Đâu là trung tâm tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi Quận 5 phù hợp với bé yêu nhà bạn? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đâu là trung tâm tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi Quận 5 phù hợp với bé yêu nhà bạn?

      Đâu là trung tâm tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi Quận 5 phù hợp với bé yêu nhà bạn?

      Cập nhật lúc 10/08/2020 15:55
      Gia đình đang ở khu vực Quận 5 nhưng không biết trung tâm Anh ngữ nào vừa thuận tiện đi lại, vừa chất lượng? Hãy để Edu2Review giới thiệu đến quý phụ huynh 3 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi Quận 5.

      Danh sách

      Bài viết

      Ngày nay, việc giáo dục và đào tạo cho thế hệ mầm non ngày càng được chú trọng. Vì vậy, nhiều bậc phụ huynh sớm tìm nơi chất lượng giúp con trau dồi ngoại ngữ. Tuy nhiên, việc chọn trường ngoại ngữ nào, cơ sở vật chất ra sao, vị trí có thuận tiện cho việc đi lại trong khu vực mình đang sinh sống hay không... là những điều luôn khiến ba mẹ đau đầu. Hiểu rõ điều này, Edu2Review gửi đến quý phụ huynh top 3 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi Quận 5 đáng cân nhắc.

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      • Địa chỉ: 204 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5

      Apollo là một trong những trung tâm đào tạo Anh ngữ đầu tiên tại Việt Nam với hơn 23 năm thành lập. Trung tâm đạt nhiều giải thưởng về giáo dục từ Bộ Giáo dục – Đào tạo Việt Nam, Chính phủ Anh. Đội ngũ giáo viên là người nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, có chứng chỉ CELTA được cấp bởi Đại học Cambridge.

      Với tất cả những yếu tố trên, Trung tâm Anh ngữ Apollo cam kết đem đến môi trường học ngoại ngữ lý tưởng và thân thiện cho trẻ từ 3 tuổi trở lên. Áp dụng phương pháp học LETS (học tiếng Anh qua môn học) và nền tảng phát âm – đánh vần (PHONICS), trẻ không những được trang bị kiến thức về tiếng Anh, kỹ năng mà còn xây dựng sự tự tin qua mỗi buổi học tại trung tâm với các chuyên gia. Không gian phòng học được trang trí phù hợp cho bé từ 3-6 tuổi và đảm bảo an toàn.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm anh ngữ apollo

      Không gian phòng học tại trung tâm tiếng Anh Apollo (Nguồn: Apollo)Không gian phòng học tại trung tâm tiếng Anh Apollo (Nguồn: Apollo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apollo

      Đánh giá của chị Nguyễn Thiên Thanh, phụ huynh của một học viên “tí hon” tại Apollo: “Bây giờ, mỗi lần thấy ba mẹ phát âm sai từ nào là bé ‘sửa lại’ cho ba me liền. Bé cũng nói được một câu rõ ràng và hoàn chỉnh, chứ không còn ấp úng và rời rạc như trước nữa. Gặp người nước ngoài bé cũng rất tự tin khi trò chuyện”.

      Trung tâm Tiếng Anh ILA

      • Địa chỉ: Tầng 5, Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, Phường 4, Quận 5

      Được thành lập năm 1998, ILA là trung tâm tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài có quy mô lớn và chất lượng đào tạo tốt tại Việt Nam. Trung tâm đã có hơn 40 chi nhánh tại 12 tỉnh, thành phố như Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Vũng Tàu… Cùng các chương trình đào tạo đa dạng, đạt chuẩn quốc tế phù hợp cho nhiều lứa tuổi và trình độ khác nhau. Hơn thế, phần lớn đội ngũ giáo viên tại trung tâm đều có chứng nhận giảng dạy của Đại học Cambridge.

      Khóa học tiếng Anh cho trẻ em Jumpstart tại ILA được chia nhỏ ra thành nhiều giai đoạn như: khóa học tiếng Anh cho trẻ em từ 3,5 – 4,5 tuổi; khóa từ 4,5 – 5,5 tuổi… Độ tuổi lớn nhất trong cấp độ này là 6,5 tuổi. ILA không chỉ là nơi học ngoại ngữ mà còn chú trọng phát triển 6 kỹ năng cần thiết cho trẻ. Đó là kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sáng tạo, kỹ năng hợp tác, kỹ năng hoàn thiện bản thân, kỹ năng phản biện và kiến thức công nghệ.

      xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm tiếng anh ila

      Trải nghiệm giờ học tiếng Anh cho trẻ em tại ILA (Nguồn: ILA)Trải nghiệm giờ học tiếng Anh cho trẻ em tại ILA (Nguồn: ILA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ ILA

      Môi trường học tại ILA được thiết kế thân thiện, năng động như một sân chơi với không gian phòng học và nội thất tiện nghi, đầy đủ. Ngoài ra, trung tâm còn có thư viện tự học, khu vực luyện kỹ năng nghe, phòng LAB cùng trang thiết bị hiện đại và tài liệu thảo. Bên cạnh đó, sau mỗi giờ học, học viên cũng có thể thưởng thức nhiều loại đồ ăn và thức uống ngay tại trung tâm.

      Đánh giá của một phu huynh đã cho bé theo học tại ILA: “Bé nhà mình theo học tại ILA cảm thấy rất vui và tự tin hơn nhiều. Sau mỗi buổi học, bé đều chủ động nói tiếng Anh ở nhà. Bé cũng rất thích những hoạt động được tổ chức trên lớp và còn chủ động đeo cặp sách tới lớp nữa".

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      • Địa chỉ: 135 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5

      VUS là trung tâm Anh ngữ tiêu chuẩn quốc tế được công nhận bởi NEAS (tổ chức độc lập quản lý chất lượng của các trung tâm đào tạo Anh ngữ quốc tế). Khóa học tiếng Anh cho trẻ em tại VUS là SMARTKIDS (dành cho trẻ từ 4-6 tuổi). Khóa học đặt trọng tâm vào xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc, giúp các em phát âm đúng chuẩn và trở nên tự tin hơn khi giao tiếp ngoại ngữ này.

      VUS có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và am hiểu tâm lý với bằng giảng dạy TESOL, TEFL… Trung tâm áp dụng Imagine Learning English – ứng dụng giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em, được sử dụng phổ biến ở 47 bang tại Hoa Kỳ. Qua kết quả nghiên cứu ở hơn 500 trường tiểu học, ứng dụng đã thể hiện được ưu điểm và hiệu quả của mình khi sau 1 năm, khả năng đọc hiểu của trẻ tốt hơn gấp 2 lần. Không những vậy, trẻ còn phát triển được khả năng sáng tạo, nhận thức hành vi và kỹ năng xử lý vấn đề, đưa ra những giải pháp qua trí tưởng tượng phong phú của mình.

      xem thêm đánh giá của học viên
      về anh văn hội việt mỹ

      Không gian tại trung tâm VUS (Nguồn: VUS)Không gian tại trung tâm VUS (Nguồn: VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      Đánh giá của anh Nguyễn Văn Chiến, phụ huynh học viên nhí tại trung tâm: “Mình thấy trung tâm có chất lượng đào tạo tốt nên đã cho con theo học. Trong quá trình học, gia đình nhận thấy sự tiến bộ rõ rệt của bé. Rất tự hào khi bé đang là một trong những học sinh giỏi Anh của lớp chuyên trên trường.”

      Lựa chọn một trung tâm Anh ngữ không chỉ là lựa chọn theo độ nổi tiếng của trung tâm mà còn phải dựa vào chất lượng đào tạo và hiệu quả thật sự. Trên đây là các trung tâm tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi Quận 5 có thể đáp ứng các yếu tố trên.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 8/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      BẢNG XẾP HẠNG CÁC TRUNG TÂM
      TIẾNG ANH TRẺ EM TẠI TP.HCM

      Minh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top trung tâm tiếng Anh trẻ em quận 5 nên học hè này!

      06/02/2020

      Nếu các bậc phụ huynh đang đắn đo tìm kiếm trung tâm tiếng Anh trẻ em quận 5 cho nhóc nhà mình ...

      Tiếng anh trẻ em

      “Nức tiếng” 4 trung tâm tiếng Anh trẻ em tại quận 5

      06/02/2020

      Nếu đầu tư cho trẻ học tiếng Anh thể hiện tầm nhìn của các bậc phụ huynh, thì việc lựa chọn trung ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...