Giải đáp: Học phí Anh ngữ Việt Mỹ VATC khóa Anh văn thiếu nhi là bao nhiêu? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giải đáp: Học phí Anh ngữ Việt Mỹ VATC khóa Anh văn thiếu nhi là bao nhiêu?

      Giải đáp: Học phí Anh ngữ Việt Mỹ VATC khóa Anh văn thiếu nhi là bao nhiêu?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Ba mẹ đang băn khoăn về thông tin khóa học kèm học phí Anh ngữ Việt Mỹ VATC? Vậy mời phụ huynh tham khảo bài viết sau để có cái nhìn rõ hơn về khóa Anh văn thiếu nhi tại đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Con cái được xem như tài sản quý giá nhất của bậc cha mẹ, vì thế phụ huynh luôn muốn trang bị đầy đủ kiến thức cần thiết cho các em. Trong đó, tiếng Anh là kỹ năng quan trọng mà ba mẹ khó có thể bỏ qua. Hiểu được điều đó, Anh ngữ Việt Mỹ VATC đã không ngừng nghiên cứu thiết kế khóa học Anh văn thiếu nhi phù hợp cho các bé. Vậy, các em sẽ được học gì và học phí Anh ngữ Việt Mỹ VATC là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TP.HCM

      Các bé sẽ được học gì, mức học phí như thế nào tại VATC?

      Tiếng Anh cho trẻ 4-10 tuổi

      Theo khoa học nghiên cứu, độ tuổi từ 4-10 chính là "thời điểm vàng" cho trẻ học hỏi mọi thứ vì bộ não trẻ đang hình thành và phát triển. Đồng thời, vào lúc này, trẻ em có khả năng bắt chước cực kỳ tốt, ghi nhớ, mô phỏng hoàn hảo. Do đó, hãy sẵn sàng đưa trẻ đến trường vào năm lên 4 ba mẹ nhé.

      Để giúp bé phát huy hết tiềm năng vào "giai đoạn vàng", Anh ngữ Việt Mỹ VATC đã thiết kế khóa học cho trẻ từ 4-6 tuổi với phương pháp chuyên biệt phù hợp. Trong khóa học này, trung tâm biên soạn giáo trình giúp phát triển đồng đều cả 5 kỹ năng cho trẻ là:

      • Social (Xã hội): Giúp trẻ phát triển khả năng hòa nhập với cộng đồng qua các trò chơi nhóm, tập thể cũng như hình thành khả năng chia sẻ với bạn bè, thực hiện những quy định đơn giản trong sinh hoạt.
      • Physical (Thể chất): Hướng dẫn các em thực hiện những vận động cơ bản, sử dụng tốt các nhóm cơ, kết hợp khéo léo bàn tay, ngón tay đồng thời rèn luyện sự nhanh nhẹn, thăng bằng.
      • Intellectual (Nhận thức): Trung tâm ưu tiên hỗ trợ các em nhận thức về bản thân và thế giới xung quanh. Qua đó học viên nhí được rèn luyện khả năng quan sát, nhận xét và ghi nhớ sự vật/ sự việc/ hiện tượng xung quanh.
      • Creative (Sáng tạo): Các em sẽ được tự do phát triển khả năng tưởng tượng, "mô tả" thế giới qua góc nhìn riêng của mình.
      • Emotional (Tình cảm): Trung tâm sẽ giúp các bé phát triển khả năng tự tin cảm nhận, biểu lộ cảm xúc với con người và sự vật gần gũi.

      Khóa học có mức học phí là 15.000.000 VNĐ.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Việt Mỹ VATC

      Các em vui vẻ tham gia lớp học tại trung tâm Anh ngữ Việt MỹCác em vui vẻ tham gia lớp học tại Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Việt Mỹ VATC

      Tiếng Anh cho trẻ 6-11 tuổi

      Để nâng cao kiến thức Anh ngữ cho trẻ, trung tâm đã thiết kế khóa học dành cho bé từ 6-11 tuổi. Ở giai đoạn này trẻ sẽ được tiếp cận với kiến thức Cambridge Starters, Movers, Flyers... Sau khi hoàn thành khóa học, các em có thể sẵn sàng luyện thi chứng chỉ quốc tế theo đúng độ tuổi của mình.

      Ngoài ra, trong khóa học này trung tâm hướng đến phát triển toàn diện những kỹ năng cần thiết như: hợp tác, giao tiếp, sáng tạo, tư duy độc lập.

      Học phí cho khóa học là 13.000.000 VNĐ.

      Tiếng Anh thiếu niên 11-16 tuổi

      Trong độ tuổi từ 11-16, Anh ngữ Việt Mỹ nhận thấy các em đã sẵn sàng tiếp cận với những kiến thức nâng cao để đạt các chứng chỉ Anh văn quốc tế thích hợp. Ở khóa học này, trung tâm hướng đến 3 chứng chỉ Cambridge: KET, PET, FCE. Ngoài ra, học viên nhí sẽ được tăng cường môi trường thực hành giao tiếp, xây dựng khả năng tư duy phản biện thực tế.

      Song song với những kiến thức trên, trung tâm cũng tập trung vào các yếu tố nhân văn trong cuộc sống như: bảo vệ môi trường, giúp đỡ cộng đồng, thông cảm chia sẻ với người xung quanh, trân quý các giá trị dân tộc...

      Học phí cho khóa học là 15.500.000 VNĐ.

      Hoạt động vui chơi ngoại khóa cho các em tại trung tâm VATCHoạt động vui chơi ngoại khóa cho các em tại Trung tâm VATC

      Cơ hội chắp cánh ước mơ "bay vào không gian" cho các em

      Trung tâm Việt Mỹ là địa chỉ tiên phong triển khai chương trình ISS (International Space Station) Program liên kết với Trạm Không gian Quốc tế thông qua Quest Institute. Chương trình này không chỉ mang đến cho các em kiến thức khoa học, công nghệ, kỹ thuật, toán học được cập nhật mới nhất theo tiêu chuẩn giáo dục Mỹ, mà còn là cơ hội để các em có thể thỏa sức mình nghiên cứu, sáng tạo, thực hành thí nghiệm tạo ra những sản phẩm có giá trị ứng dụng cao.

      Ngoài ra, môi trường học tập 100% bằng tiếng Anh, từ bài giảng đến giáo trình, cũng như sự tương tác với giảng viên và bạn bè ngoại quốc sẽ là cơ hội giúp bồi dưỡng năng lực Anh ngữ của các em. Đến với Trung tâm VATC học viên có cơ hội thực hiện 2 bài test đầu vào, nếu vượt qua các em sẽ được đến với ISS Program cùng cơ hội nhận học bổng du học từ ISS.

      >> Top trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      Buổi phỏng vấn tham gia chương trình ISS Program với giáo viên nước ngoài tại Anh ngữ Việt MỹBuổi phỏng vấn tham gia chương trình ISS Program với giáo viên nước ngoài tại Anh ngữ Việt Mỹ

      Đội ngũ giáo viên tại VATC

      Để tạo ra môi trường học tập tốt cho học viên, trung tâm đã tuyển dụng hơn 200 giáo viên là người bản ngữ đến từ các trường đại học danh tiếng tại Mỹ, Úc, Anh... cùng nhau chăm sóc các lớp học. Ngoài ra, các giáo viên Việt Nam cũng là những thầy cô đã có kinh nghiệm học tập, làm việc nhiều năm tại các quốc gia nói tiếng Anh.

      Bên cạnh đó, trung tâm có hệ thống chăm sóc học viên 24/24, sẵn sàng hỗ trợ các em hay giải đáp cho phụ huynh bất cứ khi nào cần.

      Lớp học với 2 giáo viên bản ngữ cùng hỗ trợ tại Anh ngữ Việt MỹLớp học với 2 giáo viên bản ngữ cùng hỗ trợ tại Anh ngữ Việt Mỹ

      Đầu tư tiếng Anh là việc làm hết sức cần thiết cho tương lai trẻ em mai sau. Do đó, hy vọng bài viết về khóa học và học phí Anh ngữ Việt Mỹ VATC trên sẽ giúp phụ huynh có thêm sự lựa chọn cho các em.

      * Thông tin học phí cập nhật đến tháng 11/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để biết học phí mới nhất.

      Nhi Phan (Tổng hợp)

      Nguồn hình: Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VATC


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Mách mẹ cách hướng dẫn bé đọc truyện tiếng Anh trẻ em sao cho hiệu quả

      06/02/2020

      Đọc truyện tiếng Anh trẻ em là một trong những cách giúp bé học ngoại ngữ tốt hơn. Thế nhưng ba ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Có nên học tại Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VATC không?

      06/02/2020

      Học phí có đắt không? Người học trước đã nhận xét gì về trung tâm? Đó là hai câu hỏi lớn nhất của ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...