Đâu là trường mầm non quốc tế Thủ Đức chất lượng cho bé? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đâu là trường mầm non quốc tế Thủ Đức chất lượng cho bé?

      Đâu là trường mầm non quốc tế Thủ Đức chất lượng cho bé?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Những trường mầm non quốc tế Thủ Đức dưới đây sẽ đáp ứng được nhu cầu của các bậc phụ muốn cho con theo học trường quốc tế ở khu vực này.

      Theo kết quả khảo sát của ExpatFinder thì mức học phí trường quốc tế tại Việt Nam đang rất cao, đứng thứ 5 trong khu vực châu Á. Mặc dù có chi phí cao song các lợi ích mà bé có thể nhận được như môi trường học tập hiện đại, giáo trình chuẩn quốc tế, được trang bị cả kiến thức và kỹ năng sống khiến phụ huynh không tiếc tiền đầu tư cho con em mình. Nhu cầu cho con theo học tại các trường quốc tế của phụ huynh vì vậy mà ngày càng tăng cao.

      Tại Thủ Đức có không ít các trường mầm non quốc tế để ba mẹ lựa chọn. Dưới đây là những trường mầm non quốc tế Thủ Đức đã được nhiều phụ huynh tin tưởng gửi gắm các bé.

      Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy

      Địa chỉ: 98 Tô Vĩnh Diện, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức

      Hệ thống trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy có tổng cộng 6 cơ sở tại TPHCM. Trường là đơn vị đi tiên phong trong giáo dục sớm với chương trình Giáo dục sớm 0 tuổi. Chương trình gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ. Bé sẽ được giáo dục nhân cách và kỹ năng sống, rèn luyện thể chất, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng…

      Tại Saigon Academy, các bé được học tập trong môi trường thân thiện và hiện đại. Ngoài ra, bé còn được tham gia nhiều chương trình ngoại khóa bổ ích như Dự án Bartender nhí, cho phép con trải nghiệm công việc của người pha chế chuyên nghiệp. Vấn đề an toàn của các con cũng được quan tâm với hệ thống camera lắp đặt ở mọi nơi trong trường.

      truong-mam-non-quoc-te-thu-ducCác bé đang học cách làm nước chanh (Nguồn: Saigon Academy International School)

      Pathway School (Hệ thống trường Tuệ Đức)

      Địa chỉ: 240 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức

      Tại Pathway School, Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực được xem như gốc rễ của nhân cách sống, là 3 yếu tố được ưu tiên phát triển hàng đầu. Mô hình giáo dục của trường kết hợp giữa khoa học và đạo học để tạo nền tảng cho trẻ phát triển toàn diện. Các bé sẽ được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị như võ, bơi, vẽ, nhạc, thiền…

      Chương trình Montessori được giảng dạy tại Pathway School khá độc đáo khi kết hợp với đạo học phương Đông nhằm giúp trẻ không chỉ tiếp thu kiến thức mà còn rèn luyện nhân cách. Bé sẽ được xem là trung tâm và tự do thể hiện bản sắc riêng trong môi trường đầy tình yêu thương. Tuy nhiên, yêu thương không đồng nghĩa với nuông chiều, các con phải rèn luyện kỷ luật theo phương pháp của người Nhật để luôn biết kiên nhẫn, lễ phép và yêu thương mọi người.

      truong-mam-non-quoc-te-thu-ducTrường tổ chức rất nhiều hoạt động vui chơi để phụ huynh có thể tham gia cùng bé (Nguồn: Pathway School)

      Iris PreSchool

      Địa chỉ: 1202 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức

      Iris PreSchool cung cấp chương trình đăng ký tham quan, học thử để phụ huynh và bé được trực tiếp trải nghiệm môi trường tại đây. Phụ huynh đang muốn tìm trường mầm non quốc tế Thủ Đức có thể dễ dàng đưa ra quyết định sau khi tham quan trường.

      Ưu điểm lớn nhất của trường là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với đầy đủ trang thiết bị học tập và vui chơi cho bé. Các con có thể vui chơi tại sân chơi làm bằng cỏ nhân tạo nhập khẩu từ Mỹ. Trường cũng có nhiều phòng chức năng để phục vụ cho từng môn học cụ thể.

      Iris PreSchool áp dụng chương trình Mother Goose Time kết hợp 33 kỹ năng cần thiết cho học tập để giúp các con phát triển toàn diện. Bé được tìm hiểu thế giới xung quanh thông qua nhiều chủ đề bổ ích như vì sao lá cây đổi màu, nghiên cứu về các loài côn trùng…

      truong-mam-non-quoc-te-thu-ducMột buổi tham quan siêu thị của cô trò Iris PreSchool (Nguồn: Iris International Preschool)

      Trường Song ngữ Quốc tế EMASI

      Địa chỉ: Khu đô thị Vạn Phúc, Đường số 5, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức

      Tọa lạc tại khu đô thị hiện đại ven sông Sài Gòn, EMASI sẽ là cái tên đáng để ba mẹ cân nhắc khi chọn trường mầm non quốc tế Thủ Đức cho bé. Đây là hệ thống trường song ngữ quốc tế theo tiêu chuẩn Mỹ, giảng dạy chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam bằng cách áp dụng phương pháp giáo dục của các quốc gia phát triển.

      Chương trình tại trường Song ngữ Quốc tế EMASI được hình thành từ khung chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục Anh quốc, kết hợp với phương pháp Montessori. Trường mong muốn tạo ra một không gian an toàn để bé có thể phát triển toàn diện.

      Bên cạnh kiến thức nền tảng, các con cũng sẽ được phát triển những kỹ năng tương tác xã hội. EMASI chú trọng đặc biệt đến giáo dục thể chất và âm nhạc nhằm mang đến những trải nghiệm phong phú nhất cho trẻ. Điểm duy nhất mà ba mẹ nên cân nhắc đó là trường có mức học phí khá cao.

      truong-mam-non-quoc-te-thu-ducTrường có cơ sở vật chất tốt, tương xứng với số tiền học phí mà ba mẹ phải bỏ ra (Nguồn: EMASI Schools)

      Kết thúc bài viết, Edu2Review đã thông tin đến quý phụ huynh các trường mầm non quốc tế Thủ Đức chất lượng. Với cơ sở vật chất toàn diện và chương trình học giúp khơi gợi tiềm năng của bé, chắc chắn những ngôi trường này sẽ hoàn toàn xứng đáng với kỳ vọng của phụ huynh.

      Khả Vy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Bật mí danh sách trường mầm non quốc tế tại Hà Nội được nhiều phụ huynh quan tâm

      06/02/2020

      Bạn đang tìm kiếm danh sách trường mầm non quốc tế tại Hà Nội có chất lượng, uy tín? Hãy tham ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      4 giá trị cốt lõi tạo nên hiệu quả đào tạo nổi bật của Trường Mầm non Quốc tế Tesla

      01/09/2021

      “Tiên phong – Kiên trì – Xuất sắc – Sáng tạo” là các giá trị cốt lõi được Tesla đúc kết, lồng ...