Đi đâu xa khi đã có top 5 trung tâm luyện thi TOEIC ở quận Phú Nhuận | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
       Đi đâu xa khi đã có top 5 trung tâm luyện thi TOEIC ở quận Phú Nhuận

      Đi đâu xa khi đã có top 5 trung tâm luyện thi TOEIC ở quận Phú Nhuận

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Chứng chỉ TOEIC ngày càng quan trọng đối với các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp. Vì thế, nhiều trung tâm luyện thi TOEIC quận Phú Nhuận đua nhau mở ra? Vậy đâu sẽ là nơi uy tín cho học viên?

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm luyện thi TOEIC quận Phú Nhuận nào uy tín? (Nguồn: TOEIC 123)

      Hiện nay, TOEIC được xem là chứng chỉ uy tín đánh giá trình độ thông thạo tiếng Anh của người lao động. Vì vậy, càng nhiều bạn sinh viên đua nhau luyện thi TOEIC nhằm chuẩn bị hành trang cho con đường sự nghiệp sắp tới.

      Song song đó, nhiều trung tâm luyện thi TOEIC mở ra để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của học viên. Giữa vô vàn trung tâm khắp Hồ Chí Minh, đặc biệt ở quận Phú Nhuận, đâu sẽ là nơi học xứng đáng với túi tiền của bạn, đồng hành với Edu2Review tìm câu trả lời nhé!

      Bạn muốn học TOEIC nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm ngoại ngữ dạy TOEIC tốt nhất HCM!

      Anh ngữ Tôi tự học

      “Đúng chất tự học”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8.4/10 – Rất tốt

      >> Học phí mới nhất cùng ưu đãi từ Anh ngữ Tôi tự học, duy nhất trên Edu2Review

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Địa chỉ:

      Cơ sở 1: 93/37 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

      Đến với khóa học luyện thi TOEIC của trung tâm Anh ngữ Tôi tự học, học viên được bổ trợ 3 quyển bí kíp độc quyền của trung tâm gồm:

      • Ngữ pháp TOEIC

      • 600 từ vựng TOEIC

      • Phương pháp học và thi TOEIC

      Trung tâm Anh ngữ Tôi tự học tập trung chuyên sâu kỹ năng nghe và đọc. Đối với kỹ năng nghe, trung tâm tâm niệm rằng học nghe thôi là chưa đủ mà học viên nên học cả kỹ thuật nghe. Ngoài ra, đội ngũ giáo viên giúp người học phát triển kỹ năng nghe hiệu quả thông qua các dạng câu hỏi quen thuộc (nơi chốn, thời gian, hành động, đồng âm...)

      Với kỹ năng đọc, trung tâm chú trọng vào cấu trúc ngữ pháp và vốn từ vựng thông dụng trong kinh doanh như tài chính, buôn bán, trao đổi...

      Bên cạnh chương trình học trên lớp, trung tâm Anh ngữ Tôi tự học mở thêm các câu lạc bộ hữu ích cho học viên (Nguồn: Nguyễn Quốc Chỉnh)

      Bên cạnh việc học trên lớp, bạn còn được tham gia CLB THI THỬ TOEIC để trải nghiệm như kỳ thi thật. Với câu lạc bộ Star English, bạn sẽ được thực hành nói tiếng Anh thông qua những trò chơi thú vị, tập thuyết trình. Học viên được sửa lỗi phát âm cũng như được giải đáp thắc mắc thấu đáo.

      Hiện nay, cơ sở Phú Nhuận gồm 3 khóa học chính: TOEIC sáng, TOEIC tối và TOEIC cấp tốc. Các chương trình học phân bổ theo trình độ khác nhau tiện cho học viên dễ dàng tiếp thu.

      Bạn Ngô Tùng Lâm – học viên vừa đạt kỷ lục về TOEIC cho trung tâm 980/990 cảm nhận: “Trung tâm đã hỗ trợ mình rất nhiệt tình, thầy Tuấn rất thân thiện. Thầy đưa cho bọn mình rất nhiều bí kíp giúp đạt TOEIC điểm cao. Đặc biệt là chiến thuật đọc trước câu hỏi của thầy đã góp phần giúp mình đạt được điểm tối đa khi thi phần Listening”.

      Trung tâm GMTOEIC Thầy Giảng – Cô Mai

      “Hết sức – Hết lòng – Hết tâm trí”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 7.7/10 – Tốt

      Điểm đánh giá về học phí trên Edu2Review: 7.9/10 – Hài lòng

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm GMTOEIC Thầy Giảng – Cô Mai

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Địa chỉ: 43R/10 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

      Thầy Giảng và cô Mai có 10 năm kinh nghiệm giảng dạy TOEIC cho 300,000 học viên. Thầy cô cam kết học viên sẽ được thu hút với phương pháp dạy trực quan và nội dung sát 95% đề thi TOEIC được cập nhật thường xuyên.

      Thời khóa biểu linh hoạt giúp học viên có thể học bù khi vắng mặt hoặc trong trường hợp không thể theo học giờ hiện tại, bạn có thể chuyển sang lớp khác có số buổi học tương đương lớp của bạn.

      Người học có thể bảo lưu đến 2 tháng và khi quay lại, bạn không cần phải học lại từ đầu mà chỉ cần học tiếp từ buổi mà bạn bảo lưu.

      Chương trình luyện thi TOEIC gồm 2 khóa học chính:

      • TOEIC 2 kỹ năng

      • TOEIC 4 kỹ năng

      Khóa luyện thi TOEIC (2 kỹ năng TOEIC Listening và Reading) gồm tất cả 4 lớp (TOEIC 1 – 2 – 3 – 4). Mỗi lớp kéo dài 1 tháng. Để làm bài thi Toeic thực tế đạt kết quả kỳ vọng, học viên cần phải hoàn thành 4 lớp này.

      Trung tâm Anh ngữ thầy Giảng – Cô Mai gồm 2 khóa học chính: khóa 2 kỹ năng và khóa 4 kỹ năng (Nguồn: Tiếng Anh Thầy Giảng –  Cô Mai)

      Trung tâm Anh ngữ thầy Giảng – Cô Mai gồm 2 khóa học chính: khóa 2 kỹ năng và khóa 4 kỹ năng (Nguồn: Tiếng Anh Thầy Giảng – Cô Mai)

      Tổng số buổi của 4 lớp là 54 buổi. Một buổi học kéo dài 1 tiếng 30 phút. Tùy theo nhu cầu thi TOEIC gấp hay không, các bạn có thể hoàn thành khóa học với 1 trong 3 lựa chọn sau: học 4 tháng, học cấp tốc 2 tháng và học cấp tốc 3 tuần.

      Tương tự với khóa học 4 kỹ năng, học viên sẽ tham gia thêm 2 lớp TOEIC speaking và TOEIC writing. Cả 2 lớp sẽ kéo dài 1 tháng rưỡi, gồm 18 buổi học, mỗi tuần 3 buổi và thời gian một buổi học là 1 tiếng 30 phút.

      Học viên trung tâm chia sẻ trên Edu2Review: “Em mới học xong lớp 1 TOEIC ở GM và em đã quyết định học tiếp, các cô rất nhiệt tình, đặc biệt là cô Hương dễ thương, hy vọng có thể gặp lại cô trong lớp mới, trình độ của em cũng tăng lên nhiều nữa”.

      Ngoại ngữ Đông Phương Mới

      “Trải nghiệm học tiếng Anh tuyệt vời”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 7.5/10 – Tốt

      >> Xem thêm đánh giá học viên về trung tâm ngoại ngữ Đông Phương Mới

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Địa chỉ: 19A Hoàng Văn Thụ, P.15, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

      Chương trình luyện thi TOEIC tại trung tâm Đông Phương Mới còn được gọi chương trình Anh ngữ giao tiếp quốc tế. Chương trình gồm 3 cấp độ cơ bản:

      • Beginner (TOEIC 100 – 300)

      • Intermediate (TOEIC 300 – 500)

      • Upper (TOEIC 500 – 650)

      Cấp độ Beginner chủ yếu dành cho các bạn mới tiếp xúc tiếng Anh. Các bạn sẽ được làm quen với vốn từ vựng tiếng Anh đời sống hàng ngày cũng như luyện tập các đoạn hội thoại quen thuộc, hình thành phản xạ giao tiếp.

      Chương trình luyện thi TOEIC tại Đông Phương Mới gồm 3 cấp bậc phù hợp trình độ mỗi học viên (Nguồn: Marry Baby)

      Chương trình luyện thi TOEIC tại Đông Phương Mới gồm 3 cấp bậc phù hợp trình độ mỗi học viên (Nguồn: Marry Baby)

      Với cấp độ intermediate, kỹ năng nghe nói của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt. Và cuối cùng khi đạt trình độ Upper, bạn có thể hoàn toàn tự tin giao tiếp lưu loát.

      Thời lượng các lớp học gồm 48 tiết trong 8 tuần. Học viên sẽ học trực tiếp với giáo viên nước ngoài lẫn trong nước.

      Bạn Huyền Trâm – cựu học viên của trung tâm chia sẻ: “Em rất hài lòng về trường, từ những bộ phận nhỏ nhặt nhất. Em học tại trường từ năm lớp 7 12. Em đã sử dụng thành thạo tiếng Anh, phục vụ cho công việc ... Thank you Đông Phương Mới”.

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      “Tiếng Anh là chìa khóa dẫn đến sự thành công trong cuộc sống”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 7.3/10 – Tốt

      Điểm đánh giá về học phí trên Edu2Review: 7.9/10 – Hài lòng

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Địa chỉ: 132 A – B – C – D – E Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

      Chọn luyện thi TOEIC tại Ngoại ngữ Dương Minh, các bạn sẽ được tiếp cận đội ngũ giáo viên Việt Nam và Quốc tế chuyên nghiệp. Nhiều bài học trực quan và sinh động, được chuẩn hóa từ giáo trình nổi tiếng như Oxford, Longman, Official Guide, Complete guide to the TOEIC test…

      Chương trình học TOEIC tại Dương Minh được chia làm nhiều cấp bậc phù hợp trình độ mỗi học viên. Các bạn có thể đăng ký thi xếp lớp miễn phí để có sự lựa chọn tốt nhất.

      Không những thế, khóa học có những chế độ ưu đãi học phí hấp dẫn. Học viên sẽ được giảm 5% học phí 8 tuần nếu đăng ký lần đầu tiên lớp 3 – 5 – 7 trong khung giờ 19h30 – 21h hoặc đăng ký 1 lần 2 lớp hoặc học liên tục 1 năm, thành viên trong cùng gia đình.

      Ngoại ngữ Dương Minh chú trọng đội ngũ giáo viên và giáo trình giảng dạy cho khóa luyện thi TOEIC (Nguồn: Ngoại ngữ Dương Minh)

      Ngoại ngữ Dương Minh chú trọng đội ngũ giáo viên và giáo trình giảng dạy cho khóa luyện thi TOEIC (Nguồn: Ngoại ngữ Dương Minh)

      Với chế độ giảm 10% học phí 8 tuần, các bạn phải đăng ký lớp buổi chiều hoặc học liên tục 2 năm. Học viên giỏi nhất lớp sau mỗi khóa kiểm tra cũng sẽ nhận được đãi ngộ này nhé!

      Anh Trần Quốc Nam đã tham gia khóa học TOEIC tại Dương Minh chia sẻ: “Khóa học này giúp mình đạt tiến bộ khả quan về kỹ năng và chiến lược làm bài, tích lũy được nhiều từ vựng hữu ích và nghe nói tốt hơn. Mục tiêu 850/990 hoàn toàn nằm trong tầm tay và mình sẵn sàng chinh phục kỳ thi này.”

      Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      “Môi trường giúp học viên phát triển”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 6.7/10 – Khá tốt

      Điểm đánh giá về học phí trên Edu2Review: 6.5/10 – Khá hài lòng

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Địa chỉ: 143 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

      Tương tự nhiều trung tâm khác, Anh ngữ Việt Mỹ VASS cam kết đầu ra TOEIC từ 550 điểm trở lên. Học viên đáp ứng điều kiện với thời gian ít nhất 80% buổi học và kiểm tra cuối khóa mà vẫn không đạt điểm số mong muốn, trung tâm sẵn sàng hoàn trả học phí.

      Học viên được giảng dạy giáo trình mới nhất của nhà xuất bản Oxford kết hợp phương pháp sinh động thông qua các phần mềm đa phương tiện giúp người học tiếp thu bài ngay tại lớp.

      Bên cạnh đó, trung tâm hỗ trợ lớp luyện thi TOEIC cấp tốc 7 tuần và chương trình thi thử TOEIC miễn phí.

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS cam kết đầu ra TOEIC từ 550 điểm trở lên (Nguồn: Điểm đến Sài Gòn)

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS cam kết đầu ra TOEIC từ 550 điểm trở lên (Nguồn: Điểm đến Sài Gòn)

      Học viên Trần Trương Ngọc thẳng thắn chia sẻ: “Bộ phận chăm sóc học viên tốt, quan tâm đến từng học viên. Thầy cô vui tính và hoà đồng cũng như môi trường học tốt. Tuy nhiên, giáo viên đôi lúc phát âm chưa chuẩn, chưa quan tâm đến học viên. Nhìn chung, VASS là nơi giúp tôi phát triển cách học hơn, hòa đồng bạn bè và cải thiện giao tiếp. Tôi sẽ giới thiệu trung tâm cho nhiều người khác nữa.”

      Nhìn chung, không có trung tâm nào là hoàn hảo về mọi mặt. Sẽ có những trung tâm chất lượng giảng dạy tốt nhưng học phí và thời gian biểu hạn chế hoặc ngược lại. Vì vậy, tùy vào nhu cầu và trình độ mỗi người, các bạn sẽ có lựa chọn trung tâm luyện thi TOEIC khác nhau. Với bài viết chia sẻ trên đây, Edu2Review hy vọng các bạn sẽ có quyết định tối ưu cho bản thân.

      Trang Thanh (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC tại Anh ngữ Tôi Tự Học có tốt không?

      06/02/2020

      Bạn đang tìm cho mình một khóa luyện thi TOEIC với học phí phải chăng và chất lượng đào tạo đảm ...

      Luyện thi TOEIC

      Top 13 trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở TP.HCM

      10/10/2023

      TOEIC là một trong những chứng chỉ quan trọng khi bạn muốn tốt nghiệp đại học và đi làm. Vậy ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...