở 2: 220/102 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TPHCM
      • Cơ sở 3: 18 Nội khu Mỹ Toàn 2, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM
      • Cơ sở 4: 856/5 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
      • Cơ sở 5: 5 Hoàng Minh Giám, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM
      • Cơ sở 6: 144 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TPHCM
      • Cơ sở 7: 322 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10, TPHCM
      • Cơ sở 8: 58 Hữu Nghị, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM
      • Cơ sở 9: N6A Nguyễn Thị Thập, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Lan Hương (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Trường Hàn ngữ Việt Hàn Kanata


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những điều bạn cần biết về Trung tâm Tiếng Hàn Sofl

      06/02/2020

      Nếu còn băn khoăn về chương trình giảng dạy, đội ngũ giáo viên… tại Trung tâm Tiếng Hàn Sofl thì ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Đi tắt đón đầu với danh sách trung tâm dạy tiếng Hàn tại TP.HCM (Phần 2)

      06/02/2020

      Trong bài viết ở phần 1, Edu2Review đã gửi đến bạn đọc danh sách trung tâm dạy tiếng Hàn tại ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...