Đến Anh ngữ Việt Mỹ Cần Thơ, bé yêu sẽ được học gì? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đến Anh ngữ Việt Mỹ Cần Thơ, bé yêu sẽ được học gì?

      Đến Anh ngữ Việt Mỹ Cần Thơ, bé yêu sẽ được học gì?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Với 20 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cùng chương trình học giúp học viên nhí phát triển toàn diện, liệu Anh ngữ Việt Mỹ Cần Thơ có đáp ứng yêu cầu gắt gao của các bậc phụ huynh?

      Danh sách

      Bài viết

      Tọa lạc tại 35P Trần Hưng Đạo, TP. Cần Thơ, Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ Cần Thơ VATC là điểm học tiếng Anh chất lượng cho nhiều đối tượng học viên. Đối với học viên ở độ tuổi từ 4 đến 16, trung tâm cũng cung cấp chương trình đào tạo đa dạng và toàn diện do đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm đứng lớp. Đó là những khóa học nào? Mời quý phụ huynh điểm qua bài viết sau sẽ rõ!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh tại Cần Thơ

      Chương trình cho trẻ từ 4 đến 6 tuổi

      Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, độ tuổi từ 4 đến 6 là "độ tuổi vàng" để bé tiếp thu kiến thức và học hỏi những điều mới lạ. Đồng thời, đây cũng là lúc các em nhỏ sẽ rất hiểu động. Hiểu được điều này, Anh ngữ Việt Mỹ Cần Thơ đã thiết kế chương trình học kết hợp hài hòa cả 2 yếu tố, tận dụng triệt để giai đoạn vàng trong học tập của bé.

      Trung tâm áp dụng phương pháp Phản xạ vận động (Total Physical Response). Qua đó, các em sẽ trau dồi tiếp Anh thông qua các hoạt động vui nhộn như hóa thân thành nhân vật, ca hát, vẽ tranh, chơi trò chơi... Ngoài ra, học viên nhí cũng sẽ được nghe thầy cô kể chuyện hay được xem video tiếng Anh với các chủ đề gần gũi trong cuộc sống.

      Mỗi buổi học trôi qua, các em không chỉ được ghi nhớ từ vựng tiếng Anh nhanh chóng mà còn hình thành khả năng phản xạ tự nhiên. Bên cạnh đó, thông qua quá trình tham gia các hoạt động trên lớp cũng sẽ là cơ hội để học viên phát huy những tiềm năng của mình, phát triển kỹ năng mềm, hình thành tinh thần làm việc nhóm, chia sẻ với bạn bè...

      Cảm nhận của học viên về
      Anh ngữ Việt Mỹ VATC

      Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình luôn hỗ trự các bé và quý phụ huynh khi cầnĐội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình luôn hỗ trự các bé và quý phụ huynh khi cần

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh Ngữ Việt Mỹ VATC

      Chương trình cho trẻ từ 6 đến 11 tuổi

      Sau khi đã xây dựng nền tảng tiếng Anh ở lớp vỡ lòng 4-6 tuổi, các bé có sẽ được mở rộng kiến thức với chương trình học trong giai đoạn 6-11 tuổi của Anh ngữ Việt Mỹ VATC.

      Ở độ tuổi này, trung tâm tăng cường các hoạt động nhóm, thúc đẩy khả năng hòa nhập của các em. Đồng thời, VATC đưa ra nhiều tình huống gần gũi với thực tế hơn để các em có thể thực hành ngay những gì mình đã học, cũng như học cách tư duy phân tích, giải quyết vấn đề.

      Bên cạnh kiến thức tiếng Anh cơ bản, các bé còn được tiếp thu kiến thức về văn hóa các quốc gia và những nền văn minh trên thế giới. Qua quá trình nghiên cứu văn hóa đó, khả năng tư duy đa chiều, đối chiếu so sánh của các em sẽ được nâng cao. Ngoài ra, trung tâm tập trung bồi dưỡng các kiến thức, kỹ năng theo chuẩn Cambridge giúp học viên chuẩn bị hành trang sẵn sàng tham gia các kỳ thi Starters, Movers, Flyers.

      >> Thích thú với top 3 trung tâm tiếng Anh cho bé tại Cần Thơ sông nước

      Chương trình cho trẻ từ 6 đến 11 tuổi được nhiều phụ huynh tin tưởng gửi con theo họcChương trình cho trẻ từ 6 đến 11 tuổi được nhiều phụ huynh tin tưởng gửi con theo học

      Chương trình từ 11-16 tuổi

      Đối với học viên trong độ tuổi từ 11 đến 16, trung tâm tập trung vào kiến thức chuyên sâu nhằm giúp các em có đủ kiến thức tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge: KET, PET, FCE. Để đạt được mục tiêu, ngoài kiến thức theo giáo trình quốc tế, trung tâm đẩy mạnh các hoạt động giao tiếp, phản biện, nâng cao khả năng phản xạ cho học viên.

      Ngoài ra, Anh ngữ Việt Mỹ cũng cho các em tiếp cận, giải quyết những tình huống thực tế, nâng cao khả năng ứng biến với các vấn đề trong cuộc sống. Với mong muốn đào tạo thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước với đủ tài và đức, trung tâm lồng ghép các bài học đậm tính nhân văn vào lớp học như bảo vệ môi trường, bảo vệ hòa bình thế giới, tôn trọng văn hóa các quốc gia...

      Chương trình ISS (International Space Station) Program

      Đặc biệt, Anh ngữ Việt Mỹ là trung tâm tiên phong cung cấp chương trình ISS Program (International Space Station). Chương trình này dành cho các em từ 10-17 tuổi, có đam mê về vũ trụ, không gian.

      Đây là cơ hội giúp các em được trải nghiệm hoạt động nghiên cứu, thí nghiệm tạo ra những sản phẩm có giá trị cho nhân loại. Hơn nữa, những kiến thức về Toán học, Vật lý, Hóa học, Khoa học Công nghệ theo chuẩn giáo dục Mỹ cũng sẽ được lồng ghép trong chương trình học.

      Chấp cánh ước mơ không gian của bé với chương trình ISS tại VATCChấp cánh ước mơ không gian của bé với chương trình ISS tại VATC

      Trên đây là những thông tin mà Edu2Review tổng hợp được về chương trình tiếng Anh cho trẻ em tại Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ Cần Thơ VATC, hy vọng có thể phần nào giải đáp những thắc mắc còn bỏ ngỏ của các bậc phụ huynh!

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Anh ngữ Việt Mỹ VATC


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Đầu tư tiếng Anh toàn diện cho trẻ từ 4 – 16 tuổi với trung tâm Anh ngữ AMA Cần Thơ

      06/02/2020

      Trung tâm Anh ngữ AMA Cần Thơ có 2 chi nhánh với các khóa học toàn diện dành cho trẻ em, môi ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh cho bé uy tín tại Cần Thơ

      06/02/2020

      Các trung tâm tiếng Anh cho bé tại Cần Thơ này không chỉ có quy mô lớn, phương pháp giảng dạy hay ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...